“เอม วิทวัส” โต้แตกคอ “จ๊ะ นงผณี” ฟาดปัญญาอ่อนคนโยงทะเลาะกัน

วันที่ 3 สิงหาคม 2566 เวลา 11.30 น. ณ House of Thai Football สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จัดงานมอบรางวัลให้ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ที่คว้าแชมป์ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ที่ประเทศอินโดนีเซีย มาครองได้สำเร็จศึกบุนเดสลีกา ฤดูกาล 2023/04 เปิดฉากขึ้นแล้ว โดยคู่เปิดสนาม “แชมป์เก่า” บาเยิร์น มิวนิค บุกไปเยือน แวร์เดอร์ เบรเมน โดยเกมนี้ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ “เสือใต้” ส่ง แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวใหม่ลงประเดิมสนาม ส่วนเจ้าถิ่นมี นิคลาส ฟูลครุก ดาวซัลโวฤดูกาลก่อนนำทัพ เดอะ ซัน สื่อจอมขุดของอังกฤษ ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลว่า อดีตแข้งลิเวอร์พูล ได้รับค่าจ้างจาก อัล เอตติฟาค ทีมในลีกซาอุฯ มากถึง 15.2 ล้านปอนด์ต่อปีชนิดที่ไม่หักภาษี ซึ่งถือเป็นอันดับ 4 ของค่าเหนื่อยสูงสุดในยุคปัจจุบัน โดยค่าเหนื่อยของกุนซือวัย 43 ปี  เป็นรองเพียงแค่  ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ของ แอต.มาดริด ที่ 30 ล้านปอนด์ต่อปี เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้  รับ 20 ล้านปอนด์ต่อปี  และ เจอร์เก้น คล็อปป์ ของ ลิเวอร์พูล รับ 16 ล้านปอนด์ต่อปี คุณภูริต ภิรมย์ภักดี นายกสมาคมกีฬาเอ็กซ์ตรีมแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า เมื่อคืนวันที่ 31 ส.ค.ที่ผ่านมา สมาคมฯ ภายใต้การสนับสนุนของ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ได้ส่งทีมนักกีฬาเอ็กซ์ตรีมทีมชาติไทย ประเภทอินไลน์ สปีด สเก็ต เดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 1-27 กันยายนนี้ เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่นครหางโจว ประเทศจีน ซึ่งประเภทอินไลน์ สปีด สเก็ต จะแข่งขันระหว่างวันที่ 27 กันยายน-8 ตุลาคมนี้

อาร์เอ็มเซ สื่อฝรั่งเศส รายงานข่าวว่า นอกจากเรอัล มาดริด และ อัล ฮิลาล ทีมยักษ์ใหญ่ลีกซาอุดีอาระเบีย ที่มีข่าวเตรียมทุ่มเงินล่าตัว เอ็มบัปเป้ ไปร่วมทัพ ล่าสุด เชลซี เป็นอีกทีมที่สนใจร่วมวงแย่งตัวดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสด้วย เพราะทีมสิงห์บลูส์ เพิ่งได้เงินก้อนโตจากการขายนักเตะไปหลายราย อีกทั้ง เอ็มบัปเป้ ก็ยังจะได้ค้าแข้งในยุโรปต่อ และร่วมงานกับเจ้านายเก่าอย่าง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ จู๊ด เบลลิ่งแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษ โชว์ฟอร์มร้อนแรงทั้งยิงและจ่ายให้ อังกฤษ อุ่นเครื่องเอาชนะ สกอตแลนด์ 3-1 เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2566 

นักร้องมาแล้ว! “ก้อง ห้วยไร่” เคลื่อนไหว หลังตกเป็นประเด็นร้อน แฟนเพลงคอมเมนต์เพียบ

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 จะกลับมาเปิดฉากในวันที่ 12 สิงหาคมนี้ โดยทางด้าน  เว็บไซต์ เบตติง เอ็กซ์เพิร์ท ( Bettingexpert) ได้เผยผลการคำนวณของซูเปอร์คอมพิวเตอร์เกี่ยวกับตำแหน่งแชมป์หลังจบ 38 แมตช์ ว่าทีมใดจะเป็นแชมป์ด้วยคะแนนเท่าไหร่ ทีมใดจะติดในกลุ่มท็อปโฟร์ และทีมใดจะตกชั้นไปเล่นในเดอะแชมเปี้ยนชิพ หลังจบการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี ซานมารีโน่ กรังด์ปรีซ์ 2023 ประเทศอิตาลี ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เมื่อวานนี้นักบิดโมโตจีพี ลงทดสอบรถแข่งโปรโตไทป์ (Prototype) หรือรถแข่งต้นแบบที่พัฒนาสำหรับฤดูกาลหน้า 

