ทนายยัน “ไอซ์ ปรีชญา” เครียดเกรียนฯวิจารณ์-งานหด เผย “บิ๊กโจ๊ก” กันตัวเป็นพยานคดีไซยาไนด์

โจ ลูอิส มหาเศรษฐีชาวอังกฤษเจ้าของทีม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ถูกตั้งข้อหาในสหรัฐฯ ด้วยการซื้อขายหลักทรัพย์โดยใช้ข้อมูลวงใน โดยอัยการรัฐบาลกลาง กล่าวหาในคำฟ้องว่าเจ้าของทีมพรีเมียร์ลีกวัย 86 ปีรายนี้ได้ส่งต่อข้อมูลภายในอย่างเปิดเผย  ให้กับเพื่อนและคู่รักศึกบุนเดสลีกา ฤดูกาล 2023/04 เปิดฉากขึ้นแล้ว โดยคู่เปิดสนาม “แชมป์เก่า” บาเยิร์น มิวนิค บุกไปเยือน แวร์เดอร์ เบรเมน โดยเกมนี้ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ “เสือใต้” ส่ง แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวใหม่ลงประเดิมสนาม ส่วนเจ้าถิ่นมี นิคลาส ฟูลครุก ดาวซัลโวฤดูกาลก่อนนำทัพ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แม้จะไม่ได้คุมทัพข้างสนามเมื่อคืนนี้ เนื่องจากไปผ่าตัดหลัง ทำให้ต้องพักรักษาตัว แต่การที่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" บุกไปคว้าชัยเหนือ "ดาบคู่" เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ก็ทำให้ เป๊ป กลายเป็นผู้จัดการทีมที่คุมทัพชนะ 200 นัดเร็วที่สุดในพรีเมียร์ลีก ซึ่งก่อนหน้านี้ เป๊ป ก็ใช้เวลาน้อยสุดในการชนะ 100 และ 150 นัดในลีกมาแล้วพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 คู่เปิดหัว เบิร์นลี่ย์ น้องใหม่ พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า  

มาโน โพลกิ้ง ชื่นชมนักเตะทีมชาติไทย ที่ช่วยทำผลงานจนผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ คิงส์คัพ ครั้งที่ 49 ได้สำเร็จ หลังชนะเลบานอน 2-1 โดยจะเข้าไปชิงกับ อิรัก ที่ชนะ อินเดีย ในการดวลจุดโทษ โดยเฮดโค้ชลูกครึ่งบราซิล-เยอรมัน ชี้ว่างานยังไม่จบเมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมในศึกฟุตบอลไทยลีก 1 นำโดย รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด และ มาริโอ ยูรอฟสกี้ หัวหน้าผู้ฝึกสอน เปิดตัวผู้เล่นใหม่ 5 คน ก่อนลุยศึกรีโว่ ไทยลีก 2023-2024 ประกอบไปด้วย "กัน" ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร กองกลางทีมชาติไทย พร้อมด้วย ทริสตอง โด, ณัฐวัฒน์ โทบ้านซ้ง, "โจ้แจ๋ว" สุวิทย์ ไปพรมราช และ ฌ็อง-โคล้ด บิลลง แข้งต่างชาติ

“หนิง ปณิตา” ขึ้นศาลฟ้องบุคคลที่3 คู่กรณีไม่มาตามนัด

หลังจากที่ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม "ช้างศึก" ฟุตบอลทีมชาติไทย และประธานการท่าเรือ เอฟซี ประกาศลงชิงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยจะผนึกกำลังกับทาง นายเนวิน ชิดชอบ ประธานบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ นายปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธาน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่เป็นอีก 2 ทีมยักษ์ใหญ่ไทยลีก ให้การสนับสนุนวอลเลย์บอลชายชิงแชมป์เอเชีย  AVC 2023 ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน ระหว่างวันที่ 19-26 สิงหาคม 2566 เดินทางมาถึงรอบ 12 ทีมสุดท้าย สำหรับ วอลเลย์บอลชายไทย รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี เกมแรกแพ้ ญี่ปุ่น 0-3 เซต และ นัดสอง ชนะ อุซเบกิสถาน 3-0 เซต ลงสนามพบกับ กาตาร์  แชมป์ของกลุ่มอี

