“จูดี้” เล่าให้ฟัง! ซี้กันได้ยังไง “คัลแลน-พี่จอง” ยูทูบเบอร์สุดฮอต

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์  สื่อท้องถิ่นในเมืองแมนเชสเตอร์ ได้รายงานว่าหากทีม "ปิศาจแดง" พลาดการได้ตัว แฮร์รี่ เคน มาจากสเปอร์ส ในช่วงซัมเมอร์นี้  เพื่อนำมาเสริมคมไปลุย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า ทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ได้มีการวางแผนสำรองในการที่จะดึงแนวรุกรายอื่นๆ มา โดยมีรายชื่อทั้งหมด 6 คน ที่ เอริค เทน ฮาก กุนซือของทีมได้วางเอาไว้คือ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อดังของอิตาลี เปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนใจ อาเดรียง ราบิโอต์ มาตั้งแต่เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาแต่จำเป็นต้องถอนสมอจากการดึงตัวกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส เนื่องจากโดนเรียกค่าจ้างและค่าเซ็นสัญญาที่สูงเกินกว่าจะรับได้ แม้จะย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัวก็ตามเดลี่ เมล รายงานว่าสาวก เร้ด อาร์มี่ ที่เรียกชื่อกลุ่มตัวเองว่า The 1958 จะเดินทางไปที่ร้านค้าของสโมสรที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เช้าวันอังคารนี้ (27 มิ.ย.)  ตามเวลาที่อังกฤษ ซึ่งเป็นเวลาใกล้เคียงกับที่แมนฯยูไนเต็ด จะเปิดจำหน่ายเสื้อแข่งขันฤดูกาลใหม่อย่างเป็นทางการ เพื่อแสดงความไม่พอใจตระกูลเกลเซอร์ หลังการเทคโอเวอร์สโมสรไม่มีอะไรคืบหน้า ทั้งที่ผ่านมาถึง 8 เดือนหลังการประกาศขายเมื่อเดือน พฤศจิกายน ปีที่แล้ว หลังจาก ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย ประเดิมสนามเกมแรก แพ้ อิตาลี แชมป์เก่า (อันดับ 2 ของโลก) ไปแบบสนุก 2-3 เซต 26-24, 17-25, 29-27,28-30, 11-15 เมื่อคืนวันที่ 30 พฤษาคมที่ผ่านมา เรียกว่า ทีมไทย มีโอกาสเก็บชัยชนะได้เลย แต่น่าเสียดายที่ฝั่ง อิตาลี เล่นเกมบุกและเกมบล็อคได้เด็ดขาดกว่า อย่างไรก็ตามผลแข่งเกมนี้ ทำให้ วอลเลย์บอลสาวไทย สามารถดึงคะแนนจาก อิตาลี มาตุนไว้ได้ 1 คะแนน 

หลังจาก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาศความยิ่งใหญ่ระดับยูโรป ด้วยการคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ หลังชนะ อินเตอร์ มิลาน 1-0 และ ถือเป็นการคว้า 3 แชมป์ในฤดูกาลนี้ ต่อจากแชมป์พรีเมียร์ลีก และแชมป์เอฟเอ คัพ และถือเป็นทีมที่ 2 ของพรีเมียร์ลีก ที่คว้า 3 แชมป์ต่อจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เคยทำได้ในฤดูกาล 1998-1999 หรือเมื่อ 24 ปีที่แล้วทีมชาติไทย ชุดใหญ่เดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติฮ่องกงเพื่อทำเตรียมทำการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ นัดที่สองกับทีมฮ่องกง โดยมีแฟนบอลมาให้การต้อนรับนักเตะอย่างอบอุ่น

สปิริตแรง! “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แสดงต่อคืนนี้ หลังเกิดอุบัติเหตุ

