สงสัยหนัก! ไร้เงา “แมท ภีรนีย์” วันเกิดแม่ “สงกรานต์” รักยังดีอยู่ไหม?

สปอร์ต บิลด์ สื่อดังเมืองเบียร์ ออกมารายงานเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า ซาดิโอ มาเน่ ไม่มีแผนย้ายออกจากบาเยิร์น มิวนิค ในช่วงหน้าร้อนนี้อย่างแน่นอนมิร์เรอร์ สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล รู้สึกยินดีกับการคว้าตัว อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ที่ย้ายมาจากไบรท์ตัน และยกย่องการเซ็นสัญญาของกองกลางวัย 24 ปี โดยเจ้าตัวเข้ามาสู่ถิ่นแอนฟิลด์และจะมีบทบาทที่หลากหลายในตำแหน่งกองกลาง คล็อปป์ กล่าวว่าเรากำลังเสริมนักเตะที่มีพรสวรรค์มาก ฉลาดมาก มีทักษะด้านเทคนิคมาก เข้ามาในทีม และนี่คือข่าวที่ยอดเยี่ยม เป็นเช่นนั้นจริงๆเอล ชีริงกีโต้ รายการทีวีในประเทศสเปน ได้เปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาเกี่ยวกับการที่ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานของทีม "ราชันชุดขาว"เรอัล มาดริด อาจทุ่มเงินมากถึง 400 ล้่านยูโร (14,800 ล้านบาท) เพื่อเซ็นสัญญาคว้านักเตะใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการที่นักเตะดังของทีมเริ่มโรยราอีกทั้งยังมีการอำลาทีมไป ไม่ว่าจะเป็น คาริม เบนเซม่า, มาร์โก อาเซนซิโอ, เอเด้น อาซาร์ และ มาเรียโน่ ดิอาซฟาบริซิโอ โรมาโน นักข่าวฟุตบอลชื่อดัง รายงานว่า คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมเรอัล มาดริด กำลังจะกลายเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติบราซิลคนใหม่ ตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2024 หลังสัญญาปัจจุบันกับราชันชุดขาวหมดลง  

จากกรณีสื่อต่างประเทศ รายงานว่า นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ ประธานสโมสรปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้เข้ามาเป็นคนช่วยการเจรจาระหว่างกลุ่มของ ชีคห์ ยาสซิม กับ ตระกูลเกลเซอร์ จนทำให้บรรดาสโมสรในพรีเมียร์ลีก เรียกร้องให้ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบการซื้อขายทีมครั้งนี้ เนื่องจากเกรงว่ารัฐบาลกาตาร์ อาจอยู่เบื้องหลังการเทคโอเวอร์ทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  ฟุตบอล ยูโรป้า ลีก นัดชิงชนะเลิศ ที่ ปุสกัส อารีน่า ประเทศฮังการี เซบีย่า จาก ลา ลีกา แชมป์รายการนี้ 6 สมัย พบ  โรม่า จากเซเรีย อา อิตาลี 

มาริโอ้ แจงปม ดารา ม. หลังพบเชื่อมโยงแก๊งสวมทะเบียน

ลิโอเนล เมสซี่ แข้งซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา แนะนำ คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ให้ย้ายออกจากปารีส แซงต์ แชร์กแมง หรือ เปแอสเช ทีมดังในศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส ก่อนเจ้าตัวย้ายออกจากทีมเตรียมไปค้าแข้งที่สหรัฐฯ  ร.ท.ณัยณพ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกเเห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า จากผลงานของทัพนักกีฬาพาราไทยในมหกรรมกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 12 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ที่สามารถครองอันดับ 2 ของตารางรวมเหรียญรางวัล ภาพรวมถือว่าประสบความสำเร็จ เป็นที่น่าพอใจนักกีฬาพาราไทยสามารถสร้างผลงานได้ดี ทั้งนักกีฬาที่มีประสบการณ์รวมถึงนักกีฬารุ่นใหม่ที่ก้าวขึ้นมารับใช้ชาติ

