อดีตแฟนสาว แพทริคอนันดา โพสต์ยอมรับกุเรื่องถูกทำร้ายจนเข้า รพ.

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พร้อมด้วย นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ มร.เอเลสซิโอ ปุนซี่ ผู้อำนวยการอาวุโส สมาคมกรีฑาโลก ร่วมกันแถลงข่าวความร่วมมือ เพื่อให้ “วิ่งผ่าเมือง Amazing Thailand Marathon Bangkok” ยกระดับสู่รายการวิ่งมาราธอนเมืองหลวง ซึ่งเป็นรายการวิ่งระดับโลกรายการใหม่ ที่เป็นรองแค่เวิลด์เมเจอร์ 6 รายการเท่านั้นหลังจากก่อนหน้านี้ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ยังไม่อนุญาตให้ แฮร์รี่ เคน เดินทางไปตรวจร่างกายกับ บาเยิร์น มิวนิค โดยต้องรอการตัดสินใจของทางต้นสังกัด โดยเที่ยวบินถูกยกเลิกไปถึง 2 ครั้ง เพราะมาจากเจรจาในรายละเอียดเพิ่มเติมระหว่างทั้งสองทีม "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศต่อสัญญา อาดิดาส (adidas) เป็นผู้ผลิตเสื้อแข่งระยะยาว โดยสื่อรายงานว่าได้มีการต่อสัญญาเพิ่มไปอีก 10 ปีจากเดิมจะหมดสัญญาปี 2025 โดยสัญญาใหม่จะต่อไปถึงปี  2035 โดยจะรับเงินประเมินขั้นต่ำ 900 ล้านปอนด์ ประมาณ 40,000 ล้านบาท พร้อมกับเป็นสัญญาค่าลิขสิทธิ์ผู้ผลิตเสื้อแข่งแพงสุดตลอดกาลของพรีเมียร์ลีกหลังจากวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติเวียดนาม สร้างประวัติศาสตร์คว้าอันดับ 4 ของศึกวอลเลย์บอลชิงแชมป์เอเชีย AVC 2023 มาครองเป็นครั้งแรก หลังเดินทางกลับมาถึงประเทศเวียดนามเรียบร้อยแล้ว โดยทีมใช้เวลาในการแข่งขันกว่า 10 วัน ลงเล่นเกือบ 7 นัดต่อเนื่อง ทำให้ทีมยังต้องการเวลาพักผ่อนและฟื้นฟูร่างกาย 

กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ ที่เพิ่งย้ายมาอยู่กับ "เรือใบสีฟ้า" แต่สามารถระเบิดฟอร์มเยี่ยมได้ทันทีด้วยการพา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประสบความสำเร็จคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยแรกในประวัติศาสตร์ของทีม รวมไปถึงพรีเมียร์ลีก และ เอฟเอ คัพ ด้วยเช่นกัน โดยศูนย์หน้าวัย 23 ปี ทำไป 52 ประตูจาก 53 นัดในฤดูกาลผ่านมา โดยเป็นการยิงใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 12 ประตู พร้อมคว้าดาวซัลโวในรายการนี้ไปครอง บาร์เซโลน่า ยอดทีมในศึกลาลีกา สเปน ประกาศเซ็นสัญญาคว้าตัว ออริโอล โรเมอู กองกลางชาวสแปนิช จากทีมกิโรน่า เข้ามาเสริมแดนกลางเป็นเวลา 3 ปี ด้วยค่าตัว 8 ล้านยูโร 

ฟินไปดิ๊! “แน็ก ชาลี” รัวภาพคู่พร้อมเปิด 10 ข้อต้องเป็น “กามิน” ฝ่ายหญิงโพสต์ภาพแฟนฉัน

