“อี จุนโฮ” แจกโมเมนต์ปิดท้ายทัวร์แฟนมีตติ้งทัวร์ แฟนไทยใจฟูเกินต้าน

พารากอน เสียใจเหตุเด็ก 14 ปียิงปืนกลางห้างจนมีผู้เสียชีวิต“มิย่า” ชม “อชิ” น่ารัก เล่าโมเมนต์ขอเป็นแฟน"แอนโทเนีย" นำนักเทนนิสโลกเดินแบบ"ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024"เริ่มแล้ว! เปิดเวทีประกวด MUT 2023

“แอฟ ทักษอร” เฉลยใครให้แหวนรูปหัวใจ “นนกุล” ปิดตำนานปารองเท้า! วาเลนไทน์มีคู่แล้วรวมสปีช! สาวงาม MUT 2023 ส่งพลังหญิง กล้าส่งเสียงของตัวเอง

วิเคราะห์บอล!! ยูโรป้า ลีก ลิเวอร์พูล พบ ลินซ์ 30 พ.ย.66

“แอนนี่” คู่กรณี “เบียร์ เดอะวอยซ์” พูดหมด! เลิกผู้ชายแล้ว โต้กลับไม่เคยได้ยินจากปาก ‘เป็นตู้ ATM-ที...แห่ชื่นชมมิตรภาพ “เต๋า – นัท” หวนร่วมงาน โผกอดกันด้วยรอยยิ้ม

“ทีมชาติไทย” จ่อขยับอันดับโลก แม้ชวดแชมป์ฟุตบอลคิงส์คัพ

แน่นสนามบิน! ทัพแฟนนางงามส่ง “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ไปจักรวาล Miss Universe 2023เพื่อเป็นการสร้างมาตรฐานและยกระดับการตัดสินรางวัลด้านวิทยุโทรทัศน์ ส่งเสริมการให้สาระความรู้ควบคู่ความบันเทิง และสร้างกำลังใจให้กับคนทำงานในวิชาชีพ โดยผลการตัดสินรางวัลทั้งหมดจะมาจากการร่วมลงคะแนนเสียงของคนในวิชาชีพวิทยุและโทรทัศน์ ให้กับผลงานดีเด่นในด้านต่าง ๆ 

เปแอสเช ไม่พอใจ เนย์มาร์ ดู F1 เมินฉลองแชมป์

รักครั้งใหม่ “เอ พศิน” เปิดตัวสาวคนสนิท ดีกรีเภสัชกร อายุห่าง 23 ปีกลายเป็นประเด็นขึ้นมาทันที หลังจากเพจล่าได้ปล่อยอักษรย่อ ระบุว่า “ขนลุก อดีตดาราสายเฮลตี้เลิกสามี สาเหตุไลฟ์สไตล์ไม่ตรงกัน” ทำเอาหลายคนพุ่งเป้าไปที่ “เบเบ้-ธันย์ชนก ฤทธินาคา”

เปิดรายชื่อ 13 ชาติเข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลยูโร 2024

“นนกุล” ยก “แอฟ” มีครบในคนเดียว ความรักที่แฮปปี้และถูกจังหวะมันคือฉากหนึ่งที่ทุกคนกำลังจะได้รับชมในคืนวันพุธที่ 23 สิงหาคมนี้ ในละครเรื่อง “ปาฏิหาริย์รัก” นั่นเอง หลังจาก “ดาวิกา” (ปุ๊กลุก) ผ่านเหตุการณ์เสียใจมามากมาย โดยมี “ชัชวิน” (สน) คอยดูแลอยู่ข้างกายเธอมาเสมอ และในวันเกิด ดาวิกา ชัชวินก็ตัดสินใจขอเธอแต่งงาน จัดว่าฉากสุดโรแมนติกอีกแล้ว เพราะนี่คือความฝันของชัชวินที่ได้รักและจะคอยดูแลดาวิกาไปทั้งชีวิต เธอจะตอบตกลงจะใช้เวลาที่เหลืออยู่กับคนที่รักเธอ