ดาราสาว “หงษ์หยก ภาวิกา” จูงมือผู้กองหนุ่ม ลั่นระฆังวิวาห์

จากกรณีกองทุนพัฒนากีฬาชาติ ซึ่งมีพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานกรรมการบริหารกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ไม่อนุมัติงบประมาณจำนวน 150 ล้านบาท ในการสนับสนุนการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี 2023 ที่ไทยจะเป็นเจ้าภาพช่วงปลายเดือนตุลาคมวันที่​ 1 กันยายน 66 นาย​สรสาสน์ สีเพ็ง รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ พร้อมด้วย​ นพ.มีชัย อินวู๊ด ที่ปรึกษาระดับ 10 การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) และ นายก้องภพ โพธิสุวรรณ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาภูมิภาค การกีฬาแห่งประเทศไทย  ร่วมพิธีเปิดการแข่งขันกีฬารายการ SAT​ ISAN SPORTS​ FEST 2023 ที่ลานเวทีการแสดงปราสาทขอม (สวนช้าง) จังหวัดสุรินทร์ ซึ่งถือเป็นเป็นจังหวัดที่ 2  ต่อจากจังหวัดบุรีรัมย์ นับเป็นการแข่งขันกีฬาเพื่อเชื่อมโยงการท่องเที่ยว และกระตุ้นเศรษฐกิจ

ภาพประวัติศาสตร์ แห่ต้อนรับ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” รองอันดับ 1 Miss Universe 2023 กลับบ้าน สวยสง่าในชุดไทย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีก บรรลุข้อตกลงคว้า ราสมุส ฮอยลุนด์ ดาวยิงของอตาลันต้า ทีมดังในศึกกัลโช่ เซเรีย อา มาร่วมทีม อัล ฮิลาล ยังไม่ถอดใจกับการดึงตัว วิคตอร์ โอซิมเฮน ตัวรุกชาวไนจีเรีย ชุดแชมป์กัลโช่ เซเรียอา สมัยล่าสุดกับนาโปลี มาร่วมทีม ล่าสุดมีรายงานจากเดอะ การ์เดียน ว่าแม้ว่าก่อนนี้ นาโปลี จะปฏิเสธข้อเสนอค่าตัว 140 ล้านยูโร ทำให้อัล ฮิลาล เบนเป้า มาลองโน้มน้าวใจโอซิมเฮนก่อน ด้วยการทุ่มค่าจ้างให้ถึง 200 ล้านยูโร หรือเกือบ 7,700 ล้านบาท ภายใต้สัญญา 5 ปี ทั้งนี้ อัล ฮิลาล มอง โอซิมเฮน เป็นตัวเลือกใหม่ หลังจากพลาดดีล คิเลียน เอ็มบัปเป้

“ดีเจเป้” จัดให้! โมเมนต์น่ารัก เบิร์ธเดย์ย้อนหลัง “แอฟ ทักษอร” มี “นนกุล” มาด้วย

นิตยสาร "ฟรองซ์ ฟุตบอล" ของฝรั่งเศส ประกาศ 10 รายชื่อผู้เล่นดาวรุ่งที่มีลุ้นรางวัล "โกปา โทรฟี่" (Kopa Trophy) หรือดาวรุ่งยอดเยี่ยมประจำปี 2023 โดยปีนี้ จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางคนใหม่ของ เรอัล มาดริด มีชื่อลุ้นรางวัลในปีนี้ ขณะที่ กาบี เจ้าของรางวัลนี้เมื่อปีทีผ่านมาจาก บาร์เซโลน่า และ เปดรี้ ที่คว้ารางวัลนี้เมื่อปี 2021 ยังคงมีชื่ออยู่ในลิสต์ปีนี้เช่นกัน  โดยรางวัลนี้ คิเลียน เอ็มปัปเป้ ได้รับเป็นคร

“ลิซ่า BLACKPINK” ลุคนี้สวยมาก! สวมชุดผ้าไทยเช็กอินไหว้พระ-เที่ยวอยุธยา

เดวิด ออร์นสตีน นักข่าวของดิ แอธเลติก สื่ออังกฤษ ยืนยันว่า โรเมโอ ลาเวีย กองกลางดาวรุ่งของเซาธ์แฮมป์ตัน ได้ตัดสินใจเลือกย้ายร่วมทีมเชลซี มากกว่าทางฝั่งของลิเวอร์พูล

แม่แจงแทน! ไอซ์ ปรีชญา ซื้อไซยาไนด์ล็อตเดียวกับ แอม ใช้ไล่สัตว์มีพิษ

หลังจากฟุตบอลแมตช์ประวัติศาสตร์ของสองสโมสรฟุตบอลชั้นนำจากอังกฤษ ระหว่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อุ่นเครื่องกับ เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม 2566 เวลา 17.00 น. ที่ราชมังคลากีฬาสถาน ประเทศไทย ได้มีการประกาศยกเลิกเกมอุ่นเครื่องนี้อันเนื่องมาจากสภาพอากาศที่แปรปรวน โดยเฉพาะภาวะน้ำท่วมขังบนพื้นสนาม

