“โบว์ เบญจวรรณ” น้ำตาซึม เลิก “ก๊อต จิรายุ” ปิดฉากรัก 10 ปี

เดอะ ซัน สื่อจอมแฉของอังกฤษรายงานว่า เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์  มหาเศรษฐีชาวอังกฤษที่ใกล้บรรลุข้อตกลงในการซื้อหุ้นสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยจำนวน 25 เปอร์เซ็นต์คิดเป็นเงิน 1.25 พันล้านปอนด์ (ราว 5.48 หมื่นล้านบาท) ซึ่งคาดว่าจะเสร็จสิ้นในเดือน พ.ย.นี้  จะเข้ามาดูแลเรื่องการดำเนินงานด้านฟุตบอลของ แมนฯ ยูไนเต็ด ทั้งหมด และจะสนับสนุนงบเสริมทัพให้กับ เอริก เทน ฮาก เพื่อช่วยปรับปรุงทีมในตลาดนักเตะเดือน ม.ค.นี้โมโตจีพี รายการโออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023 ซึ่งเตรียมระเบิดความมันกันสัปดาห์หน้าที่จ.บุรีรัมย์ แฟน ๆ มอเตอร์สปอร์ตชาวไทย จะได้เชียร์กันจุใจ เพราะนอกจากจะได้ดูนักแข่งระดับโลกแล้ว ยังมีนักบิดไทยลงแข่งถึง 3 คนด้วยกัน หนึ่งในนั้นคือ “ไอเดีย” กฤตภัทร เขื่อนคำ นักบิดดาวรุ่งจากยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ที่ทำผลงานได้โดดเด่นในอาร์สาม บลูครู ยูโรเปี้ยน แชมเปี้ยนชิพ (Yamaha R3 bLU cRU European Championship) จนได้รับสิทธิ์ไวลด์การ์ดลงแข่งในรุ่นโมโต 3ศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศส เพิ่งรับบทเป็นโกล์จำเป็นแทนที่ไมค์ เมนญอง ที่โดนไล่ออกในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เกมที่ มิลาน บุกชนะเจนัว 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา  ซึ่งชิรูด์ ก็มีจังหวะช่วยเซฟให้ทีมรอดการเสียประตูได้ด้วย ทำให้ทีมเก็บ 3 แต้มสำคัญ รั้งจ่าฝูงกัลโช่เซเรียอา ซึ่งตรงกันข้ามกับ โอนาน่า นายทวารปีศาจแดง ที่มีจังหวะเหวออย่างต่อเนื่อง รวมถึงในเกมล่าสุดที่พลาดเสียประตูให้กับเบรนท์ฟอร์ด แต่ยังดีที่สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ช่วยยิง 2 ประตูให้ทีมพลิกกลับมาชนะได้นักเตะทีมชาติอังกฤษชุดแชมป์ฟุตบอลโลกปี 1966 และตำนานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งฉลองวันเกิดไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ได้เสียชีวิตในวัย 86 ปี โดย เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ติดทีมชาติอังกฤษไป 106 นัด ทำไป 49 ประตู ซึ่งถือเป็นสถิติของอังกฤษในเวลานั้น

เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) นำทีมผู้บริหาร พนักงาน และผู้ช่วยปฏิบัติงาน กกท. สักการะพระพุทธรูปประจำ กกท., สักการะพระพรหม, สักการะพระภูมิชัยมงคล ณ บริเวณหอพระ และสักการะรูปหล่อหลวงสุขุมนัยประดิษฐ์ ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสถาปนา กกท. ครบรอบปีที่ 59 ก้าวสู่ปีที่ 60 เกมฟุตบอลลาลีกา สเปน คู่บิ๊กแมตช์ เอล กลาซิโก้ "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า พบกับ "ราชันชุดขาว"เรอัล มาดริด 

