“อุ้ม ลักขณา” รับเลิกสามี “บอล กฤษณะ” ปิดฉากชีวิตคู่ เปลี่ยนรอยสักใหม่

เมื่อวันที่ 22 กรกฏาคม 2566 อังเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือของสเปอร์ส เข้าร่วมงานแถลงความพร้อมก่อนที่แมตช์ประวัติศาสตร์ปรีซีซั่นดวลกับ เลสเตอร์ ซิตี้ จะเปิดฉากขึ้นที่ราชมังคลากีฬาสถาน ประเทศไทยหัวหอกทีมชาติกาบอง นับตั้งแต่ย้ายมาจากบาร์เซโลน่า 10.3 ล้านปอนด์ เมื่อกันยายนปีที่แล้ว ลงสนามไปเพียง 22 นัดทำไป 3 ประตู ให้กับ เชลซี  เดวิด ออร์นสตรีน ผู้สื่อข่าวของ ดิ แอธเลติก เปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล กำลังเจรจากับ บาเยิร์น มิวนิค ทีมดังจากบุนเดสลีกา เยอรมนี เพื่อเซ็นสัญญากับ ไรอัน กราเวนเบิร์ช กองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ในข้อตกลงถาวร แม้ว่าข้อตกลงจะยังไม่ลงตัว และไม่มีการรับประกันว่าจะเกิดขึ้น แต่ทั้งสองสโมสรกำลังหารือเกี่ยวกับการประเมินค่าตัวนักเตะจากการที่ได้บรรดานักเตะซูเปอร์สตาร์ระดับโลกย้ายไปร่วมทีมหลายคน ทำให้ ซาอุฯ โปรลีก ขยับขึ้นมาติดท็อป 10 ลีกฟุตบอลที่มีมูลค่าสูงสุดในโลกเป็นที่เรียบร้อย และเป็นลีกเดียวของเอเชียที่ติดเข้ามา โดย ทรานเฟอร์มาร์เก็ต ประเมินว่า ซาอุดี โปรลีก ในปัจจุบันมีมูลค่า 1,020 ล้านยูโร หรือประมาณ 38,640 ล้านบาท ส่วนลีกที่มีมูลค่าสูงสุดในโลก ยังคงเป็น พรีเมียร์ลีก อังกฤษ  ตามมาด้วย ลา ลีกา สเปน  และ เซเรีย อา อิตาลี 

สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ประกาศรายชื่อทีมวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทยเข้าร่วมการแข่งขันวอลเลย์บอลซี วี.ลีก (SEA V.League)  2023 สัปดาห์แรก โดยมีรายชื่อดังนี้ การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship" ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช 

วิเคราะห์บอล!! พรีเมียร์ลีก เชลซี พบ ลิเวอร์พูล 13 ส.ค. 66

จากกรณีกองทุนพัฒนากีฬาชาติ ซึ่งมีพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานกรรมการบริหารกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ไม่อนุมัติงบประมาณจำนวน 150 ล้านบาท ในการสนับสนุนการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี 2023 ที่ไทยจะเป็นเจ้าภาพช่วงปลายเดือนตุลาคมจู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษ มีอาการบาดเจ็บเข่าจนพลาดการลงเล่นให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ช่วงท้ายฤดูกาลที่แล้วก่อนย้ายมาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกลาลีกา สเปน ทำให้สภาพร่างกายยังไม่ 100 เปอร์เซ็นต์ในการเริ่มฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นกับทีม 

