น่ารักเกิ๊น! “แทคยอน 2PM” โชว์สกิลเต้นเพลงไทย พร้อมบอกคิดถึงชาว “ฮอตเทส”

อิลคาย กุนโดกัน กองกลางทีมชาติเยอรมัน จะหมดสัญญากับ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สิ้นเดือนมิถุนายนนี้ และได้รับความสนใจจากบาร์เซโลน่า ที่อยากได้ตัวไปร่วมทีม และได้ยื่นข้อเสนอ 3 ปีให้เขาพิจารณาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ขณะที่ แมนฯซิตี้ ก็อยากให้ อิลคาย กุนโดกัน อยู่ช่วยทีมต่อไป จากกรณี เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2566 ม.จ.จุลเจิม ยุคล ได้โพสต์เฟซบุ๊กภาพ "เพียว" อัจฉราพร คงยศ นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย จังหวะกำลังแข่งขันและมีการส่งสัญญาณชูสามนิ้วกับเพื่อนร่วมทีมในสนามแข่งขัน พร้อมกับข้อความว่า ทำเพื่อใคร เพื่อชาติ หรือเพื่อเอาใจใคร? จะรักใคร ชอบใครก็เป็นสิทธิส่วนตัวของแต่ละบุคคล แต่ควรเก็บไว้เบื้องหลังก็ได้ ​ไม่ต้องมาโชว์ในการทำภารกิจให้ประเทศชาติอินเตอร์ มิลาน ใกล้บรรลุข้อตกลงกับ พาราเมาท์พลัส (Paramount+) บริษัทสตรีมมิ่งอเมริกัน เป็นผู้สนับสนุนหลักรายใหม่ หลังจากสโมสรได้ตกลงสัญญาฉบับใหม่กับ ไนกี้ จนถึงปี 2031 ไปเรียบร้อยแล้วจากกรณี คีริน ตันติเวทย์ นักวิ่งลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ขอถอนตัวรายการวิ่ง 10,000 เมตร กระทันหัน ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา

ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เปิดเผยเป้าหมายเหรียญทองในการแข่งขันของทัพกีฬาไทยครั้งนี้  ถึงแม้เวลานี้ทัพนักกีฬาไทยจะไม่เป็นอันดับ 1 ในตารางเหรียญ กีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่กัมพูชา ก่อนหน้านี้ ไอโอซี ได้สั่งแบนไม่ให้ ไอบ้า เข้ามายุ่งเกี่ยวกับการแข่งขันมวยสากลสมัครเล่น ในศึกโอลิมปิกเกมส์ 2020 ที่ประเทศญี่ปุ่น เนื่องจากปัญหาเรื่องความโปร่งใสทั้งด้านการตัดสิน และด้านการเงิน รวมถึงการให้สิทธิ์พิเศษกับประเทศรัสเซีย แม้ว่าที่ผ่านมา ไอโอซี จะเปิดโอกกาสให้ ไอบ้า พิสูจน์ตัวเอง เพื่อยืนยันว่าโปรงใสในองค์กร แต่ก็ยังไม่ได้รับคำตอบ

แฟนเพลงอาลัย “แอน นภาพร” หมอลำดาวรุ่ง วงประถมบันเทิงศิลป์ รถคว่ำเสียชีวิต

การแข่งขันศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาหที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการระหว่างวันที่ 27 มิถุนายน - วันที่ 2 กรกฎาคม 2566 สำหรับสัปดาห์ที่ประเทศไทยนั้น ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ประเดิมนัดแรกแพ้ให้กับ เนเธอร์แลนด์ 0-3 เซต มีสถิติแข่ง 9 นัด ชนะ 2 แพ้ 7 นัด มี 8 คะแนนเท่าเดิม ฟุตบอลซีเกมส์ 2023 นัดรอบรองชนะเลิศ ในเสาร์ที่ 13  พฤษภาคม เวลา 20.00 น. ทีมชาติไทย แชมป์กลุ่มบี  พบ เมียนมา รองแชมป์กลุ่ม เอ  ที่โอลิมปิก สเตเดียม กรุงพนมเปญ ถ่ายทอดสดทางช่อง T-Sports7

