ส่องคนบันเทิง แปลงโฉมชวนหลอน รับ “ฮาโลวีน Halloween 2023”

ล่าสุดทัพคอนเทนเนอร์ โมโตจีพีถึงสนามช้างแล้ว โค้งสุดท้ายก่อนจัดการแข่งขัน สนามประเทศไทย ทุกฝ่ายเตรียมการเข้มข้นทั้งการจัดการองค์รวม อบรมมาร์แชล ทีมแพทย์ การจัดสถานที่ การต้อนรับนักท่องเที่ยวเต็มขั้น ด้านจังหวัดบุรีรัมย์เน้นนโยบาย Go Green หัวหอกสำคัญคือจิตอาสา GUเก็บ คนเล็กหัวใจใหญ่ ที่ทำงานเพื่อบ้านเกิดตัวเอง ชวนนักท่องเที่ยวคัดแยกขยะก่อนทิ้ง ดูแลสิ่งแวดล้อมที่เกิดจากการจัดมหกรรมกีฬาขนาดใหญ่  พร้อมชูธีม“ปลูกหม่อนเลี้ยงไหม” ประดับประดาทางเข้าสนาม โชว์ภูมิปัญญาโบราณของไทยสู่สายตาชาวโลก "เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป" (เอฟเอสจี) กลุ่มทุนเจ้าของสโมสรลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำการแบ่งขายหุ้นส่วนหนึ่งของสโมสรให้กับ ไดนาสตี้ เอคควิตี บริษัทเงินทุนจากสหรัฐอเมริกา เพื่อนำเงินส่วนหนึ่งมาชำระหนี้ธนาคารที่เกิดขึ้นระหว่างการแพร่ระบาดของโควิด-19 รวมถึงช่วยค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ภายในสโมสร  ซึ่งจากรายงานทางการเงินล่าสุดเมื่อเดือนมิถุนายน 2022 นั้นสโมสรมีหนี้สินสุทธิอยู่ที่ 71 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,190 ล้านบาท)การแข่งขันกีฬาเรือพาย ศึกเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 “หางโจวเกมส์” ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2566 ทีมไทย ลงแข่งขันประเภทเรือพาย 2 ฝีพายหญิง ระยะ 2,000  ที่ฟุหยาง วอเตอร์ สปอร์ต เซ็นเตอร์ ประกอบด้วย นันธิดา กระจ่างแจ่ม และ ปาริษา แช่มพุดซา นักกีฬาเรือพายทีมชาติไทย “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี เปิดตัว รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค เข้ามาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่อย่างเป็นทางการ โดยมี โชคทวี พรหมรัตน์ ทำหน้าที่ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ในช่วงที่เหลือ ของฤดูกาล 2023/24 โดยกุนซือวัย 44 ปี เพิ่งลาออกจากกุนซือ โปลิศ เทโร ก่อนถูกการท่าเรือ ดึงมาแทนที่ "โค้ชอั๋น" สุรพงษ์ คงเทพ ซึ่งคุมทีมมาตั้งแต่ช่วงกลาง ฤดูกาล 2022/23 และพาทีมจบอันดับ 3 ของตาราง รวมถึงผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลถ้วย ช้าง เอฟเอ คัพ เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

โธมัส มุลเลอร์ แนวรุกของบาเยิร์น มิวนิค แสดงความไม่พอใจต่อเพื่อนร่วมทีม ที่ไม่เดินไปขอโทษแฟนบอล หลังจากที่ทีมพลาดท่าตกรอบเดเอฟเบ โพคาล ไปแบบสุดช็อก หวังพาทีมแก้ตัวได้ในเกมแดร์ คลาสสิเคอร์ ที่จะออกไปเยือน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เอริก เทน ฮาก พา "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มต้นฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าผิดหวัง แพ้ในเกมพรีเมียร์ ลีก มาแล้วถึง 3 นัดจาก 5 นัดแรกในฤดูกาลนี้ 2 เกมล่าสุดบุก ไปแพ้ อาร์เซน่อล 1-3 ต่อด้วยเปิดบ้านแพ้ ไบรท์ตัน ด้วยสกอร์เดียวกัน รวมถึงเกมประเดิม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ก็ออกไปแพ้ บาเยิร์น มิวนิค 3-4 ทำให้ตอนนี้แพ้ไปแล้ว 3 นัดติดต่อกันรวมทุกรายการ