ก่อนหน้านี้ทั้ง 2 ทีมเคยมีข่าวจ่อปิดดีลแนวรับทีมชาติโครเอเชีย ไปแล้ว แต่สุดท้ายมีอันต้องล่มไป ซึ่งล่าสุดหลายๆ สื่อในอังกฤษ ยืนยันว่าทีม "เรือใบสีฟ้า" ทีม 3 แชมป์พรีเมียร์ลีก ยอมที่จะจ่ายเงินสูงถึง 90 ล้านยูโร 77.6 ล้านปอนด์) เป็นค่าตัวของดาวเตะวัย 21 ปี ซึ่งจากเงินจำนวนดังกล่าวที่ไม่มีส่วนเสริมจะไม่ทำให้ กวาร์ดิโอล ทำลายสถิติกองหลังแพงที่สุดที่  แม็กไกวร์ ทำไว้หลังย้ายจาก เลสเตอร์ ไป แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์ เมื่อปี  2019หลังจาก "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตัดชื่อแนวรุกวัย 24 ปีออกจากการไปทัวร์ปรีซีซั่นที่ญี่ปุ่น ซึ่งมาจากเหตุผลในเรื่องของสัญญากับทางนักเตะ โดยจุดนี้ทำให้ อัล ฮิลาล ทีมดังในซาอุ โปร ลีก ได้ยื่นข้อเสนอสูงถึง 300 ล้านยูโร เพื่อจะดึงตัวกองหน้ารายนี้ไปเสริมแนวรุก

“อ้วน รังสิต” ง้อเมีย! “มะม่วง” หอบลูกกลับเกาหลี หลังทะเลาะแรง สัญญาจะไม่ทำอีก

จากกรณีกองทุนพัฒนากีฬาชาติ ซึ่งมีพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานกรรมการบริหารกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ไม่อนุมัติงบประมาณจำนวน 150 ล้านบาท ในการสนับสนุนการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี 2023 ที่ไทยจะเป็นเจ้าภาพช่วงปลายเดือนตุลาคมเชลซี เป็นทีมที่พยายามคว้าตัว มอยเซส ไกเซโด้ มาตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ข้อเสนอล่าสุดมูลค่า 80 ล้านปอนด์รวมแอดออน ก็ถูก ไบรท์ตัน ปฏิเสธ เพราะต้องการค่าตัวของ มิดฟิลด์ทีมชาติเอกวาดอร์ ที่ 100 ล้านปอนด์ ทำให้ สิงห์บลูส์ เปลี่ยนเป้าหมายไปเป็น โรเมโอ ลาเวีย ของ เซาธ์แฮมป์ตัน โดยยื่นข้อเสนอ 48 ล้านปอนด์ ปาดหน้า ลิเวอร์พูล ที่ยื่นไปครั้งล่าสุด 46 ล้านปอนด์ แต่ก็มีรายงานว่า นักบุญ ได้ปฏิเสธข้อเสนอของ เชลซี เช่นกัน

โคตรทรมาน “หนิง ปณิตา” วอน “จิน” มาเคลียร์ปัญหาครอบครัว

Transfermarkt เปิดผลจากการสำรวจตลาดซื้อขายนักเตะในรอบ 10 ปีที่ผ่านมา ตั้งแต่ปี 2013 นับเฉพาะ 5 ลีกใหญ่ของยุโรป (พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, บุนเดสลีกา เยอรมัน, ลา ลีกา สเปน, เซเรีย อา อิตาลี และ ลีก เอิง ฝรั่งเศส)  ปรากฏว่าเป็นแมนฯ ยูไนเต็ด ที่ ทุ่มเงินสูงที่สุด 1.1 พันล้านปอนด์  (ประมาณ 49,523 ล้านบาท) โดยมีการอธิบายเพิ่มเติมว่า ส่วนหนึ่งเป็นเพราะสโมสรจ่ายค่าตัวนักเตะหลายรายสูงเป็นสถิติโลกของช่วงเวลานั้น อย่าง ปอล ป็อกบา (89 ล้านปอนด์) , แฮร์รี่ แม็กไกวร์ (80 ล้านปอนด์) และ โรเมลู ลูกากู (75 ล้านปอนด์) ศึกปรีซีซั่น “ซอคเกอร์ แชมเปี้ยนส์ ทัวร์ 2023” ที่สหรัฐอเมริกา เมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ 30 กรกฏาคม 2566 เวลา 04.00 น.การดวลกันของแมตซ์ “เอล กลาซิโก” ระหว่าง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่แฟนๆทั่วโลกจับตาฟอร์มของแข้งใหม่อย่าง "จู๊ด เบลลิงแฮม" ลงลับแข้งกับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า  สองบิ๊กทีมจากลาลีกา สเปน  