สปิริตแรง! “ทาทา ยัง” ป่วยแต่ใจสู้ ถอดสายน้ำเกลือขึ้นคอนเสิร์ต ร้องเต้นจัดเต็ม

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ที่กำลังลุ้นจท็อปโฟร์ เปิดรัง เซนต์ เจมส์ พาร์ค รับการมาเยือนของ ไบรท์ตัน ทีมอันดับ 6 และเป็น นิวคาสเซิ่ล ถล่มเอาชนะ ไบรท์ตัน ไป 4-1 เก็บเพิ่มเป็น 69 คะแนนจาก 36 นัด ยังยึดอันดับ 3 อย่างเหนียวแน่น ส่วน ไบรท์ตัน มี 58 คะแนน จาก 35 นัด อยู่ที่ 6 เช่นเดิม เดลี่ เมล สื่อดังของอังกฤษ ออกมารายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมปล่อยผู้เล่นซีเนียร์ของทีมที่ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ ประกอบไปด้วย แฮร์รี่้ แม็กไกวร์, วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ,  เฟร็ด, สกอตต์ แมคโทมิเนย์, อองโตนี มาร์กซิยาล, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค, แอร่อน วาน- บิสซาก้า และ เจดอน ซานโช่

“อาไท - น้ำเพชร อิสรีย์” เผยโมเมนต์ขอเป็นแฟน เกือบไม่ได้คบ เพราะคิดว่าไม่เหมาะกัน

เกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันที่ 21 พฤษภาคม 2566  ทีม"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่การันตีเป็นแชมป์ไปเรียบร้อยแล้ว ลงเล่นเกมสุดท้ายในเอติฮัด สเตเดียม ฤดูกาลนี้ พบกับ เชลซี ทีมอันดับ 12 ของตาราง การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก 2023 สนามที่ 5 ที่ เลอ มองส์ ประเทศฝรั่งเศส  ในรอบชิงชนะเลิศ วันที่ 14 พฤษภาคม “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยสังกัดอิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีมเอเชีย ออกสตาร์ตในกริดสตาร์ตที่ 7 ปรากฎว่า แข่งไป 2 รอบ มีล้มชนกัน 3 คันทำให้ธงแดงลงมาต้องหยุดการแข่งขัน ก่อนจะกลับมาแข่งขันใหม่ ปรากฎว่า “ก้อง” สมเกียรติ  บิดเข้าป้าย จบที่ 6 คว้า 10 แต้ม  ทำให้ 5 สนามมีเพิ่มเป็น 39 คะแนน

“ใหม่ ดาวิกา” เคลียร์โพสต์ดราม่าถี่ ลั่นไม่ให้ค่าคนบูลลี่ เมินข่าวเมาท์

เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2566 ณ ห้องประชุมชั้น 2 อาคาร House of Thai Football สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ พล.ต.อ.ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ เป็นประธานในที่ประชุม พร้อมด้วยผู้บริหารจากสโมสรไทยลีก 1 จำนวน 16 สโมสร นายกรวีร์ ปริศนานันทกุล รักษาการประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยลีก จำกัด นายพาทิศ ศุภะพงษ์ เลขาธิการสมาคมฯ และผู้แทนจากบริษัท แพลน บี มีเดีย จำกัด (มหาชน) ร่วมประชุมเพื่อสรุปความพร้อมการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพ ฤดูกาล 2023/24นาโปลี เตรียมเร่งเฟ้นหาผู้จัดการทีมคนใหม่ เมื่อ ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ เตรียมแยกทางกับทีมในช่วงจบฤดูกาลนี้ แม้ว่าจะพาทีมคว้าแชมป์กัลโช่ เซเรียอา ของอิตาลี เป็นสมัยที่ 3 และเป็นสมัยแรกในรอบ 33 ปี หลังกุนซือชาวอิตาลีประกาษต้องการลาวงการฟุตบอลไปพักผ่อนประมาณ 1 ปี แม้จะเพิ่งพาทีมคว้าแชมป์เซเรียอา มาครองได้สำเร็จก็ตาม ทำให้ นาโปลี ต้องหากุนซือรายใหม่เข้ามาคุมทีม 

ประวัติ “โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์” ดารานางแบบ สวย เก่ง สตรอง โสดหมาดๆ

เดวิด ออร์นสตีน นักข่าวจาก ดิ แอธเลติก สื่อในอังกฤษ และ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวสายตลาดซื้อขายชื่อดัง รายงานตรงกันว่า เรอัล มาดริด ทีมดังใน ลา ลีกา สเปน บรรลุข้อตกลงกับทาง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในการคว้าตัวกองกลางทีมชาติอังกฤษ ได้แล้ว โดยมีค่าตัว 103 ล้านยูโรบวกแอดออนส์  30% พร้อมสัญญาถึงปี 2029การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบแรก ทั้ง 3 สัปดาห์แข่งขันจบไปเป็นที่เรียบร้อย และได้ 8 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย หรือ รอบ Finals จะแข่งขันที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่  12 ก.ค.-16 ก.ค.2566 หลังวอลเลย์บอลหญิงไทย แพ้ บราซิล 0-3 เซต 20-25, 16-25, 23-25 สรุปทีมสาวไทย แข่ง 12 นัด ชนะ 2 แพ้ 10 มี 8 คะแนน จบอันดับ 14 ของตาราง (ตบรอบแรก) ส่วน บราซิล มีสถิติแข่ง 12 นัด ชนะ 8 แพ้ 4 นัด มี 24 คะแนน จบอันดับ 4 ของตาราง ผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายต่อไป