“ปู แบล็คเฮด – แจนจัง” รักลงตัว เติมเต็มกันและกัน

หลังจาก เจมส์ แมดดิสัน ถูกเปลี่ยนตัวออกในครึ่งแรก ที่สเปอร์ส เปิดบ้านแพ้ เชลซี 1-4 ในศึกลอนดอน ดาร์บี้ ก่อนจะมีชื่อเป็น 25 คนของทีมชาติอังกฤษ ชุดทำศึกยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม 2 นัดสุดท้ายที่จะพบ มอลต้า และ มาซิโดเนีย ในวันที่ 17 และ 20 พฤศจิกายนนี้ ล่าสุดอดีตแข้ง เลสเตอร์ ได้ทำการถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษชุดนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากยังกังวลในเรื่องปัญหาอาการบาดเจ็บ ซึ่งทางเพลย์เมคเกอร์วัย 26 ปีจะอยู่ที่ ฮอตสเปอร์ เวย์ ศูนย์ฝึกของต้นสังกัดเพื่อพักฟื้นอาการเจ็บที่ข้อเท้ากับทีมแพทย์ของสโมสร  ลิเวอร์พูล มีความสนใจเซ็นสัญญากับ เดวีน เรนช์ กองหลังของอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมดังในศึกเอเรอดีวีซี เนเธอร์แลนด์ ซึ่งเป็นเป้าหมายในตลาดซื้อขายเดือนมกราคมหน้า ขณะเดียวกันแข้งรายนี้ก็เป็นที่ต้องการของ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เช่นกัน

“หนิง ปณิตา” เสียงสั่น ยื้อไม่ได้! ปล่อย “จิน” เป็นอิสระ รู้สึกแย่ไม่ทำตามข้อตกลง

จากบทสัมภาษณ์พิเศษของ มาร์ค มาร์เกซ กับเว็บไซต์ crash.net แชมป์โลก 8 สมัยเปิดใจหมดเปลือกถึงการตัดสินใจร่วมทีมเกรซินี่ เรซซิ่ง ดูคาติ ในฤดูกาลหน้า ด้วยสัญญาแค่ 1 ปีว่าเขาไม่เสียใจเลยที่ต้องบอกลาทีมโรงงานไปสู่ทีมรอง เพราะนี่คือทีมที่ดีและทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับนักบิดหลายคน ไม่ว่าจะเป็น เอเนีย บาสเตียนินี่, ฟาบิโอ ดิจิอันนันโตนิโอ รวมถึง อเล็กซ์ มาร์เกซ น้องชายของเขาเอง 6 พฤศจิกายน 2566 ที่สโมสรตำรวจ สโมสรฟุตบอลโปลิศ เทโร เอฟซี ได้มีการจัดงานแถลงข่าวการเปิดตัวผู้ร่วมทุนใหม่ ซึ่งภายในงาน คุณไบรอัน แอล มาร์คาร์ ประธานสโมสร และกลุ่มผู้ร่วมทุนใหม่ของสโมสร นำโดย พระองค์เจ้านโรดม อัมฤทธิวงศ์ , สมเด็จพระนโรดม นรินทรพงษ์ และ เจ้าชายนโรดม รวิจักร์ เป็นผู้ร่วมทุนใหม่ ที่จะเข้ามาร่วมกันบริหารงานของสโมสรโปลิศ เทโร เอฟซี พร้อมตั้งเป้าจะพาทีมกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง

“ก้อง ห้วยไร่” พูดจริง ทำจริง! โอนเงินคืนแฟนเพลง หลังออกกฎห้ามบุหรี่ไฟฟ้าเข้าคอนเสิร์ต

