ประมวลภาพ สาวงามประชัน “ชุดประจำชาติ” Miss Universe 2023 ก่อนรู้ผลใครมง 19 พ.ย.นี้

ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 กลุ่มเอฟ นัดที่ 2 ทีมชาติไทย ที่ชนะ คีร์กีซสถาน มาในเกมแรก 2-0 จะพบกับ โอมาน ที่สถานการณ์เกมแรก แพ้ ซาอุดีอาระเบีย 1-2 เกมนี้ทั้งคู่ต้องการชัยชนะเพื่อโอกาสที่จะลุ้นเข้ารอบน็อกเอาท์ โดยที่ผ่านมาทั้งคู่ถือว่าเจอกันมาแล้วในหลายรายการไม่ว่าจะเป็น เอเชียนเกมส์ , คิงส์คัพ หรือ คัดเลือกฟุตบอลโลก โซนเอเชีย รวมไปถึงรายการนี้ก็เคยเจอกันครั้งล่าสุดในปี 2007อินเตอร์ ไมอามี คว้าตัว หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยแบบไม่มีค่าตัวด้วยสัญญา 1 ปี  โดยการย้ายมาครั้งนี้ถือเป็นการกลับมาผนึกกำลังกัล ลิโอเนล เมสซี่ สมัยเหมือนที่อยู่ บาร์เซโลน่า มาโน่ โพลกิ้ง เฮดโค้ชทีมชาติไทย ประกาศรายชื่อนักฟุตบอลชายทีมชาติไทย จำนวน 23 คน ที่จะการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 โซนเอเชีย รอบคัดเลือก รอบ 2 กลุ่ม ซี แมตช์เดย์ ที่ 1 กับทีมชาติจีนเมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว ทีมดังจากลีกซาอุดีอาระเบีย พยายามอย่างหนักในการคว้าตัว  โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ไปร่วมทีม แต่ไม่ประสบความสำเร็จ มีรายงานว่า ลิเวอร์พูล ได้ปฏิเสธข้อเสนอจำนวน 200 ล้านยูโร จากอัล อิตติฮัด และนักเตะยืนยันชัดเจนว่าต้องการค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไป 

โดยริมเส้นดีกรีทีมชาติอังกฤษ วัย 23 ปี กลับไปเล่นกับทีม "เสือเหลือง" กับการที่ทีมดังจากบุนเดสลีกา ออกค่าใช้จ่ายดีลนี้เบื้องต้นที่ 3.5 ล้านยูโรซึ่งในจำนวนนี้รวมค่ายืมและค่าเหนื่อย นอกจากนี้ยังมีแอดออนสูงสุดอีก 4 ล้านยูโรขึ้นอยู่กับความสำเร็จของตัวนักเตะ และ ดอร์ทมนุด์ ในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง ทำให้สรุปรวมการคืนถิ่นครั้งนี้อยู่ที่ 7.5 ล้านยูโร พร้อมกับจะสวมเสื้อหมายเลข 10ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 เกมนัดที่ 13  ในวันอาทิตย์ที่ 26 พ.ย.นี้ "ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ทีมที่เพิ่งถูกตัด 10 คะแนนโทษฐานทำผิดกฏการเงิน ทำให้เวลานี้อยู่อันดับ 19  ของตารางเหลือเพียง 4  คะแนน จะเปิดกูดิสัน ปาร์ค รับการมาเยือนของ  "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่อยู่ในอันดับ 6 มี  21 คะแนน คู่นี้เตะในเวลา 23.30 น. คู่นี้เจอกันในลีกฤดูกาลที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะไปกลับ (บุกชนะ 2-1 ,ชนะในบ้าน 2-0)

ฮือฮา! “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์” ประกาศเปลี่ยนโลโก้ใหม่ ชวนแฟนนางงามร่วมโหวต

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ยังคงเป็นนัดที่  21 ที่เป็นการแบ่งครึ่งโปรแกรมหลังจากสัปดาห์ที่แล้วเตะไป 5 คู่สัปดาห์นี้จะมีเตะ 5 คู่ ระหว่างวันที่ 20-22 มกราคม  คู่ที่น่าสนใจในวันเสาร์ศึกลอนดอน  ดาร์บี้ อาร์เซน่อล จะเปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือน คริสตัล พาเลซ ส่วนในวันอาทิตย์ ลิเวอร์พูล จ่าฝูงที่ไม่มีตัวหลักอย่าง โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ , โดมินิก โซบอสซ์ไล และ เทรนท์ อเล็กซาเดอร์ อาร์โนลด์ จะบุกไปเยือน บอร์นมัธอาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมปล่อยตัว โธมัส ปาร์เตย์ กองกลางทีมชาติกานา ออกจากทีมในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม 2024 เนื่องจาก มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม กำลังมองหาผู้เล่นใหม่เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีม

