“มิย่า” ไม่คิดตอบโต้ชาวเน็ต “พีท – เจ็ง” เคลียร์ปมดราม่าครอบครัว สอนลูกตัดท็อกซิกทิ้ง

รายงานจาก 90min ระบุว่า เด เคอา ผู้รักษาประตูแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คือหนึ่งในนักเตะชื่อดังที่ได้รับความสนใจจากสโมสรในซาอุดีอาระเบีย โดยมีการยื่นข้อเสนอเข้ามาแล้ว ก่อนที่จะถูกผู้รักษาประตูวัย 32 ปี ปฎิเสธไปเป็นที่เรียบร้อย เนื่องจากยังไม่มีแผนที่จะย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในซัมเมอร์นี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีกติดต่อกันเป็นสมัยที่ 3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยผู้เล่นของทีมต่างเฉลิมฉลองชูถ้วยรางวัลหลังจากทีมเอาชนะ เชลซี 1-0"โปรเมียว" ปาจรีย์ อนันต์นฤการ โปรกอล์ฟสาวไทย โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมคว้าแชมป์รายการ “แบงก์ ออฟ โฮป แอลพีจีเอ แมตช์เพลย์”(Bank of Hope LPGA Match Play)ที่ชาโดว์ ครีก เมืองลาสเวกัส มลรัฐเนวาดา ประเทศสหรัฐ หลังจากชนะ อายากะ ฟุรึเอะ จากญี่ปุ่น 3 และ 1 ในรอบชิงชนะเลิศ  รับเงินรางวัลไปทั้งสิ้น 225,000 ดอลลาร์สหรัฐ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม 2566 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน เวลา 14.00 น. ณ ห้องประชุมชั้น 24 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ การกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย จัดงานแถลงข่าว รีโว่ คัพ 2022/23 รอบชิงชนะเลิศ โดยมี นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม กัปตันทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, สมาพร ผลบุตร ผู้อำนวยการสายงานฟุตบอลสโมสรตัวแทนจากสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, ชาตรี ฉิมทะเล นักกีฬาบีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ ธงชัย สุขโกกี หัวหน้าผู้ฝึกสอนบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ร่วมงานแถลงข่าวในงานครั้งนี้ 

ฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือก หลังเกมฟุตบอบลีกยุโรป ปิดไปแล้ว ในกลุ่ม เจโปรตุเกส  ลงเล่นนัดที่ 4 บุกไปเฉือนชนะ ไอซ์แลนด์ 1-0 ทำให้เวลานี้เก็บ 12 คะแนนเต็ม ยังเป็นจ่าฝูงของกลุ่มเหมือนเดิม โดยเกมนี้  คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ลงเล่นในทีมชาติเป็นสถิติโลกนัดที่ 200 ยิงประตูชัยให้ทีมและเป็นประตูที่ 123 ในนามทีมชาติด้วยเช่นกัน ขณะที่ในกลุ่ม เอฟ เบลเยี่ยม ที่ลงเล่นนัดที่ 3 บุกไปถล่ม เอสโตเนีย 3-0 เรอัล มาดริด จัดการเปิดตัว จู๊ด เบลลิ่งแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษอย่างเป็นทางการ หลังคว้าตัวมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยสัญญาเป็นเวลา 6 ปี หรือจนถึงปี 2029 พร้อมค่าตัว 103 ล้านยูโร บวกแอดออนส์หรือเพิ่มอีกประมาณ 31 ล้านยูโร

“แม่ปุ้ย ปิยภรณ์” เคลียร์ดราม่า ไม่กระทบกอง MUT 2023 ลั่นใครไม่พร้อมไปได้เลย!

หลังจากความพ่ายแพ้อันน่าผิดหวังตลอดการแข่งขันในสัปดาห์แรก ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติเซอร์เบีย ดีกรีแชมป์โลก กลับมาปรับทัพกันใหม่อีกครั้งในสัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล โดย จิโอวานนี่ กุยเด็ตติ หัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ ที่เข้ามารับงานแทน ดานิเอเล ซานตาเรลลี ที่ออกไปหลังจากทีมคว้าแชมป์โลก เมื่อปี 2022 สกายสปอร์ต เยอรมัน โดยนักข่าวอย่าง ฟลอเรียน เพล็ตเตนเบิร์น เปิดเผยว่าล่าสุดศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษส่งสัญญาณไปให้ บาเยิร์น เร่งดำเนินการคว้าตัวไปร่วมงาน แต่อย่างไรก็ตามทีมดังแห่งศึกบุนเดสลีกา อาจต้องคิดหนัก เนื่องจาก ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ยังคงต้องการค่าตัวของ เคน อยู่ที่ 100 ล้านยูโร (86 ล้านปอนด์)

