ภาพประวัติศาสตร์ แห่ต้อนรับ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” รองอันดับ 1 Miss Universe 2023 กลับบ้าน สวยสง่าในชุดไทย

อิลคาย กุนโดกัน กองกลางทีมชาติเยอรมนี ตัดสินใจ ไม่ต่อสัญญาใหม่กับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สร้างประวัติศาสตร์คว้า 3 แชมป์เมื่อฤดูกาลล่าสุด โดยสัญญาจะหมดลงในสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ ตามรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน นักข่าวสายบอลชื่อดัง เผยว่า กุนโดกัน ตกลงเซ็นสัญญา 2 ปี จนถึง 2025 พร้อมอ็อปชั่นขยายสัญญาเพิ่มอีกหนึ่งปี มีค่าฉีกสัญญา 500 ล้านยูโรเอริค เทน ฮาก ได้รับการชื่นชมอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา หลังพา "ปีศาจแดง" คว้าแชมป์คาราบาวคัพ รวมถึงยังมีลุ้นแชมป์เอฟเอคัพ อีก 1 รายการ โดยต้องเจอกับอริร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกมรอบชิงชนะเลิศ ขณะที่ผลงานในลีกก็มีโอกาสสูงที่จะจบในพื้นที่ท็อปโฟร์ คว้าโควตาไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้าก่อนหน้านี้มีรายงานว่า  อัล เอตติฟัก ทีมในศึกซาอุดี โปร ลีก ที่มี สตีเวน เจอร์ราร์ด เป็นกุนซือคนใหม่ สนใจคว้าตัว จอร์แดน เฮนเดอร์สัน อดีตเพื่อนร่วมทีมลิเวอร์พูล มาร่วมทีม ซึ่เจ้ากำลังพิจารณาว่าจะย้ายหรือจะอยู่กับทีมต่อไปการแข่งขันฟุตบอลชาย ซีเกมส์ 2023  ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ทีมชาติไทย ลุ้นแชมป์ซีเกมส์โดยพบกับ อินโดนีเซีย เกมนี้ อิสสระ ศรีทะโร จัดเต็มนำทีมโดย สองกัปตันทีมอย่าง อิรฟาน ดอเลาะ และ ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว ส่วนแดนหน้าฝากความหวังไว้ที่ ธีรศักดิ์ เผยพิมาย

หลัง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส ประกาศแต่งตั้ง หลุยส์ เอ็นริเก้ เข้ามาทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่แทน คริสตอฟ กัลติเยร์ ด้วยสัญญา 2 ปีการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ คัพ ฤดูกาล 2022/23 รอบชิงชนะเลิศ  เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2566 ที่สนามธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ 6 สมัย พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด รองแชมป์ 1 สมัย 

ประมวลช่วงเวลาพิเศษ “TWICE” กับเหล่า ONCE ชาวไทย 4 ที่รอคอย

ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสรเรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ในศึกลาลีกา สเปน เปิดเผยแผนการเซ็นสัญญากับ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ยอดกองหน้าของปารีส แซงต์-แชร์ก ศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส โดย เอ็มบัปเป้ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายไปเล่นให้กับ มาดริด อย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่เล่นให้กับ โมนาโก แต่กลับเป็น เปแอสเช ที่สามารถแย่งชิงลายเซ็นของเขาในตอนนั้นมาร่วมทีมได้สำเร็จนับตั้งแต่นั้น จอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้ายตำนานของสโมสรบาร์เซโลนา ศึกลาลีกา สเปน ตัดสินใจอำลาสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้ แม้ว่าสัญญาปัจจุบันของแบ็คซ้ายทีมชาติสเปนจะมีไปจนถึงเดือนมิถุนายน 2024  