ทีมชาติไทย U23 ซ้อมครั้งแรก นิรุจน์ สุระเสียง พร้อมช่วยทีมเติมเต็มรายละเอียด

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณี “เพชร โอสถานุเคราะห์” อดีตนักร้องดังมีผลงานที่เป็นที่รู้จักในเพลง “เพียงชายคนนี้ (ไม่ใช่ผู้วิเศษ)” เคยนั่งแท่นรองประธานกรรมการบริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) ณ ปัจจุบันดำรงตำแหน่ง อธิการบดีมหาวิทยาลัยกรุงเทพ ก่อนเสียชีวิตในวัย 69 ปี“ปีเตอร์ ธูนสตระ” ปลื้ม! MV ‘ฟ้ารักพ่อ’ พาปัง จับมือภรรยาปล่อยผ่านดราม่าไม่เหมาะกัน

ประกาศ 16 แข้งทีมชาติไทยทำศึกฟุตซอล Championship 2023

“แอน จักรพงษ์” แจงทุกปม Miss Universe 2023 ลั่นไม่ได้ซื้อเวทีมาโกงใครหรือจิ้มใครชนะเมื่อวันเสาร์ (28 ต.ค.) ที่ผ่านมา มีการพบศพของ แมทธิว เพอร์รี นักแสดงฮอลลีวูดชื่อดังวัย 54 ปี โดยถูกพบในอ่างจากุชชีที่บ้านหลังหนึ่งในเมืองลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐฯ โดยรายงานข่าวระบุว่า สาเหตุของการเสียชีวิตเป็นเพราะการจมน้ำและไม่พบยาเสพติดในที่เกิดเหตุแต่อย่างใด

เช็กสถิติก่อนวอลเลย์บอลหญิงไทย พบ ญี่ปุ่น ศึกวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2023

ดราม่าร้อนแรงจนติดเทรนด์ เวทีนางงาม Miss Fabulous Thailand หรือ ฟ้าบุญเลิศ ที่เพิ่งตัดสินไปเมื่อวานก่อน ซึ่งหนึ่งในนั้นที่ต้องพลาดมงเพราะกติกาของเวทีอย่าง “น้ำเพชร-อิสรีย์ ธรากูพิพัฒน์” ที่พอหลังจากพิธีกรประกาศ เจ้าตัวถึงกับปล่อยโห เพียงเพราะโดนตัดคะแนนจากพวงหรีด รวมไปถึงชาวเน็ตก็เป็นงง ซึ่งที่ผ่านมาคะแนนนำเป็นที่หนึ่งในเกือบๆ ทุกแคมเปญ

“แอร์ ภัณฑิลา” คลอดลูกสาวคนแรก “น้องฑิลาร์” สามีสุดเห่อ

สนามแข่งหวาน! “นุ่น วรนุช” บินตามเชียร์สามี “ต๊อด ปิติ” แข่งรถที่ญี่ปุ่น

รองนายกเยอรมนี ต่อว่า อินทรีเหล็ก ไม่รักชาติเปลี่ยนแบรนด์เสื้อฟุตบอล

เรียกว่าแกรนด์โอเพ่นนิ่งความสัมพันธ์ชค่อยๆ ชัดเจนมากขึ้นเรื่อยๆ คู่ของทายาทโบนันซ่า “สงกรานต์ เตชะณรงค์” กับดาราสาวและอินฟูลฯ สาวหน้าใส “มายด์-ณภศศิ สุรวรรณ” หรือ “มายด์ อุทัยทิพย์” ทยอยมีคอนเทนต์คู่ให้เห็นในโซเชียลมากขึ้น

“คิมเบอร์ลี่” ยังไม่ท้อง! ฝากไข่เตรียมมีลูก เล่าซีนจูบ “หมาก” แต่งแล้วทำได้

ข่าวเศร้าวงการเพงลูกทุ่ง วันที่ 21 กรกฎาคม 2566 ศิลปินแห่งชาติและครูเพลงมือทองเจ้าของฉายา "เทวดาเพลง" จากไปอย่างสงบที่โรงพยาบาลศิริราช หลังนอนรักษาตัวมานานหลายเดือน