ค่ายใหม่แจงเหตุคืนสัญญา “กระต่าย พรรณิภา” หลังเพิ่งเซ็นเข้าสังกัดไม่นาน

ผลโพล “วันเด็ก 2567” พบเด็กไทยอยากได้เงิน-เจอลิซ่ามากสุด“เมรี” เปิดใจหมดเปลือกปม “แอมมี่” ไม่พร้อมเจอ-ไม่อภัย เผยคำพูด “พ่อปู” หลังเกิดเรื่องเสร็จสิ้นไปหมาด ๆ สำหรับงานประกาศรางวัลอันตรงเกียรติ อคาเดมี่ อวอร์ดส (Academy Awards) หรือ ออสการ์ (Oscar) ที่จะมอบรางวัลให้แก่ภาพยนตร์ที่เป็นสุดยอดในแต่ละสาขา ซึ่งปี 2024 นี้ถือเป็นการมอบรางวัลครั้งที่ 96กลายเป็นดราม่าค่าโดยสารรถตุ๊กตุ๊กจังหวัดอยุธยาอีกครั้ง หลัง “พี่ฮง” หรือ “โอปป้าฮง” แรปเปอร์ ยูทูบเบอร์ และติ๊กต๊อกเกอร์ชาวเกาหลีใต้ ได้โพสต์คลิปลงยูทูบแชนแนล “Oppa Hong” อีพีล่าสุดไปเที่ยวจังหวัดอยุธยา แต่กลับถูกตุ๊กตุ๊กเจ้าถิ่นเรียกค่าโดยสารแบบเหมาๆ ถึง 1,200 บาท และเมื่อจะตัดสินใจจะเรียกแกร็บอีก ก็กลับถูกบอกว่าแกร็บผิดกฎหมาย ทำเอาเจ้าตัวต้องยอมจ่ายทั้งหมดไปก่อน จนเกิดกระแสพิพากษ์วิจารณ์ถึงการผูกมัด และตั้งข้อสงสัยถึงค่าโดยสารรถตุ๊กตุ๊กว่าแพงไปหรือไม่

ชมคลิป! แห่คัฟเวอร์ไวรัล “แอนโทเนีย” แนะนำตัวภาษาสเปน Miss Universe 2023 สนั่นโซเชียลรู้จัก “อุงเอิง SPD” ยูทูบเบอร์ดัง เจ้าของช่อง U.U eung

เพจขอโทษที่ใส่ไข่บางส่วน ปมดราม่าร้อน “เบียร์ เดอะวอยซ์”

ส่องความน่าเอ็นดู! “น้องเดมี่” ลูกสาว “แมทธิว – ลีเดีย”ครม.เศรษฐา แถลงนโยบายรัฐบาลต่อรัฐสภา วันแรก 11 ก.ย. 2566

“เต้ย อภิวัฒน์” เผยภาพวันแต่ง “ขนม ศศิกานต์” เรียบง่ายและอบอุ่นมาก

รวมคำขวัญ "วันเด็กแห่งชาติ" ที่นายกรัฐมนตรีมอบให้เด็กไทยอาลัย! "ครูชลธี ธารทอง" ศิลปินแห่งชาติ เสียชีวิตอย่างสงบ

“หนุ่ม กรรชัย” ซัดแรง! ‘น้องขู่ใคร?’ เปิดแชตเต็ม ชัดเจนคุยอะไรกับ “เบียร์ เดอะวอยซ์”

“หนิง ปณิตา” แจงเหตุเปิดหน้าคู่กรณี ยกมือไหว้ผ่านสื่อเอาผิดตนคนเดียว อย่าลากใครมาเกี่ยว“โรคมอร์เฟีย” รู้สาเหตุ-อาการทางผิวหนังหายากที่ “ดีเจต้นหอม” เป็นมากว่า 10 ปี

“แอนโทเนีย” กลับไทย 26 พ.ย.นี้ กองเชียร์เตรียมต้อนรับ-ฉลองมงรองหนึ่ง Miss Universe 2023

สรุปดราม่า “แบม ไพลิน” หลังประกาศท้อง สละตำแหน่งมิสแกรนด์ระนอง ถูกโยงแย่งสามีคนอื่น

“มี้ พิศมัย” แม่สื่อตัวจริง รัก “เบนซ์–มิค” ไม่น้อยใจถูกจ้างเล่นละครน้อยลง

“แอน จักรพงษ์” ฟาดข่าวปลอม! ยืนยัน JKN จัด Miss Universe ครั้งที่72 ที่เอลซัลวาดอร์

“กระต่าย พรรณิภา” มูฟออนหลังโสด เซ็นสัญญาค่ายเพลงใหม่

จากประเด็นดราม่าอันร้อนแรงในโลกออนไลน์ นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก “อุงเอิง SPD” หรือ “อุงเอิง สัณห์สิริ”  โดยเธอเป็นหนึ่งในทีมงาน SPD และเป็นสาวคนสนิทของ “สไปร์ท SPD”  ซึ่งก่อนหน้านี้ชาวเน็ตเคยโยงประเด็นร้อนความสัมพันธ์กับ“เก๋ไก๋ สไปร์ท” จนมีดราม่าใหญ่ไปรอบหนึ่ง และล่าสุดชื่อของ “อุงเอิง” ก็กลับมาเป็นประเด็นอีกครั้งเมื่อเจ้าตัวลงคลิปในช่องยูทูบของตัวเอง แต่กลับถูกเพื่อนอันฟอลโลว์ เกิดการคาดเดาว่าอาจจะเกิดจากปมเหตุทำคลิปไม่นึกถึงใจเพื่อน

สมาคมฟุตบอล ประกาศวันเลือกตั้งนายกคนใหม่

เป็นธรรมเนียมประจำทุกปีของเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ กับเช้ารุ่งรับอรุณและมื้อเช้ามื้อแรกของสาวงามผู้ชนะบนเวที โดยปีนี้ “แอน – แอนโทเนีย โพซิ้ว” ผู้ครอบครองมงกุฎ Light of Glory และตำแหน่ง “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023”  ประกาศผลเมื่อค่ำคืนที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา

MUT 2023 ปฏิบัติภารกิจของจักรวาลแห่งการบรรเทา มีเรา เท่ากับ ม่วน จอย เว่อร์!

สัมภาษณ์พิเศษ “DREAMNOTE” กลับมาพร้อมลุคสดใสเปรี้ยวซ่าส์ เผยอยากเที่ยวภูเก็ต อยากกินแตงโมปั่นอุ๊ยยังไง! “ท็อป lazyloxy” พร้อมใจ “น้ำ กัญญ์กุลณัช” โพสต์ภาพคู่ แห่ถามสนั่นเปิดตัว?เปิดโมเมนต์ “แน็ก ชาลี” เจอ “กามิน” น่ารัก ฟินสมใจสายจิ้น

ประมวลช่วงเวลาพิเศษ “TWICE” กับเหล่า ONCE ชาวไทย 4 ที่รอคอยกรี๊ดสนั่น “อีมินโฮ” ลุคออลไวท์ หล่อละลาย มาไทยในรอบ 6 ปี“พิชญ์ กาไชย” เคลื่อนไหว สยบข่าวลือรักร้าว “มารี เบิร์นเนอร์” ชัดเจนด้วยภาพ