นครราชสีมา ชนะ นครนนท์ 3-0 เซต คว้าชัยเกมแรกศึกวอลเลย์บอลไทยลีก

 ปราการหลังมากประสบการณ์ดีกรีทีมชาติสเปน ยืนยันออกมาแล้วว่าตัวเองนั้นจะอำลาทีมหลังจบเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาล คือในเกมวันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน  ที่ เปแอสเช จะเปิดบ้านพบกับ แกลร์กมงต์ ฟุต การแข่งขันฟุตบอล แชมเปี้ยนชิพ รอบเพลย์ออฟ นัดชิงชนะเลิศ ที่สนามเวมบ์ลีย์ เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2566 เป็นการดวลกันระหว่าง โคเวนทรี ซิตี้ พบกับ ลูตัน ทาวน์  เริ่มเกมนาที 23 จอร์แดน คลาร์ก ยิงให้ ลูตัน ทาวน์ ขึ้นนำก่อน 1-0 จากนั้นมาเล่นต่อครึ่งหลังนาที 66 โคเวนทรี ได้ประตูตีเสมอจาก กุสตาโว ฮาเมอร์  จบเกม 90 นาที เสมอกัน 1-1 ต้องไปสู้กันต่อในช่วงต่อเวลาพิเศษ แต่ทำประตูเพิ่มไม่ได้ ต้องดวลจุดโทษตัดสิน 

ทำแน่! “พชร์ อานนท์” ลุยหาโลเคชันถ่ายซีน “วันกะเทยผ่านศึก” เพิ่มฉากหนัง “หอแต๋วแตก”

บีบีซี รายงานว่า ลีดส์ ยูไนเต็ด ได้ประกาศแยกทางกับ แซม อัลลาร์ไดซ์ หลังจากคุมทีมรวม 4 เกม และจบลงด้วยการตกชั้นจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สำหรับการแยกทางครั้งนี้เป็นการตกลงร่วมกันของทั้งสองฝ่าย กัปตันทีมชาติอังกฤษ ที่ยิง 2 ประตูช่วยสเปอร์ส บุกถล่ม ลีดส์ 4-1 จบอันดับ 8 แต่ก็ยังไม่เพียงพอไปลุยฟุตบอลยุโรปฤดูกาลหน้า ซึ่งเคนก็ยอมรับว่าเสียดาย เพราะก่อนเกมทีมทีโอกาสจบ 7 อันดับแรก แต่เมื่อผลออกมาก็ไม่เป็นใจ อย่างน้อย นักเตะก็ได้แสดงให้แฟนบอลเห็นความใจสู้ ความกระตือรือร้นของทีม  สำหรับภาพรวมฤดูกาล ถือว่าน่าผิดหวัง ทีมไม่สามารถใช้ชัยชนะเกมนี้กลบเกลื่อนความจริงดังกล่าวได้

“ดีเจเพชรจ้า” โพสต์คลิปชี้แจงกรณี DSI ออกหมายเรียกคดี Forex-3D

การแข่งขันกีฬาโปโลน้ำ ศึกซีเกมส์ 2023 ที่ศูนย์ฝึกโปโลน้ำ ภายในศูนย์กีฬาโอลิมปิก สเตเดี้ยม กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2566 เป็นการแข่งขันวันสุดท้าย ประเภททีมหญิง มีทีมเข้าร่วมแข่งขันรวม 3 ทีม ประกอบด้วย ทีมไทย สิงคโปร์ และ อินโดนีเซีย วันที่ 23 มิถุนายน 2566 เวลา 17.00 น. ที่สนามซ้อม 1 ภายใน ปทุมธานี สเตเดียม ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ลงทำการฝึกซ้อมแบบเข้มข้น ก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบสุดท้าย รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่จะพบกับ เกาหลีใต้

จุฑามาศ ชนะ อินเดีย ลิ่วชิงเหรียญทองดวลเจ้าภาพ มวยสากลศึกเอเชียนเกมส์

เอ็มบัปเป้ เวลานี้เหลือสัญญาเพียงแค่ปีเดียว และมีออปชั่นที่จะขยายสัญญาไปอีก 1 ปี แต่ทางนักเตะเลือกที่จะไม่ใช่ออปชั่นนีั ทำให้ เปแอสเช ต้องการที่จะขายออกไปจากทีมในซัมเมอร์นี้ เพื่อเลี่ยงการเสียนักเตะแบบไม่มีค่าตัวในซัมเมอร์หน้า โดยมีเรอัล มาดริด เป็นตัวเต็งที่จะได้ตัวเอ็มบัปเป้ ไปร่วมทีม อย่างไรก็ตาม มีกระแสข่าว แมนฯซิตี้ ก็สนใจอยากได้ตัวดาวเตะวัย 24 ปี ร่วมทัพเช่นกัน ซึ่ง เป๊ป ก็ยืนยันชัดเจนว่า ไม่สนใจที่จะคว้าตัวเอ็มบัปเป้ ร่วมทีม โดยเป๊ป เผยว่าทุกคนก็รู้ดีอยู่แล้วว่าเอ็มบัปเป้อยากย้ายไปไหน โปรแกรมถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลสโมสรชาย AVC 2023 วันศุกร์ที่ 19 พ.ค. 66

