“ดีเจต้นหอม” เผชิญโรคผิวหนังประหลาด 10 ปี แพทย์ชี้! “โรคมอร์เฟีย” พบได้เพียง 3 ใน 1 แสนคน

ศึกพรีเมียร์ลีก จะลงเตะนัดสุดท้ายในวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม 2566 พร้อมกันทั้ง 10 คู่ในเวลา 22.30  น.ตามเวลาประเทศไทย โดยสถานการณ์เวลานี้ ยังเหลืออีก 2 ทีมที่จะตกชั้นตาม  เซาธ์แฮมป์ตัน ที่ร่วงลงไปก่อนหน้านี้ฟุตบอลเจลีก 1 ประเทศญี่ปุ่น ฤดูกาล 2023 วันที่ 20 พฤษภาคม 2566 เวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ระหว่าง โยโกฮาม่า เอฟซี อันดับ 17 ของตาราง มี 9 คะแนน จาก 13 นัด เปิดเอ็นเอชเค สปริง มิตสึซาวะ ฟุตบอล สเตเดี้ยม ต้อนรับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ของ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ทีมอันดับ 10 มี 18 คะแนนฟุตบอล ยูโรป้า ลีก นัดชิงชนะเลิศ ที่ ปุสกัส อารีน่า ประเทศฮังการี เซบีย่า จาก ลา ลีกา แชมป์รายการนี้ 6 สมัย พบ  โรม่า จากเซเรีย อา อิตาลี ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) พร้อมด้วย นายชัยภักดิ์ ศิริวัฒน์ รองประธานสหพันธ์กีฬาเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และประธานฝ่ายปฏิบัติการสหพันธ์กีฬาเอเชียตะวันออกเฉียงใต้, นายวัธ จำเริญ เลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งราชอาณาจักรกัมพูชา, นายเชิดเกียรติ อัตถากร เอกอัครราชทูต ณ กรุงพนมเปญ, นายศานนท์ หวังสร้างบุญ รองผู้ว่าราชการจังหวัดกรุงเทพมหานคร, นายนิติ วิวัฒน์วานิช รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี 

CIES Football Observatory หน่วยงานศึกษาสถิติเกี่ยวกับวงการฟุตบอล ได้เปิดเผยผลการประเมินมูลค่านักเตะทั่วโลกรอบล่าสุด โดยเน้นที่นักเตะซึ่งมีสัญญากับทีมปัจจุบัน 3 ปีขึ้นไปมิร์เรอร์ สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส ต้องสูญเสียผู้ติดตามกว่าล้านคนบนอินสตาแกรมหลักของสโมสร หลัง ลิโอเนล เมสซี่ ตัดสินใจออกจากทีมเมื่อจบฤดูกาลนี้ โดย เมสซี่ ได้ลงเล่นนัดสุดท้ายให้กับ เปแอสเช เกมเปิดบ้านแพ้ แกลร์กมงต์ ฟุต ไป 2-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

“เก๋ไก๋” ขึ้นแท่นนางเอก อวยยศ “แน็ก ชาลี” ชอบทุกลุค เผยปมถูกเทียบอีกคู่

ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ทีมอันดับ 15 ของโลก ผลงานแข่ง 7 นัด ชนะ 2 แพ้ 5 นัด มี 8 คะแนน ลงสนามพบกับ โครเอเชีย ทีมอันดับ 26 ของโลก แข่ง 7 นัด ชนะ 1 แพ้ 6 นัด มี 3 คะแนน โดยสถิติการเจอกันเพียง 2 ครั้ง ทีมสาวไทยชนะทั้งหมด โดยครั้งล่าสุดพบกันในชิงแชมป์โลกครั้งปีที่แล้วการแข่งขันฟุตบอลซีเกมส์ 2023 รอบรองชนะเลิศ ทีมชาติไทย แชมป์กลุ่มบี พบ เมียนมา รองแชมป์กลุ่มเอ ที่โอลิมปิก สเตเดียม กรุงพนมเปญ เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2566 เกมนี้ อิสสระ ศรีทะโร จัดผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามนำโดยกองหน้าอย่าง ธีรศักดิ์ เผยพิมาย และ ยศกร บูรพา พร้อมด้วย ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว และ เศรษฐสิทธิ์ สุวรรณเศรษฐ์ สร้างเกมรุก เพื่อโอกาสเข้าไปลุ้นแชมป์ซีเกมส์สมัยที่ 17 ให้ได้ 

“เก๋ไก๋” ขึ้นแท่นนางเอก อวยยศ “แน็ก ชาลี” ชอบทุกลุค เผยปมถูกเทียบอีกคู่

ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เปิดเผยเป้าหมายเหรียญทองในการแข่งขันของทัพกีฬาไทยครั้งนี้  ถึงแม้เวลานี้ทัพนักกีฬาไทยจะไม่เป็นอันดับ 1 ในตารางเหรียญ กีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่กัมพูชา ดาบิด เด เคอา ได้โพสต์ภาพแต่งกับแฟนสาว เอดูร์เน การ์เซีย ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากนี้จะกลับมาพูดคุยเรื่องสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อ 

