รู้จัก “พาย สุนิษฐ์” ทายาท “ภิรมย์ภักดี” ว่าที่เจ้าบ่าว “มายด์ ลภัสลัล” รัก 7 ปีสู่การขอแต่งงาน

การแข่งขันฟุตบอลคาราบาว คัพ หรือ ลีก คัพ ฤดูกาล 2023/24 นัดชิงชนะเลิศ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567 ที่เวมบลีย์ สเตเดี้ยม กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กัปตันทีม โหม่งประตูชัยช่วงต่อเวลาพิเศษให้ ลิเวอร์พูล เฉือนชนะ เชลซี 1-0 ส่งให้ เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ พาทีม "หงส์แดง" คว้าแชมป์คาราบาว คัพ สมัยที่ 10 มาครองได้สำเร็จ ลิเวอร์พูล มีโอกาสที่จะได้พักนักเตะบางคนในศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย อาจจะส่ง โมฮัมเหม็ด ซาล่าห์ ลงตัวจริงเพื่อเรียกความฟิตของนักเตะให้กลับคืนมาอย่างเต็มที่ก่อนเกมแดงเดือดสุดสัปดาห์นี้ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2023-2024 นัดที่ 19 ของฤดูกาล ยังคงเตะต่อเนื่องจากกลางสัปดาห์ที่ผ่านม โดยสุดสัปดาห์นี้มีเตะครบทั้ง 8 คู่ระหว่างวันที่ 23 -25 กุมภาพันธ์ คู่ที่ พีพีทีวี เอชดี 36 ถ่ายทอดสดเป็นเกมวันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าและจ่าฝูง เปิดบ้านพบ โปลิศ เทโร เอฟซี เวลา 18.00 น.  ขณะที่อีกคู่ที่ถ่ายทอดสด วันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ เวลาเดียวกันเป็นเกมบิ๊กแมตช์ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ดเป็นที่ทราบกันดีกว่า ชาบี อลอนโซ่ นายใหญ่ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ที่กำลังพาทีมรั้งจ่าฝูงศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน อยู่ในเวลานี้คือเต็ง 1 ที่จะเข้ามารับงานแทน คล็อปป์ ที่ประกาศอำลาถิ่น แอนฟิลด์ หลังจบฤดูกาล ล่าสุดทางด้าน เมลิสซ่า เรดดี้ นักข่าวของ สกาย สปอร์ตส์ สื่อดังในอังกฤษ ได้รายงานว่าทีม "หงส์แดง" มีตัวเลือกรวมทั้งหมด 7 คน ที่นอกจาก อลอนโซ่ แล้วยังประกอบไปด้วย โรแบร์โต้ เด แซร์บี้, โธมัส แฟร้งค์, อังเก้ ปอสเตโคกลู , ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์, และ รูเบน อโมริม 

ฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดใหญ่ อันดับ 101 ของโลก มีโปรแกรมจะทำการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4 ที่จะกลับมาเล่นในบ้านที่ราชมังคลากีฬาสถานพบ เกาหลีใต้  ทีมอันดับ 22 ของโลก หลังจากนัดแรกบุกไปเสมอ เกาหลีใต้ ที่โซล เวิลด์คัพ สเตเดียม เมื่้อวันที่ 21 มีนาคม ด้วยสกอร์ 1-1  ไปดูกันว่าความพร้อมล่าสุดของทั้งสองทีม และ 11 ผู้เล่นตัวจริงหน้าตาจะเป็นอย่างไรกันบ้าง การแข่งขันกอล์ฟ เคแอลพีจีเอ ทัวร์ ครั้งแรกในประเทศไทย รายการ "บลูแคนยอน เลดี้ส์ แชมเปี้ยนชิพ" ณ คลับเฮ้าส์ สนามบลูแคนยอน คันทรี คลับ จ.ภูเก็ต วันสุดท้ายของการแข่งขัน โปรสาวเกาหลีใต้ ในกลุ่มผู้นำสู้กันสนุก ต้องมาตัดสินแชมป์กันในหลุมสุดท้าย