เฮียจัดให้! “เสก โลโซ” จองห้องอัดเพลง “ก้าวให้ไกลกว่าเดิม” แฟนๆ รอฟังฉบับเต็ม

แข้งทีมชาตินอร์เวย์ พลาดลงสนามตั้งแต่เกมที่ชนะ ลูตัน ทาวน์ เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่เท้า ต่อเนื่องจนถึงเกมที่ แมนฯ ซิตี้ บุกไปไปเยือน เรดสตาร์ เบลเกรด ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ฮาลันด์ ก็ยังพลาดช่วยทีม และในเกมพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่นี้จะเปิดเอติฮัด สเตเดี้ยม พบ คริสตัล พาเลซ ในคืนวันที่ 16 ธันวาคม  ดาวเตะวัย 23 ปี จะไม่มีชื่อในเกมนี้อีกครั้ง เกม "แดงเดือด" ที่ ลิเวอร์พูล จะเปิดบ้านพบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่  17 ธันวาคมนี้  จะมีการเปิดอัฒจันทร์ชั้นสองของ แอนฟิลด์ โร้ด สแตนด์ ครั้งแรกอย่างเป็นทางการ นั่นจะทำให้มีแฟน "เดอะ ค็อป" มากยิ่งขึ้น  ซึ่งทางด้าน เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็หวังว่าปัจจัยตรงนี้จะสนับสนุนให้ทีมไปสู่ชัยชนะและจบสัปดาห์ด้วยการนำเป็นจ่าฝูงต่อไปอีกสัปดาห์ 

“เปิ้ล นาคร” แชร์ประสบการณ์ป่วยหูดับเฉียบพลัน แพทย์แนะสังเกตอาการก่อนเสี่ยงหูดับตลอดชีวิต

นิโคลัส มิคเกลสัน วัย 24 ปี เปิดใจหลังสัมผัสเกมที่บุกไปเยือนญี่ปุ่น ในเกมนัดวันปีใหม่ว่า เป็นเกมที่ยาก และยอมรับทีมเบอร์ 1 ของเอเชียแข็งแกร่ง และมีโครงสร้างที่ดี ตามรายงานมีการเปิดเผยว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน สร้างมูลค่าทางการตลาดเพิ่มขึ้นมากกว่าสองเท่านับตั้งแต่เข้าร่วมสโมสร หากย้อนกลับไปในปี 2015 คล็อปป์ ได้รับแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีมหลังจาก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ออกจากสโมสรด้วยผลงานที่ย่ำแย่ 

“เอ้ ชุติมา” ร่ำไห้! กลับมารักตัวเอง หลังผ่านความเจ็บช้ำ ลั่นจากนี้ไม่เปย์ใครอีกแล้ว

ผลการแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบแรก นัดที่ 3 กลุ่มอี เกาหลีใต้ โดน มาเลเซีย ไล่ตีเสมอ ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 3-3 ส่วน จอร์แดน แพ้ บาห์เรน 1-0 สรุปตารางคะแนน แชมป์กลุ่ม บาห์เรน ชนะ 2 แพ้ 1 นัด มี 6 คะแนน ตามด้วยรองแชมป์กลุ่ม เกาหลีใต้ ชนะ 1 เสมอ 2 นัด มี 5 แต้ม ส่วนที่ 3 จอร์แดน ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้  1 นัด มี 4 แต้ม และ ทีมบ๊วย มาเลเซีย เสมอ 1 แพ้ 2 นัด มี 1 แต้ม ตกรอบเรียบร้อย

“กิ๊ก มยุริญ” โกนหัวบวชชี ละทางโลกปฏิบัติธรรม คนบันเทิง-แฟนๆ อนุโมทนาบุญ

หลังจากก่อนหน้านี้มี ดราม่า กับการที่ "บุ๊ค" เอกนิษฐ์ ปัญญา ได้ทำการถอนตัวจากทีมชาติไทย  ชุดทำศึกเอเชียน คัพ 2023 เพื่อที่จะร่วมซ้อมในช่วงพรีซีซั่นกับต้นสังกัด อูราวะ เรด ไดมอนส์ ภายใต้กุนซือใหม่ กับการที่จะโชว์ผลงานให้เข้าตาและอยู่ในแผนการทำทีมฤดูกาลหน้า และหลังการฝึกซ้อมเพียง 3 วัน ล่าสุดทีมแชมป์เจลีกประกาศต่อสัญญา เอกนิษฐ์ อย่างเป็นทางการผ่านเว็บไซต์สโมสรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

