“มิว นิษฐา” จบสวยดราม่า “เบลล่า ราณี” คุยกันตั้งแต่วันซ้อม แจงเหตุ “แต้ว – แมท” ไม่มาร่วมงานบอล

เดอะ ไทม์ส สื่อเชื่อถือได้รายงานว่า ลีกสูงสุดของเมืองผู้ดี กำลังพิจารณาการนำกฏเพดานค่าเหนื่อยมาใช้ ด้วยการกำหนดให้ขึ้นอยู่กับรายได้ด้านลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดของทีมที่จบอันดับสุดท้ายคริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ดาวยิงฝรั่งเศสวัย 25 ปี บรรลุสัญญาล่วงหน้ากับเชลซีตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว ก่อนจะย้ายมาในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อย่างเป็นทางการ ค่าตัวมูลค่า 53 ล้านปอนด์ พร้อมด้วยสัญญา 6 ปีคริสเตียโน่ โรนัลโด้ สร้างสถิติโลกใหม่ครั้งแรกด้วยการติดทีมชาตินัดที่ 197 ในเกมพบลิกเตนสไตน์เมื่อวันที่ 23 มีนาคม โดยทำไป 2 ประตู  และลงเล่นทีมชาตินัดที่ 199 ในเกมพบบอสเนีย ในศึกยูฟ่ายูโร 2024 รอบคัดเลือก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาก่อนที่จะลงเล่นครบ 200 นัดในเกมบุกไปชนะไอซ์แลนด์ 1-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งทางเจ้าของบัลลงดอร์  5 สมัย ทำประตูชัยในนาที 89   ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ รายงานข้อมูลจาก  Nacional  สื่อในสเปน เผยว่า ทีมจากเมอร์ซี่ไซด์ กำลังหวังที่จะเสริมผู้เล่นในแดนกลาง โดยเล็งไปที่ เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ ดาวเตะจากเรอัล มาดริด โดยเสนอราคาที่ 77 ล้านปอนด์ โดย 

เกมนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ที่เป็นเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ครั้งแรกระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์คาราบาว คัพ แมตช์นี้ถือเป็นดาร์บี้แม็ตช์ นัดที่ 190 ของทั้งคู่ แนวรับลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก ที่ปัจจุบันเล่นอยู่กับ ราชบุรี เอฟซี ในรีโว่ ไทยลีก ได้โพสต์ข้อความบนอินสตาแกรม หรือ ไอจี ส่วนตัวว่า "สวัสดีแฟนบอลทุกคนครับ เกมนัดนี้จะเป็นนัดสุดท้ายของทีมชาติไทยของผม ผมอยากจะขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนและติดตามผมและให้กำลังใจในตัวผมมาตลอด"

ดาวดังร่วมศึกขนไก่ ปริ้นเซสฯ ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024

วอลเลย์หญิงทีมชาติไทยสาวไทย หลังลงแข่งไป 4 แมตช์ในสนามแรก ที่ประเทศตุรกี  ทำผลงานชนะ 2 (ชนะ แคนาดา, ชนะเกาหลีใต้) แพ้ 2 (อิตาลี,โปลนด์ ) เก็บไปได้ทั้งหมด 7 คะแนน จบอันดับ 8 ของตาราง  ที่มีอัตราส่วนคะแนน 0.981 มีลุ้นผ่านเข้าไปเล่นรอบไฟนอลส์ เหมือนในปีที่ผ่านมา โดยก่อนหน้าเดินทางไปเล่นสนามแรก แฟนวอลเลย์หากมองตามหน้าเสื่อ สาวไทยน่าจะเก็บได้เพียง 6 คะแนนจากเกมกับ แคนาดา และ เกาหลีใต้ ซึ่งก็ทำได้ตามเป้า หลังจากนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย ประสบความสำเร็จต่อเนื่องก่อนหน้านี้ คว้าตำแหน่งเจ้าเหรียญทองเทควันโดกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชา ทำได้ 7 เหรียญทอง 6 เหรียญเงิน 2 เหรียญทองแดง และได้ 3 เหรียญเงิน ชิงแชมป์โลก 2023 ที่ประเทศอาร์เซอร์ไบจาน รวมทั้ง “เทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ เจ้าของเหรียญทอง โอลิมปิก โตเกียว 2020 ได้แชมป์เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2023 ที่ประเทศอิตาลี