ด้อมส้มสุดฟิน! “พิธา” โพสต์รูปคู่ “แอฟ ทักษอร” ทำโซเชียลแห่จิ้น

เดลี่เมล์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า แม้สื่อเยอรมนี จะคาดการณ์ว่า สหพันธ์ฟุตบอลเยอรมนี(เดเอฟเบ) วางตัวคล็อปป์ เป็นเป้าหมายอันดับ 1 ให้ไปคุมทัพอินทรีเหล็กแทนที่ ฮันซี่ ฟลิค ที่เพิ่งถูกปลดจากตำแหน่ง ซึ่งแม้คล็อปป์ เองจะไม่เคยปิดโอกาสในการไปคุมทีมชาติบ้านเกิด แต่ก็ยังไม่น่าจะรีบรับงานในตอนนี้ เพราะยังมีสัญญากับหงส์แดงอีก 3 ปี ทำให้คล็อปป์ เตรียมที่จะบอกปัดข้อเสนอจากเดเอฟเบเร็วๆนี้

สุดช้ำ ศรีสะเกษ สูญเงิน 20 ล้าน เตรียมฟ้องอดีตภรรยา

แฟนฟุตบอลชาวไทยเตรียมเฮ เมื่อทีมชาติไทย เตรียมกลับมาใช้สนามราชมังคลากีฬาสถาน เป็นรังเหย้า รับมือทีมชาติจีน ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดแรก แข่งขันวันพฤหัสบดีที่ 16 พฤศจิกายน 2566 นี้ โดยนี่นับเป็นครั้งแรกที่ทัพช้างศึก จะกลับมาใช้สนามแห่งนี้อีกครั้ง หลังลงเล่นแมตช์ล่าสุด ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2018 ที่พบกับทีมชาติมาเลเซีย หรือเมื่อ 5 ปีที่แล้ว

aespa ฮอตเกินต้าน! คอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย เพอร์ฟอร์มปังสมมงเกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยม

Mail Sport รายงานก่อนหน้านี้ว่าการพูดคุยเรื่องสัญญาระหว่างแมนยู และ แรชฟอร์ด ได้จากดำเนินมาระยะหนึ่งแล้ว จากเงื่อนไขในสัญญานี้จะทำให้เจ้าตัวกลายเป็นหนึ่งในนักเตะผู้มีรายได้สูงสุดของสโมสร หากมีการจรดปากกาเซ็นอย่างเป็นทางการ 

แต่งแล้วจ้า! “หมาก-คิม” หล่อสวย วิวาห์ที่อิตาลี หวานโรแมนติก

โปรแกรมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 5 จะกลับมาเตะอีกครั้งหลังหลีกทางให้ทีมชาติในช่วงฟีฟ่าเดย์  แชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงจะบุกไปเยือน เวสต์แฮม ขณะที่ สเปอร์ส รองจ่าฝูง จะเปิดบ้านดวลกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่  ส่วน ลิเวอร์พูล จะเตะเป็นคู่เร็วสุดในสัปดาห์นี้  ด้วยการเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน  ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แม้จะเล่นในบ้านแต่เจองานไม่ง่ายพบ ไบรท์ตัน