น่ารักไม่ไหว! “หลินอี” สุขสันต์วันตรุษจีน เขียนภาษาไทยเอาใจแฟนๆ ขอให้ รวยๆ ปังๆ

สื่อต่างประเทศ รายงานว่า สโมสรดังในลีกซาอุดีอาระเบียสนใจสตาร์แข้งดัง 9 คน เพื่อมุ่งหน้าสู่ศึกซาอุดีโปรลีก ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ ขณะที่ทีมจากพรีเมียร์ลีกเตรียมพร้อมสำหรับการเสนอราคาเช่นกัน  

“ท็อป จรณ” ฝ่ามรสุมชีวิต เผยอาการป่วยต้องหยุดรับงานและเสี่ยงซึมเศร้า

วันที่ 31 ธันวาคม 2566 เวลา 12.00 น.ตามเวลาประเทศไทย ที่ สนามกีฬาแห่งชาติ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรกับทีมชาติญี่ปุ่น

เมสซี่ ทำสถิติได้แชมป์มากสุดเทียบชั้น อัลเวส หลังพา เปแอสเช คว้าแชมป์ลีกเอิง

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของทีมลิเวอร์พูล หลีกเลี่ยงในการที่จะตอบสื่อกับการที่ไม่มีความสนใจที่จะพูดเรื่องการที่ทีม "หงส์แดง" ลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ โดยจากการที่ทีมเปิดบ้านเสมอ "ปิศาจแดง" ที่ แอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ ทำให้ทีมต้องเสียตำแหน่งจ่าฝูงให้กับ อาร์เซน่อล ที่ชนะ ไบรท์ตันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย "AFC Asian CUP 2023" ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศ Opta Analyst (ออปต้า) บริษัทด้านสถิติฟุตบอลของโลก ที่วิเคราะห์การแข่งขันฟุตบอลรายการต่างๆ ได้ทำนายทีมที่จะคว้าแชมป์เอเชียน คัพ 2023 ระหว่าง จอร์แดน ที่สร้างประวัติศาสตร์เข้าชิงชนะเลิศเป็นครั้งแรก หรือ กาตาร์ เจ้าภาพ จะป้องกันแชมป์ได้อีกสมัยหรือไม่ โดยรอบรองชนะเลิศ จอร์แดน ชนะ เกาหลีใต้ 2-0 ส่วน กาตาร์ เจ้าภาพ ชนะ อิหร่าน 3-2 เดลี่ เมล สื่อดังอังกฤษ ออกมารายงานว่า จากการที่คณะกรรมการอิสระของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ตั้งขึ้นเพื่อตรวจสอบการดำเนินกิจการของสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ย้อนหลังนับจากปี 2018 ได้ออกมาแถลงความผิดละเมิดความโปร่งใสทางการเงินกว่า 115 กรณี เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งทาง ซิตี้ นั้นได้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เอฟเวอร์ตัน ออกนำก่อน แต่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มายิงสามประตูรวดครึ่งหลัง บุกมาแซงชนะ 3-1 เมื่อคืนวันพุธที่ 27 ธันวาคม 2566 ผลการแข่งขันปรากฏว่า แมนซิตี้ เป็นฝ่ายบุกมาชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-1 โดยเจ้าบ้าน ออกนำก่อนจาก แจ็ค แฮร์ริสัน นาที 29 แต่ แมนซิตี้ มาได้ 3 ประตูรวดในครึ่งหลังจาก ฟิล โฟเดน นาที 53, ลูกจุดโทษจาก ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ นาที 64 และ แบร์นาโด ซิลวา นาที 86 "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ประชุมแผนการเตรียมทีมร่วมกับ มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือคนใหม่ของทีม "ช้างศึก" ต่อทันที หลังจากที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ลงนามเซ็นสัญญาแต่งตั้งอย่างเป็นทางการเรียบร้อย ก่อนเดินทางไปอุ่นเครื่องพบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น วันที่ 1 มกราคม 2567 โดยจะประกาศชื่อนักเตะ วันจันทร์ ที่ 18 ธันวาคมนี้ เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2566 เวลา 16.30 น. ณ เจเอฟเอ ยูเมะ ฟิลด์ มาคุฮาริ ประเทศญี่ปุ่น ฟุตบอลชายทีมชาติไทยฝึกซ้อมเตรียมอุ่นเครื่องกับทีมชาติญี่ปุ่น