แน่นสนามบิน! ทัพแฟนนางงามส่ง “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ไปจักรวาล Miss Universe 2023

เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนนี้เป็นโปรแกรมเตะ 2 คู่สุดท้าย เริ่มที่อาร์เซน่อล ที่กำลังมั่นใจ ชนะ 5 นัดติดทุกรายการ บุกเยือน ปอร์โต้ ทีมแกร่งจากโปรตุเกส เกมคู่นี้ ทำท่าจะจบลงด้วยผลเสมอ แต่ว่าทดเวลาบาดเจ็บ เจ้าถิ่นมาได้ประตูชัยจากลูกยิงไกลสุดสวยของกาเลโน่ จบเกมปอร์โต้ ชนะ อาร์เซน่อล 1-0 ทำให้ทีมปืนใหญ่ต้องไปลุ้นแก้ตัวในเกมนัดที่ 2 ที่จะกลับไปเตะที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมเวลา 10.00 น. ที่ตึกสันติไมตรี (หลังนอก) ทำเนียบรัฐบาล นายเศรษฐา ทวีสิน  นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือการสนับสนุนสมาคมกีฬาจากหน่วยงานรัฐวิสาหกิจและภาคเอกชน หรือ MOU 1 กีฬา 1 รัฐวิสาหกิจพลัส โดยมีนางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา  ผู้แทนสมาคมกีฬา ผู้บริหารหน่วยงานรัฐวิสาหกิจและภาคเอกชนที่ร่วมสนับสนุนสมาคมกีฬาครั้งนี้เข้าร่วมด้วย สาระสำคัญสรุป ดังนี้ จากสถิติของ 11v11 และ eloratings โดยเพจเฟซบุ๊กข้อมูล สถิติ ฟุตบอลทีมชาติไทย เกมล่าสุดที่ทีมชาติไทยสามารถชนะเกาหลีใต้ได้ คือในกีฬาเอเชียนเกมส์  ครั้งที่ 13 ที่ไทยเป็นเจ้าภาพเมื่อปี1998 ที่ราชมังคลากีฬาสถาน เกมนั้น ไทยเหลือผู้เล่นแค่ 9 คนในสนามแต่สามารถชนะ 2-1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ จากกฎโกลเดนโกล โดยไทยได้ประตูจากเกียรติศักดิ์ เสนาเมือง และ ฟรีคิกของธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล ขณะที่ สถิติทีมชาติไทย พบ เกาหลีใต้  ไทยชนะ 2 นัด เสมอกัน 1 นัด แพ้ 7 นัด ไทยยิงได้ 9 ประตู เสีย 18 ประตูเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567 บีบีซี รายงานว่า ดาเนียล อัลเวส อดีตแบ็กขวาทีมชาติบราซิล มีความผิดฐานข่มขืนในไนท์คลับ 

อ็องเดร โอนาน่า ได้เปิดเผยหลังเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย หลังเฉือนชนะ ฟอเรสต์ ถึงแมตช์ต่อไปในการที่จะทำศึกนัดสำคัญ ในเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ที่จะบุกไปเยือน  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคมนี้ เวลา 22.30 น. ถึงการที่ตัวเขาเองนั้นตั้งใจจะทำหน้าที่สุดความสามารถ เพื่อช่วยให้ทีมเก็บชัยชนะได้อีกครั้ง และรู้ว่าจะต้องรับมืออย่างไรในเกมสำคัญเช่นนี้สตีเฟ่น เคอร์รี่ นักกีฬาบาสเกตบอลจากโกลเด้น สเตท วอริเออร์ส เจ้าของแชมป์เอ็นบีเอ 4 สมัย ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวดัง CBS ถึงเส้นทางอนาคตหลังรีไทร์จากวงการยัดห่วงว่าสนใจอยากจะเข้าสู่เส้นทางการเมืองเพื่อเป้าหมายลงชิงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา 

ออปต้า วิเคราะห์สถิติลีกฟุตบอลที่แข็งแกร่งที่สุด

การจับสลากประกบคู่ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 รอบ 16 ทีมสุดท้ายจัดขึ้นที่สำนักงานใหญ่ยูฟ่า ที่เมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดย 16 ทีมรอบนี้ ประกอบด้วยทีมแชมป์จากรอบแบ่งกลุ่มที่ได้สิทธิ์เป็นทีมวาง 8 ทีมคือ เวสต์แฮม, ไบรท์ตัน, เรนเจอร์ส, อตาลันต้า, ลิเวอร์พูล, บียาร์เรอัล,สลาเวีย ปราก และ เลเวอร์คูเซ่น บวกกับทีมที่ผ่านจากรอบเพลย์ออฟ คือ เบนฟิก้า, ไฟร์บวร์ก ,โอลิมปิก มาร์กเซย, เอซี มิลาน, คาราบัค,โรม่า, สปาร์ต้า ปราก และสปอร์ติ้ง ลิสบอน โดยมี จอห์น โอเช อดีตแนวรับ แมนฯ ยู ร่วมจับสลากตุ๊ดโต้สปอร์ต สื่อแท็บลอยต์ของอิตาลี รายงานว่า ซิโมเน่ อินซากี้ กำลังตกเป็นเป้าหมายของ 3 ทีมในพรีเมียร์ ลีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ ลิเวอร์พูล รวมไปถึง บาร์เซโลน่า ที่จะแยกทางกับ ชาบี เอร์นานเดซ หลังจบฤดูกาลนี้ด้วย หลังจากที่กุนซือวัย 47 ปี พา อินเตอร์ มิลาน ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม มีลุ้นคว้าสคูเด็ตโต้ ในฤดูกาลนี้ 

