ยังแรงต่อ! “ธี่หยด” ทำรายได้มุ่งสู่ 500 ล้าน ขึ้นแท่นอันดับ 4 หนังไทยทำเงินสูงสุด

บรรยากาศ รอบพรีลิมฯ “นางสาวไทย 2567” พร้อมเปิดตัว “มงกุฏ” รู้ผลคืนนี้หลังจากที่ค่ำวานนี้ (18 มี.ค.67) ทางเพจเฟซบุ๊ก Carabao Official  ได้ออกมาแจ้งข่าวเศร้าสูญเสียสุดยอดมือคีย์บอร์ด “ดุก คาราบาว” หรือ “ลือชัย งามสม” จากไปอย่างสงบ ในวัย 71 ปี ท่ามกลางคำอาลัยจากพี่น้องในวงการเพลงและแฟนเพลงอย่างมากมาย“โบกี้ ไลอ้อน” มองแฟชั่นเป็นศิลปะ ลั่นการแต่งตัวแค่หน้าปก อยากให้โฟกัสงานเพลงโมเมนต์คอมพลีต! “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ออกงานกับ “เดวิด เบ็คแฮม” ฟิน!ได้ลายเซ็นนักเตะในดวงใจ

เริ่มแล้ว! เปิดเวทีประกวด MUT 2023นางสงกรานต์ 2566 "กิมิทาเทวี" ปีนี้วันไหนวันธงชัย วันอุบาทว์ เช็กเลย!

“เบสท์ คำสิงห์” น้ำตาคลอ ขอโทษแทน “พ่อสมรักษ์” ถ้าผิดก็ว่าไปตามผิด

นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกลและแคนดิเดทนายกรัฐมนตรี ได้ไปออกรายการโหนกระแส มีบางช่วงบางตอน ถูกถามถึงคุณแอฟ ทักษอร ก่อนจะเผยว่า ตอนเข้ามาที่ช่อง 3 มีนักข่าวถามว่า ทำไมได้มาออกรายการโหนกระแส ตนก็บอกว่าพี่หนุ่ม กรรชัย อาจจะถามเองในรายการ ก็เลยรอให้มาเอ็กคูลซีฟที่นี่ดีกว่า “หนิง ปณิตา” ยอมจบ! ให้อภัยคู่กรณีร้องไห้สำนึกผิด ลงคลิปขอโทษ 1 ปี จ่าย 3 ล้าน

“เพชร ภัควรรธน์” ลูกชาย “พุ่มพวง ดวงจันทร์” ชี้แจงชัดเจน หลังถูกตั้งคำถามถึงมรดกแม่

ทำเอาคนในวงการบันเทิงและแฟนๆ แห่ส่งกำลังใจกันอย่างล้นหลาม แม้ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับ “นก-จริยา แอนโฟเน่” ผู้จัดละครคนเก่ง ที่จู่ๆ ก้โพสต์จอดำลงอินสตาแกรมส่วนตัวถึง 2 รูป พร้อมกับข้อความที่เขียนว่า “กลับมารักตัวเอง” และ “พอแล้ว”21 เมษายน 2566 ครบรอบ 241 ปี วันสถาปนา “กรุงรัตนโกสินทร์”

ชมสด! 3 รอบสำคัญ “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023” ชุดว่ายน้ำ – พรีลิมมินารี พร้อมลุ้นมงฯ รอบตัดสิน ทางพีพีทีวี

สาวคู่กรณี “หนิง ปณิตา” ขอโทษในสิ่งที่ทำผิดพลาด หลงเชื่อคำพูดผู้ชาย“เบียร์ เดอะวอยซ์” เปิดใจหมดเปลือกมรสุมดราม่า เผยเรื่องที่ทำให้ร้องไห้

เดือดจัด! แพรรี่ ไพรวัลย์ โดน ลีน่าจัง กระชากวิกกลางรายการ

หลังจากที่นักร้อง-นักแสดงชื่อดัง “หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์”  ออกมาแจ้งข่าวการสูญเสียคุณแม่ “มยุรี ศรีสินธุ์อุไร” หลังจากดำเนินการพิธีศพเสร็จเป็นที่เรียบร้อย โดยเจ้าตัวได้ทำตามความต้องการของคุณแม่ที่สั่งเสียไว้ก่อนจากไปอย่างสงบ

“โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์” เผยชีวิตหลังหย่า เคลียร์ช็อตสะบัดมือ “พีเค”

ภรรยา "ดีเจโก" โพสต์อาลัย ย้อนกลับไปได้ก็อยากใช้ชีวิตคู่กับเธออยู่ดี

รักร้าวอีกคู่! “แอนนี่” ประกาศเลิก “กอล์ฟ พิชญะ” ตั้งแต่ปีที่แล้ว

“เพชร” ลูกชาย “พุ่มพวง ดวงจันทร์” โพสต์ถึงแม่จากไป 31 ปี รักและคิดถึงมาก

เทน ฮาก เผยความคืบหน้ากองหน้าตัวใหม่ แมนยู

บรรยากาศพิธีรดนำศพ “เมฆ-วินัย ไกรบุตร” หรือ “หัฒศนัย ไกรบุตร” พระเอกร้อยล้านเต็มไปด้วยความเศร้าโศก ครอบครัวและคนสนิททยอยเดินทางมาร่วมอาลัย ณ วัดศิริพงษ์ธรรมนิมิต กรุงเทพฯ

“แน็ก ชาลี” จริงจัง คบ “เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ตามจีบหลายรอบ ลั่น!รักจริงไม่คอนเทนต์

ลอยกระทง 2566 วันไหน มีตำนานประวัติความเป็นมาอย่างไร?พีพีทีวี ช่อง 36 คว้า 2 รางวัลเกียรติยศ นาฏราช ครั้งที่ 14 ประจำปี 2565นาทีนี้คนบันเทิงและแฟนเพลงพร้อมส่งกำลังใจให้ “เบียร์ เดอะวอยซ์” หรือ “ภัสรนันท์ อัษฏมงคล” หลังมีผู้ไม่หวังดีปล่อยภาพหลุดออกมาในโซเชียลมีเดีย กระทั่งมีข่าวว่า เจ้าตัวตั้งทนายความขึ้นมาเพื่อเอาผิดแล้วนั้น

และเป็นธรรมเนียมทุกปีของเวที MUT ในช่วงโค้งสุดท้ายของการประกวด ที่จะเปิดประตูสู่ "ห้องดำ" ห้องที่เต็มไปด้วยคณะกรรมการที่ผ่านประสบการณ์มามากมายในหลากหลายด้าน โดยแต่ละท่านเตรียมตัวมาล้วงให้ลึกถึงความคิด และหัวใจของพวกเธอ ทั้ง 53 สาวงาม พารากอน เสียใจเหตุเด็ก 14 ปียิงปืนกลางห้างจนมีผู้เสียชีวิต" “นุ๊ก สุทธิดา” ยันสัมพันธ์ “ฮากีม” ยังแฮปปี้ สามีย้ายมาอยู่ไทยถาวรแล้ว "