เป๊ป ทำสถิติคว้าแชมป์ลีก 3 สมัยติดต่อกันเทียบกับ เซอร์อเล็กซ์

อีกหนึ่งในวาระสำคัญนอกของการประชุมสภากรรมการ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ครั้งที่ 4/2566  นอกจากระงับการลาออกของ   พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ลาออกจากตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอล พร้อมปล่อยให้สิทธิ์สภาพตามวาระในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้าแล้วนั้น อีกวาระที่ทางด้าน พล.ต.ท.อำนวย นิ่มมะโน โฆษกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ  เปิดเผยคือการที่ทางไทยลีก 1 ทั้ง 16 ทีมต้องการแยกตัวไปบริหารสิทธิประโยชน์คล้ายๆ กับฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ไม่ขึ้นกับทางสมาคมฯ รวมถึงการจัดการการแข่งขันทีมชาติทุกชุดยังอยู่สมาคม ยังไม่ได้ข้อยุติความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย หลังเดินทางมาถึงประเทศบราซิล เพื่อเตรียมทำศึกวอลเลย์บอลเนชันส์ ลีก 2023 สนาม 2 กลุ่ม 4 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 15-19 มิถุนายน 2566 โดยผลงานในสนามแรกลูกยางสาวไทย แข่ง 4 นัด ชนะ 2 แพ้ 2 นัด มี 7 คะแนน อยู่อันดับ 8 ของตาราง การซ้อมครั้งนี้ "โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ได้นำลูกทีมลงฝึกซ้อมมื้อแรกในช่วงเย็นที่บราซิล ประมาณ 17.00 น. (เวลา 03.00 น.ตามเวลาประเทศไทย) 

เปิดเงื่อนไข กาตาร์ พบ จีน ส่งผลต่อทีมไทย ลุ้นเข้ารอบ 16 ทีมเอเชียน คัพ 2023

ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี วันที่ 4 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย ลงสนามนัดที่ 4 พบกับ เกาหลีใต้ ผลปรากฏว่า ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย เอาชนะ เกาหลีใต้ 3-0 เซต 25-17, 28-26, 25-21 เก็บเพิ่มอีก 3 คะแนน ส่งผลให้ ทีมสาวไทย แข่ง 4 นัด ชนะ 2  แพ้ 2 นัด มี 7 คะแนน ส่วน เกาหลีใต้ แข่ง 4 นัด แพ้ 4 นัดรวด ยังไม่มีคะแนนเช่นเดิม การแข่งขันรถสูตรล้อเปิด เอซีซีอาร์ เชก ฟอร์มูล่า ที่เรดบูลล์ริง สนามความยาว 4.318 กม. ที่ประเทศออสเตรีย ซึ่งเป็นสนามที่สอง เมื่อคืนวันที่ 20 พฤษภาคม 2566 นันทวุฒิ ภิรมย์ภักดี นักขับดาวรุ่งชาวไทย วัย 16 ปี ของทีมพีเอชเอ็ม เรซซิง ซึ่งลงแข่งขันรายการนี้เป็นครั้งแรกทำเวลาจากการควอลิฟาย 1 นาที 32.121 วินาที ได้ออกสตาร์ตในกริดสตาร์ตอันดับสาม

“แมท ภีรนีย์” แจงสัมพันธ์หนุ่มในรูปทริปหัวหิน ลั่นไม่รีบมีรักใหม่ กลัวเลือกผิดอีก

โปเช็ตติโน่ ได้รับการคาดหมายว่าจะเข้ามาทำหน้าที่เป็นกุนซือคนใหม่ของ เชลซี หลังทั้ง 2 ฝ่ายบรรลุข้อตกลงกันได้เป็นที่เรียบร้อย และกุนซือชาวอาร์เจนติน่า จะเดินทางมาที่กรุงลอนดอนในสัปดาห์นี้ เพื่อเซ็นสัญญาคุมทัพ “สิงโตนำเงินคราม” เป็นเวลา 3 ปี พร้อมกับทีมงานอีก 2 ราย ซึ่งล่าสุด “เดอะ ซัน” สื่ออังกฤษ รายงานว่า โปเช็ตติโน จะเข้ามานั่งตำแหน่งกุนซือคนใหม่ของ เชลซี อย่างเป็นทางการวันที่ 1 ก.ค.นี้เดลี่ เมล สื่อรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมจ่ายเงินจำนวน 10 ล้านปอนด์ หากว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ปัจจุบัน ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ รับค่าเหนื่อย 190,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และคาดว่าจะได้รับค่าจ้างเพียงครึ่งเดียวจากสโมสรใหม่ ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจต้องยอมแบกค่าแรงส่วนต่างจากสัญญาที่เหลือ 2 ปีของ แม็กไกวร์ ในกรณีที่เจ้าตัวออกจากสโมสร ซึ่งอาจสูงถึง 10 ล้านปอนด์ เพราะไม่อยู่ในแผนทำทีม 