“เบลล์ นันทิตา” คืนดีสามี ฝ่ายชายตามง้อถึงไทย กราบขอขมาพ่อแม่

"ช้างศึก"ทีมชาติไทย เจ้าภาพ อันดับ 113 ของโลก ภายใต้การคุมทีมของ มาโน่ โพลกิ้ง หลังจากชนะ เลบานอน 2-1 ในรอบรองชนะเลิศ จากประตูชัยของ ธีรศิลป์ แดงดา จะลงทำศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 49  นัดชิงชนะเลิศพบกับ อิรัก อันดับ 70 ของโลก และอันดับ 7  ของเอเชีย เวลานี้  สถิติการพบกันทั้งหมด 17 นัด ไทย ชนะ 3 เสมอ 5 แพ้ 9 ยิงได้ 18 ประตู เสีย 42 ประตู"คิกเกอร์" สื่อฟุตบอลชื่อดังของเยอรมัน รายงานว่า "เสือใต้" ได้แจ้งกับ กองหน้าชาวเซเนกัลแล้วว่าไม่อยู่ในแผนการทำทีมของโธมัส ทูเคิล กุนซือคนใหม่อีกแล้ว และต้องการขายเขาออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ เพื่อลดภาระค่าเหนื่อยที่สูงมากของมาเน่

ประกาศแล้ว! ผู้ผ่านเข้ารอบ 12 คน Miss Universe Thailand 2023

22 ก.ค. 66 การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ จีที เวิลด์ ชาลเลนจ์ เอเชีย 2023 สนามที่สี่ ที่ ทวิน ริง โมเตกิ เซอร์กิต สนามความยาว 4.801 กม. ในจังหวัดโทะชิงิ ประเทศญี่ปุ่น ต๊อด” ปิติ ภิรมย์ภักดี นักขับชาวไทยในรถเฟอร์รารี 488 จีที3 อีโว หมายเลข 555 ของทีมมาเอซาวา เรซซิ่ง เป็นนักขับมือแรกออกสตาร์ตในกริดสตาร์ตอันดับ 12 ก่อนขยับขึ้นไปห้าอันดับไปอยู่ในอันดับเจ็ดการแข่งขันวอลเลย์บอลชายชิงแชมป์เอเชีย  AVC 2023 ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน ระหว่างวันที่ 19-26 สิงหาคม 2566 เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2566 เป็นการแข่งขันรอบจัดอันดับ 7-12 

“ชาล็อต ออสติน” ขอโทษ ปมเคยโพสต์ถึง “ทักษิณ ชินวัตร”

ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย เดินทางมาชมการแข่งขันเจลีก นัดที่ “เช็ค” สุภโชค สารชาติ ตัวรุกทีมชาติไทย ช่วย คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดบ้านถล่ม กัมบะ โอซาก้า 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 2 กันยายน 2566 พร้อมเผยว่านอกจากมาชมฟุตบอลแล้ว ยังศึกษาดูงานสนามซัปโปโร โดม รังเหย้าของทีมคอนซาโดเล่ ซึ่งเป็นสนามกีฬาอเนกประสงค์แบบปิด มีเทคโนโลยีเคลื่อนย้ายสนามฟุตบอล (Hovering System) แห่งแรกของโลกวันที่ 24 สิงหาคม 2566 เวลา 20.00 น.ที่สนามกีฬากลางจังหวัดระยอง ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบรองชนะเลิศ ทีมชาติไทย เจ้าภาพและแชมป์กลุ่มเอ ลงสนามพบ อินโดนีเซีย รองแชมป์กลุ่มบี คู่นี้โคจรกลับมาเจอกันอีกครั้ง ดวลกันในซีเกมส์ นัดชิงชนะเลิศ เป็นอินโดนีเซีย ชนะไป

