“พลอย-โต้ง” สวีตไม่แผ่ว สาดรูปคู่หวานทริปกระชับรัก

ครอบครัวแจ้งข่าวเศร้า “หญิง จุฬาลักษณ์” อดีตดารายุค90 เสียชีวิตแล้ว“ต้องเต ธิติ” เตรียมแต่งชุดนางรำแก้บน สัปเหร่อรายได้พุ่ง พร้อมเผยถึงความรักแฟนสาวหลังจากที่ฝ่ายคุณพ่อหน้าเด็ก “ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช” ออกมาเผยว่าลูกชาย “อชิ-อชิรวัตติ์ มัสยวาณิช” กับ “มิย่า-พิชชา ทองเจือ” ลูกสาว “พีท ทองเจือ” ไม่เคยเลิกกัน รวมไปถึงยืนยันว่าไม่ได้ปัญหากับทางครอบครัว “พีท” ด้วย“เคลลี่” เตรียมวิวาห์ “พลอยไพลิน” 2 ต.ค.นี้ เคลียร์ชัดไม่ได้ท้องก่อนแต่ง

“หนิง ปณิตา” ขึ้นศาลฟ้องบุคคลที่3 คู่กรณีไม่มาตามนัดหลังเพจสำนักข่าวหนึ่งโพสต์ว่ามีดาราสาวหล่อ อักษรย่อ ต. ซิ่งกลางดึกชนหนุ่มสาหัส ต้องผ่าตัดสมอง หลายคนก็คาดเดาว่าสาวหล่อ ต. คนดังกล่าวคือนักแสดสาว "ติ๊นา ศุภนาฏ"           ก่อนที่ "ติ๊นา" จะโพสต์ชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวยอมรับว่าเป็นตนจริง แต่ยืนยันวันเกิดเหตุตนไม่ได้หลบหนี โดยได้อยู่ช่วยเหลือคู่กรณีที่บาดเจ็บจนกระทั่งอีกฝ่ายได้รับการนำตัวส่งโรงพยาบาล พร้อมยืนยันว่าตนให้ความร่วมมือตามกระบวนการกฎหมายทุกขั้นตอน

“เหยาเชิน” ประทับใจแฟนไทย แฟนมีตครั้งแรกความรักล้น

ประสาน “แพท-น้องเรซซิ่ง” รับ “เบนซ์” หน้าเรือนจำเย็นนี้รู้จัก “แอน จักรพงษ์” เจ้าของธุรกิจสุดแกร่ง เจ้าของหนังภารตะหมื่นล้าน สู่ ภารกิจของจักรวาล

น่ารักเกิ๊น! “แทคยอน 2PM” โชว์สกิลเต้นเพลงไทย พร้อมบอกคิดถึงชาว “ฮอตเทส”

“ใหม่ ดาวิกา” ภูมิใจเก็บเงิน 15 ปี สร้างบ้าน 200 ล้านให้แม่สำเร็จ

เอ๊ะคู่นี้ยังไง! “เจมส์ มาร์” ลงรูปคู่ “พาย รินรดา” โดนคอมเมนต์แซวหนักมาก

หลังจากที่ฝ่ายคุณพ่อหน้าเด็ก “ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช” ออกมาเผยว่าลูกชาย “อชิ-อชิรวัตติ์ มัสยวาณิช” กับ “มิย่า-พิชชา ทองเจือ” ลูกสาว “พีท ทองเจือ” ไม่เคยเลิกกัน รวมไปถึงยืนยันว่าไม่ได้ปัญหากับทางครอบครัว “พีท” ด้วย“สงกรานต์” โพสต์ป้อง “แมท” ปม “ไฮโซพก” ลั่น! ไปกันใหญ่แล้ว

“อุ๊งอิ๊งค์” เซ็นตั้ง “นนกุล” เป็นคณะอนุกรรมการซอฟต์พาวเวอร์

ซุปตาร์หนุ่ม “ยูยอนซอก” อ้อนแฟนไทยหนักมาก ตื่นเต้นจะได้เจอกันแล้ว

เปิดสถิติหลังเกมวอลเลย์บอลหญิงไทย ชนะ โปแลนด์ ศึกคัดโอลิมปิก 2024

จากกรณี 4 มี.ค.67 วันกะเทยผ่านศึกที่กลุ่ม “กะเทยไทย” นัดรวมตัวกันเพื่อรอเคลียร์กับกลุ่ม “กะเทยฟิลิปปินส์” เหตุจากกะเทยไทยถูกทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บและสูญเสียทรัพย์สิน ทำให้เกิดแฮชแท็กอันร้อนแรงในแอปฯ X (ทวิตเตอร์) #สุขุมวิท11 ภายหลังตำรวจจากสน.ลุมพินี เข้าควบคุมสถานการณ์ไว้ได้แล้วนั้น ทางแพรรี่ หรือ “ไพรวัลย์ วรรณบุตร” ก็ไม่พลาดที่จะมีส่วนร่วมในเหตุการณ์ครั้งนี้ด้วย  

“แม่หมู พิมพ์ผกา” มาแล้ว! รับบล็อกไอจี “นาย – ใบเฟิร์น” เอง ลั่นไม่อยากเห็น-ไม่อยากยุ่ง

ลุกซ์ ชาญวิทย์” น้องชายของ ใบเตย ได้โพสต์ภาพที่ถ่ายร่วมกับพี่สาวและ “ภูมิ” แฟนหนุ่ม ที่เพิ่งประสบอุบัติเหตุ จนต้องเข้ารับการผ่าตัดสมอง ตอนนี้กำลังนอนพักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล

ดูบอลสด เรอัล มาดริด พบ ยูเวนตุส ศึก Soccer Champions Tour 2023 วันที่ 3 ส.ค. 66

เรียกว่าเป็นอีกซีนที่นักแสดงหนุ่มป๊อบ ศุภสิทธิ์ ชินวินิจกุล ต้องงัดพลังอินเนอร์การแสดงออกมาใช้เต็มขั้นกับฉากดราม่าร้องห่มร้องไห้บ่อน้ำตาแตก ในละครเรื่อง “หลงเงา” ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 กับตอนที่ อาตง (บี๋) เห็นข่าวของ ฟู่ (ป๊อบ) กำลังแอบคบหาดูใจอยู่กับ ไนกี้ (บิลลี่ ภัทรชนน อ่อนสะอาด) ที่ป็นกระแสในโลกโซเชียลก็รับไม่ได้ อาตงจึงต่อว่าฟู่อย่างหนักและประกาศปลดฟู่ออกจากทุกตำแหน่งในบริษัทและยังสั่งให้ฟู่ห้ามออกจากบ้าน

มัทเธอุส ลั่นศึกแดร์ คลาสสิเคอร์ สู้เดือด พร้อมยืนยันทีมเยอรมนีสุดแกร่ง

ไม่อยากให้วงพัง! “แพรวพราว” ร่ำไห้ขอโทษกลางเวที ด้านน้องสาว “ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” ขอลาออก“มาร์กี้” เผยความพิเศษ แหวนเพชร 8 กะรัต “ป๊อก ภัสสรกรณ์” ให้ครบรอบแต่ง 8 ปีหลังจากเมื่อวานนี้นางเอกดังจากแดนมังกร “จ้าวลู่ซือ” (Zhao Lusi) ได้บินลัดฟ้ามาเมืองไทย จนแท็ก “ประเทศไทยมีจ้าวลู่ซือ” ติดเทรนด์เอ็กซ์ หรือ ทวิตเตอร์ กันไปแล้ว

“บอล กฤษณะ” สามี “อุ้ม ลักขณา” เคลื่อนไหว ยอมรับผิดทรยศเมียและครอบครัวConsequence เว็บไซต์นิตยสารออนไลน์ในนิวยอร์ก รายงานว่า ศิลปินดังระดับโลกอย่าง “บรูโน มาร์ส” ได้ติดหนี้พนันกับ MGM Casino เครือโรงแรมและกาสิโนยักษ์ใหญ่ในลาสเวกัส มากถึง 50 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 1,800 ล้านบาทเรียกว่าแตกตื่นทั้งโซเชียลมาหลายวัน หลังก่อนหน้านี้หนุ่มโสดป้ายแดง “ไพบูลย์ แสงเดือน” หรือ “ครูไพบูลย์” ที่ดูท่าว่าไม่อยากโสดแล้ว เดินหน้าลุยเต็มที่ส่งข้อความจีบ “หนูรัตน์-สุภัคชญา ชาวคูเวียง เฮเลน” เน็ตไอดอลเพิ่งไปอัพสวยมา ชาวเน็ตที่ติดตามทั้งคู่ก็ส่งเสียงเชียร์