ต้นสังกัดแจ้ง “ลูคัส” ถอนตัวจากวง NCT และ WayV ศิลปินหนุ่มเขียนจดหมายถึงแฟนคลับ

โปเช็ตติโน่ ได้รับการคาดหมายว่าจะเข้ามาทำหน้าที่เป็นกุนซือคนใหม่ของ เชลซี หลังทั้ง 2 ฝ่ายบรรลุข้อตกลงกันได้เป็นที่เรียบร้อย และกุนซือชาวอาร์เจนติน่า จะเดินทางมาที่กรุงลอนดอนในสัปดาห์นี้ เพื่อเซ็นสัญญาคุมทัพ “สิงโตนำเงินคราม” เป็นเวลา 3 ปี พร้อมกับทีมงานอีก 2 ราย ซึ่งล่าสุด “เดอะ ซัน” สื่ออังกฤษ รายงานว่า โปเช็ตติโน จะเข้ามานั่งตำแหน่งกุนซือคนใหม่ของ เชลซี อย่างเป็นทางการวันที่ 1 ก.ค.นี้วันที่ 15 พฤษภาคม 2566 เวลา 16.00 น. ณ โอลิมปิก สเตเดียม การแข่งขันฟุตบอลหญิงซีเกมส์ รองชิงเหรียญทองแดง ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ลงสนามพบกับ กัมพูชา

ประวัติ “โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์” ดารานางแบบ สวย เก่ง สตรอง โสดหมาดๆ

เดลี เมล์ รายงานว่าการแข่งขันฟุตบอลเอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศ ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เวมบลีย์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในวันที่ 3 มิถุยานยน 2566 ล่าสุด ถ้วยเอฟเอ คัพ ได้ถูกจารึกไว้บางส่วนแล้ว ด้วยการตัดสินใจที่ "ไม่เหมือนใคร" ในการแกะสลักคำว่า แมนเชสเตอร์ ไว้บนเครื่องเงินอันโด่งดัง ก่อนที่ศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ จะเปิดฉากขึ้น 

“ท็อป จรณ” อดีตเคยติสท์ ผันตัวเป็นอิสระเปิดมุมมองใหม่ เล่าอาการป่วยถึงขั้นต้องพักงาน

นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี  กลายเป็นทีมสุดท้ายที่ต้องตกชั้นจาก รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022-2023 ไปเล่นในไทย ลีก 2 ฤดูกาลหน้าหลังจากบุกไปแพ้ให้กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ฤดูกาลนี้ 0-4 ในเกมดาร์บี้ แมตช์ อีสานใต้ ทำให้ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ตกชั้นร่วมกับ ลำปาง เอฟซี หนองบัว พิชญ เอฟซี ด้าน "โค้ชธง" ธงชัย สุขโกกี ประเดิมคุม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ด้วยการคว้าชัยชนะ

“หนุ่ม คงกระพัน” อ่านประวัติส่ง “เมฆ วินัย” เพื่อนรัก ชื่นชมมีวินัยสมชื่อ

เมื่อวันที่ 7 กรกฏาคม 2566 สื่อออนไลน์หลักของ เปแอสเช ประกาศยกเลิกสัญญากับ คริสตอฟ กัลติเยร์ จากตำแหน่งผู้จัดการทีม แม้กุนซือรายนี้จะเข้ามาคุมทัพก่อนฤดูกาล 2022-23 ด้วยสัญญา 2 ปี และพาทีมคว้าแชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส สมัยที่ 11 เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาก็ตาม 

“ฮั่น อิสริยะ” เผยเคล็ดลับลดน้ำหนักไม่ให้โยโย่ พร้อมวิธีห่างไกลโรครองช้ำ

"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยื่นข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์ เพื่อขอคว้าตัว เจอร์เรียน ทิมเบอร์ ปราการหลังอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เรียบร้อยแล้ว