“ซงคัง” นักแสดงจากซีรีส์ “Sweet Home” เตรียมเข้ากรม เม.ย. นี้

การวอลเลย์บอลชายชิงแชมป์เอเชีย 2023 ระหว่างวันที่ 19 – 26 สิงหาคมนี้ ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน โดย วอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย อันดับ 60 ของโลก ลงสนามนัดแรกแพ้ให้กับ ญี่ปุ่น อันดับ 5 ของโลก ด้วยสกอร์ 0-3 เซต คะแนน 19-25, 21-25, 22-25การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบไฟนอลส์ รอบสุดท้ายจัดขึ้นที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 12-16 กรกฎาคมนี้  เดินทางมาถึงรอบรองชนะเลิศ และเวลานี้เหลือเพียง 4 ทีมประกอบไปด้วย   สหรัฐอเมริกา (เจ้าภาพ),  โปแลนด์, ตุรกี และ จีน โดยรอบรองชนะเลิศ จะแข่งขันในคืนวันเสาร์ที่ 15 ก.ค.66 (ตามเวลาท้องถิ่น) หรือตรงกับเช้าวันอาทิตย์ที่ 16 ก.ค.ตามเวลาประเทศไทยจากกรณีที่  หลุยส์ รูเบียเลส ประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปน  ไปจูบปาก เจนนิเฟร์ เอร์โมโซ่ นักเตะหญิงของทีมชาติสเปนในระหว่างพิธีมอบเหรียญกับถ้วยแชมป์ ฟุตบอลโลกหญิง 2023 ที่ทีมหญิงของสเปนได้แชมป์โลกไปครองเป็นครั้งแรก จนกลายเป็นประเด็นร้อน ซึ่งพฤติกรรมที่เกิดขึ้นทำให้ รูเบียเลส ถูกหลายฝ่ายตำหนิอย่างหนัก รวมถึงมีกระแสเรียกร้องให้ยอมลาออกเพื่อแสดงความรับผิดชอบ แต่จนถึงตอนนี้ รูเบียเลส ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะลงจากเก้าอี้เลยเนย์มาร์ ย้ายไปเล่นในลีกซาอุดีอาระเบีย ด้วยการเปิดตัวเป็นนักเตะอัล ฮิลาล เป็นที่เรียบร้อย พร้อมรับค่าเหนื่อยมหาศาล แต่ยังไม่สามารถลงเล่นนัดแรกให้กับต้นสังกัดได้ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อเล็กน้อยในช่วงวันสุดท้ายกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 

ศึกปรีซีซั่น “ซอคเกอร์ แชมเปี้ยนส์ ทัวร์ 2023” ที่สหรัฐอเมริกา ที่สังเวียน โรส โบว์ล  รัฐแคลิฟอร์เนีย วันจันทร์ที่ 24 กรกฎาคม เวลา 09.00 น.  เรอัล มาดริด ยอดทีมจากลาลีกา สเปน พบกับ เอซี มิลาน ทีมดังในกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ซึ่งถ่ายทอดสดให้ชมฟรี ที่เดียวทางหน้าจอ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 หรือรับชมผ่านทางออนไลน์ได้ที่ www.pptvhd36.com และ YouTube : PPTVHD36แจ๊ค วูดี้ เมอเซอร์ จอมเตะหนุ่มไทย คว้าเหรียญทองแดง รุ่น 80 กก.ชาย ศึกกรังด์ปรีซ์ ชานเลนจ์ ที่เกาหลีใต้ พร้อมได้สิทธิไปลุยศึกใหญ่ "เวิลด์ กรังด์ปรีซ์" สนามที่ 2 ที่ไต้หวัน ร่วมกับ "ฟาอีส" สิรวิชญ์ มะหะหมัด ที่ได้เหรียญเงิน รุ่น 58 กก.ชาย

รู้จัก “รยูจุนยอล” นักแสดงมากความสามารถ หนุ่มผู้ครองหัวใจสาวฮันโซฮี

แจ๊ค วูดี้ เมอเซอร์ จอมเตะหนุ่มไทย คว้าเหรียญทองแดง รุ่น 80 กก.ชาย ศึกกรังด์ปรีซ์ ชานเลนจ์ ที่เกาหลีใต้ พร้อมได้สิทธิไปลุยศึกใหญ่ "เวิลด์ กรังด์ปรีซ์" สนามที่ 2 ที่ไต้หวัน ร่วมกับ "ฟาอีส" สิรวิชญ์ มะหะหมัด ที่ได้เหรียญเงิน รุ่น 58 กก.ชายฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2023/24 เกมวันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม "ปราสาทสายฟ้า"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อันดับที่ 3 ที่มี 4 คะแนน จากการลงสนาม 2 นัดก่อนหน้านี้ บุกไปเยือนทะเลหลวง พบ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ทีมอันดับที่ 6 ที่มี 4 คะแนนเท่ากัน ฤดูกาลที่ผ่านมาทีมแชมป์เก่า ชนะไปกลับ

“หนิง ปณิตา” ขอบคุณทุกกำลังใจ รับไม่ได้เข้มแข็ง เคยผ่านความกลัวกว่าจะยอมรับได้

เมื่อวันอังคารที่ 25 กรกฎาคม 2566 เวลา 11.00 น. ที่ห้องประชุมยูงทอง 2 ภายในสมาคมธรรมศาสตร์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้มีการจัดงานแถลงข่าวฟุตบอลกระชับมิตรการกุศล Charity Football Match 2023 เพื่อนำรายได้มอบให้สมาคมกีฬาสเปเชียลโอลิมปิคแห่งประเทศไทย เพื่อการแข่งขันกีฬาระดับโลกของ นักกีฬาผู้พิการทางสติปัญญาทีมชาติไทย ซึ่งถือเป็นการจัดขึ้นเป็นปีที่สองติดต่อกัน โดยในงานมี ดร.นริศ ชัยสูตร นายกสมาคมกีฬาสเปเชียลโอลิมปิคแห่งประเทศไทย"เพียว" อัจฉราพร คงยศ นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ได้ให้สัมภาษณ์กับ Volleyballworld ถึงความท้าทายของทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย กับความฝันไปเล่นโอลิมปิก 2024 กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส 

เปิดชื่อ 16 ทีมเพลย์ออฟ ยูโรป้า ลีก ลุ้นเข้ารอบ พร้อมวันเวลาประกบคู่

26 สิงหาคม 2566: วอริกซ์​ เตรียมเปิดจำหน่ายชุดแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทย​ ฤดูกาล​ 2023/24 พร้อมกันทั่วประเทศ ชูคอนเซ็ปต์ “CHANGE” การเปลี่ยนแปลงเพื่อสังคมที่ดีขึ้น เตรียมพลิกโฉมสู่การทำการตลาดแบบยั่งยืนตอบโจทย์เมกะเทรนด์โลก เป็นแรงบันดาลใจสู่การออกแบบของซีซั่นนี้ ด้วยการเปลี่ยนมาใช้วัสดุโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล เป็นครั้งแรก ประเดิมกับชุดนักแข่งก่อนจะขยายปรับเปลี่ยนการใช้วัสดุรีไซเคิลในจุดอื่นต่อไป ก่อนหน้านี้กุนซือชาวเปน เคยคุมทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ มาแล้ว 3 สมัย ร่วมกับ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า 2 สมัย ในปี 2009 กับ 2011 และกับ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค 1 สมัย ในปี 2013 ก่อนจะมาคว้าแชมป์สมัยที่ 4 กับ “เรือใบสีฟ้า” เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา หลังชนะดวลจุดโทษ เซบีย่า ทีมแชมป์ยูโรป้า ลีก ทีมล่าสุดจากสเปน 5-4

“สไปร์ท SPD” เคลื่อนไหว ปิดจบเรื่อง “อุงเอิง” หลังเกิดดราม่าสนั่นโซเชียล

เดลี เมล์ รายงานว่า แกรี่ เนวิลล์ อดีตนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์กรณีการจัดการเรื่อง เมสัน กรีนวู้ด ของต้นสังกัดว่าได้รับการจัดการไม่ดี และควรจะได้รับการจัดการอย่างอิสระ หลังทีมได้ประกาศแถลงการณ์ แยกทางกับกองหน้าวัย 21 ปี โดยนักเตะไม่ได้ลงสนามตั้งแต่เดือนมกราคมปี 2022 หลังโดนตำรวจจับกุมตัวในข้อหาข่มขืนและทำร้ายร่างกายแฟนสาว และโดนตัดออกจากทีมหลังจากมีข่าวว่าไม่กี่วันที่ผ่านมากับการที่ทีมในซาอุดีอาระเบีย พยายามที่จะคว้าตัว โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ปีกทีมชาติอียิปต์ ไปร่วมทีม โดยเฉพาะ อัล อิตติฮัด ที่พร้อมทุ่มเงิน 100 ล้านปอนด์ให้ ลิเวอร์พูล เพื่อซื้อ ซาล่าห์ ไป แต่ล่าสุด เจอร์เก้น คล็อปป์ ยืนยันว่าแล้วนักเตะจะอยู่กับทีมต่อไปอย่างแน่นอน พร้อมกับให้ความเห็นว่า การที่ตลาดซื้อขายนักเตะของ ซาอุดี โปร ลีก ปิดช้ากว่าลีกในยุโรป 20 วันนั้นไม่ใช่เรื่องที่ดีแต่อย่างใด

อาร์เตต้า นับถือใจ มาร์ติเนลลี่หายเจ็บทันลงยิงประตูชัยแมนฯซิตี้

"ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศต่อสัญญา อาดิดาส (adidas) เป็นผู้ผลิตเสื้อแข่งระยะยาว โดยสื่อรายงานว่าได้มีการต่อสัญญาเพิ่มไปอีก 10 ปีจากเดิมจะหมดสัญญาปี 2025 โดยสัญญาใหม่จะต่อไปถึงปี  2035 โดยจะรับเงินประเมินขั้นต่ำ 900 ล้านปอนด์ ประมาณ 40,000 ล้านบาท พร้อมกับเป็นสัญญาค่าลิขสิทธิ์ผู้ผลิตเสื้อแข่งแพงสุดตลอดกาลของพรีเมียร์ลีกหลุยส์ รูเบียเลส ลาออกจากตำแหน่งประธาน ประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปน  หรือ RFEF หลังจากอื้อฉาวเรื่องจูบ เจนนิเฟอร์ เอร์โมโซ่ ในพิธีมอบเหรียญรางวัลหลังสเปนคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2023 โดยเจ้าตัวยืนยันความตั้งใจของเขาที่จะลาออกจากตำแหน่งประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปน หลังจากยอมรับว่าเขาไม่สามารถทำงานต่อไปได้ ท่ามกลางเสียงเรียกร้องให้เขาลาออกจากตำแหน่งหลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวหลังจากสเปนชนะอังกฤษ 1-0 รอบชิงชนะเลิศเมื่อวันที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา

อัล อิตติฟาค วางเป้าล่าลายเซ็น 2 แข้งดัง หลังเปิดตัวกุนซือคนใหม่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมในศึกพรีเมียร์ลีก ประกาศเรื่องการแต่งตั้งให้ บรูโน แฟร์นันด์ส รับตำแหน่งกัปตันทีมคนใหม่อย่างเป็นทางการแล้ว โดยจะมาทำหน้าที่แทน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ซึ่งเพิ่งถูกปลดออกไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา และถือเป็นผู้นำทีมคนที่ 7 ของสโมสรในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา ต่อจาก เนมานย่า วิดิช, เวย์น รูนี่ย์, ไมเคิ่ล คาร์ริค, อันโตนิโอ วาเลนเซีย, แอชลี่ย์ ยัง และ อดีตแนวรับ เลสเตอร์ ซิตี้การจับสลากประกบคู่ฟุตบอล คาราบาว คัพ หรือ ลีก คัพ  ในรอบที่ 3 คู่ที่น่าสนใจ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า จะพบกับ "ดิ อีเกิ้ลส์" คริสตัล พาเลซ  ด้าน  "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะพบกับ "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ ส่วน "เรือใบสีฟ้า "แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะดวลกับ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล รองแชมป์ครั้งที่แล้ว "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จะบุกเยือน เบรนท์ฟอร์ด ส่วน เชลซี เปิดบ้านพบ ไบรท์ตัน 

รู้จัก “คิมแซรน” ดาราเจ้าบทบาท กำลังถูกพูดถึงหลังมือลั่นรูปคู่ “คิมซูฮยอน”

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เตรียมจะเปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการทั้ง 3 สนาม 3 ประเทศ มี 24 ทีมเข้าร่วมการแข่งขัน สำหรับรายการนี้เป็นทัวร์นาเมนต์สำคัญในการคัดเลือกทีมผ่านเข้าสู่ "ปารีส 2024" ไปติดตามกระบวนการคัดเลือกทีมวอลเลย์บอล มีขั้นตอนอย่างไรบ้าง ติดตามกันได้ 

“โทนี่ อันโทนี่” แจง! หนัง “เพื่อน(ไม่)สนิท” เจอวิจารณ์ฉากต่อยผู้หญิง

ทีมวอลเลย์บอลหญิงตุรกี สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์เนชั่นส์ ลีก 2023 เป็นสมัยแรกได้สำเร็จ หลังเอาชนะ จีน 3-1 เซต 25-22, 22-25, 25-19, 25-16 ทำให้มีสถิติ แชมป์เนชั่นส์ ลีก 1 สมัย ปี 2023, รองแชมป์ 2018 และอันดับ 3 เมื่อปี 2021 ก่อนหน้านี้ ตุรกี จบรอบคัดเลือกอันดับ 3 ของตาราง ชนะ 9 แพ้ 3 มี 29 คะแนน ทีมชุดนี้นำโดย แดเนียล ซานตาเรลลี หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวอิตาเลี่ยน นำลูกทีมเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ชนะ อิตาลี 3-0 เซต 25-20,25-15, 25-18 และ รอบรองชนะเลิศ ชนะ สหรัฐอเมริกา 3-1 เซต 25-21, 25-14, 24-26, 27-25 

คนบันเทิง-แฟนคลื่นกรีนเวฟ อาลัย “ดีเจโก-ตฤณ” เสียชีวิต

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เรียกตัว คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ยอดแนวรุกกลับเข้าฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่อีกครั้ง หลังก่อนหน้านี้ถูกลงโทษเพราะไม่ต่อสัญญา และไม่มีชื่อเกมลีกเอิงนัดเปิดสนามกับ ลอริยองต์ 

TOP 5 เวที MUT 2023 ตอบแล้ว! เรื่องเซ็นสัญญากองฯ พร้อมทำหน้าที่

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023-2024 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม 2566 ที่ช้างอารีนา “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีก 8 สมัย ลงสนามเล่นในรังเหย้าเป็นเกมแรก รับการมาเยือนของ “ราชันโคขาว” ลำพูน วอร์ริเออร์