“เจษ” น้ำตาคลอ รับเลิก “วิว” ยันไร้มือที่สาม ลงรูป “เลดี้ปราง” แค่โปรโมตงาน

รางวัลลอริอุส เวิลด์ สปอร์ต อวอร์ดส์ เป็นรางวัลที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นออสการ์ของวงการกีฬา ปีนี้จัดเป็นคครั้งที่ 25 โดยจะจัดขึ้นที่กรุงมาดริด ประเทศสเปน ในเดือนเมษายน ซึ่งรายชื่อผู้เข้าชิงรางวัลนักกีฬาชายยอดเยี่ยมแห่งปี นำมาโดย ลิโอเนล เมสซี่ และเออร์ลิ่ง ฮาลันด์ สองแนวรุกชื่อดัง ที่จะต้องแย่งรางวัลกับ โนวัค ยอโควิช เจ้าของ 3 แชมป์เทนนิสแกรนด์สแลมปีที่แล้ว ,แม็กซ์ เวอร์สแตพเพ่น แชมป์โลกศึกเอฟ วัน ,อาร์มองด์ ดูแพลนติส แชมป์โลกกระโดดค้ำถ่อ และ โนอาห์ ไลล์ส แชมป์โลกเหรียญทองวิ่ง 100 เมตรชาวอเมริกันเซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีวัย 71 ปี พร้อมอนุมัติข้อเสนอทำลายสถิติมูลค่ากว่า 100 ล้านปอนด์สำหรับแข้งดาวรุ่งในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้

น่ารักไม่ไหว! “(G)I-DLE” ร้องเพลง “รักแรก” สร้างความประทับใจแฟนคลับไทย

เมื่อวันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ 2567 ที่สโมสรราชพฤกษ์ กรุงเทพฯ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ และ ทู วีลส์ มอเตอร์ เรซซิ่ง เจ้าของลิขสิทธิ์การแข่งขันรายการดัง จากประเทศมาเลเซีย จัดงานแถลงข่าว เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาล 2024 โดยมี นายเนวิน ชิดชอบ ประธาน สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต,นายปรีชา ลาลุน รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ฝ่ายกีฬาอาชีพและกีฬามวยฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 ที่นัดนี้จะรู้แล้วว่าทีมใดจะได้ตบเท้าเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยจะแข่งระหว่างวันที่ 5-6 มี.ค.โดยจะมีเตะ 4 คู่ คู่ที่น่าสนใจ เรอัล มาดริด แชมป์ 14 สมัย ที่นัดแรกบุกไปชนะ แอร์เบ ไลป์ซิก 1-0 จะกลับมาเล่นในบ้าน ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า เกมแรกถล่ม โคเปนเฮเก้น 3-1 นัดที่ 2 จะได้ลงเล่นในถิ่นเช่นกัน ส่วน บาเยิร์น มิวนิค แชมป์รายการนี้ 6 สมัย ที่เกมแรกบุกไปแพ้ ลาซิโอ 0-1 จะได้เล่นที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า  

แมนยู เจรจา เปแอสเช หวังยืม เนย์มาร์ ลุยพรีเมียร์ลีก

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์รายการนี้ 12 สมัย จะเปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ที่ได้แชมป์รายการนี้ไป 8 ครั้ง โดยจะเตะในวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม เวลา 22.30 น. โดยรอบ 16 ทีม "ปีศาจแดง" บุกไปชนะ ฟอเรสต์ 1-0  ขณะที่ "หงส์แดง" รอบที่แล้ว เปิดบ้านชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-0 ส่วนคู่นี้เจอกันในลีกนัดแรกเมื่อเดือนธันวาคม ปีที่แล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด  บุกไปเสมอที่แอนฟิลด์ 0-0บาเยิร์น มิวนิค ยังเผชิญฟอร์มอันย่ำแย่อย่างต่อเนื่อง หลังบุกไปพ่าย โบคุ่ม 2-3 ทำให้เป็นความพ่ายแพ้ 3 เกม ติดต่อกันทุกรายการ ต่อจากเกมพ่าย ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน 0-3 และพ่าย ลาซิโอ 0-1 ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และในตอนนี้มีคะแนนตามหลัง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน เป็น 8 คะแนนเข้าไปแล้ว

