“ก้อย-นัตตี้-ดรีม” น้ำตาซึม เผยเหตุผลยุติรายการ หลังทำมา 3 ปี

 เดลี่ เมล สื่อในอังกฤษ เปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศผลประกอบการไตรมาสที่ 3 ทำรายได้ 170 ล้านปอนด์ เพิ่มขึ้นมาจากช่วงเวลาเดียวกันในปีที่แล้ว 11 เปอร์เซนต์ ซึ่งเป็นผลมาจากการขายตั๋ว และการขายสินค้า บวกกับการเป็นแชมป์ คาราบาว คัพ รวมถึงผ่านเข้าสู่รอบชิงเอฟเอ คัพ ทำให้การคาดการณ์รายได้สิ้นปีนี้  ที่เดิมคาดว่าจะมีรายได้เข้าสโมสรราว 590-610 ล้านปอนด์ สกาย สปอร์ต สื่อชื่อดังเปิดเผยว่า วิคเตอร์ โอซิมเฮน ดาวยิงฟอร์มแรงของนาโปลี อยากย้ายมาเล่นให้กับ แมนฯยูไนเต็ด ในซัมเมอร์นี้วิภาวี ศรีทอง หัวเสาทีมชาติไทย เปิดเผยความรู้สึกหลังทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เอาชนะ แคนาดา ไปแบบสนุก 3-0 เซต 25-1, 26-24, 25-21 แมตต์ ลอว์ นักข่าวชื่อดังจาก เทเลกราฟ  สื่อในอังกฤษ ออกมารายงานว่า โรเมลู ลูกากู ที่ปัจจุบันรับค่าเหนื่อยหลังหักภาษีแล้วอยู่ที่ 140,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ยอมลดค่าเหนื่อยตัวเองลงมาเหลือ 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เพื่อที่จะได้ย้ายจาก เชลซี  มาอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน แบบถาวรอีกครั้ง หลังจากเมื่อซีซั่นที่แล้วถูกยืมตัวมาใช้งาน และทำไปได้ 14 ประตู จากการลงเล่น 37 นัดทุกรายการ

หลังจากมีข่าวว่า บอร์ด กกท. มีมติขอสภาโอลิมปิกแห่งเอเชีย (โอซีเอ) จะขอยกเลิกการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาเอเชียนอินดอร์และมาเชียลอาร์ตเกมส์ ครั้งที่ 6 ปลายปีนี้ ที่จ.กรุงเทพฯ และจ.ชลบุรี หรือเลื่อนออกไปก่อน โดยอ้างเหตุผลว่าการเมืองไม่มีสเถียรภาพและมีปัญหาเรื่องงบประมาณ จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็นให้ประเทศไทยเสียโอกาสและกระทบภาพลักษณ์ประเทศ ล่าสุด นายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย ได้โพสต์ข้อความข้อความระบุว่า "เป็นเรื่องที่น่าเสียดายเป็นอย่างมาก"เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2566  สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย จัดงานแถลงข่าวการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงซี วี ลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 (3rd SEA V League) กำหนดแข่งขันระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม 2566 ณ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จังหวัดเชียงใหม่ โดยมี 4 ชาติเข้าร่วมแข่งขัน ประกอบไปด้วย ไทย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์ และ อินโดนีเซีย

“หนิง ปณิตา” ยอมจบ! ให้อภัยคู่กรณีร้องไห้สำนึกผิด ลงคลิปขอโทษ 1 ปี จ่าย 3 ล้าน

สำหรับ ธีรศักดิ์ เผยพิมาย จะฝึกซ้อมร่วมกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ส่วน สิทธา บุญหล้า จะฝึกซ้อมร่วมกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี เป็นเวลา 5 สัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 26 มิถุนายน - 31 กรกฎาคม 2566ฮาลันด์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมหลังย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ เป็นฤดูกาลแรก หลังซัดไปแล้ว 51 ประตูจากการลงสนาม 47 นัดทุกรายการ พร้อมช่วยให้ “เรือใบสีฟ้า” ยังมีลุ้นทริปเปิ้ลแชมป์ นอกจากนี้ยังทำลายสถิติยิงประตูสูงสุดในพรีเมียร์ลีกต่อหนึ่งฤดูกาลไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยจำนวน 35 ประตู

ชมสดวันนี้! “รอบตัดสิน” Miss Earth Thailand 2023 ทาง “พีพีทีวี” โชว์พิเศษ “นัท มีเรีย”

การแข่งขันแบดมินตันในรายการโตโยต้า กาซู เรซซิ่ง ไทยแลนด์ โอเพ่น 2023 ทัวร์นาเมนต์ระดับเอชเอสบีซี บีดับเบิลยูเอฟเวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 500 ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวโดยมีเงินรางวัลรวม 420,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 14,280,000 บาท ที่อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก เมื่อวันพุธที่ 31 พฤษภาคม 2566 เป็นการแข่งรอบแรก รายการนี้เป็นหนึ่งในการเก็บคะแนนสะสมโลกเพื่อไปโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศสเดลี่ เมล สื่อในอังกฤษ ออกมารายงานว่าสเปอร์ส ให้ความสนใจ ปราการหลังวัย 30 ปี ที่ในช่วงที่ผ่านมาตกเป็นตัวสำรองกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

Miss Universe 2023 “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ทะลุเข้ารอบ TOP3

ฟุตบอล 7 คน "TPL Fans' Cup" รายการนี้ จัดโดย บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด(มหาชน) หรือ BDMS ร่วมกับ PPTV HD36 ที่เปิดโอกาสให้กับแฟนคลับของสโมสรต่างๆ ในศึกไทยลีก มาฟาดแข้งกัน   เมื่อวานนี้เป็นการแข่งขันในสัปดาห์สุดท้ายของ 4 ทีมที่ผ่านเข้ามาถึงรอบนี้เพื่อลุ้นเงินรางวัลแชมป์ 1 แสนบาท โดยกติกาในรอบ 4 ทีมสุดท้าย ทุกทีมเตะแบบพบกันหมด คัดทีมที่มีผลงานดีสุด 1 และ 2 เข้าไปชิงชนะเลิศเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน เวลา 14.00 น. ณ ห้องประชุมชั้น 24 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ การกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย จัดงานแถลงข่าว รีโว่ คัพ 2022/23 รอบชิงชนะเลิศ โดยมี นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม กัปตันทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, สมาพร ผลบุตร ผู้อำนวยการสายงานฟุตบอลสโมสรตัวแทนจากสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, ชาตรี ฉิมทะเล นักกีฬาบีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ ธงชัย สุขโกกี หัวหน้าผู้ฝึกสอนบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ร่วมงานแถลงข่าวในงานครั้งนี้ 

“หนิง ปณิตา” แจงเหตุเปิดหน้าคู่กรณี ยกมือไหว้ผ่านสื่อเอาผิดตนคนเดียว อย่าลากใครมาเกี่ยว

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดน ลิเวอร์พูล ทำแต้มไล่จี้มาติดๆ แต่จากผลการแข่งขันเมื่อคืนนี้ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปเฉือนชนะ บอร์นมัธ 1-0 จากประตูสุดสวยของ กาเซมีโร่ ในขณะที่ ลิเวอร์พูล ทำได้แค่ไล่ตีเสมอ แอสตัน วิลล่า 1-1 ตอนนี้ แมนฯยู มีแต้มมากกว่า 3 คะแนน และยังแข่งน้อยกว่า 1 นัด แทบจะปิดประตูไปยูฟ่ แชมเปี้ยนลีก ของ ลิเวอร์พูล เรียบร้อยแล้ว 

ประมวล “รักร้อนแรง” ของคนบันเทิง

จากกรณีที่ นายพงษ์ศิริ ฐาราชวงศ์ศึก หรือ บอสตาล ประธานสโมสรฟุตบอลลำพูน วอริเออร์ ผู้ต้องหาเป็นเจ้าของเปิดให้เล่นพนันออนไลน์และฟอกเงิน หลังถูกจับกุมตัวเมื่อวานที่ผ่านมา ในพื้นที่ ต.บ้านปิน อ.ดอกคำใต้ จ.พะเยา ซึ่งเป็นของบ้านพ่อตาขณะนอนหลับภายในห้องนอน ซึ่งในช่วงกลางดึกวันเดียวกันได้ถูกนำตัวเข้ากรุงเทพ (สน. มักกะสัน) จุดที่พบในการกระทำผิด โดย พล.ต.ท.ไตรรงค์ ผิวพรรณ ผบช สำนักงานกฎหมายและคดี ในฐานะหัวหน้าชุดปฎิบัติการ เปิดเผยก่อนเข้าร่วมสอบปากคำว่า

รวมภาพความประทับใจ ROAD TO SONIC BANG 2023

ตามที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้เสนอแผนเพื่อขออนุมัติงบประมาณ โครงการ FIFA Forward 3.0 ต่อ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ในการก่อสร้างศูนย์ฝึกกีฬาฟุตบอลแห่งชาติ ครบวงจร และ สำนักงานภูมิภาค ซึ่งเป็นเป้าหมายที่สมาคมฯ ที่ต้องการทำให้สำเร็จภายใต้การบริหารงานของ พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ และคณะผู้บริหาร สภากรรมการ นั้น

สมมงเอฟซีตัวยง “โจ๊ก โซคูล” แต่งเพลง “จริงๆ ใจฟู” ให้ “คัลแลน-พี่จอง” เขินเลยแต่งให้ผู้ชายครั้งแรก

หลังจาก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันคว้าตัว "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางตัวรุกทีมชาติไทยวัย 29 ปี จากคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมดังในเจลีก ประเทศญี่ปุ่น เข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการแล้ว เพื่อเสริมความแข็งแกร่งในฤดูกาล 2023-24 ที่จะเริ่มช่วงเดือนสิงหาคมนี้ ส่วนค่าตัวน่าจะอยู่ที่ประมาณ 70 ล้านบาท 

“ใบเตย สุธีวัน” ร่ำไห้! ศาลอนุญาตปล่อยตัวชั่วคราว วงเงินประกันตัว 5 ล้านบาท

การแข่งขันกีฬาซีเกมส์ 2023 กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เดินทางมาถึงพิธีปิดการแข่งขัน จะมีขึ้นในค่ำวันที่ 17 พฤษภาคม 2566 ที่สนามกีฬาแห่งชาติมรดกเตโช  โดยมี พล.อ.เตีย บันห์ รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธี ส่วนผู้แทนประเทศไทยจะมี “บิ๊กป้อม” พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย, ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย, นายเชิดเกียรติ อัตถากร เอกอัครราชทูต ณ กรุงพนมเปญ ร่วมในพิธี โดยจะมีการถ่ายทอดสดทางช่อง T SPORTS 7 เวลา 18.00-20.30 น.วันที่ 27 มิถุนายน 2566 ที่ สถานีตำรวจภูธรธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ โดย พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ ได้สั่งการพร้อมมอบอำนาจให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายกฎหมายสมาคมฯ เข้าแจ้งความร้องทุกข์ กล่าวโทษมอบคดีต่อ พนักงานสอบสวนให้ดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิดไม่ว่าจะเป็นความผิดอาญาข้อหาหรือฐานใด จนกว่าคดีจะถึงที่สุดCIES Football Observatory ศูนย์กลางศึกษาการกีฬา ได้จัดอันดับผู้รักษาประตูที่มีมูลค่าสูงที่สุดในโลกออกมา โดย แรมส์เดล  ผู้รักษาประตูของ อาร์เซน่อล รั้งอันดับ 1 ของผู้รักษาประตูที่มีมูลค่าสูงที่สุด 79 ล้านยูโร หรือประมาณ 2,947 ล้านบาท หลังเจ้าตัวทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจนับตั้งแต่ย้ายมาจาก เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2021 ซึ่งในฤดูกาลนี้สามารถเก็บคลีนชีตได้ 14 ครั้งจาก 38 นัดที่ลงสนาม

มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติจอร์เจีย คว้ารางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า จากการทำ 12 ประตู 13 แอสซิสต์ ในการสงสนาม 33 นัด พร้อมมีส่วนสำคัญช่วยพาทีมคว้าแชมป์เซเรีย อา มาครองได้เป็นครั้งแรกในรอบ 33 ปี   ด้าน วิคเตอร์ โอซิมเฮน เพื่อนร่วมทีมคว้า 2 รางวัล  คือ  กองหน้ายอดเยี่ยม และ ดาวซัลโวสูงสุด จากการทำไป  25  ประตู ในการลงสนาม 31 นัดเกมลีก ด้านกุนซือยอดเยี่ยมตกเป็นของ ลูเชียโน่ สปัลเลตติ ของ นาโปลี เช่นกัน ด้าน นิโคโล่ ฟาจิโอลี กองกลางดาวรุ่งของยูเวนตุส คว้าตำแหน่งผู้เล่นอายุไม่เกิน 23 ปียอดเยี่ยมหลังจาก ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา เตรียมเดินย้ายไปค้าแข้งกับทีมอินเตอร์ ไมอามี่ ในสหรัฐอเมริกา ปิดฉากการลงเล่นในยุโรป โดย เมสซี่ มีอีกหนึ่งสถิติ นั้นคือการกวาดแชมป๋ตลอดการเล่นอาชีพจนถึงตอนนี้รวม 43 แชมป์ เท่ากับดานี่ อัลเวส อดีตแบ็กขวาทีมชาติบราซิล เดลี่ เมล สื่อในอังกฤษ เปิดเผยว่าจากการที่ เอริก เทน ฮาก กุนซือทีม "ปิศาจแดง" มีงบประมาณจำกัดเพียง 120 ล้านปอนด์ เนื่องด้วยทีมยังไม่สามารถขายให้กับเจ้าของใหม่ได้ บวกกับกำลังต้องการเสริมทัพผู้เล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์, กองหน้า และผู้รักษาประตู เพื่อลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก  ทำให้ทีมจำเป็นต้องเปิดกว้างพร้อมปล่อยนักเตะในจำนวน 2 หลักออกจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ซึ่งในจำนวนนี้มี 7 ราย คือ