ปั๊วะมาก! “หลิน มชณต” ดีเทลเป๊ะ “อิกี้” สก๊อยยุค Hi5 ในเอ็มวี ‘ธาตุทองซาวด์’

ฟุตบอลทีมชาติแกมเบียและทีมงานสต๊าฟ นั่งเครื่องบินเพื่อเดินทางจากกรุงบันจุล เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ 2023 หรือ AFCON ระหว่างวันที่ 13 มกราคม -11 กุมภาพันธ์ 2024 ประเทศไอวอรี โคสต์นายชัยวัฒน์ โควาวิสารัช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทบางจากและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน), นายดาว์ปกรณ์  รัตนสุวรรณ และนายวิน อินธาระ 2 ตัวแทนฝ่ายดูแลนักกีฬา ร่วมเปิดเผยรายละเอียดการสนับสนุน ปาจรีย์ อนันต์นฤการ, พชร คงวัดใหม่, อาภิชญา ยุบล, จารวี บุญจันทร์, วรรษวัลย์ สังขพงษ์ และ แอลล่า แกลิทสกีย์ เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันระดับนานาชาติตลอดฤดูกาล 2024    ฟรานเชสโก้ บันยาญ่า ยอดนักบิดอิตาเลียนจาก ดูคาติ เลอโนโว ทีม ผงาดคว้าแชมป์โลก โมโตจีพี สมัยที่ 2 ให้กับตนเองได้สำเร็จ หลังยื้อจนถึงสนามสุดท้ายที่ บาเลนเซีย กรังด์ปรีซ์ 2023 ที่เซอร์กิต ริคาร์โด ตอร์โม เมืองบาเลนเซีย ประเทศสเปน ด้วยผลงานเหนือคู่แข่งอย่าง ฮอร์เก มาร์ติน จากพรามัค เรซซิ่ง โดยรอบที่ 5 ไปชนท้าย มาร์ค มาร์เกซ จนล้มทั้งคู่ ทำให้ มาร์ติน ต้องออกจากการแข่งขันหมดสิทธิลุ้นแชมป์ฤดูกาลนี้เรียบร้อยการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลอาชีพ รายการ เอสโคล่า วอลเลย์บอลไทยแลนด์ ลีก ประจำปี 2567 หรือ ฤดูกาล 2023-2024 เดินทางเข้าสู่เลกที่สอง สำหรับรูปแบบทีมอันดับ 1-6 จะแข่งขันกันต่อแบบพบกันหมด ทุกทีมจะแข่งทีมละ 5 เกม ใช้คะแนนจากเลกแรกมานับกันต่อ โดยทีมที่มีผลงานดีที่สุดอันดับ 1-4 จะผ่านเข้ารอบ Finals 4 ซึ่งแข่งขันระหว่างวันที่ 23 ธันวาคม ถึงวันที่ 28 มกราคม 2567

เกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5 ที่  เจ้อเจียง เอฟซี ของจีน เปิดสนาม หูโจว โอลิมปิก สปอร์ตเซ็นเตอร์ ชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 3-2 โดยหลังจบเกมมีเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นเมื่อนักเตะของเจ้าถิ่น ได้มาเยาะเย้ยทีมจากไทยลีก ที่พบกับความพ่ายแพ้ ทำให้นักเตะของทั้งสองทีมมีปัญหาเกิดตะลุมบอนกัน โดยทางด้านนักเตะเจ้อเจียง พยายามวิ่งมาทำร้าย ธีราทร บุญมาทัน ดาวเตะทีมชาติไทย ซึ่ง ลีออน เจมส์ ก็พยายามบอกว่าเกมมันจบแล้ว ก่อนที่จะถูกตบหน้าและล้มลงนิค โป๊ป ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษและนิวคาสเซิ่ล อาจต้องพักทั้งฤดูกาลด้วยอาการบาดเจ็บที่ไหล่ หลังถูกเปลี่ยนตัวออกระหว่างเกม นิวคาสเซิ่ล เฉือนชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

นันทวุฒิ นักแข่งรถดาวรุ่งไทย ซิ่งจบที่ 12 ศึกอิตาเลียน เอฟ 4

26 มกราคม 267 กระทรวงกลาโหม ร่วมกับกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.), กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF), สมาคมกีฬามวยไทยสมัครเล่นแห่งประเทศไทยฯ, สมาคมกีฬามวยอาชีพแห่งประเทศไทย และสหพันธ์สมาคมมวยไทยสมัครเล่นนานาชาติ (IFMA) ทำพิธีเปิดโครงการมวยไทยและศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัวในค่ายทหาร (Muaythai and Martial arts in Military Camp) ที่สนามเวทีมวยชั่วคราว ศูนย์การกำลังสำรอง จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยมี นายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธานในพิธีเปิดมีรายงานว่า เรอัล มาดริด ได้ตัดสินใจที่จะไม่ไล่ตาม คิเลี่ยน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงของปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์ ซึ่งนักเตะพร้อมย้ายทีมแบบไร้ค่าตัว ที่ผ่านมาทีมไล่ตามนักเตะทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้มาหลายตลาด แต่เชื่อว่าข้อเรียกร้องตามสัญญาของนักเตะและข้อตกลงที่ทำอยู่ในปัจจุบันทำให้ไม่สามารถบรรลุได้