ส่งกำลังใจล้น “เมฆ วินัย” ยิ้มสู้! หลังรู้สาเหตุป่วยเข้าโรงพยาบาล

ถ่ายทอดสดการแข่งขันกอล์ฟระดับโลก "Honda LPGA Thailand 2024" โปรกอล์ฟสาวจากทั่วโลกมากมายร่วมดวลวงสวิง ยิงสดส่งตรงจากสนาม "สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา" ร่วมส่งใจเชียร์กันได้ 22 - 25 ก.พ. นี้เวลา 10.00 น. ที่ตึกสันติไมตรี (หลังนอก) ทำเนียบรัฐบาล นายเศรษฐา ทวีสิน  นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือการสนับสนุนสมาคมกีฬาจากหน่วยงานรัฐวิสาหกิจและภาคเอกชน หรือ MOU 1 กีฬา 1 รัฐวิสาหกิจพลัส โดยมีนางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา  ผู้แทนสมาคมกีฬา ผู้บริหารหน่วยงานรัฐวิสาหกิจและภาคเอกชนที่ร่วมสนับสนุนสมาคมกีฬาครั้งนี้เข้าร่วมด้วย สาระสำคัญสรุป ดังนี้ 

MUT 2023 เปิดดีเทลชุดไทย ความพิเศษและความงดงาม ‘ผ้าผืนเดียวในโลก’

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เข้าสู่ช่วงการแข่งขันที่เข้มข้นมากขึ้น มีเพียง อาร์เซนอล ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่บนเส้นทางของการลุ้นแชมป์ลีกฤดูกาลนี้ หลังจากที่ ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสมอกัน 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา สกาย เยอรมนี สื่อกีฬาของเยอรมนี ระบุ บาเยิร์น มิวนิค เริ่มทำการพูดคุยรอบแรกกับ ชาบี อลอนโซ่ แล้ว โดยคุยโดยตรงกับตัวอลอนโซ่ ซึ่งไม่ได้ผ่านตัวแทน ซึ่งมีรายงาน ผลการพูดคุยรอบแรกเป็นที่น่าพอใจ โดยสื่อเจ้าดังกล่าว ยังยืนยันว่า หากอลอนโซ่ บอกลา เลเวอร์คูเซ่น ก็สนใจที่จะไปรับงานที่ บาเยิร์น มากกว่าลิเวอร์พูล 

“แอนโทเนีย” ไร้กังวล เข้ากอง Miss Universe 2023 ปักหมุดเชียร์ไทยแลนด์ 2 รอบสำคัญ “พรีลิมฯ-ไฟนอล”

สำนักข่าวเอพี ได้เปิดเผยถึงการศึกษาล่าสุดเกี่ยวกับความหลากหลายของการฝึกสอน กลุ่มผู้สนับสนุน Black Footballers Partnership (BFP) ในสหราชอาณาจักร เน้นย้ำถึงความแตกต่างอย่างต่อเนื่องในกีฬา พร้อมสรุปว่าผู้จัดการหรือผู้ช่วยผู้จัดการทีมผิวสี (ดำ)มีแนวโน้มที่จะถูกไล่ออกมากกว่า 41% เช่นกันมิร์เรอร์ สื่ออังกฤษ อ้างว่า Fichajes สื่อในสเปน  ได้รายงานถึงการที่ เรอัล มาดริด ให้ความสนใจปราการหลังวัย 28 ปีของ สเปอร์ส ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก เพื่อดึงไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ และแข้งรายนี้มีศักยภาพตามที่ทีมดังจาก ลา ลีกา ต้องการ  โดยหวังจะไปแทนที่  ดาวิต อลาบา ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน หรือ  อันโตนิโอ รูดิเกอร์ และ นาโช่ ที่สัญญาปัจจุบันกำลังเข้าสู่ช่วง 6 เดือนสุดท้าย 

พรุ่งนี้มีเซอร์ไพรส์! สาวงาม MUT 2023 เตรียมโชว์กึ๋นสปีช ก่อนเฉิดฉาย “รอบพรีลิมฯ”

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 เมื่อคืนวันที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่เกมแรกเล่นในบ้าน ชนะ เรอัล โซเซียดาด 2-0 เกมนี้ยังคงความเหนือชั้น บุกไปชนะ 2-1 จาก คีเลียน เอ็มบัปเป้ สตาร์ของทีม เหมาคนเดียว 2 ประตูในนาทีที่ 15 และ 65 ทำให้รวมผล 2 นัด เปแอสเช ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ด้วยประตูรวม 4-1 

“ฟิวส์ กิติกร” พระเอกละครพื้นบ้าน เผยสภาพรถคว่ำพังยับ พี่ชายเจ็บแทน

การแข่งขันฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2023/24 นัดที่ 19 ระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดบีจี สเตเดี้ยม ดวลกับ  “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567

แห่ถามเจออะไรมา! “วิว วรรณรท” แชร์ข้อความอ่านแล้วสะดุ้ง ‘ใจเย็นไว้ ให้เวรกรรมจัดการ’

ถ่ายทอดสดศึก "รีโว่ ไทยลีก" ! เกมระหว่าง "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่รั้งอยู่อันดับ 13 ของตารางคะแนน กำลังหนีตาย เปิดสนามเหย้ารับการมาเยือนของ "เดอะแรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ที่ต้องการสามแต้มเช่นกัน เกมนี้มีเท่าไหร่ใส่กันไม่มียั้งแน่นอน คอบอลไทยห้ามพลาด อาร์ทิตย์ที่ 18 ก.พ. 67 เวลา 18.00 น.

