“บอย ถกลเกียรติ” กำลังสืบหาความจริง หลัง “สไมล์-มาตัง” เล่าปมอดีตผู้จัดการ

รายงานของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ เผยว่าจากการที่ ตระกูลเกลเซอร์ ได้ประกาศในการขายทีม เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา แต่ถึงเวลานี้ก็ยังไม่ได้เจ้าของใหม่ แม้จะมี 2 ตัวเต็งอย่าง ชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี กลุ่มทุนจากกาตาร์  กับ เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษ ทีได้ยื่นข้อเสนอมาก็ตาม ศึกวอลเลย์บอลชายชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2023 (Asian Senior Men’s Volleyball Championship 2023) เตรียมเปิดฉากให้แฟนวอลเลย์บอลไทย ได้ร่วมติดตามชม ระหว่างวันที่ 19 – 26 สิงหาคมนี้ เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน สกาย สปอร์ตส์ รายงานว่า พรีเมียร์ ลีก กำลังสอบสวน เชลซี ในข้อหาทำผิดกฎการเงิน ที่เกิดขึ้นตั้งแต่ยุคของ โรมัน อับราโมวิช หลังจากนี้เจ้าของสโมสรคนใหม่อย่าง ท็อดด์ โบห์ลี่ พบความผิดปกติเกี่ยวกับธุรกรรมทางการเงินหลายอย่าง จึงได้ยื่นร้องเรียนสโมสรตัวเองต่อ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า และ พรีเมียร์ ลีก ไปตั้งแต่ซัมเมอร์ปีที่แล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ สิงห์บลูส์ เพิ่งถูกยูฟ่าสั่งปรับเงิน 8.6 ล้านปอนด์ จากกรณีที่เปิดเผยข้อมูลบัญชีทางการเงินไม่ครบถ้วนระหว่างปี 2012-2019 นักเตะค่าตัวรวมแพงที่สุดในโลก ตัดสินใจย้ายจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต้นสังกัดในลีก เอิง ฝรั่งเศส ไปอยู่กับ อัล ฮิลาล ยอดทีมแห่งซาอุดีอาระเบีย ด้วยค่าตัว 90 ล้านยูโร  (77.37 ล้านปอนด์) หรือประมาณ 3,470 ล้านบาท ซึ่งทำให้ดาวเตะทีมชาติบราซิล แซงหน้า โรเมลู ลูกากู ดาวยิงทีมชาติเบลเยียม ขึ้นไปเป็นนักเตะที่มีค่าตัวในการย้ายทีมรวมกันมากที่สุดคนใหม่ของโลกเป็นที่เรียบร้อย 

ศึก CONTINENTAL FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2023 เปิดสนามอย่างเป็นทางการที่ บางกอก อารีน่า โดยเปิดให้ชมฟรี เมื่อวันจันทร์ที่ 7 ส.ค.66 ในสายเอ "โต๊ะเล็กช้างศึก" ฟุตซอลทีมชาติไทย อันดับ 25 โลก และที่ 3 เอเชีย พบ เมียนมา อันดับ 84 โลก และที่ 20 เอเชีย ความเคลื่อนไหวการเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship" ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช

“เบสท์ รักษ์วนีย์” ถอยรถหรู 8 ล้าน แจงสถานะ “แพททริค ปวริศ” โบ้ยถามจีบไหม?

ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตทู 2023 เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ สนามที่ 12 รายการ อิตาเลียน กรังปรีซ์ 2023 ที่มิชาโน เวิลด์ เซอร์กิต มาร์โก ซิมอลเซลลี ประเทศอิตาลี ระหว่างวันที่ 8-10 กันยายน 2566 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมในพรีเมียร์ลีก ปิดดีลเบื้องต้นด้วยการจ่าย 44 ล้านปอนด์ และบวกโบนัสอีก 4 ล้านปอนด์ ให้กับอินเตอร์ มิลาน เซ็นสัญญาจนถึงปี 2028 และมีเงื่อนไขสามารถขยายเพิ่มได้อีก 1 ปี ทำให้ โอนาน่า จะได้กลับมาร่วมงานกับกุนซืออย่าง เอริค เทน ฮาก อีกครั้ง หลังเคยประสบความสำเร็จร่วมกันที่ อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม โดยผู้รักษาประตูชาว แคเมอรูน จะสวมเสื้อหมายเลข 24 ลงเล่นให้สโมสรในฤดูกาลนี้ 