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กำลังดำเนินการเพื่อเซ็นสัญญากับ เจมส์ วอร์ด-พราวส์ กองกลางจากเซาธ์แฮมป์ตัน หลังเจ้าตัวไม่สามารถช่วยให้ทีมนักบุญรอดจากการตกชั้นได้ และมีแนวโน้มว่าเจ้าตัวมีความต้องการย้ายออกเมื่อทีมหล่นลงไปเล่นในศึกแชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาลหน้า สำหรับค่าตัวของกองกลางวัย 28 ปีรายนี้ ลิเวอร์พูล ยินดีจ่ายเงินให้เซาธ์แฮมป์ตัน เป็นจำนวนเงิน 25 ล้านปอนด์ ย้อนกลับไปเมื่อปี 2020 สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อ้างว่าได้รับเงิน 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 630 ล้านบาท) จำนวน 2 ครั้งจากการถ่ายทำวิดีโอผ่านเว็บไซต์ยูทูบ (YouTube) โดยผู้ว่าจ้างที่อาบู ดาบี ในปี 2012 และ 2013  อย่างไรก็ตาม หน่วยงานด้านควบคุมการเงินของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป สรุปว่าเม็ดเงินดังกล่าวมาจากเจ้าของสโมสรซึ่งทำกิจการโทรคมนาคมยักษ์ใหญ่ในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) เป็นผู้จ่ายให้ นั่นหมายความว่า "เรือใบสีฟ้า" ละเมิดกฎของยูฟ่าจากการปลอมแปลงแหล่งที่มาของรายได้ 

คู่กรณี “เบียร์ เดอะวอยซ์” แจงดราม่า ยันไม่ได้ทำให้เป็นข่าว

การแข่งขันวอลเลย์บอลสโมสรชายชิงแชมป์เอเชีย 2023 กรุงมานามา ประเทศบาห์เรน วันที่ 21 พฤษภาคม 2566 ไดมอนด์ ฟู้ด ไฟน์เชฟ-แอร์ฟอร์ซ ลงแข่งขันรอบจัดอันดับ 13 พบกับ คัม แอร์ จากอัฟกานิสถาน การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อยู่อันดับ 13 ของตาราง แข่ง 8 นัด ชนะ 2 แพ้ 6 มี 8 คะแนน ลงสนามนัดแรกพบกับ ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ อันดับ 12 ของตาราง สถิติแข่ง 8 นัด ชนะ 2 แพ้ 6 นัด มี 8 คะแนน (แต่ เนเธอร์แลนด์ เก็บเซตจากคู่แข่งได้มากกว่าทีมไทย)

เก็บตกแฟนชั่นลอยกระทง คนบันเทิงแบบตัวตึง ตัวมัม ฮาไม่ไหว!

จากเหตุการณ์ที่ประธานสโมสรฟุตบอลชื่อดังในภาคเหนือ มีชื่อเข้าไปเอี่ยวกับพนันออนไลน์ และถูกหมายเข้าตรวจค้นผู้เกี่ยวข้องตามจุดต่างๆ ซึ่งมีการแบ่งหน้าที่กันทำเป็นทั้งกลุ่มแอดมิน ชักชวน กลุ่มบัญชีม้า และทำหน้าที่ด้านการเงิน โดยมียอดเงินหมุนเวียนมากกว่า 10 ล้านบาทต่อเดือน ซึ่งหลังการบุกคนทางประธานสโมสรทีมดังไทยลีก 1 ภาคเหนือ ยังให้การปฏิเสธว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ปัจจุบัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรที่มีรายได้สูงสุดในอังกฤษที่ 627 ล้านปอนด์ ในฤดูกาล 2018-2019 โดยเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาสโมสรก็เพิ่งออกมาประกาศว่ารายได้ของทีมในฤดูกาลนี้คาดว่าจะอยู่ที่ 630-640 ล้านปอนด์ แต่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจว่าพวกเขาจะทำลายสถิติรายได้ของ ปีศาจแดง ได้ในซีซั่นนี้ โดยเชื่อว่าจะทะลุ 700 ล้านปอนด์ จากการสร้างประวัติศาสตร์คว้า 3 แชมป์ 

อุ๊ย! “หนิง ปณิตา” ฟาดใคร? อยากขอโทษแต่ลับหลังพูดถึงไม่ดี

ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี 2023 สนาม 8 รายการ ดัตช์ กรังด์ปรีซ์ รอบชิงชนะเลิศ ที่ทีที เซอร์กิต อัสเซน ประเทศเนเธอร์แลนด์

วิวกุลวุฒิ พ่ายคู่แข่งมาเลเซีย ตกรอบเอเชียนเกมส์ 2022

วันเสาร์ที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมา คณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ซึ่งมี นาย  “พิชัย ชุณหวชิร” รองประธานกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์, ประธานอนุกรรมการฝ่ายกีฬาเพื่อมวลชนและสิ่งแวดล้อม ในฐานะประธานจัดกิจกรรม OLYMPIC DAY 2023 ร่วมด้วย Mr. Le Quang Chien สมาชิกคณะกรรมการประจำพรรคสาขาจังหวัดรองประธานสภาประชาชนจังหวัดกวางตรีคนที่ 1 และ รศ.ศ.ดร.พุท ชิมมาลาวง รัฐมนตรีกระทรวงศึกษาธิการและกีฬาประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งชาติลาว 

ชมสดวันนี้! “รอบตัดสิน” Miss Earth Thailand 2023 ทาง “พีพีทีวี” โชว์พิเศษ “นัท มีเรีย”

การแข่งขันเซปักตะกร้อ ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ศูนย์กีฬาภายใน โอลิมปิก สเตเดียม เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2566 เป็นการแข่งขันวันสุดท้าย ทีมตะกร้อไทย มีลุ้น 3 เหรียญทอง ประเภททีม 4 คน ชาย, ทีม 4 คนหญิง และ ประเภททีมเดี่ยว 3 คนชาย

แฟนโหวต เป๊ป ใช้เงินเสริมทัพ แมนฯซิตี้ คุ้มค่าสุดพรีเมียร์ลีก

ยูเวนตุส ต้องการแยกทางกับ ดูซาน วลาโฮวิช ในซัมเมอร์นี้ เพื่อลดค่าใช้จ่ายภายในทีม หลังไม่ได้ผ่านเข้าไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก อีกทั้งเจ้าตัวยังไม่เข้ากับแท็กติกของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือใหญ่ แต่ต้องได้ราคาที่เหมาะสม คาดว่าน่าจะอยู่ที่ 80 ล้านยูโร บวกโบนัส

ทีมพรีเมียร์ลีกส่อเสีย 43 แข้งลุยศึกแอฟริกัน เนชั่น คัพ ต้นปีหน้า

ควันหลงหลังจบการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาหที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย และได้ 8 ทีมเข้าร่วมการแข่งขันรอบสุดท้าย หรือรอบ Finals จะแข่งขันที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่  12 ก.ค.-16 ก.ค.2566นายพิชัย ชุณหวชิร นายกสมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย เป็นประธานการประชุมประจำเดือน ก.ค.2566 โดยมีวาระการประชุม ประกอบด้วย สถานการณ์ของคณะกรรมการโอลิมปิคสมาคม (IOC) และสหพันธ์มวยสากลนานาชาติ (IBA)เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2566 “บิ๊กบี้”พล.อ.ศิริชัย ดิษฐกุล อุปนายกสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย พล.อ.เจริญ นพสุวรรณ เลขาธิการสมาคมฯ  พล.อ.อภิชาต แสงรุ่งเรือง ประธานฝ่ายกีฬาระบำใต้น้ำ พล.อ. สรศักดิ์ ขาวกระจ่าง ประธานฝ่ายกีฬาโปโลน้ำ เดินทางมาตรวจเยี่ยมการฝึกซ้อมเตรียมความพร้อมของนักกีฬาระบำใต้น้ำทีมชาติไทย ชุดลุยศึก World Aquatics Championship 2023 ที่เมืองฟุกุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น

โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน อดีตกองหน้าของลิเวอร์พูล ตัดสินใจย้าย อัล อาห์ลี ทีมดังในซาอุดิอาระเบีย โปรลีก เรียบร้อยแล้ว หลังกลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์เมื่อหมดสัญญากับหงส์แดง โดยเจ้าตัวได้รับข้อเสนอจากทีมมหาเศรษฐีตะวันออกลางตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้วฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือก ในกลุ่ม เจ โปรตุเกส บุกไปเยือน ไอซ์แลนด์  ในช่วงก่อนเกมเริ่ม ทีมงานของ กินเนสส์บุ๊ก (Guinness Book of World Records) ซึ่งเป็นหนังสือที่บันทึกสถิติโลกทั้งด้านความสำเร็จของมนุษย์และความสุดโต่งของธรรมชาติ ได้เดินทางมาเพื่อบันทึกสถิติและมอบใบประกาศในฐานะนักฟุตบอลชายคนแรกที่เล่นให้ทีมชาติถึง 200 นัด ให้กับ ซูเปอร์สตาร์วัย 38 ปีลิโอเนล เมสซี่ ควงภรรยาสาวสวย แอนโตเนลา ร็อคคุซโซ พันผ่อนช่วงวันหยุดที่ทะเลแคริบเบียน ก่อนมุ่งหน้าไปยัง อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมดังจากเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา  หลังดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา เซ็นสัญญากับต้นสังกัดใหม่ 2 ปี พร้อมออปชั่นขยายสัญญา 1 ปี จนถึงปี 2026 และรับรายได้ราว 50-60 ล้านดอลลาร์ต่อปีเป็นเงินเดือน