ฐิติพันธ์ เผย มาโน่ เน้นความฟิต รอทีมครบลงแท็คติก

ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังโลก ร่วมงานเปิดตัวเรือสำราญที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยเป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือระหว่างอินเตอร์ ไมอามี่ ทีมดังจากเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา กับ บริษัท รอยัล แคริบเบียน อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งคือบริษัทผู้สนับสนุนรายใหม่ที่โลโก้จะปรากฏด้านหน้าเสื้อเยือนของสโมสร"สวนดุสิตโพล" โดยมหาวิทยาลัยสวนดุสิต ได้เปิดเผยผลสำรวจความคิดเห็นของประชาชนกรณี “ที่สุดแห่งปี” ครอบคลุมทั้งด้านการเมือง เศรษฐกิจ สังคม โดยสำรวจความคิดเห็นประชาชนจากทุกสาขาอาชีพทั่วประเทศ จำนวน 7,398 คน ทั้งทางออนไลน์และภาคสนาม ระหว่างวันที่ 20-27 ธ.ค.ที่ผ่านมา

ลิงก์ดูบอลสดไทยลีก การท่าเรือ พบ ทรู แบงค็อก เสาร์ที่ 4 พ.ย. 66

พรีเมียร์ลีก ออกแถลงการณ์ยืนยันว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ได้รับการอนุมัติจากบอร์ด พรีเมียร์ลีกข้อตกลงเข้าซื้อหุ้นสโมสรแมนฯยูไนเต็ด 25 เปอร์เซ็นต์ มาพักใหญ่แล้ว แต่เพิ่งได้รับการอนุมัติอย่างเป็นทางการเมื่อวันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้จะเหลือขั้นตอนสุดท้าย คือการอนุมัติจากสมาคมฟุตบอลอังกฤษ กระบวนการซื้อหุ้นทีมปีศาจแดงจะลุล่วงสมบูรณ์ โดยเกมที่สอง ทีมชาติไทย เสมอ ทีมชาติโอมาน ไป 0-0 ทำให้ มีเพิ่มเป็น 4 คะแนน และเป็น 1 ใน 5 ชาติ ที่ยังไม่เสียประตูในเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้ายครั้งนี้หลังผ่านสองเกมแรก

PPTV รายชื่อ 11 ตัวจริง !! ฟุตบอลโลก 2026 ไทย พบ จีน 16 พ.ย.66

หลังจากเลื่อนชั้นกลับมาจากลีกสูงสุุดได้อีกครั้งในฤดูกาลนี้ แต่ทีม "ดาบคู่" เชฟฯ ยูไนเต็ด นั้นออกสตาร์ตได้อย่างย่ำแย่ในฤดูกาล 2023 -2024 โดยเวลานี้มีเพียง 5 คะแนนเท่านั้นจาก 14 นัดรั้งอันดับสุดท้ายของตาราง ทำให้สุดท้าย เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ประกาศปลด พอล เฮ็คกิงบ็อตท่อม ออกจากตำแหน่งเป็นที่เรียบร้อยพร้อมกับกลายเป็นกุนซือคนแรกในลีกสูงสุดอังกฤษที่ถูกปลดในฤดูกาลนี้ มุนโด้เดปอร์ติโบ สื่อสเปนเผย ออกมารายงานว่าคดีข่มขืนของ ดาเนียล อัลเวส เวลานี้ได้เข้าสู่ขั้นตอนการพิจารณาคดีของศาลแล้ว ทำให้อดีตแบ๊กขวาจาก เซบีย่า, บาร์เซโลน่า และปารีส แซงต์ แชร์กแมง อาจต้องจำคุกเป็นเวลายาวนานถึง 9 ปี หากศาลตัดสินว่ามีความผิดจริง และอัยการยังฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายจำนวน 150,000 ยูโร และคุมประพฤติอีก 10 ปี 