“หลิว ชลิตา” MUT สมุทรสงคราม ถอนตัวชิงมง MUT 2023 เหตุมีปัญหาสุขภาพ

เจอร์เก้น คล็อปป์ บอสใหญ่ ลิเวอร์พูล เกมนี้ปรับ 4 ตำแหน่งเกมรับ อิบราฮิม่า โกนาเต้ ลงแทน โฌเอล มาติป   แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ที่เจ็บไหล่มาจากเล่นทีมชาติสกอตแลนด์ ทำให้คอสตาส ซิมิคาส  ได้สตาร์ตแบ๊กซ้ายแทน แนวรุกได้ ดิโอโก้ โชต้า กลับมาจากโทษแบน  ไรอัน กราเวนเบิร์ช ได้ยืนแดนกลางแทน เคอร์ติส โจนส์ ที่ยังติดโทษแบนเมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2566 สโมสรฮิตาชิ เอสติโมะ ริวาเล่ (Hitachi Astemo Rivale) ทีมดังในศึกวอลเลย์บอลวี.ลีก ดิวิชั่น 1 ของประเทศญี่ปุ่น ได้ประกาศผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสรเปิดตัว "แนน" ทัดดาว นึกแจ้ง บอลเร็วทีมชาติไทย เข้าร่วมทีมประจำฤดูกาล 2023-2024 อย่างเป็นทางการ โดยผลงานของ ฮิตาชิ เอสติโมะ ริวาเล่ จบอันดับ 7 ของตารางเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา 

“ทราย เจริญปุระ” งง!โดนแซะเป็นดารานั่งแกร็บ เคลียร์อีกรอบสาเหตุทำไมต้องผอม

เกมแมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ  คริสตัล พาเลซ  ในศึกพรีเมียร์ลีก นัดที่  7 เวลา 21.00 น. ถือเป็นการรีแมตช์ เกมคาราบาว คัพ รอบ 3 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ทีม "ปีศาจแดง" เปิดบ้านชนะไป ช้างศึก เตรียมประเดิมเปิดบ้านพบกับ จีน วันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ ต่อด้วยบุกเยือน สิงคโปร์ วันที่ 21 พฤศจิกายน 2566 และ เตรียมเข้าแคมป์ฝึกซ้อมทันที วันที่ 9 พฤศจิกายน 2566

“หม่ำ จ๊กมก” ไม่ทนแล้ว แจ้งเอาผิดอดีตลูกน้องยึดเพจเฟซบุ๊ก

มหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ หรือที่เรียกกันย่อๆ ว่า “เอเชียนเกมส์” (Asian Games) เป็นการแข่งขันกีฬาหลากชนิดระหว่างประเทศในทวีปเอเชียด้วยกัน จัดเป็นการแข่งขันขนาดใหญ่เป็นอันดับสองรองจากกีฬาโอลิมปิก (Olympic)ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย ล่าสุด "โอ๊ต" อนุตร พรมจันทร์ หัวเสาทีมชาติไทย เป็นอีกหนึ่งนักกีฬาที่เดินทางไปเล่นวอลเลย์บอลลีก ที่ประเทศเวียดนาม ในเลกที่ 2 โดยได้เปิดตัวกับสโมสร Ninh Binh LienVietPostBank เรียบร้อยแล้ว  

อีพีพิเศษ “คัลแลน-พี่จอง” ทำเอฟซีซึ้งใจฟู ไขทุกข้อสงสัย เผยเหตุผลไม่โต้ตอบดราม่า

การแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ จัดขึ้นครั้งแรกเมื่อปี 1951 ที่กรุงนิวเดลี ประเทศอินเดีย และจัดต่อเนื่องทุก ๆ 4 ปี นับเป็นเวลากว่า 72 ปีแล้ว ที่มี 50 ทีมจากชาติที่แตกต่างกันเข้าร่วมการแข่งขัน แต่ละชาติก็มีความพร้อม ความสามารถ และประสบการณ์ที่แตกต่างกัน ทำให้ชาติที่เหนือกว่าสามารถครองความเป็นเจ้าเหรียญทองได้บ่อยครั้ง