“แจ็ค แฟนฉัน – ใบหม่อน” เคลื่อนไหว! หลังถูกโยงคู่รักคบเพื่อผลประโยชน์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 หรือ กาญจนบุรีเกมส์ ซึ่งเป็นมหกรรมกีฬาระดับชาติสำหรับประชาชนทั่วไป ควบคุมโดยการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) จัดขึ้นระหว่างวันที่ 14 – 29 สิงหาคม 2566 ที่จังหวัดกาญจนบุรี นายศิริ สาระผล อุปนายกสมาคมกีฬานักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นประธานงานแถลงข่าวความพร้อมของทัพนักกีฬาไทยที่จะเข้าร่วมการแข่งขันในมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 23 กันยายน - 8 ตุลาคม 2566 ในงาน "มีต เดอะ เพรส เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19" รอบที่ 4 จากทั้งหมด 6 รอบ โดยมี ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) 

“ฮาย - เซน Paper Planes” ภูมิใจ! จากวันที่ไม่มีอะไร วันนี้ซื้อบ้านใหม่เป็นรางวัลชีวิตสำเร็จ

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 จะกลับมาเปิดฉากในวันที่ 12 สิงหาคมนี้ โดยทางด้าน  เว็บไซต์ เบตติง เอ็กซ์เพิร์ท ( Bettingexpert) ได้เผยผลการคำนวณของซูเปอร์คอมพิวเตอร์เกี่ยวกับตำแหน่งแชมป์หลังจบ 38 แมตช์ ว่าทีมใดจะเป็นแชมป์ด้วยคะแนนเท่าไหร่ ทีมใดจะติดในกลุ่มท็อปโฟร์ และทีมใดจะตกชั้นไปเล่นในเดอะแชมเปี้ยนชิพ การแข่งขันวอลเลย์บอลชายเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบ Finals มีเพียง 8 ทีม จากทั้งหมด 16 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ ประกอบไปด้วย สหรัฐอเมริกา, ฝรั่งเศส, อิตาลี, อาร์เจนตินา, ญี่ปุ่น, สโลวีเนีย, โปแลนด์ และ บราซิล โดยการแข่งขันมีขึ่นระหว่างวันที่ 19-22 กรกฏาคม 2566 ที่เมืองกดัญสก์ ประเทศโปแลนด์

“มิย่า” เขินตอบสถานะ “อชิ” แจงภาพหวาน แค่เล่นเทรนด์ฟีลแฟน

การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) โดยการสนับสนุนของกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF), คณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.), โทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทย (ทรท.), บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส และกลุ่มผู้สนับสนุน ประกาศความพร้อมในการถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ยิงสดผ่านทาง 11 ช่องดิจิทัลทีวี และ AIS PLAY ระหว่างวันที่ 23 กันยายน – 8 ตุลาคมนี้

ลิงก์ดูบอลสดไทยลีก ขอนแก่น พบ บีจี ปทุม เสาร์ที่ 16 ธ.ค. 66

วันที่ 15 สิงหาคม เวลา 20.00 น. ทีมวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย ออกเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สู่ประเทศอิหร่าน เพื่อเข้าร่วมแข่งขันวอลเลย์บอลชายชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2023 ครั้งที่ 22 นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยเดินทางส่งพร้อมกับให้โอวาทและให้กำลังใจนักกีฬาก่อนออกเดินทาง 

“เปิ้ล นาคร” แชร์ประสบการณ์ป่วยหูดับเฉียบพลัน แพทย์แนะสังเกตอาการก่อนเสี่ยงหูดับตลอดชีวิต

