“ใบเตย สุธีวัน” ร่ำไห้! ศาลอนุญาตปล่อยตัวชั่วคราว วงเงินประกันตัว 5 ล้านบาท

จบปึ้ง! “แก๊ง 4 Queens” ชัดเจนด้วยภาพ เคลียร์กลางเวทีคอนเสิร์ต หลังถูกโยงดราม่าแตกคอ?ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 10 ต.ค.ที่ผ่านมา “อิงฟ้า วราหะ” มิสแกรนด์ไทยแลนด์ โพสต์ข้อความผ่านเอ็กซ์ (ทวิตเตอร์) ว่า “ขอบคุณทุกๆคนที่เป็นห่วง และพี่ฟ้าก็เป็นห่วงแฟนคลับที่มาหน้างานเหมือนกัน และหวังว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก ต้องมีสติเยอะๆนะ สำหรับคนที่อยากรู้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นวันนี้ ไว้พรุ่งนี้จะไลฟ์แล้วเล่าให้ฟังเป็นอุทาหรณ์ เทคแคร์ทุกคนนะ พักผ่อนกัน รักนะ”“ชาอึนอู” ขอบคุณกำลังใจจากแฟนคลับ เตรียมโชว์พิเศษคอนเสิร์ตพรุ่งนี้!“ลิซ่า” อวดลุคสดใสกินน้ำส้ม แฟนๆ แซวจะขาดตลาดอีกมั้ย?

ช็อกวงการเค-ป็อป การจากไปอย่างกะทันหันของไอดอลยิ้มใจละลาย “มุนบิน” (MOONBIN) สมาชิก ASTRO บอยแบนด์เกาหลีใต้ วัย 25 ปี “กอล์ฟ“ พูดครั้งแรก เลิกกันด้วยดี ”แอนนี่“ แจงหลังมีดราม่า

รู้จัก จอห์น ซีนา ผู้สร้างช็อตเด็ดบนเวที ออสการ์ 2024 จากนักมวยปล้ำสู่นักแสดงดัง

“จินยอง GOT7” ดีใจได้กลับมาเจอ “อากาเซไทย” หยอดคำหวาน “คิดถึงทุกคนมาก”ลิงก์ชมสด MUT 2023 รอบตัดสิน “พีพีทีวี” ถ่ายทอดสด ชมโชว์ “เป๊ก ผลิตโชค - พีพี กฤษฏ์”

“แบมแบม” คอนเฟิร์มนำทัพ K-POP และศิลปินท็อปลิสต์ของไทย เคานต์ดาวน์ที่ไอคอนสยาม

“IVE” น่ารัก สดใส โดนใจ DIVE ไทยฟินมากซูม! “ปู ไปรยา” สวมแหวนเพชรเม็ดเป้ง ลุ้นจ่อสละโสด? หลังซุ่มคบนักธุรกิจต่างชาติ

เปิดภาพ “แอนโทเนีย” ฟิตติ้งแล้ว! รอลุ้น ‘ชุดประจำชาติไทย’ ไป Miss Universe 2023

"BABYMETAL" ระเบิดความมันส์สุดร้อนแรง "F.Hero" เกสต์พิเศษเวทีเดือดมันคือฉากหนึ่งที่ทุกคนกำลังจะได้รับชมในคืนวันพุธที่ 23 สิงหาคมนี้ ในละครเรื่อง “ปาฏิหาริย์รัก” นั่นเอง หลังจาก “ดาวิกา” (ปุ๊กลุก) ผ่านเหตุการณ์เสียใจมามากมาย โดยมี “ชัชวิน” (สน) คอยดูแลอยู่ข้างกายเธอมาเสมอ และในวันเกิด ดาวิกา ชัชวินก็ตัดสินใจขอเธอแต่งงาน จัดว่าฉากสุดโรแมนติกอีกแล้ว เพราะนี่คือความฝันของชัชวินที่ได้รักและจะคอยดูแลดาวิกาไปทั้งชีวิต เธอจะตอบตกลงจะใช้เวลาที่เหลืออยู่กับคนที่รักเธอ