ประกาศตามหา แร็ปเปอร์หนุ่ม “ปอนด์ P-HOT” หายตัว ติดต่อไม่ได้

กีฬาเอเชียนเกมส์ 2022 หรือเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 เป็นทัวร์นาเมนต์ที่จีนประเทศเจ้าภาพ ได้ขอเลื่อนจัดมาจากปีที่แล้ว โดยจะจัด ที่เมืองหางโจว ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 23 กันยายน-8 ตุลาคมนี้ ล่าสุด วินท กุมาร ทิวารี รักษาการผู้อำนวยการสภาโอลิมปิกแห่งเอเชีย (โอซีเอ) ออกมาเตือนนักกีฬาที่เข้าร่วมแข่งขันให้ปฏิบัติตามกฎที่ห้ามประท้วงหรือถือป้ายแสดงออกเป็นเชิงสร้างความขัดแย้งเกี่ยวกับแนวคิดทางศาสนาและการเมืองอย่างเด็ดขาด

“มายด์ ลภัสลัล” เผยที่มาแหวนหมั้น “พาย สุนิษฐ์” ทายาทสิงห์สวมขอแต่ง เล่ารัก 7 ปีไม่ลงรูปคู่

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศรายชื่อ 21 นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยชุดใหญ่ เตรียมลุยศึก Women’s Olympic Football Tournament Paris 2024 - Asian Qualifiers Round 2 ระหว่างวันที่ 24 ตุลาคม – 2 พฤศจิกายน 2566 ณ เมืองเซี่ยเหมิน สาธารณรัฐประชาชนจีน 

“นนกุล” ขำๆ ถูกยกสายเอ็นฯ กองซีรีส์ THE OUTING เผยถึงฉากเลิฟซีน

มหกรรมการกีฬาเอเชียนเกมส์มาถึงแล้ว หลายคนต่างรอส่งกำลังใจให้ทัพนักกีฬาไทยอย่างล้นหลาม และหวังว่าจะได้เห็นคนไทยโชว์ความเก่งกาจไปไกลกระหึ่มโลก

อิชิอิ หวังนักเตะไทย นำประสบการณ์เอเชียน คัพ ยกระดับต่อยอดกับสโมสร

นับเป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 1998 ที่รายการโคปา อินเตอร์อเมริกานา Copa Interamericana ซึ่งเป็นทัวร์นาเมนต์ข้ามทวีปที่มีสโมสรชั้นนำจากทั้งอเมริกาเหนือและใต้ เตรียมกลับมาจัดขึ้นอีกครั้งในปีหน้าฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2023/24 นัดที่ 8 เมื่อค่ำวันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม 2566 การท่าเรือ เอฟซี รองจ่าฝูง เปิดสนาม แพท สเตเดี้ยม พบกับ ลำพูน วอริเออร์ เกมนี้หาก "สิงห์เจ้าท่า" ชนะได้จะกลับไปนำจ่าฝูงทันทีThe Mirror รายงานการให้สัมภาษณ์จากบอดี้การ์ดส่วนตัวของ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ สตาร์ดังลิเวอร์พูล เกี่ยวกับการรักษาความปลอดภัยจากภัยคุกคามต่างๆ ที่สามารถสามารถฆ่าเขาได้

ซาอุดีอาระเบีย อาจได้รับหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลโลก 2034 หลังถอนเสนอตัวในปี 2030 ทัวร์นาเมนต์ปีนั้นมีเจ้าภาพจัดรวม 6 ประเทศ เรียบร้อยแล้ว พร้อมให้คำมั่นว่าฟุตบอลโลกจะเป็นจะเป็นทัวร์นาเมนต์ที่ยอดเยี่ยมให้กับทุกประเทศ ถ่ายทอดสดศึก "รีโว่ ไทยลีก" เกมระหว่าง "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่จมอยู่โซนท้ายตาราง เปิดบ้านรับการมาเยือนของ "เสือป่าราชา" นครปฐม ยูไนเต็ด อันดับที่ 6 ใส่กันไม่มียั้งแน่นอน เพื่อสามแต้มเรียกความมั่นใจ คอบอลไทยต้องห้ามพลาด เสาร์ที่ 23 ก.ย. 66 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไปสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศรายชื่อ 21 นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยชุดใหญ่ เตรียมลุยศึก Women’s Olympic Football Tournament Paris 2024 - Asian Qualifiers Round 2 ระหว่างวันที่ 24 ตุลาคม – 2 พฤศจิกายน 2566 ณ เมืองเซี่ยเหมิน สาธารณรัฐประชาชนจีน