“โก๊ะตี๋” คุกเข่าขอ “น้องกวาง” แต่งงาน หลังคบหาดูใจ 10 ปี

คอร์เรียเร่ เดลล่า เซร่า (Corriere della Sera) สื่อในอิตาลี ออกมารายงาน มิดฟิลด์ทีมชาติโมร็อกโก  ที่กำลังจะอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ได้ ปัดการทาบทามจาก ลิเวอร์พูล เพื่อเตรียมที่จะไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สถานการณ์ระหว่าง เจดอน ซานโช่ กับ เอริก เทน ฮาก เวลานี้ถือว่าตึงเครียดเป็นอย่างมาก  หลังจากที่เมื่อต้นสัปดาห์ นักเตะออกมาแสดงความไม่พอใจกุนซือชาวดัตช์ และโพสต์ตอบโต้ที่ตัวเองไม่ดีพอและไม่เต็มที่ในการฝึกซ้อม รวมถึงตกเป็นแพะรับบาปมานาน ซึ่งมันไม่ยุติธรรม หลังจากเกมที่ทีมบุกไปแพ้ อาร์เซน่อล 1-3 ก่อนช่วงพักเบรกทีมชาติ โดยเรื่องนี้ เทน ฮาก จะมีการประชุมกับหลายฝ่ายที่เกี่ยวข้องในไม่กี่วันข้างหน้าเพื่อหาทางออกและลงโทษทางวินัย  

ตารางเชียร์ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ชิงมงกุฎ Miss Universe 2023 ลุ้น! รอบตัดสิน (Final) เช้า 19 พ.ย.นี้

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บรรลุข้อตกลง 30 ล้านปอนด์ ปล่อย ริยาด มาห์เรซ ปีกทีมชาติแอลจีเรีย ย้ายไปร่วมทีมอัล อาห์ลี จากซาอุดีอาระเบียถ่ายทอดสด ฟุตบอลปรีซีซั่น "Soccer Champions Tour 2023" !! ระเบิดศึก "เอล กลาซิโก้" นอกแดนกระทิงดุ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จัดทัพทำศึกกับคู่ปรับอย่าง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ทั้งสองทีมขนนักเตะใหม่ลงฟาดแข้งกันคับคั่งแน่นอน ห้ามพลาด วันเช้าวันอาทิตย์ที่ 30 ก.ค. 66 เวลา 04:00 น.

“BLACKPINK” ต่อสัญญา YG ในฐานะวง แต่สัญญารายคนยังไม่ชัดเจน

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานเปิดสนามบาสเกตบอล "ฟาร์มสุข" แห่งแรก ที่สวนลุมพินี จากความร่วมมือระหว่างภาครัฐและเอกชน ที่เข้ามาทำการปรับปรุงพื้นผิวสนาม ให้มีสวยงามมากยิ่งขัน และมีมาตรฐาน

“หมิว สิริลภัส” ลุยเต็มที่! จากดาราสู่ ส.ส. ลั่นจะทำให้ดีที่สุด

อัล ฮิลาล ยังไม่ถอดใจกับการดึงตัว วิคตอร์ โอซิมเฮน ตัวรุกชาวไนจีเรีย ชุดแชมป์กัลโช่ เซเรียอา สมัยล่าสุดกับนาโปลี มาร่วมทีม ล่าสุดมีรายงานจากเดอะ การ์เดียน ว่าแม้ว่าก่อนนี้ นาโปลี จะปฏิเสธข้อเสนอค่าตัว 140 ล้านยูโร ทำให้อัล ฮิลาล เบนเป้า มาลองโน้มน้าวใจโอซิมเฮนก่อน ด้วยการทุ่มค่าจ้างให้ถึง 200 ล้านยูโร หรือเกือบ 7,700 ล้านบาท ภายใต้สัญญา 5 ปี ทั้งนี้ อัล ฮิลาล มอง โอซิมเฮน เป็นตัวเลือกใหม่ หลังจากพลาดดีล คิเลียน เอ็มบัปเป้

“หนุ่ม คงกระพัน” เผยเรื่องแก้กรรม “เมฆ วินัย” ยังจัดคอนเสิร์ตช่วยครอบครัว ภรรยาแจงเรื่องจัดพิธี

การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship"ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช

“มะปราง อลิสา” รับเลิก “โอบ” หลายเดือน มูฟออนแล้ว โต้คุยหนุ่มต่างชาติ

การแข่งขันเทควันโดรายการใหญ่ "ชุนชอน โคเรีย โอเพน อินเตอร์เนชันแนล เทควันโด แชมเปียนชิพส์ 2023" ที่เมืองชุนชอน ประเทศเกาหลีใต้ ระหว่างวันที่ 13-15 ส.ค.66 รายการนี้มีนักกีฬาเทควันโดเข้าร่วมอย่างคับคั่ง ในส่วนของประเทศไทยนั้น มีทั้งนักกีฬาทีมชาติไทย รวมทั้งนักกีฬาที่เข้าแข่งขันในนามสโมสรต่างๆ