โปรแกรมวอลเลย์บอลไทยลีก เลก 2 สัปดาห์ 10 นครราชสีมา พบ สุพรีมฯ

เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2566  สำนักงานสอบสวนอุบัติเหตุทางอากาศของประเทศอังกฤษ (Air Accident Investigation Branch – AAIB) ตีพิมพ์รายงานอุบัติเหตุทางอากาศเกี่ยวกับอุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์ตกที่สนามฟุตบอลของสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้เมื่อเดือนตุลาคม 2561 ที่ผ่านมา ซึ่งได้คร่าชีวิตผู้โดยสาร 5 ราย ได้แก่ เจ้าของสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ซิตี้ นายวิชัย ศรีวัฒนประภา กัปตันเอริก สวอฟเฟอร์ กัปตันอิสซาเบลลา โรซา เลโควิช นายกวีพร พันธุ์แพ และนางสาวนุสรา สุขหน้าไม้หลังจากที่ เจดอน ซานโช่ ไม่มีชื่ออยู่ในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกมที่ออกไปแพ้ อาร์เซน่อล 1-3 นัดก่อนเบรกทีมชาติ โดยที่ เอริก เทน ฮาก กุนซือของทีม เปิดเผยกับสื่อว่านักเตะซ้อมได้ไม่ดีพอ ก่อนที่ เจ้าตัวจะออกมาตอบโต้ว่าเขานั้นซ้อมได้ดี ที่นายใหญ่พูดไม่เป็นความจริง และเขากลายเป็นแพะรับบาป จนกลายเป็นปัญหาระหว่างทั้งคู่ ที่อาจทำให้ ซานโช่ หมดอนาคตกับถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด 

เปิดตัว จูลิโอ เวลาสโก เฮดโค้ชวอลเลย์บอลหญิงอิตาลีคนใหม่ ตั้งเป้าลุยปารีส 2024

การแข่งขันเทนนิสประเภททีมผสม รายการ 100 พลัส ไทย เทนนิส ลีก (100PLUS Thai Tennis League 2023) ที่สนามเทนนิส อิมแพค สปอร์ตส คลับ เมืองทองธานี จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2566 ที่จบลงในช่วงกลางคืน มีการชิงชัยในประเภททีม ซี โดยในประเภทนี้มีทีมส่งเข้าแข่งถึง 8 ทีม การแข่งขันในรอบแรกแข่งแบบพบกันหมดในกลุ่ม 2 กลุ่ม ๆ ละ 4 ทีม เพื่อหาที่ 1 ของกลุ่มเข้าชิงชนะเลิศ และ ที่ 2 ของกลุ่ม จะชิงอันดับ 3 ปราการหลัง วัย 21 ปี ย้ายเข้ามาในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ด้วยสัญญาเป็นเวลา 5 ปี หรือจนถึงปีจบฤดูกาล 2027-28  โดยคาดว่าค่าตัวอยู่ที่สื่อคาดน่าจะอยู่ที่  90 ล้านยูโร (78 ล้านปอนด์) และถือเป็นรายที่ 2 ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสริมเข้ามาในช่วงซัมเมอร์ ต่อจาก มาเตโอ โควาชิช  กองกลางเพื่อนร่วมทีมชาติโครเอเชียที่ย้ายมาจาก เชลซี ก่อนหน้านี้่

ดอร์ทมุนด์ เล็งส่ง มาเลน ไป แมนยู สลับ ซานโช่

บิลด์ สื่อเยอรมันรายงานว่า เดเอฟเบ กำลังวางแผนปลด ฮันซี่ ฟลิค ออกจากตำแหน่งบุนเดสเทรนเอนร์ หากว่า อินทรีเหล็ก ภายใต้การดูแลของเทรนเนอร์วัย 58 ปีไม่ดีขึ้นในการลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ ญี่ปุ่น และ ฝรั่งเศส โดยมีชื่อของ ยูเลียน นาเกลส์มันน์, โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ และ มัทธีอัส ซามเมอร์ เป็นตัวเต็งที่จะเข้ามารับงานแทน วันที่ 9 กันยายน 2566 เวลา 17.00 น. ที่ สนามฟุตบอล โรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย จังหวัดเชียงใหม่ ทีมชาติไทยชุดใหญ่ ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์ คัพ ครั้งที่ 49 นัดชิงชนะเลิศ กับทีมชาติอิรัก

