ประมวลภาพคอนเสิร์ต “GRAMMY X RS : 90’s Versary Concert” เซอร์ไพรส์แน่น

การจากไปของนักธุรกิจและนักการเมือง “เอ๋ - ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม” สร้างความเศร้าโศกให้คนในครอบครัวและคนรอบข้างอย่างมากเริ่มแล้ว! เปิดเวทีประกวด MUT 2023ไม่อยากให้วงพัง! “แพรวพราว” ร่ำไห้ขอโทษกลางเวที ด้านน้องสาว “ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” ขอลาออก“จูดี้” ฮอตตาม “คัลแลน-พี่จอง” เมาท์ฉ่ำสองหนุ่มหลังกล้องดื้อ เคลียร์ไม่ซีเรียสดราม่า

หลังจากที่นักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง “เมฆ-วินัย ไกรบุตร” ต้องต่อสู้กับอาการป่วยตุ่มน้ำพองมานาน จนต้องพักงานในวงการบันเทิงไป และย้ายไปอยู่บ้านที่ต่างจังหวัด พร้อมออกมาอัปเดตอาการผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เมื่อวันที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมา ว่าอาการดีขึ้นแล้ว พร้อมบอกแฟน ๆ ว่าไม่ต้องเป็นห่วง จะสู้อย่างเต็มที่พระเอกดัง "เอส กันตพงศ์" วูบหมดสติ ภรรยาโพสต์ขอช่วยอธิษฐาน

วรวุฒิ-คาร์โล คว้าดับเบิ้ลโพเดียม ปิดฤดูกาล TSS 2023

“IVE” น่ารัก สดใส โดนใจ DIVE ไทยฟินมากหลังจากที่ก่อนหน้านี้ คู่รักหวานดาราและนักธุรกิจสาว เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์“ กับไฮโซหนุ่มตระกูลดัง ”บิ๊ก-ธนพนธ์ เบญจรงคกุล“ มีข่าวเมาท์รักระหอระแหง ไร้รูปคู่มานาน แต่ทั้งคู่ก็ออกมาสยบกระแสข่าวลือว่าไม่จริง ก็ยังมิวายถูกจับตาความสัมพันธ์ เพราะยังไร้โมเมนต์สวีตเหมือนที่ผ่านมา

เป๊ป ยืนยันอยากให้ กุนโดกัน ขยายสัญญาอยู่กับทีมต่อ

ที่สุดบอลไทยลีก 1 ฤดูกาล 2022-2023“แจ๊สซี่ กิระนา” ยันไม่ใช่เด็กดื้อ! สัญญา MUT 2023 อยู่ระหว่างการเจรจา

ลา ลีกา รัดเข็มขัดยังคงเมินใช้ โกลไลน์ ในฤดูกาลหน้า

อาลัย “ป้าเขียด” นภาพร หงสกุล จากไปอย่างสงบที่บ้านพักหลังเพจสำนักข่าวหนึ่งโพสต์ว่ามีดาราสาวหล่อ อักษรย่อ ต. ซิ่งกลางดึกชนหนุ่มสาหัส ต้องผ่าตัดสมอง หลายคนก็คาดเดาว่าสาวหล่อ ต. คนดังกล่าวคือนักแสดสาว "ติ๊นา ศุภนาฏ"           ก่อนที่ "ติ๊นา" จะโพสต์ชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวยอมรับว่าเป็นตนจริง แต่ยืนยันวันเกิดเหตุตนไม่ได้หลบหนี โดยได้อยู่ช่วยเหลือคู่กรณีที่บาดเจ็บจนกระทั่งอีกฝ่ายได้รับการนำตัวส่งโรงพยาบาล พร้อมยืนยันว่าตนให้ความร่วมมือตามกระบวนการกฎหมายทุกขั้นตอน