โดยนักวอลเลย์สาววัย 25 ปี ก่อนหน้านี้เล่นอยู่กับ ไดมอนด์ ฟู้ด-ไฟน์เชฟ สปอร์ต คลับ ตั้งแต่ฤดูกาล 2019-20 และมีส่วนช่วยทีมคว้าแชมป์เมื่อฤดูกาล 2021-2022 พร้อมตำแหน่งผู้เล่นยอดเยี่ยม MVP และผู้เล่นตำแหน่งหัวเสายอดเยี่ยม  "ฝ่ายคลัง" ที่อยู่ภายใต้การกีฬาแห่งประเทศไทย คือ "ผู้จ่าย" เงินหลังจากที่มีการอนุมัติผ่านในโครงการหรือกิจกรรมต่าง ๆ ของนักกีฬาที่มีสิทธิขอได้ร้องขอและได้รับการอนุมัติแล้วก่อนหน้านั้นจะมี "ฝ่ายคลังเดียว" ที่เป็นผู้รับผิดชอบ คือฝ่ายการคลังของการกีฬาแห่งประเทศไทย แต่ปัจจุบันจะมีเพิ่มอีก 1 คือ "ฝ่ายการคลังกองทุน" ขึ้นมาในการกีฬาแห่งประเทศไทย เพื่อมาช่วยทำงานด้านการเบิกจ่ายเงินให้กับวงการกีฬา

“พ้อยท์ ชลวิทย์” ลุยงานหนัก เป็นเสาหลักปลดหนี้ 10 ล้าน ให้ครอบครัว

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีโปรเกมบุกไปเยือน ยัง บอยส์ ในศึกยูฟา แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลางดึกวันที่ 25 ตุลาคม 2566 ซึ่งแผนการเดิม เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะนำลูกทีมฝึกซ้อมที่ ซิตี้ ฟุตบอล อคาเดมี่ เป็นหลัก ก่อนที่จะเดินทางไปสวิตเซอร์แลนด์ในวันแข่งขันเลย แต่สนามของ ยัง บอยส์ เป็นสนามหญ้าเทียม ทำให้ เป๊ป ปรับแผนการเดินทางไปที่ สวิตเซอร์แลนด์ ตั้งแต่วันอังคาร เพื่อลงซ้อมที่สนาม วังก์ดอร์ฟ สเตเดี้ยม แทน เพื่อสร้างความคุ้นชินก่อนแข่งขันจริง

“แฮร์รี สไตล์ส” ถูกแฟนเพลงปาวัตถุกระแทกตา ขณะแสดงคอนเสิร์ต

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์  2022 หรือ หางโจว เกมส์ ที่ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 25 กันยายน - 8 ตุลาคม 2566 ล่าสุดทัพกรีฑาไทย ที่มีคิวแข่งขัน  29 กันยายน - 4 ตุลาคมคีริน ตันติเวทย์ นักกีฬากรีฑาทีมชาติไทย ยกเลิกรายการวิ่ง 10,000 เมตร เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่หน้าเเข้ง ซึ่งเดิมมีกำหนดการเเข่งขัน ในวันเสาร์ที่ 30 กันยายน 2566 เวลา 19.20 น.(ตามเวลาในประเทศไทย)  แต่อย่างไรก็ตาม คีริน จะทำการเเข่งขันในรายการวิ่ง 5,000 เมตร ในวันพุธที่ 4 ตุลาคม เวลา 18.40 น. (ตามเวลาในประเทศไทย) 

“น้ำหวาน รักษ์ณภัค” ไลฟ์แจง! สาเหตุโพสต์เศร้ากลางดึก ขอบคุณทุกที่เป็นห่วง

ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มจี นัดแรก "เรือใบสีฟ้า "แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจ้าของแชมป์ซีซั่นที่แล้ว เปิด เอติฮัด สเตเดี้ยม พบ เชอร์เวน่า ซเวซด้า หรือ เร้ด สตาร์ เบลเกรด เกมนี้แม้ "เรือใบสีฟ้า" จะคว้าชัยนัดประเดิม แต่ทว่าก็ถูกทีมแชมป์ลีกเซอร์เบีย บุกนำก่อนที่ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ จะมาทำคนเดียว 2 ประตู บวกด้วย โรดรี้ ให้ทีมแซงชนะ 3-1 

'_blank').focus();}else{var windowWidth=503;var windowHeight=510;var windowLeft=0;var windowTop=0;if(typeof window.screenX!=undefined&&(window.screenX>=0&&window.screenY>=0)){windowLeft=(window.screen.availWidth-windowWidth)/2;windowTop=(window.screen.availHeight-windowHeight)/2;}else if(typeof window.screenLeft!=undefined&&(window.screenLeft>=0&&window.screenTop>=0)){windowLeft=(window.screen.availWidth-windowWidth)/2;windowTop=(window.screen.availHeight-windowHeight)/2;}window.open(shareUrl