“สงกรานต์” หัวใจสีชมพู ไม่โสดแล้ว แห่เทียบรูปใช่คนนี้มั้ย? “มายด์ ณภศศิ”

มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือทีมชาติไทย พาทีมลงเล่นในบ้านเป็นนัดแรก โดยเกมนี้ ยึดผู้เล่นชุดเดิมจากเกมที่บุกไปเสมอ เกาหลีใต้ 1-1 เมื่อ 5 วันก่อน โดยยังคงไว้ใจ เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ให้สตาร์ตก่อน  ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา คนลงไปทำประตูตีเสมอ

เกิดอะไรขึ้น? “น้ำตาล ชลิตา” โพสต์เดือด! ฟาดแรง ‘อย่าเอาดีเข้าตัว รู้อยู่แก่ใจทำอะไรไว้’

การจับสลากประกบคู่ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 รอบ 16 ทีมสุดท้ายจัดขึ้นที่สำนักงานใหญ่ยูฟ่า ที่เมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดย 16 ทีมรอบนี้ ประกอบด้วยทีมแชมป์จากรอบแบ่งกลุ่มที่ได้สิทธิ์เป็นทีมวาง 8 ทีมคือ เวสต์แฮม, ไบรท์ตัน, เรนเจอร์ส, อตาลันต้า, ลิเวอร์พูล, บียาร์เรอัล,สลาเวีย ปราก และ เลเวอร์คูเซ่น บวกกับทีมที่ผ่านจากรอบเพลย์ออฟ คือ เบนฟิก้า, ไฟร์บวร์ก ,โอลิมปิก มาร์กเซย, เอซี มิลาน, คาราบัค,โรม่า, สปาร์ต้า ปราก และสปอร์ติ้ง ลิสบอน โดยมี จอห์น โอเช อดีตแนวรับ แมนฯ ยู ร่วมจับสลากสกาย สปอร์ต เยอรมนี รายงานว่า ชาบี อลอนโซ่ เป็นเป้าหมายเบอร์หนึ่งของ บาเยิร์น มิวนิค สำหรับการดึงมารับตำแหน่งต่อจาก โธมัส ทูเคิ่ล และมีการติดต่อเกิดขึ้นแล้ว ลิเวอร์พูล มีเรื่องให้ต้องปวดหัวเกี่ยวกับปัญหานักเตะบาดเจ็บเพิ่มอีก 3 คน ได้แก่ หลุยส์ ดิอาซ, ดาร์วิน นูเญซ และ โคดี้ กักโป หลังเกมแพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-4 ฟุตบอลเอฟเอ คัพ เมื่อคืนวันที่ 17 มีนาคม 2567 อย่างไรก็ตามเกมลีกจะหยุดพักการแข่งขันเป็นเวลาสองสัปดาห์ เพื่อหลักทางให้กับโปรแกรมเกมทีมชาติ 

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีโปรแกรมสำคัญในศึกฟุตบอลถ้วยรวม 2 รายการช่วงเดือนเมษายนนี้ ทั้งการเจอกับ เรอัล มาดริด รอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 นัด เหย้า-เยือน และเจอกับ เชลซี ในเกมรอบรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ที่เวมบลีย์ แม็กซ์ เอเบิร์ล หัวหน้าทีมบาเยิร์น มิวนิค กล่าวว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ ไม่ใช่ตัวเลือกที่จะเข้ามาแทนที่ โธมัส ทูเคิ่ล ในตำแหน่งกุนซือ แต่สโมสรอาจทำการนัดหมายที่น่าประหลาดใจได้เลอเบิฟ เคยโด่งดังกับเชลซี และเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศสชุดแชมป์โลก 1998 และ แชมป์ยูโร 2000 แนะนำว่าโอกาสของโปรตุเกสในการคว้าแชมป์ยูโรสมัย 2 นั้นขึ้นอยู่กับ โรนัลโด้ แข้งวัย 39 ปี