พีพีทีวี ติดโผชิง 6 รางวัล “นาฏราช” ครั้งที่ 14

“ราชันโคขาว” คว้า แนวรุกวัย 30 ปี เข้ามาเสริมทัพให้กับทีมลุยศึก รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023/24 ฤดูกาลที่ผ่านมา "ปีโป้" สิโรจน์ ฉัตรทอง ลงเล่นให้กับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ทั้งหมด 29 นัด เเละสามารถทำได้ 2 ประตู กับอีก 4 แอสซิสต์ดร.องอาจ ก่อสินค้า ผู้จัดการทีม สิงห์เจ้าท่า กล่าวว่า “เรื่องนี้ข้อเท็จจริงมีอยู่ว่า เมื่อนักเตะได้รับบาดเจ็บทางสโมสรก็พร้อมจะทำการรักษาพยาบาลอย่างดีที่สุด แต่นักฟุตบอลรายดังกล่าวไม่ให้ความเคารพและเชื่อมั่นในความรู้ ความสามารถของแพทย์ และ โรงพยาบาลของประเทศไทย จึงยืนยันจะไปทำการผ่าตัดในต่างประเทศ โดยแจ้งว่าพร้อมออกค่าใช้จ่ายเอง และ สโมสรก็ยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษร”

RPL 2023 Winter : เช็กตารางแข่ง-สถานที่จัดงาน ร่วมลุ้นแชมป์ไปพร้อมกัน

กระแสข่าวการย้ายทีมของ คิเลียน เอ็มบัปเป้ โหมหนักอีกครั้ง หลังกัปตันทีมชาติฝรั่งเศสให้สัมภาษณ์กับฟรองซ์ ฟุตบอล โดยมีใจความตอนหนึ่งว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เป็นสโมสรที่มีความแตกแยก และไม่ได้ช่วยส่งเสริมให้เขาได้ลุ้นรางวัลบัลลงดอร์หรือเข้าใกล้ถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก จนทำให้นักเตะรวมถึงสตาฟฟ์โค้ชในทีมไม่พอใจ หลายคนเรียกร้องให้สโมสรจัดการขั้นเด็ดขาด เพื่อยืนยันว่าไม่มีนักเตะคนไหนยิ่งใหญ่กว่าสโมสร 

“ฝ้าย สุภาพร” โต้ฉีกสัญญาวิกหมอชิต ยันจบด้วยดีก่อนซบสังกัดใหม่

วอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่อันตัลยา สปอร์ต ฮอลล์ ประเทศตุรกี วันที่ 2 มิถุนายน 2566 วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อันดับ 14 ของโลก ที่ชนะ 1 แพ้ 1 ลงสนามนัดที่ 3 พบโปแลนด์ อันดับ 9 ของโลก ที่ชนะมาทั้ง 2 นัด สถิติการพบกัน 4 ครั้ง ไทยแพ้ทั้งหมด  

“ฝ้าย สุภาพร” โต้ฉีกสัญญาวิกหมอชิต ยันจบด้วยดีก่อนซบสังกัดใหม่

มูลนิธิซีเกมส์ จัดงานเชิดชูเกียรติตำนานนักกีฬาซีเกมส์ไทย​ โดยมีพิธีเปิดกิจกรรมจัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม 2566 บริเวณลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ โดยมี พลเอกเชษฐา ฐานะจาโร ประธานมูลนิธิซีเกมส์ เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย ดร.ศักดิ์ชาย ทัพสุวรรณ รองประธานมูลนิธิ ในฐานะประธานการคัดเลือกนักกีฬาตำนานซีเกมส์, นายวิวัฒน์  วิกรานตโนรส เลขานุการมูลนิธิซีเกมส์, นายณัฐวุฒิ เรืองเวส กรรมการมูลนิธิซีเกมส์ และผู้แทนจากสมาคมกีฬาฯ ร่วมงาน

“จูน” ภรรยา วอนสังคมให้อภัย “หนุ่ม กะลา” ได้บทเรียนเจ็บหนัก ฝากถึงผู้หญิงอีกคนคุยกันที่ศาล

แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค นักแข่งชาวไทย ขึ้นโพเดียมอันดับที่ 3 ร่วมกับ 2 ทีมเมทชาวอิตาลี นัดเปิดฤดูกาลของรายการ แคมพีโอนาโต้ อิตาลีอาโน แกรนด์ทัวริสโม - เอ็นดูรานซ์ ( CIGT - Campeonato Italiano Gran Turismo - Endurance) ที่สนามออโตโดโม ดิ เปอกูสา (Autodromo di Pergusa) ประเทศอิตาลี เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา การฝึกซ้อมเริ่มในวันศุกร์ แซนดี้สามารถเรียนรู้กับสนามที่ไม่เคยขับมาก่อนอย่างรวดเร็ว โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมตลอดช่วงของวันซ้อม