เคน ทุ่มเงินล้านพักโรงแรมหรู หลังหาบ้านใหม่ไม่ได้ตั้งแต่ย้ายมาบาเยิร์น

ศึกฟุตบอลเกมพรีเมียร์ลีก แมตช์เดย์ที่ 25 "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า ที่เตะไป 23 นัดมี 52 แต้มอยู่อันดับ 2 แข่งน้อยกว่า ลิเวอร์พูล 1 นัด เปิด เอติฮัด สเตเดี้ยม พบ "สิงห์บูลล์" เชลซี อันดับ 10 ที่เตะ 24 นัด มี 34 แต้ม คู่นี้พบกันมาแล้ว นัดแรกของฤดูกาล เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ปรากฎว่าเสมอกันไปแบบสุดมัน 4-4 จากกรณี ลิเวอร์พูล ได้ส่งหนังสือขอให้สมาคมฟุตบอลแห่งอียิปต์ เพื่อให้ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ พักเบรกทีมชาติ เนื่องจากเกรงว่าอาการบาดเจ็บแฮมสตริงจะรุนแรงขึ้นอีก หลังทีมชาติอียิปต์ เตรียมเข้าร่วมการแข่งขันทัวร์นาเมนต์กระชับมิตรในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ระหว่างวันที่ 22-26 มีนาคม 2567 ประกอบไปด้วย ตูนิเซีย, โครเอเชีย และ นิวซีแลนด์  

ก้อง-สมเกียรติ ทุบสถิติรั้งท็อป 6 เทสต์โมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2024

เดลี่ สตาร์ สื่อในอังกฤษ เปิดเผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีแนวโน้มเปลี่ยนใจในการเก็บ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางของทีมเอาไว้ แมก่อนหน้านี้ จะมีหลายๆ สื่อเมืองผู้ดี จโยงว่าดาวเตะรายนี้เตรียมถูกปล่อยออกจากโอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อนำเงินมาเสริมนักเตะรายใหม่ในฤดูกาลหน้าฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ หรือ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา "สิงห์บลูส์" เชลซี เปิดสแตมฟอร์ บริดจ์ เอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 4-2 ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศไปดวลกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อไป โดยเกมนี้ โคล พาลเมอร์ ยังคงโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมยิงไป 1 ประตู กับ 1 แอสซิสต์  

“ลิซ่า” โพสต์ถึง “บลิ๊งค์” หลังจบเวิลด์ทัวร์ BLACKPINK เป็นช่วงเวลาที่สวยงามและมีค่ามาก

การแข่งขันแบดมินตันรายการ Badminton Asia Team Championships 2024 หรือศึกทีมชิงแชมป์เอเชีย ที่เมืองเซลังงอร์ ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันเสาร์ที่ 17 ก.พ.67 ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ระหว่างทีมไทย พบกับ อินโดนีเซีย 

จากปาก “เต้ย จรินทร์พร” ยังไม่เลิก “เจโต ปณิธิ” แฟนหนุ่มนอกวงการ

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 นัดที่ 21 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2567 ณ สนามชลบุรี ยูทีเอ สเตเดียม “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง ที่มี 45 แต้ม บุกไปเยือน “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 13 ที่มี 21 คะแนน

โปรแกรมฟุตบอลไทยลีก พีพีทีวี ถ่ายทอดสด บิ๊กแมตช์ ชลบุรี พบ บุรีรัมย์

"ทัพช้างศึก" เตรียมเปิดบ้านพบกับ เกาหลีใต้ ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4 ก่อนหน้านี้ ในเกมคัดบอลโลก ที่ทีมชาติไทย ประเดิมเปิดบ้านพบกับ จีน มีแฟนบอลเข้าชม 35,009 คน แต่ล่าสุดในเกม ที่เตรียมเปิดบ้านพบกับ เกาหลีใต้ บัตรถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยงแล้วในทุกโซน ภายใต้ความจุ 48,900  คน ของราชมังคลากีฬาสถาน 

แม่ พิม-พิมประภา”เคลื่อนไหว จากนี้ขอให้เป็นเรื่องภายในครอบครัว

อลอนโซ่ กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยพาทีมไร้พ่ายในซีซั่นนี้ และนำเป็นจ่าฝูง บุนเดสลีกา ทำให้ได้รับความสนใจจาก 2 ยักษ์ใหญ่ อย่าง ลิเวอร์พูล และ บาเยิร์น มิวนิค ที่พร้อมแย่งตัวไปคุมทีมหลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ เตรียมอำลาหงส์แดง และ โธมัส ทูเคิ่ล ประกาศแยกทางกับ "เสือใต้" หลังจบฤดูกาลนี้