เทน ฮาก ขยับขึ้นเต็ง 3 โดนปลดหลังทำ แมนยู แพ้ 3 นัดติด

คณะกรรมการโอลิมปิกสากล (IOC) ร่วมมือกับองค์การต่อต้านการใช้สารต้องห้ามโลก (WADA) ในการทำงานเชิงรุกป้องกัน และให้ความรู้กับทุกชาติสมาชิกเพื่อทำให้การแข่งขันกีฬาไม่เกิดการเอารัดเอาเปรียบกันจากการเพิ่มสมรรถนะ ประสิทธิภาพ และขีดจำกัดของร่างกายด้วยการใช้ "ยาโด๊ป" เพื่อหวังผลความสำเร็จ ภายใต้เหตุผลหลักที่ว่า เพื่อสร้างความยุติธรรมของการแข่งขันกีฬาตลอดจนความเท่าเทียมกันทางด้านสิทธิมนุษยชนตามธรรมนูญของ IOC โดยบีบีซี ออกมาเผยว่า หลังจากตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบแรกของยุโรปได้ปิดตัวลงอย่างเป็นทางการ “ดีลอยท์” บริษัทตรวจสอบบัญชียักษ์ใหญ่ได้มีการนำเม็ดเงินที่ 20 ทีมในพรีเมียร์ลีกใช้เสริมทัพในช่วงดังกล่าวมาเผยแพร่ ผลปรากฎว่า มีการทำลายสถิติเมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้วลงอย่างราบคาบ โดยในซัมเมอร์นี้ 20 ในพรีเมียร์ลีกใช้เงินเสริมทัพไปถึง 2,360 ล้านปอนด์ หรือประมาณกว่า 105,029 ล้านบาท ทำลายสถิติเดิมเมื่อปีที่แล้ว 1,920 ล้านปอนด์ หรือ 85,447 ล้านบาท ไปถึง 440 ล้านปอนด์ หรือ 19,581 ล้านบาทเลยทีเดียว 

เปิด 15 อันดับนักกีฬาหญิงรายได้สูงสุดปี 2023 กอฟฟ์ นั่งแท่นสูงสุดอันดับหนึ่ง

โปรแกรมถ่ายทอดสด บุนเดสลีกา ดอร์ทมุนด์ พบ โคโลญจน์เดลี เมล สื่อดังจากประเทศอังกฤษ รายงานว่าศาลประจำแคว้นกาตาลัน ประเทศสเปน รับฟ้องกรณี ดานี่ อัลเวส อดีตกองหลังบาร์เซโลน่า จากข้อกล่าวหาว่าเขาล่วงละเมิดทางเพศหญิงสาววัย 23 ปี ในไนต์คลับ 

ลิงก์ดูบอลสดไทยลีก เมืองทอง พบ บีจี ปทุม อาทิตย์ที่ 18 ก.พ. 67

ควาเคลื่อนไหวของการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง รายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566 

“ป๋าเทพ” เห็นด้วย “ทักษิณ”กลับไทย เรื่องคดีให้เป็นไปตามกฎหมาย

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน 2566 เวลา 20.00 น. ระหว่าง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ต้อนรับการมาเยือนของ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า 

ฆอร์เก้ มาร์ติน ทำลายสถิติ คว้าโพล ศึกไทยแลนด์ จีพี 2023

ปัจจุบันแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังขาดแคลนผู้เล่นตัวหลักโดยเฉพาะพื้นที่ริมเส้นฝั่งขวา  เมื่อ  อันโตนี่  ถูกพักการเล่นเพื่อรอสอบสวนคดีทำร้ายอดีตแฟนสาว ส่วน เจดอน ซานโช่  ที่ออกมาตอบโต้ เอริก เทน ฮาก หลังเกมที่บุกไปแพ้ อาร์เซน่อล ในเกมก่อนช่วงพักเบรกทีมชาติ ที่ตัวเองนั้นไม่มีชื่ออยู่ในทีม โดยหลังจากนี้ก็ก็ยังไม่แน่ว่าดาวเตะทีมชาติอังกฤษจะได้สตาร์ตอีกเมื่อไหร่ 

ช็อตเด็ด! “เบลล่า ราณี” สยบเกาเหลา “แอน ทองประสม”

โจ ลูอิส มหาเศรษฐีชาวอังกฤษเจ้าของทีม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ถูกตั้งข้อหาในสหรัฐฯ ด้วยการซื้อขายหลักทรัพย์โดยใช้ข้อมูลวงใน โดยอัยการรัฐบาลกลาง กล่าวหาในคำฟ้องว่าเจ้าของทีมพรีเมียร์ลีกวัย 86 ปีรายนี้ได้ส่งต่อข้อมูลภายในอย่างเปิดเผย  ให้กับเพื่อนและคู่รัก