อนาคตของ คีเลียน เอ็มบัปเป้ กับ "เปแอสเช" ยังไม่แน่นอน หลังนักเตะเหลือสัญญากับทีมจนถึงแค่ช่วงซัมเมอร์ปีหน้า และถึงแม้จะมีอ็อปชั่นขยายสัญญา 1 ปี แต่กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสก็แสดงจุดยืนชัดเจนว่า จะไม่ใช้เงื่อนไขนี้ แต่ในทางกลับกัน เปแอสเช ได้ยืนกรานว่า จะไม่ยอมเสีย เอ็มบัปเป้ ออกไปจากทีมแบบฟรีเอเย่นต์ โดยอยากให้ยอมต่อสัญญา หรือย้ายออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้

เช็กโปรแกรมพรีเมียร์ลีก 5 นัดต่อไป 4 ทีมนำ

หลังจบการแข่งขันวอลเลย์บอลรายการซี วี.ลีก 2023 ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่หนึ่ง ที่เมืองหวิญ ฟุค ประเทศเวียดนาม เรียบร้อยแล้ว โดยผลการแข่งขันเป็นไปตามเป้าหมายเมื่อ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อันดับ 15 ของโลก สามารถรักษามาตรฐานการเล่นของตัวเอง ด้วยการคว้าแชมป์สนามแรกมาครองได้สำเร็จ แม้จะมีการปรับเปลี่ยนหมุนผู้เล่นบางตำแหน่งสลับกันลงมาเล่น แต่บรรลุเป้าหมาย 

ไทย U23 ร่วมกลุ่มมาเลฯ-ฟิลิปปินส์ ชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก

วาตารุ เอ็นโดะ กองกลางตัวรับที่สามารถถอยไปยืนในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ก กำลังจะกลายเป็นซามูไรตัวใหม่ ต่อจาก ทาคุมิ มินามิโนะ  ที่เคยมาสัมผัสบรรยากาศในถิ่น แอนฟิลด์ ด้วยค่าตัว 19 ล้านยูโร  หลังจบการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี ซานมารีโน่ กรังด์ปรีซ์ 2023 ประเทศอิตาลี ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เมื่อวานนี้นักบิดโมโตจีพี ลงทดสอบรถแข่งโปรโตไทป์ (Prototype) หรือรถแข่งต้นแบบที่พัฒนาสำหรับฤดูกาลหน้า วันที่ 11 กันยายน 2566 เวลา 16.30 น. ณ สนามในมหาวิทยาลับการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตชลบุรี ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี นัดที่สาม ที่จะพบกับ มาเลเซีย

ศึกฟุตบอลเยาวชนอาเซียน “JINTAN U14 ASEAN Dream Football Tournament 2023” รอบชิงชนะเลิศ ได้รับเกียรติจากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย และองค์กร Japan Dream Football Association (JDFA) มาซาโอะ คิบะ อดีตกัปตันทีมชาติญี่ปุ่น และประธาน JDFA และ มร. ฮิเด็ตสึงุ อิชิดะ ผู้บริหาร Morishita Jintan Co., Ltd., ผู้สนับสนุนการจัดการแข่งขัน ร่วมแสดงความยินดีและมอบรางวัลแก่ทีมที่ชนะเลิศการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนอาเซียนในครั้งนี้ ได้แก่ ทีมกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย เอาชนะ ทีมกัมบะ โอซาก้า ด้วยคะแนน 3-2  วันที่ 27 กรกฏาคม 2566 การจับสลากฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 ที่สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี  กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย  “ช้างศึก” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ที่ไม่ต้องเตะในรอบแรก  โดยทีมไทยอยู่ในโถ 3 จากทั้งหมด 4 โถ โดยการจับสลากจะแบ่ง 9 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม เพื่อคัดทีมอันดับ 1-2 เข้ารอบไปเล่นในรอบ 3 ต่อไป ผลปรากฏว่า ทีมชาติไทย อยู่กลุ่มซี ร่วมกับ  จีน,เกาหลีใต้ และอีก 1 ทีมจากรอบคัดเลือกรอบแรก ที่จะเป็น สิงคโปร์ หรือ กวม ฟุตบอล ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่สนาม ราชมังคลากีฬาสถาน