การแข่งขันเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 หางโจวเกมส์ 2022 ที่ เมืองหางโจว ประเทศจีน เตรียมมีพิธีเปิดการแข่งขันวันที่ 23 กันยายน  ในเรื่องของ "ธงไตรรงค์" นำหน้าขบวนพาเหรดทัพนักกีฬาไทยในพิธีเปิดกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 เจ้าภาพต้องการนำเสนอเรื่องของความเท่าเทียมทางเพศ กำหนดให้เป็นนักกีฬาชาย 1 คน หญิง 1 คน

มหากาพย์คนเคยรัก! “แอมมี่-เมรี” ซัดกันนัว งัดหลักฐานแฉ สวนกลับกันเดือด

เกมพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 12 วันที่ 11 พฤศจิกายน "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือน "เดอะ แฮตเตอร์ส"ลูตัน ทาวน์ เวลา 22.00 น. โดยคู่นี้ถือเป็นการพบกันในลีก ครั้งแรกในรอบ 31 ปี หลังจากเจอกันในลีก ล่าสุด ลูตัน เปิดบ้านเสมอได้ 1-1 ส่วนในบอลถ้วย เจอกันในคาราบาว คัพ เมื่อปี 2020 ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปถล่ม 3-0 วันที่ 25 กันยายน 2566 เวลา 09.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนามวิทยาลัย เวินโจว วิทยาศาสตร์ และ เทคโนโลยี  นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เร่งฟื้นฟูร่างกายก่อนพบไต้หวัน หลังลงสนามเกมแรก ศึกฟุตบอลหญิงในมหกรรมกีฬาเอเชียน เกมส์ ครั้งที่ 19 พบกับ อินเดีย  โดยทีมชาติไทย เอาชนะมา ได้ 1-0 ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2024 รอบคัดเลือก เดินทางมาถึง 2 เกมสุดท้าย โดยจะเตะระหว่างวันที่ 15 -21 พฤศจิกายน ซึ่งเวลานี้ได้ 7 ชาติผ่านเข้ารอบไปแล้ว คือเยอรมนี (เจ้าภาพ), ฝรั่งเศส (กลุ่มบี), เบลเยี่ยม (กลุ่มเอฟ), โปรตุเกส (กลุ่ม เจ), สเปน (กลุ่ม เอ), สกอตแลนด์ (กลุ่ม เอ) และตุรกี (กลุ่ม ดี)

คริสเตียโน โรนัลโด้ สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเล่นให้ อัล นาสเซอร์ ทีมในซาอุดีอาระเบีย เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว และถูกแต่งตั้งให้เป็นกัปตันทีม พร้อมกับโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจ ยิงไป 25 ประตู จาก 30 เกม โดยสัญญาปัจจุบันของแข้งวัย 38 ปี มีอยู่จนไปถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2025 พอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศส ของ ยูเวนตุส ทีมดังในศึกกัลโช่ เซเรีย อา เตรียมถูกลดค่าเหนื่อยจาก 10 ล้านยูโรต่อปี เหลือแค่ประมาณ 4 หมื่นยูโรต่อปี จากกรณีไม่ผ่านการตรวจสารกระตุ้นรอบ 2 และอาจต้องถูกแบนระยะยาวด้วย แนวรุกทีมชาติอังกฤษ เจอปัญหาอาการรับบาดเจ็บจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อกลางสัปดาห์ ในเกมที่ อาร์เซน่อล บุกไปแพ้ ล็องส์ 1-2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แม้สื่้อในเมืองผู้ดีจะมองว่า ซาก้า จะฟิตกลับมาได้ในเกมนี้ แต่ มิเกล อาร์เตต้า ยังไม่ยืนยันว่าลูกทีมรายนี้จะมีชื่อฟิตทันหรือไม่