“หนิง ปณิตา” กดอันฟอล “จิน” ก่อนเตรียมเปิดใจอีกครั้งปมปัญหาสามี

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงคว้าตัว สุพร ปินะกาตาโพธิ์ แบ็กขวาจอมบุกจาก เมืองทอง ยูไนเต็ด ซึ่งมีทีเด็ดจากลูกยิงไกล ร่วมทัพ โดยดาวเตะจากจังหวัดจันทบุรี เจ้าของความสูง 175 เซนติเมตร เกิด 12 กรกฎาคม 1995 เริ่มต้นฝึกวิชาลูกหนังอย่างจริงจังเมื่อปี 2010 กับ เจเอ็มจี อะคาเดมี ซึ่งเป็นอะคาเดมีชื่อดังของโลก โดยมี ฌอง มาร์ก กียู อาจารย์ของ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือระดับตำนานของโลก เป็นผู้ก่อตั้งสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ แต่ตั้ง พล.ต.ท.อำนวย นิ่มมะโน เป็นประธานคณะกรรมการสืบสวนสอบสวนข้อเท็จจริงกรณีเกิดปัญหากระทบกระทั่งกันระหว่างนักกีฬา และเจ้าหน้าที่ทีมชาติไทย กับ อินโดนีเซีย ในการแข่งขันฟุตบอล ซีเกมส์ ครั้งที่ 32 นัดชิงชนะเลิศ ณ กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา จากปัญหาดังกล่าวอาจส่งผลเสียหายต่อภาพลักษณ์ของวงการกีฬาฟุตบอลไทย และเสียหายต่อสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ

จับตาอีก! “เจ – ปิ่น” เลิกติดตามอินสตาแกรมกันแล้ว?

เทนนิสแกรนด์สแลมที่ 3 ของปี วิมเบิลดัน ที่ประเทศอังกฤษ ที่กำลังชิงชัยกันอยู่ในเวลานี้ จัดพิธีอำลาอย่างเป็นทางการให้กับ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ตำนานนักหวดชาวสวิตเซอร์แลนด์ ที่เพิ่งประกาศแขวนแร็กเกตไปเมื่อปลายปีที่แล้ว โดยเฟเดอเรอร์ เป็นเจ้าของแชมป์รายการนี้มากสุดถึง 8 สมัย และเคยคว้าแชมป์ได้ถึง 5 สมัยติดต่อกันในปี 2003-2008 อีกด้วย ซึ่งที่จริงแล้ว วิมเบิลดัน เตรียมจัดงานอำลาให้กับเซเรน่า วิลเลี่ยมส์ อีกหนึ่งคน แต่เจ้าของแชมป์ 7 สมัย กำลังตั้งครรภ์อยู่ ไม่สะดวกเดินทางมาร่วมงานนี้การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 กำลังเข้าสู่สัปดาห์ที่ 2 กลุ่ม 4 กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 15-19 มิถุนายน 2566 ส่วนผลงานของทีมสาวไทย หลังจบสัปดาห์แรก แข่ง 4 นัด ชนะ 2 แพ้ 2 นัด มี 7 อยู่อันดับที่ 8 ของตาราง

“พีพี กฤษฏ์” ดีใจมาก! ผู้ว่าฯชัชชาติ หยิบคำพูดเป็นแรงบันดาลใจ “คำขวัญวันเด็ก”

สมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย ประกาศรายชื่อนักกีฬาที่จะเข้าร่วมการแข่งขันเทควันโด รายการ Baku 2023 World Taekwondo Championships เมืองบากู ประเทศอาเซอร์ไบจาน ระหว่างวันที่ 29 พฤษภาคม– 4 มิถุนายน 2566 ซึ่งนำโดย “เทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ 2020 ที่ญี่ปุ่น และล่าสุดเหรียญทองซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา 

เนวิน แจ้งบทลงโทษจากเอเอฟซี เหตุนักเตะวิวาทเกมบุรีรัมย์ แพ้ เจ้อเจียง

คิกเกอร์ นิตยสารฟุตบอลชื่อดังของเยอรมนี ทำการจัดอันดับในหัวข้อต่างๆ โดยได้ให้นักเตะในบุนเดสลีกา 252 คนร่วมโหวต ซึ่งหนึ่งในหัวข้อที่น่าสนใจคือ ผู้เล่นเอาท์ฟิลด์คนไหนที่ทำผลงานได้น่าผิดหวังที่สุดในฤดูกาลนี้

ดราม่าเกิด! หลัง “กวาง-น้ำหวาน” ประกาศแยกทาง มีจุดแตกหัก แม่ฝ่ายหญิงแชร์คำคมระอุโซเชียล

โดยดาวเตะเจ้าของความสูง 184 เซนติเมตร อายุ 31 ปี ถือ 2 สัญชาติ อิตาลี - โรมาเนีย ย้ายมาจากสโมสรฮาโปเอล เบนาย ซัคนิน ทีมจากอิสราเอลพรีเมียร์ลีก ลีกสูงสุดของประเทศอิสราเอล เริ่มต้นเล่นฟุตบอลด้วยวัย 14 ปี ในระดับเยาวชนกับ เอ็มโปลี ในอิตาลี ก่อนจะถูกดันขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ ในฤดูกาล 2008/09 ลงเล่นศึกเซเรียบี ลีกอันดับ 2 ของอิตาลี จากนั้น 1 ปี ก็ถูกยอดทีมของประเทศอย่าง เอสเอสซี นาโปลี คว้าตัวไปร่วมทัพ มีโอกาสลงสนามไป 12 เกม

ออปต้า ทำนายผลแข่งศึกพรีเมียร์ลีก แมนฯซิตี้ พบ เอฟเวอร์ตัน

เปิดศึกดวลแข้งแฟนบอลสนามเล็ก การแข่งขันฟุตบอล 7 คน ในงาน "BDMS presents THAI LEAGUE FANS CUP 2023" ที่จัดขึ้นโดย บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) หรือ BDMS ร่วมกับ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ณ สนาม Super Star Arena (ลาดพร้าว 80) กิจกรรมที่เปิดโอกาสให้แฟนบอลไทยลีกรวมแข้ง จัดทีมมาประชันฝีเท้ากันอย่างสุดมันส์ ในฐานะของตัวแทนสโมสรที่ตัวเองรัก เพื่อชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท

แมนซิตี้ เตรียมขยายสัญญา เดอ บรอยน์ อีก 1 ปี

ตามที่ปรากฏข่าวบนสื่อออนไลน์ต่างๆ เกี่ยวกับกรณีข้อสงสัย เรื่องการประมาณการงบประมาณที่คาดว่าต้องใช้ของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประจำปี 2566 โดยเฉพาะงบประมาณที่เกี่ยวข้องกับค่าสนับสนุนการแข่งขันทีมฟุตบอลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี (ชาย) รวมทั้งเงินค่าบริหารสิทธิประโยชน์และรายได้ของผู้บริหารสิทธิประโยชน์ของสมาคมฯ การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023  นัดที่ 3 สัปดาห์ที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อยู่อันดับ 1 ของตาราง แข่ง 10 นัด ชนะ 2 แพ้ 7 มี 8 คะแนน ลงสนามนัดที่ 3 พบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น อันดับ 8 ของตาราง สถิติแข่ง 10 นัด ชนะ 6 แพ้ 4 นัด มี 18 คะแนน  สถิติการพบกันที่ผ่านมา 5 ครั้งหลังสุดทีมไทย ชนะเพียงนัดเดียว ในศึกเอวีซี คัพ เมื่อปี 2018จู๊ด เบลลิงแฮม ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับดอร์ทมุนด์ ในซีซั่นนี้ ทำให้เขาตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรป โดยเฉพาะ“ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ที่เป็นตัวเต็งจะได้แข้งชาวอังกฤษไปร่วมทีม หลังมีรายงานว่าพวกเขาสามารถบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับนักเตะได้แล้ว 

อันเดรส อิเนียสต้า กลั้นน้ำตาระหว่างประกาศตัดสินใจออกจาก วิสเซล โกเบ สโมสรในศึกฟุตบอลเจ ลีก ประเทศญี่ปุ่น ในเดือนกรกฎาคมนี้ และระบุว่าเตรียมวางแผนที่จะเล่นต่อไปแม้ว่าจะไม่ได้บอกว่าอยู่ที่ไหนเตรียมกลับมาพบกันอีกครั้ง กับการแข่งขันอีสปอร์ตระดับนานาชาติสุดยิ่งใหญ่ในเวทีการต่อสู้ “Arena of Valor Premier League 2023” (APL 2023) ซึ่งจะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 28 มิถุนายนนี้ไปจนถึง 23 กรกฎาคม 2566วอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่อันตัลยา สปอร์ต ฮอลล์ ประเทศตุรกี เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2566 วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อันดับ 15 ของโลก ลงสนามนัดที่ 2 พบ แคนาดา อันดับ 14 ของโลก สถิติการพบกัน 4  ครั้งหลังสุด ทีมไทย ชนะ 3 ครั้ง แคนาดา ชนะ 1 ครั้ง