มาร์เกซ ส่อรีไทร์หากล้มเหลวกับ เกรซินี่

“ออย ธนา” เล่าบทเรียนความรัก ที่เคยทำเสียน้ำตา ‘ไม่คู่ควรกับเขา’วงการบันเทิงเกาหลี ร้อนแรงไม่น้อย หลังจากที่มีวานนี้ (15 มี.ค.67) กระแสข่าวจับตาความสัมพันธ์ของ พระเอกหนุ่ม “รยูจุนยอล” กับนางเอกสาว “ฮันโซฮี” ที่มีคนพบทั้งคู่ที่ฮาวาย โดยทางต้นสังกัดทั้งคู่ออกมาระบุว่าเป็นเรื่องส่วนตัวของนักแสดง

เช็กสถิติทีมชาติไทย พบ โอมาน ก่อนดวลเอเชียน คัพ 2023

ภาพล่าสุด “เอส กันตพงศ์” เดินเล่นกับครอบครัวครั้งแรก หลังนอน รพ. 3 เดือนเลือกตั้ง 2566 : เช็กหน่วยเลือกตั้ง - ตรวจสอบสิทธิเลือกตั้ง ง่ายๆ ไม่กี่คลิก!

จู๊ด สร้างสถิติทำประตูให้เรอัล มาดริด เกมชนะ นาโปลี ศึกแชมเปี้ยนส์ลีก

เปิดใจ “โบว์ สุภาภรณ์” คว้ามง Miss Thailand International 2023 เป็นตัวแทนไปเวทีโลก“แอนโทเนีย” ยก “ลูกเกด เมทินี” แรงบันดาลใจและอยู่เบื้องหลังคว้ามง

ประธานเดเอฟเบ ยืนยัน ฮันซี่ ฟลิค ยังเป็นกุนซือทีมชาติเยอรมนีต่อ

“ทราย เจริญปุระ” ปัดตุ้บดราม่า โต้คลั่งผอม เผยสาเหตุลดน้ำหนัก

สนามมดขึ้น! “เทย์เลอร์ สวิฟต์” โชว์หวานยินดี “ทราวิส เคลซี” ชนะ 2024 Super Bowl

ฮัลโหลยูนิเวิร์ส แฟนนางงามที่อยากตัวจริงของ “เชย์นิส ปาลาซิโอส” (Sheynnis Palacios) ผู้ครองมงกุฏ Miss Universe 2023 ฝันเป็นจริงแล้ว เมื่อมีข่าวดีว่านางงามจักรวาลคนล่าสุดเตรียมบินมาเล่นน้ำสงกรานต์ที่เมืองไทย และเป็น ‘นางสงกรานต์’ ครั้งแรก

“ต้า”สรอรรถ ถอนตัววิ่ง 200 เมตรชาย ศึกเอเชียนเกมส์ 2022

บรรยากาศวัดปริวาสราชสงคราม เป็นสถานที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพ ดีเจโก ตฤณ เรืองกิจรัตนกุล ซึ่งตกแต่งด้วยดอกกล้วยไม้สีขาวลายนกยูง วันนี้มีคนใกล้ชิด และครอบครัวทยอยเดินทางมาร่วมพิธีรดน้ำศพ ท่ามกลางความเศร้าโศก  ซึ่งส่วนใหญ่ยังทำใจไม่ได้กับการจากไปกะทันหัน  ต่างร่ำไห้และกอดกันตลอดเวลา 

ฟื้นแล้ว! “เอส กันตพงศ์” พ้นวิกฤต ทีมแพทย์และครอบครัวแถลงอัปเดตอาการ

กลายเป็นเรื่องราวที่สร้างความตกใจให้แฟนเพลงไม่น้อย หลังจากวงคาราบาว ได้เล่นที่งาน Bom Sincharoen Fanmeet No.4 ซึ่งในตอนหนึ่ง “แอ๊ด คาราบาว” เล่าการเดินทางของวงกว่าจะมาวันนี้ผ่านอะไรบ้าง ที่ผ่านมา และเติบโตมาจนถึงทุกวันนี้ และมีช่วงหนึ่งที่บอกถึงแผนการเตรียมยุบวง