แรชฟอร์ด คว้ารางวัลผู้เล่นแห่งปีของ แมนยู ฤดูกาล 2022-2023

เมื่อวันที่ 5 มกราคม 2567 ที่โรงแรมอโนมา แกรนด์ คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล กรรมการคณะกรรมการโอลิมปิกสากล, รองประธานสหพันธ์แบดมินตันนานาชาติ และนายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานในการแถลงข่าวความพร้อมการจัดการแข่งขันแบดมินตันบีดับเบิลยูเอฟ เวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 300 รายการ “ปริ้นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ 2024” ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญาความเคลื่อนไหวของทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ที่จะต้องตัดตัวผู้เล่นให้เหลือ 23 คนสุดท้าย จากทั้งหมด 26 ที่เรียกเข้ามาเก็บตัว ตามระเบียบของการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก รอบ 2 ซึ่งก่อนหน้านี้ มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือของทีม ยังคงต้องลุ้นสภาพความฟิตของ ธีรศิลป์ แดงดา ที่มีอาการบาดเจ็บติดตัวมาจากสโมสร ว่าจะผ่านความฟิตในช่วง 2 เกมแรกหรือไม่ แม้ในการฝึกซ้อมกองหน้าบีจี ปทุม จะลงฝึกซ้อมได้เต็มรูปแบบก็ตาม

วอลเลย์บอลหญิงฟิลิปปินส์ ส่งดาวรุ่งทำศึกซี วี.ลีก 2023 สนามแรก

เกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 24 แอสตัน วิลล่า อันดับ 5  เปิดวิลล่า ปาร์ค พบ แมนฯ ยูไนเต็ด อันดับ 6หลังจบการแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 ทีมชาติไทย เสมอ โอมาน 0-0 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม ทำให้ ทีมไทย แข่ง 2 นัด ชนะ 1 เสมอ 1 นัด มี 4 คะแนน ยังมีลุ้นผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย 

เศรษฐา ร่วมยินดี “โปรแพตตี้” คว้าแชมป์กอล์ฟฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024

อินเตอร์ ไมอามี คว้าตัว หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยแบบไม่มีค่าตัวด้วยสัญญา 1 ปี  โดยการย้ายมาครั้งนี้ถือเป็นการกลับมาผนึกกำลังกัล ลิโอเนล เมสซี่ สมัยเหมือนที่อยู่ บาร์เซโลน่า 

“ต้องเต ธิติ” เปิดรายได้ “สัปเหร่อ” ก่อนออกโรงภาพยนตร์ ลั่น!เจอกันใหม่เรื่องหน้า

โปรแกรมการฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2023-2024 กลับมาเตะกันอีกครั้งหลังจากลีกทางให้กับสัปดาห์ทีมชาติ โดยในสัปดาห์นี้ มีเตะกันครบทั้ง 8 คู่ ระหว่างวันที่ 23-35 ธันวาคม โดย พีพีทีวี เอชดี 36 ถ่ายทอดสดเป็นคู่ 2 ใหญ่ในวันเสาร์ และ อาทิตย์ คือ เกม “เอล กลาซิโก้” เมืองไทย ชลบุรี เอฟซี พบ เมืองทอง ยูไนเต็ด และ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ นครปฐม ยูไนเต็ด ขณะที่ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จ่าฝูง จะเปิดบ้านพบ โปลิศ เทโร เอฟซี 

สื่อผู้ดีเผย เอ็มบัปเป้ ไม่พอใจข้อเสนอ เรอัล มาดริด

เดอะ เทเลกราฟ รายงานว่า เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ ผู้ที่เข้ามาถือหุ้นของทีมได้ใส่ชื่อของทูเคิ่ล เพิ่มเข้ามาในตัวเลือกกุนซือคนต่อไปอีกราย ในกรณีที่ปลด เอริก เทน ฮาก ออกจากตำแหน่ง เนื่องจากกุนซือชาวเยอรมัน เคยมีประสบการณ์คุมทีมในอังกฤษกับเชลซีมาก่อน และเคยพาทีมสิงห์บลูส์ ผงาดคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกในปี 2021 ได้ด้วย ซึ่งมีรายงานว่า บอร์ดบริหารแมนฯยูไนเต็ด เตรียมปลด เทน ฮาก พ้นตำแหน่งแน่นอน หากทีมจบท็อป 4 ไม่ได้ 

“วิน เมธวิน” ตกใจถูกประชิดตัวในห้องน้ำ ปัดกิ๊ก “แบมแบม ณศมน” นางเอกดาวรุ่ง

แฟนบอลลิเวอร์พูลทั่วโลกต่างรู้สึกกระสับกระส่ายกับเรื่องชวนปวดหัว เมื่อ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ได้รับบาดเจ็บบริเวณแฮมสตริง ระหว่างทำศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชันส์