คอนเสิร์ต 40 ปี คาราบาว ความทรงจำและความประทับใจ ที่ไม่มีวันลืมเลือน

จอห์น เดอร์เดน ผู้เชี่ยวชาญด้านวงการฟุตบอลเอเชีย ได้เปิดเผยกับสำนักข่าว บีบีซี ของอังกฤษว่า ลีกซาอุดีอาระเบีย ตั้งเป้าที่จะทำให้ลีกฟุตบอลของพวกเขาได้รับความนิยมติดท็อป 10 ของโลกภายในปี 2030 ด้วยการดึงสตาร์ดังของยุโรปไปร่วมทีมแล้วหลายราย เพื่อให้ 4 ทีมใหญ่ของลีกได้รับความสนใจด้านการเงินมากขึ้น ถึงแม้จะมีปัญหาความห่างของทีมเล็กกับทีมใหญ่ตามมาในอนาคตก็ตาม “แวว” สายสุนีย์ จ๊ะนะ ยอดนักวีลแชร์ฟันดาบทีมชาติไทย คว้า 1 เหรียญทอง และ 1 เหรียญทองแดง ในการแข่งขันฟันดาบเวิลด์คัพ “IWAS Wheelchair Fencing World Cup” ที่กรุงวอร์ซอว์ ประเทศโปแลนด์ ซึ่งแข่งขันระหว่างวันที่ 5-10 กรกฎาคม 2566ฟุตบอลเจลีก 1 ประเทศญี่ปุ่น ฤดูกาล 2023 วันที่ 20 พฤษภาคม 2566 เวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ระหว่าง โยโกฮาม่า เอฟซี อันดับ 17 ของตาราง มี 9 คะแนน จาก 13 นัด เปิดเอ็นเอชเค สปริง มิตสึซาวะ ฟุตบอล สเตเดี้ยม ต้อนรับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ของ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ทีมอันดับ 10 มี 18 คะแนนจากรณีก่อนหน้านี้ที่ อัล วาทาน สื่อในประเทศกาตาร์ ได้รายงานว่ากลุ่มทุนจากกาตาร์นำโดย ชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี ได้เข้าเทคโอเวอร์ แมนฯ ยูไนเต็ด จากตระกูลเกลเซอร์ได้เป็นที่เรียบร้อย 

เชลซีเปิดตัวเสื้อทีมเหย้าใหม่ในฤดูกาล  2023-2024 โดยได้รับแรงบันดาลใจจากยุค 90 โดยไม่มีสปอนเซอร์หลังไม่สามารถตกลงเงินก้อนโตได้ทันเวลา พร้อมเตือนแฟนบอลว่าเสื้อตัวนี้จะไม่สามารถใช้ได้จนกว่าจะเปิดฤดูกาลโดยนายแบบชุดใหม่นี้ ประกอบไปด้วย เบน ชิลเวลล์,ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เอ็นโซ เฟร์นานเดซ, มิไคโล่ มูดริค และ  รีช เจมส์ แล้วยังมีอดีตแข้งอย่างโรแบร์โต้ มัตเตโอ กับ เดนนิส ไวส์ รวมเปิดตัวชุดใหม่นี้ ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญาคว้าตัว โดมินิก โซบอสไล กองกลางจาก แอร์เบ ไลป์ซิก ในบุนเดสลีกา เยอรมนี อย่างเป็นทางการด้วยค่าตัว 70 ล้านยูโร ด้วยสัญญา 5 ปี โดยนับเป็นดีลที่ 2 ในซีซั่นนี้ที่ หลังจากการเซ็นสัญญาคว้าตัว อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินาจาก ไบรท์ตัน เมื่อเดือนที่แล้ว ล่าสุดมีการเปิดเผยสถิติของ โซบอสไล ที่ทำไว้ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ฤดูกาลที่ผ่านมา ปรากฏว่าเหนือกว่ากองกลาง หงส์แดง ทุกคน ที่ลงเล่นในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซีซั่นที่ผ่านมา 

โค้ชด่วน ชมวอลเลย์สาวไทย เล่นตามแผน เจอญี่ปุ่นไม่ง่ายเหนียวทุุกชุด

ทีมชาติไทย ถูกจับสลากอยู่ในกลุ่มเอฟ ร่วมกับ ซาอุดิอาระเบีย, คีร์กีซสถาน และ โอมาน ในการแข่งขันรอบสุดท้าย ซึ่งจะจัดขึ้นที่ประเทศกาตาร์ ในระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติเนเธอร์แลนด์ จบการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 กลุ่ม 3 ที่ฮ่องกง มีสถิติแข่ง 8 นัด ชนะ 2 แพ้ 6 นัด มี 8 คะแนน เท่ากับทีมชาติไทย แต่เก็บเซตจากคู่แข่งได้มากกว่า อยู่อันดับ 12 ของตารางแข่งขัน (ทีมไทย อันดับ 13 ของตาราง )

“แพมมี่ สุธิดา” ผีใบข้าวหนังสัปเหร่อ ชีวิตเปลี่ยน! จากผู้จัดการนักร้องสู่นางเอกร้อยล้าน

ความเคลื่อนไหวของศึกเทควันโดชิงแชมป์โลก 2023 ที่เมืองบากู ประเทศอาเซอร์ไบจาน ซึ่งก่อนการแข่งขันทางสหพันธ์เทควันโดโลก หรือดับเบิ้ลยูที ได้จัดประชุมบอร์คบริหาร โดยมี ดร.โช ชุง วอน ประธานสหพันธ์เทควันโดโลก เป็นประธาน พร้อมด้วย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมกีฬาเทควันโดไทย ร่วมเข้าประชุมลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา เตรียมเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่กับ อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมดังจากเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา ที่จะมีขึ้นในวันที่ 16 กรกฏาคม 2566 ภายใต้คอนเซปต์ "เหตุการณ์สำคัญ" (Major event) และ "ความบันเทิงที่น่าตื่นเต้น" (Exciting entertainment) โดยงานนี้จะเป็นการต้อนรับเจ้าของบัลลงดอร์ 7 สมัย เวลา 20.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) มีการพูดสุนทรพจน์ในสนาม และกิจกรรมทอื่นๆ ที่สโมสรกำหนด 

จอมเตะเยาวชนไทยไม่หวั่นไร้สนามซ้อม ขนมจีบ พร้อมเต็มที่ล่าแชมป์เอเชีย

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สนาม 2 กลุ่ม 4 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 15-19 มิถุนายน 2566 โดย วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย แข่ง 5 นัด มีสถิติชนะ 2 แพ้ 3 นัด มี 7 คะแนนเท่าเดิม จะพบกับ ทีมชาติสหรัฐอเมริกา แข่ง 5 นัด ชนะ 5 นัดรวด มี 12 คะแนน โปเช็ตติโน่ ได้รับการคาดหมายว่าจะเข้ามาทำหน้าที่เป็นกุนซือคนใหม่ของ เชลซี หลังทั้ง 2 ฝ่ายบรรลุข้อตกลงกันได้เป็นที่เรียบร้อย และกุนซือชาวอาร์เจนติน่า จะเดินทางมาที่กรุงลอนดอนในสัปดาห์นี้ เพื่อเซ็นสัญญาคุมทัพ “สิงโตนำเงินคราม” เป็นเวลา 3 ปี พร้อมกับทีมงานอีก 2 ราย ซึ่งล่าสุด “เดอะ ซัน” สื่ออังกฤษ รายงานว่า โปเช็ตติโน จะเข้ามานั่งตำแหน่งกุนซือคนใหม่ของ เชลซี อย่างเป็นทางการวันที่ 1 ก.ค.นี้

เอ๊ะยังไง! “พิ้งกี้ สาวิกา” ออกอาการเลิ่กลั่กปนเขิน ถูกถามถึง “พี่ ต.”

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ  นัดที่ 2 คืนนี้เวลา 02.00 น. “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะกลับมาเล่นที่เอติฮัต สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด โดยเกมแรกที่ ซานติอาโก้ เบอร์นาเบว เสมอกันมา 1-1  โดย เรอัล มาดริด ได้ประตูนำก่อนจาก วินิซิอุส จูเนียร์ ก่อนที่ แมนฯ ซิตี้ จะมายิงตามตีเสมอ จาก เควิน เดอ บรอยน์รายงานจาก 90min ระบุว่า เด เคอา ผู้รักษาประตูแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คือหนึ่งในนักเตะชื่อดังที่ได้รับความสนใจจากสโมสรในซาอุดีอาระเบีย โดยมีการยื่นข้อเสนอเข้ามาแล้ว ก่อนที่จะถูกผู้รักษาประตูวัย 32 ปี ปฎิเสธไปเป็นที่เรียบร้อย เนื่องจากยังไม่มีแผนที่จะย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในซัมเมอร์นี้ 