ลิเวอร์พูล นำทัพกดดันพรีเมียร์ลีกลงโทษ แมนฯซิตี้

หลังจากที่ก่อนหน้านี้สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ประกาศ 20 รายชื่อ นักฟุตซอลชายทีมชาติไทย เพื่อเข้ามาฝึกซ้อมในการเตรียม ทำศึกฟุตซอลรายการ Continental Futsal Championship Thailand 2023 ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 7-13 สิงหาคม 2566 ณ สนามบางกอก อารีน่า ล่าสุดได้ประกาศตัดเหลือผู้เล่น 16  คน โดย 4 แข้งที่ถูกตัดออกไปนั้น คือ ภานุรัตน์ โอฬาร ตำแหน่งผู้รักษาประตู ,ณัฐศักดิ์ โพธิ ผู้เล่นตัวรับ, ธนวัฒน์ เกิดบางระจัน ผู้เล่นหน้าเป้า และ วัชระ ลัยศรี ที่บาดเจ็บขอถอนตัวไปก่อนหน้านี้การแข่งขันเปตองชิงแชมป์โลก 2023 ที่เมืองโกโตนู ประเทศเบนิน ระหว่าง 8-17 ก.ย.66  ชิงชัยรวม 7 ประเภท ประกอบด้วย ประเภทเดี่ยวชาย, เดี่ยวหญิง, คู่ชาย, คู่หญิง, คู่ผสม, ทีมชาย และชูตติ้งชาย ล่าสุดเมื่อช่วงดึกวันที่ 12 กันยายน 2566 เป็นการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศของทั้งหมด 5 ประเภท ซึ่งนักกีฬาไทย ทำผลงานยอดเยี่ยมผ่านเข้ามาชิงชนะเลิศได้ 2 ประเภท ได้แก่ ประเภทหญิงคู่ และ ชายเดี่ยว ก่อนหน้านี้ เดอะ ซัน สื่อดังของอังกฤษรายงานว่า แยน-คริสเตียน ดรีเซ่น ซีอีโอของ บาเยิร์น มิวนิค พร้อมด้วย มาร์โก เนปเปอ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค จะเดินทางไปกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพิ่อเจรจาเรื่องการเซ็นสัญญา แฮร์รี่ เคน กองหน้าของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในวันศุกร์ (ตามเวลาท้องถิ่น) และเตรียมมอบของชวัญชิ้นพิเศษมาให้นักเตะด้วย เนื่องจากตรงกับวันเกิดอายุครบ 30 ปีพอดี หลังจากที่เคยยื่นข้อเสนอมาแล้ว 2 ครั้งแต่ถูกปฏิเสธทั้งหมด  

โดยบีบีซี ออกมาเผยว่า หลังจากตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบแรกของยุโรปได้ปิดตัวลงอย่างเป็นทางการ “ดีลอยท์” บริษัทตรวจสอบบัญชียักษ์ใหญ่ได้มีการนำเม็ดเงินที่ 20 ทีมในพรีเมียร์ลีกใช้เสริมทัพในช่วงดังกล่าวมาเผยแพร่ ผลปรากฎว่า มีการทำลายสถิติเมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้วลงอย่างราบคาบ โดยในซัมเมอร์นี้ 20 ในพรีเมียร์ลีกใช้เงินเสริมทัพไปถึง 2,360 ล้านปอนด์ หรือประมาณกว่า 105,029 ล้านบาท ทำลายสถิติเดิมเมื่อปีที่แล้ว 1,920 ล้านปอนด์ หรือ 85,447 ล้านบาท ไปถึง 440 ล้านปอนด์ หรือ 19,581 ล้านบาทเลยทีเดียว หลังจากก่อนหน้านี้ “โส” โสรยา พรมหล้า มือเซตทีมชาติไทยอำลาทีมในไทย พร้อมตอบรับข้อเสนอและเซ็นสัญญากับสโมสรในเกาหลีใต้ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงอายุต่ำกว่า 19 ปีชิงแชมป์โลก (U19) ที่โครเอเชีย และฮังการี เป็นเจ้าภาพร่วม หลังสร้างประวัติศาสตร์เอาชนะ จีน ไปด้วยสกอร์ 3-2 เซต