“อุ้ม ลักขณา” น้ำตาร่วงชีวิตรักพัง เล่าย้อนเคยกราบเท้า “บอล” ขอบคุณเป็นสามีที่ดี

หลังจากคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ก่อนจบฤดูกาลไปเป็นที่เรียบร้อย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงมีอีก 2 ภารกิจ คือ เกมนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 3 มิ.ย. และนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กับ อินเตอร์ มิลาน ในวันที่ 10 มิ.ย. โดยทางด้าน เป๊ป กวาดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้เผยว่าตัวเองนั้นเตรียมวางแผนไว้กับ 2 เกมดังกล่าวแล้ว พร้อมเชื่อมั่นว่าทีมจะสามารถทำออกมาได้ดี โดยโฟกัสไปทีละนัด บัญชีทวิตเตอร์ของ PopFoot ได้จัดให้มีการโหวตว่าใครจะเป็น 10 แข้งที่มีโอกาสคว้า บัลลงดอร์ หรือ บอลทองคำ  ในปี 2023 โดยการโหวต ผู้เล่นอันดับหนึ่งในทุกการลงคะแนนจะได้รับ 20 คะแนน อันดับ 2 จะได้ 18 คะแนน, อันดับ 3 ได้ 16 คะแนน, อันดับ 4 ได้รับ 14 คะแนน ลดหลั่นกันไปจนถึงอันดับ 10 จะได้เพียง 2 คะแนน  โดยผลโหวตปรากฏว่า เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ที่คว้า 3 แชมป์กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ไป 5,098 คะแนน

แฟน แมนยู เซ็ง เกลเซอร์ บริหารทีมเป็นหนี้ 4 หมื่นล้าน

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะต้องเลือกเซ็นสัญญา ระหว่างกองหน้า หรือว่า ผู้รักษาประตูแค่รายเดียวเท่านั้น เนื่องจากการคว้าตัวนักเตะใหม่ระดับท็อปพร้อมกันทั้งสองตำแหน่งต้องใช้เงินงบประมาณเกินกว่าที่สโมสรจะให้ได้

แห่คอมเมนต์ “เสก โลโซ” โพสต์เพลง ‘รอยยิ้มนักสู้’ หลัง “พิธา” ถูกสั่งหยุดปฏิบัติหน้าที่ สส.

ครั้งแรกของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะขนทัพมาเยือนประเทศไทย โดยได้ประกาศผ่านเว็บไซต์สโมสรอย่างเป็นทางการแล้วว่า มีคิวลงเตะเกมอุ่นเครื่องกับ เลสเตอร์ ซิตี้ เจ้าของแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015/16 

แมนฯซิตี้ ทาบ บาเยิร์น ไร้พ่าย UCL ในบ้านนานที่สุด

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ลงทำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนที่ผ่านมา บุกไปชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 3-0 ทำให้มี 65 คะแนน ไล่จี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ของตาราง เพียงแค่แต้มเดียวเท่านั้น โดย เคอร์ติส โจนส์ ยิง 2 ประตูอย่างรวดเร็วในครึ่งแรก ก่อนที่ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จะยิงฟรีคิกสุดสวยระยะ 25 หลาในครึ่งหลัง หลังจบเกมการแข่งขัน แฟนบอลลิเวอร์พูล ได้แสดงความเคารพต่อ โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ ด้วยฉากอบอุ่นหัวใจทั้งในระหว่างและหลังเกม 

“เอสเธอร์” รับคุย “เคน” ทบทวนความสัมพันธ์ วัดใจ 3 เดือน รักจะไปต่อหรือพอแค่นี้

วันที่ 9 มิ.ย. 2566 เวลา 17.00 น. ที่ ยามาโอกะ ฮานาซากะ อคาเดมี นักฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดใหญ่ ลงฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ 2 นัด ในวันที่ 16 มิ.ย.66 พบ ไต้หวัน ที่สนามกีฬาแห่งชาติเกาสง และวันที่ 19 มิ.ย.66 พบ ฮ่องกง ที่ฮ่องกง สเตเดียม