“น้ำเพชร อิสรีย์” เปิดใจดราม่าชวดมงเพราะพวงหรีด ควง “อาไท” โต้ลือเลิก

เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2566 เวลา 08.00 น. ทีมวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย ออกเดินทางสู่กรุงจาการ์ต้า ประเทศอินโดนีเซีย เพื่อเข้าร่วมแข่งขันวอลเลย์บอลซี วี.ลีก (SEA V.League)  2023 สัปดาห์แรก 

“เกรท วรินทร” แจงไม่ใช่ พระเอก ก. แทงข้างหลังเพื่อน “อาร์ต พศุตม์” ยันอีกเสียง

วันที่ 12 กันยายน นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เดินทางไปส่งพร้อมให้กำลังใจทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ที่ออกเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ด้วยสายการบินกาตาร์แอร์เวย์ เที่ยวบินที่ QR837 เวลา 02.30 น. เพื่อไปแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566 ที่ประเทศโปแลนด์ โดยทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย จะเดิมทางถึงกรุงวอร์ซอ ประเทศโปแลนด์ เวลา 13.15 น. (เวลาท้องถิ่น)  วันที่ 29 สิงหาคม 2566 เวลา 09.30 น. ณ ศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย ฟุตบอลชายทีมขาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ชุดลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก เดินทางมาตรวจร่างกายศึกคอมมิวนิตี้ ชิลด์ แมนฯ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก และเอฟเอ คัพ พบ อาร์เซน่อล รองแชมป์พรีเมียร์ลีก เกมนี้ มิเกล อาร์เตต้า ไม่มี กาเบรี่ยล เชซุส หน้าเป้าที่เจ็บต้องพัก 2-3 สัปดาห์ ทำให้โอกาสเป็นของ ไค ฮาแวร์ตซ์ ได้ยืนแทน ดีแคลน ไรท์ นักเตะอังกฤษค่าตัวแพงสุดสหราชอาณาจักร ได้ลงเชื่อมเกมแดนกลาง 

พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 2  "ดิ อีเกิลส์" คริสตัล พาเลซ จะเปิดบ้านพบ "เดอะ กันเนอร์ส" อาร์เซน่อล ในเวล 02.00 วันจันทร์ที่ 21 สิงหาคม ตามเวลาประเทศไทย โดยในฤดูกาลที่ผ่านมา อาร์เซน่อล ชนะ 10 จาก 12 เกมพรีเมียร์ลีกลอนดอนดาร์บี้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว (เสมอ 2) ซึ่งถือเป็นสถิติของลอนดอนดาร์บี้ลีกที่ชนะโดยทีมหนึ่งฤดูกาลในประวัติศาสตร์ฟุตบอลลีก“บุรีรัมย์ มาราธอน” สุดยอดไนท์รัน อันดับหนึ่งของไทย จัดแถลงข่าวการแข่งขันประจำปี 2567 และเปิดโปรเจ็คท์ยักษ์ฉลองปีที่ 8 ภายใต้มาตรฐานเหรียญทองระดับโลก โดยมี ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นประธาน พร้อมด้วย นายไชยวัฒน์ จุนถิระพงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต พลตำรวจเอก สันต์ ศรุตานนท์ นายกสมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทยฯ  และ นายสุรพล อุทินทุ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ทศภาค จำกัด โดยเครื่องดื่มตราช้างธนีกาญจน์ แดงดา แนวรุกฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เปิดเผยในระหว่างการเปิดตัวรองเท้า  X CRAZYFAST เกี่ยวกับฟุตบอลหญิงชิงแชมแชมป์โลก 2023 ที่ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ เป็นเจ้าภาพร่วม ระหว่างวันที่  20 กรกฏาคม- 20 สิงหาคม 2023 ว่าเสียดายที่ในครั้งนี้ทีมชาติไทย ไม่ได้ไปเล่นรอบสุดท้าย แต่เชื่อว่าในครั้งหน้าหากทุกภาคส่วนช่วยกันน่าจะได้ไปเล่นรอบสุดท้ายอีกครั้ง ขณะที่ในครั้งนี้เชียร์ญี่ปุ่น ชาติในเอเชียเหมือนกัน