“ปีเตอร์ คอร์ป” คลั่งรักคบสาวนอกวงการ เผยสาเหตุไม่เปิดตัวแฟน

กระแสดราม่า สหพันธ์กีฬาคิกบ็อกซิ่งแห่งเอเชีย สั่งห้ามไม่ให้ "จิมมี่" พิฆเนศ สุขหยิก นักกีฬาคิกบ็อกซิ่งทีมชาติไทย ที่เปิดตัวเป็นเพศทางเลือก หรือ LGBTQ และโชว์หมุนตัวบนสังเวียนอย่างน่ารักในโลกโซเชียล แต่สหพันธ์คิกบ็อกซิ่งแห่งเอเชีย ไม่พอใจและสั่งห้าม "จิมมี่" ทำอีก โดยอ้างว่าไม่ให้เกียรติคู่แข่งถึงขั้นให้เซ็นสัญญาว่าจะไม่ทำอีกจนชาวโซเชียลไม่พอใจที่ไม่เคารพสิทธิของเพศทางเลือกในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ 2023 กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ เมสัน เมาท์ เรียบร้อยแล้ว หลัง เชลซี มีแผนปล่อยตัวผู้เล่นออกไปจำนวนมาก เนื่องจากไม่ต้องการเก็บผู้เล่นที่สัญญากำลังจะหมดลงเอาไว้ เมสัน เมาท์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ ก็อยู่ในแผนการปล่อยตัวเช่นกัน เพราะสัญญาจะหมดอายุในปีหน้า เชลซี จึงไม่มีความคืบหน้าใดๆ กับนักเตะทีมชาติอังกฤษในการพูดคุยเรื่องการขยายสัญญา และมีโอกาสที่จะเสียหนึ่งในแข้งดาวเด่นของทีมไป

“เต๋อ ฉันทวิชช์” สาดความหวานทะลุไอจี อวยพรวันเกิด “ใหม่ ดาวิกา”

ศึกคอนติเนนตัลฟุตซอล แชมเปี้ยนชิพ 2023  (CONTINENTAL FUTSAL CHAMPIONSHIP 2023 ) ได้ทีมเข้าร่วมการแข่งขันครบ 6 ทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ประกอบด้วย สาธารณรัฐเช็ก (อันดับ21 ของโลก) จาก ทวีปยุโรป ,หมู่เกาะโซโลม่อน(อันดับ 53 ของโลก) จาก ทวีปโอเชียเนีย ,โมซัมบิก(อันดับ 74 ของโลก) จาก ทวีปแอฟริกา , อัฟกานิสถาน (อันดับ 94 ของโลก) ,เมียนมา (อันดับ 83 ของโลก) และ ไทย (อันดับ 26 ของโลก) จาก ทวีปเอเชีย หลังจากสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) สั่งแบนกองหน้า เบรนท์ฟอร์ด เมื่อกลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เป็นเวลานาน 8 เดือน  จากโทษละเมิดกฎห้ามเล่นพนันถึง 232 ครั้ง ในช่วงระหว่างปี 2017-2021 ทำให้เจ้าตัวจะถูกลงโทษแบนทันทีเป็นระยะเวลา 8 เดือนซึ่งจะทำให้เขาไม่สามารถลงสนามได้จนถึงวันที่ 16 มกราคม ปี 2024 พร้อมปรับเงินอีก 50,000 ปอนด์ โดยระหว่างนี้ทางเอฟเอ  ได้อนุญาตให้กลับไปฝึกซ้อมกับทีมเบรนท์ฟอร์ดได้เป็น 4 เดือน ก่อนจะสิ้นสุดในวันที่ 17 กันยายนนี้

“แอนโทเนีย” วอนอย่าเชื่อข่าวลือ “มิสนิการากัว” ปมตำแหน่ง Miss Universe แจงดราม่าเพื่อนนางงามไม่ชอบ

สุพรีม ทิพย ชลบุรี-อี.เทค ทีมดังจากศึกวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก ออกมายืนยันว่า  “โส” โสรยา พรมหล้า มือเซตตัวเก่งของทีมได้ประกาศอำลาทีม หลังจากตัดสินใจตอบรับข้อเสนอและเซ็นสัญญากับสโมสรจากต่างประเทศเป็นที่เรียบร้อยแล้วกองกลางทีมชาติอังกฤษ ตกเป็นข่าวเรื่องย้ายทีมอย่างหนักในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี อาร์เซน่อล เป็นทีมเต็งที่จะคว้าตัวไปเสริมทีมแม้ข้อเสนอจำนวน 90 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,780 ล้านบาท) จะโดน เวสต์แฮม ปฏิเสธไปแล้วก็ตาม แต่อาร์เซนอลก็จะยื่นข้อเสนอครั้งอีกครั้ง

“เพชร ภัควรรธน์” ลูกชาย “พุ่มพวง ดวงจันทร์” ชี้แจงชัดเจน หลังถูกตั้งคำถามถึงมรดกแม่

หลังจาก สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ส่งตัวแทนเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อดำเนินคดีกับกลุ่มแฟนบอล Ultras Thailand ที่จุดพลุแฟล์ไฟในสนามแข่งฟุตบอลเยาวชนชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ล่าสุดกลุ่ม Ultras Thailand ได้ประกาศชัดเจนว่าพร้อมสู้คดีในชั้นศาล "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ยืนยันคว้า ศุเมธี โคกโพธิ์ ผู้รักษาประตูอนาคตไกลจาก คัสต้อม ยูไนเต็ด ทีมในศึกไทยลีก 2 มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ เพื่อเป็นหนึ่งในตัวเลือกตำแหน่งผู้รักษาประตู สำหรับฤดูกาล 2023-24 