รร.พีระยานาวินคลองหินวิทยา คว้าแชมป์ฟุตบอลมาดามคัพ 2023

ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล นัดที่ 2 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เป็นฝ่ายแพ้ให้สหรัฐอเมริกา ไป 0-3 เซต  21-25, 18-25, 16-25  หลังจบเกม อัจฉราพร คงยศ ตัวตบหัวเสา ยอมรับว่าสหรัฐอเมริกา รู้จุดอ่อนของไทย ทำให้ต้องไปปรับปรุงอีกทั้งทีมก็ยังมีความผิดพลาดในระบบของตัวเอง แต่ก็อยากให้แฟนชาวไทย เชียร์ต่อใน 2 แมตช์ที่เหลือที่บราซิล วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติโครเอเชีย เข้าร่วมการแข่งขันศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 เป็นครั้งแรก หลังคว้าแชมป์วอลเลย์บอลชาเลนเจอร์ คัพ 2022 หรือ FIVB Volleyball Challenger Cup 2022 ต่อหน้าแฟนๆกีฬาตัวเอง ที่เมืองซาดาร์ ประเทศโครเอเชีย ได้สิทธิเลื่อนชั้นขึ้นมาแข่งขันใน VNL 2023 ถือเป็นทีมน้องใหม่ ส่วนเป้าหมายของทีมมองไปที่การยังคงเล่นอยู่ในทัวร์เนมต์เนชั่นส์ ลีก ต่อในปี 2024 ให้ได้ 

อร่อยระดับจักรวาล! กับเสน่ห์การปั้นแป้ง ของ 54 สาวงาม MUT2023

หลังจากในวันนี้ (3 ก.ค.66 )  สภากรรมการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย มีมติเบรก พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ลาออกจากตำแหน่งนายกสมาคม เพราะหวั่นถูกสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) แบน และกระทบฟุตบอลไทย โดยจะพร้อมปล่อยให้สิทธิ์สภาพตามวาระในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า โดยหลังจากประชุมเสร็จ พล.ต.อ.สมยศ ได้ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวเพิ่มเติม โดยกับคำถามว่า มีกำลังใจทำงานหรือไม่ เดลี่ เมล์ สื่อชื่อดังประเทศอังกฤษ รายงานว่า คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลาลีกา สเปน ออกมาพูดถึง วินิซิอุส จูเนียร์ กองหน้าของทีม ถูกเหยียดผิวเกมที่ มาดริด เอาชนะ บาเลนเซีย 1-0 และติดโทษแบนเช่นกันหลังโดนไล่ออกเพราะไปตบ ฮูโก้ ดูโร รวมถึงยังเคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้หลายครั้งแล้วในฤดูกาลนี้ จนเกิดกระแสข่าวว่า ดาวยิงชาวบราซิเลี่ยน มีความคิดที่จะย้ายออกจากซานดิเอโก้ เบอร์นาบิว 

เมสซี่-ฮาลันด์ มีชื่อเข้าชิงลอริอุส อวอร์ดส์ 2024

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2566 ที่เอติฮัด สเตเดียม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เฉือนเอาชนะ เชลซี ไปได้ 1-0 ผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองเป็นฤดูกาลที่ 3 ติดต่อกัน พร้อมเป็นแชมป์ 5 จาก 6 ฤดูกาลที่ เป๊ป คุมทีม คือ 2017–18, 2018–19, 2020–21, 2021–22 และ 2022–23

“หลิว ชลิตา” MUT สมุทรสงคราม ถอนตัวชิงมง MUT 2023 เหตุมีปัญหาสุขภาพ

คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ดาวยิงฝรั่งเศสวัย 25 ปี บรรลุสัญญาล่วงหน้ากับเชลซีตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว ก่อนจะย้ายมาในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อย่างเป็นทางการ ด้วยค่าตัวมูลค่า 53 ล้านปอนด์ พร้อมสัญญา 6 ปี

บทสรุป มีตเดอะเพรส 6 รอบ ทัพไทยประกาศคว้า 15 ทอง เอเชียนเกมส์

การแข่งขันซีเกมส์ 2023 ครั้งที่ 32 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ระหว่างวันที่ 5-17 พฤษภาคม 2566 กำหนดการแข่งขันรวม 38 ชนิดกีฬา มีการชิงชัยเหรียญรางวัลรวม 584 เหรียญทอง โดย ทีมชาติไทย ส่งนักกีฬาเข้าแข่งขันรวม 877 คน 

“คิมเบอร์ลี่” ยังไม่ท้อง! ฝากไข่เตรียมมีลูก เล่าซีนจูบ “หมาก” แต่งแล้วทำได้

ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย เดินทางมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ณ หน่วยเลือกตั้งที่ 2 เขตเลือกตั้งที่ 8 อาคารโรงเรียนสตรีวรนารถบางเขน  แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ โดยใช้เวลาในลงคะแนนเสียงไม่เกิน 10 นาที