“น้ำฝน กุลณัฐ” เผยข่าวดี คลอดลูกชาย “น้องจาค็อบ” ฉายแววหล่อตามรอยคุณพ่อ

ดาราหนุ่ม “ฟีฟ่า เปรมอนันต์” ควงแฟนนอกวงการเข้าประตูวิวาห์

ตั๋วพรีเมียร์ลีกนัดอำลา คล็อปป์ ราคาพุ่งแตะ 4 แสน

ลิงก์ชมสด! “รอบพรีลิมฯ” MUT 2023 “พีพีทีวี” ถ่ายทอดสด พบโชว์พิเศษ “กระแต อาร์สยาม”

“แพท ณปภา” เล่าวินาที “พี” คุกเข่าขอแต่ง เซอร์ไพรส์สุด “เรซซิ่ง” เลือกแหวนเอง-กุมความลับ

ย้อนเส้นทางนักร้อง รำลึก 31 ปี “พุ่มพวง ดวงจันทร์” กว่าจะเป็น ‘ราชินีลูกทุ่ง’ ขวัญใจแฟนเพลง

เศรษฐา มั่นใจดันฟุตบอลทีมชาติไทยไปบอลโลกได้แน่

“น้ำหวาน ซาซ่า” เคลื่อนไหวอีก! หลังเลิก “กวาง เอบีนอร์มอล” เกิดดราม่าแม่กับอดีตคนรักฟาดลอยๆ ในโซเชีย...

แห่ส่งกำลังใจ “โบกี้ ไลอ้อน” ตัดพ้อ! สูญเสียความมั่นใจ-ไม่ค่อยชอบตัวเอง

ลุ้นตามหา “วันพีซ” กันต่อ! บท “One Piece ซีซัน 2” เขียนเสร็จแล้วเป็นอีกคู่รักที่กลายเป็นขวัญใจแฟนๆ ดาราและพิธีกรสาว “แพท-ณปภา ตันตระกูล” กับหวานใจนอกวงการ “พี-ชานนท์ วงศ์งามขำ” ที่คบหาดูใจกว่า 2 ปี ฝ่ายชายเอาชนะใจเซย์เยสคุกเข่าขอแต่งงานเรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในไฮไลต์ของงานประกาศรางวัล Academy Awards หรือ ออสการ์ ครั้งที่ 96 สำหรับการประกาศรางวัลการออกแบบชุดยอดเยี่ยม ที่ได้ “จอห์น ซีนา” นักแสดงและนักมวยปล้ำชื่อดัง เดินแก้ผ้าพร้อมมีใบประกาศรางวัลปิดช้างน้อยของเขาอยู่ ก่อนที่จะได้ผ้ามาคลุมและประกาศผู้ชนะรางวัล

“ธี่หยด” ทุบสถิติ! หนังไทยรายได้เปิดตัวสูงสุดปีนี้ 39 ล้านบาทเรียกว่าแตกตื่นทั้งโซเชียลมาหลายวัน หลังก่อนหน้านี้หนุ่มโสดป้ายแดง “ไพบูลย์ แสงเดือน” หรือ “ครูไพบูลย์” ที่ดูท่าว่าไม่อยากโสดแล้ว เดินหน้าลุยเต็มที่ส่งข้อความจีบ “หนูรัตน์-สุภัคชญา ชาวคูเวียง เฮเลน” เน็ตไอดอลเพิ่งไปอัพสวยมา ชาวเน็ตที่ติดตามทั้งคู่ก็ส่งเสียงเชียร์เรียกว่ากระแส “อีกี้” จาก MV เพลง “ธาตุทองซาวด์” ของแร็ปเปอร์ดัง “YOUNGOHM” ที่ได้นางแบบและดาราสาว “หลิน - มชณต สุวรรณมาศ” มารับบทสก๊อยยุค Hi5 ที่แปลงโฉมได้เป๊ะจนกลายเป็นกระแสสนั่นโซเชียล ทำให้วัยรุ่น  Y2K ขุด  Hi5 (ไฮไฟฟ์) มาโพสต์ภาพโชว์จนเป็นกระแส