“พี สาริษฐ์” นักแสดงซีรีส์ฮอร์โมนฯ ขอแฟนสาวแต่งงาน เลื่อนสถานะเพื่อนเป็นว่าที่เจ้าสาว

นายณัฐพล อันตรเสน ผู้อำนวยการกองส่งเสริมพัฒนากีฬาอาชีพ สำนักงานคณะกรรมการกีฬาอาชีพ พร้อมด้วย นายทัศน์ไชย ศันสนะพิทยากร นายกสมาคมกีฬาบาสเกตบอลอาชีพไทย เปิดเผยความพร้อมก่อนการแข่งขันบาสเกตบอลลีกอาชีพ "ไทยแลนด์ บาสเกตบอล ลีก 2023" หรือ "ทีบีแอล 2023"  ที่จะชิงชัย 5 จังหวัด มี 10  ทีมเข้าร่วมโดยจะแข่งระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม - 27 สิงหาคมนี้“ช้างศึก” ทีมชาติไทย เตรียมลงสนามรอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย กลุ่มบี กับ เวียดนาม เย็นนี้  เวลา  19.00  น. เพื่อแย่งกันเป็นที่ 1 ของสาย โดย อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เผยว่า เกมกับเวียดนามเป็นอีกเกมที่เราต้องโฟกัสและพยายามทำเต็มที่ เพื่อเข้ารอบเป็นที่หนึ่งของกลุ่ม แต่ว่าเราก็ต้องเตรียมนักเตะให้พร้อมสำหรับรอบรองชนะเลิศด้วย ทำให้เกมนี้อาจจะมีการเปลี่ยนผู้เล่นเกินครึ่ง 

“ปิ่น เก็จมณี” อวดลุคสุดแซ่บ แคปชั่นเด็ด! พร้อมมูฟออน

การประกาศรางวัลประจำฤดูกาล 2022/23 ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ปรากฏว่า รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี หรือรางวัล เซอร์ แม็ตต์ บัสบี้ เมน เพลเยอร์ ออฟ เดอะ เยียร์ ที่ลงคะแนนโดยแฟนบอผ่านทางเว็บไซต์สโมสรและแอปพลิเคชันอยางเป็นทางการ ปรากฏว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าของทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้เล่นแห่งปีของแมนฯยู ในงานประกาศรางวัลสิ้นปีของสโมสร 

“ลิซ่า” โพสต์ถึง “บลิ๊งค์” หลังจบเวิลด์ทัวร์ BLACKPINK เป็นช่วงเวลาที่สวยงามและมีค่ามาก

ความเคลื่อนไหววอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชุดทำศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 สนามแรก ที่ประเทศตุรกี หลังจากลงแข่งมาแล้ว 3 นัด ในวันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน ไม่มีโปรแกรมแข่งขัน ได้พักหนึ่งวัน ทำให้  "โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงไทย ให้นักกีฬารับประทานมื้อเช้าสายกว่าปกติเล็กน้อย (09.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น) เพื่อให้ทีมได้พักเต็มที โปรแกรมวันนี้ทีมไทยวันนี้ จะซ้อมในช่วงบ่ายเป็นเวลา 2 ชั่วโมง ในเวลา 15.00-17.00 น.ตามเวลาท้องถิ่น เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับนัดสุดท้ายของสนามแรก 

ชมภาพสาวๆ “IVE” สวยละลาย ชาว “DIVE” หวีดสุดเสียง

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์  สื่อท้องถิ่นในเมืองแมนเชสเตอร์ ได้รายงานว่าหากทีม "ปิศาจแดง" พลาดการได้ตัว แฮร์รี่ เคน มาจากสเปอร์ส ในช่วงซัมเมอร์นี้  เพื่อนำมาเสริมคมไปลุย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า ทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ได้มีการวางแผนสำรองในการที่จะดึงแนวรุกรายอื่นๆ มา โดยมีรายชื่อทั้งหมด 6 คน ที่ เอริค เทน ฮาก กุนซือของทีมได้วางเอาไว้คือ 

ห้ามพลาดความเข้มข้น ละคร “หลงเงา” คืนนี้!

ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญาคว้าตัว โดมินิก โซบอสไล กองกลางจาก แอร์เบ ไลป์ซิก ในบุนเดสลีกา เยอรมนี อย่างเป็นทางการด้วยค่าตัว 70 ล้านยูโร ด้วยสัญญา 5 ปี โดยนับเป็นดีลที่ 2 ในซีซั่นนี้ที่ หลังจากการเซ็นสัญญาคว้าตัว อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินาจาก ไบรท์ตัน เมื่อเดือนที่แล้ว ล่าสุดมีการเปิดเผยสถิติของ โซบอสไล ที่ทำไว้ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ฤดูกาลที่ผ่านมา ปรากฏว่าเหนือกว่ากองกลาง หงส์แดง ทุกคน ที่ลงเล่นในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซีซั่นที่ผ่านมา