นายกฯ มวย ชี้กำปั้นไทย มีลุ้น 2 โควตาโอลิมปิก หลังแบ่งสายเอเชียนเกมส์

ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย หลังเดินทางมาถึงประเทศบราซิล เพื่อเตรียมทำศึกวอลเลย์บอลเนชันส์ ลีก 2023 สนาม 2 กลุ่ม 4 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 15-19 มิถุนายน 2566 โดยผลงานในสนามแรกลูกยางสาวไทย แข่ง 4 นัด ชนะ 2 แพ้ 2 นัด มี 7 คะแนน อยู่อันดับ 8 ของตาราง โดยช่วงเที่ยง (วันที่ 7 มิถุยายน 2566) ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เดินทางไปสถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงบราซิเลียปิดฉากซีเกมส์ “ทัพไทย” ช่วยกันกวาด 108 เหรียญทอง เฉียดโพลมีต เดอะ เพรส ซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ของสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย ที่ สมาคมกีฬาพร้อมใจฟันธงไว้ 112 ทอง มี 10 สมาคมทำผลงานทะลุเป้า “กรีฑา-มวยสากล-เทควันโด”หยิบทองจนเป้าแตก ขณะที่อีก 15 สมาคมผลงานต่ำกว่าเป้ามาก โดย "ฟุตบอล" พลาดทั้ง 2 ทอง ขณะที่ "คิกบ็อกซิ่ง" ชวดทุกเหรียญทอง

ฟุตบอลไทย ลืมความพ่ายแพ้ ตั้งเป้าหวังคว้าชัยเหนือ เอสโตเนีย

วันที่ 23 มิถุนายน 2566 เวลา 17.00 น. ที่สนามซ้อม 1 ภายใน ปทุมธานี สเตเดียม ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ลงทำการฝึกซ้อมแบบเข้มข้น ก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบสุดท้าย รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่จะพบกับ เกาหลีใต้การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก 2023 สนาม 2 กลุ่ม 4 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล มีขึ้นระหว่างวันที่ 15-19 มิถุนายน 2566 สำหรับศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 มีทีมเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 16 ทีม แข่ง 3 สัปดาห์ สัปดาห์ละ 2 สนาม แต่ละทีมจะได้ลงสนามทั้งหมด 12 นัด จากนั้นจะนำทีมอันดับ 1-8 ที่มีผลงานดีที่สุด ผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้าย หรือ รอบ Final ในสัปดาห์ที่ 4 

อดีตแข้งดัง 35 อัพ ตบเท้าเตรียมลงเตะฟุตบอลโลก 8 ชาติ

เจ้าหน้าที่ ศปอส.ตร.ชุด ที่ 4 นำโดยพล.ต.ต.ทินกร รังมาตย์ รอง ผบช.สพฐ.ตร./หน.ชุดปฏิบัติการที่ 4 เข้าจับกุม   "บอสตาล" นายพงษ์ศิริ  ฐานราชวงศ์ศึก ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2566 เวลา 10.00 น. ที่เอเอฟซี เฮาส์ ประเทศมาเลเซีย สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี จัดพิธีจับสลากแบ่งสายการแข่งขันฟุตบอลหญิงโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง

แมนยู งบจำกัดล็อกเป้าเลือกเซ็น กองหน้า-ผู้รักษาประตู

ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย แข่งจบ 4 แมตช์ไปเรียบร้อยแล้ว โดยแพ้ทั้ง 4 นัด ซึ่งสามารถนี้สามารถเก็บได้ 1 แต้ม ในเกมที่แพ้เซอร์เบีย 2-3 เซต ทำให้จบสนามนี้ไทย อยู่อันดับ 13 แข่ง 8 นัด  ชนะ 2 แพ้ 6 มี  8 คะแนน ขณะที่อันดับ 1 ในตารางคะแนนเป็น โปแลนด์ แข่ง 8 นัด ชนะ 7 แพ้ 1 มี 20 คะแนน ตามมาด้วยสหรัฐอเมริกา  8 นัด ชนะ 7 แพ้ 1 มี 19 คะแนน การจัดการแข่งขัน ซีเกมส์ 2025 ที่ไทยจะเป็นเจ้าภาพ หลังจากที่สหพันธ์กีฬาซีเกมส์ หรือ มนตรีซีเกมส์ ได้ลงมติให้แก้ไขธรรมนูญข้อบังคับ ครั้งใหญ่ในรอบ 62 ปี ในการบรรจุชนิดกีฬาที่จะใช้แข่งขันซีเกมส์ โดยเน้นแต่กีฬาสากล รวมถึงอีเวนต์ที่มีในการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ และเอเชียนเกมส์เป็นหลัก ซึ่งกีฬาพื้นบ้านจะมีได้ไม่เกิน 4 ชนิดกีฬา ชิงชัยแต่ละชนิดไม่เกิน 8 เหรียญทอง โดยจะเริ่มต้นในซีเกมส์ ครั้งที่ 33 ที่ไทย

เปิดรายชื่อวอลเลย์บอลชายไทย ชุดลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย

"ทัพสิงห์ผยอง" บรรลุข้อตกลงจ่ายเงิน 32.5 ล้านยูโร พ่วงแอดออนอีก 5 ล้านยูโร ให้กับ บียาร์เรอัล เพื่อคว้าแนวรับสแปนิช กลับมาร่วมงานกับ อูไน เอเมรี อีกครั้ง โดย เปา ตอร์เรส จะเซ็นสัญญากับ วิลล่า เป็นเวลา 5 ปีจนถึงซัมเมอร์ 2028 และเป็นการเสริมทัพรายที่สองต่อจาก ยูริ ติเลอมันส์ ที่ย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัว เชลซีเปิดตัวเสื้อทีมเหย้าใหม่ในฤดูกาล  2023-2024 โดยได้รับแรงบันดาลใจจากยุค 90 โดยไม่มีสปอนเซอร์หลังไม่สามารถตกลงเงินก้อนโตได้ทันเวลา พร้อมเตือนแฟนบอลว่าเสื้อตัวนี้จะไม่สามารถใช้ได้จนกว่าจะเปิดฤดูกาลโดยนายแบบชุดใหม่นี้ ประกอบไปด้วย เบน ชิลเวลล์,ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เอ็นโซ เฟร์นานเดซ, มิไคโล่ มูดริค และ  รีช เจมส์ แล้วยังมีอดีตแข้งอย่างโรแบร์โต้ มัตเตโอ กับ เดนนิส ไวส์ รวมเปิดตัวชุดใหม่นี้ 

ฟุตบอล จตุรมิตร ส่อวุ่น ศิษย์เก่าประท้วง ยกเลิกบังคับแปรอักษร

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด คว้าตัว กองหลังวัย 32 ปี เข้ามาเสริมคเกมรับสำหรับฤดูกาล 2023-24 และศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023-2024 รอบเพลย์ออฟ ⁣ สำหรับ เคลิช เคยรับใช้ทีมชาติโครเอเชียในรุ่นอายุไม่เกิน 19 และ 21 ปี ในระดับสโมสร เคลิช เคยค้าแข้งกับทีมดังมากมายเช่น เอฟซี สโลวาน ลิเบอเรช ในลีกสูงสุดของสาธารณรัฐเช็ก และ ซีเอส คราอิโอว่า ในลีกสูงสุดของโรมาเนีย นอกจากนี้ เคลิช ยังเคยผ่านประสบการณ์ลงเล่นในศึก ยูฟ่า ยูโรปาลีก และรอบคัดเลือกของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ⁣

“ไอซ์ ปรีชญา” ระบายความรู้สึก ขอพักรักษาตัว-รักษาใจ หลังตัดพ้อไม่อยากอยู่บนโลกนี้

เดวิด ออร์นสตีน นักข่าวจาก ดิ แอธเลติก สื่อในอังกฤษ และ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวสายตลาดซื้อขายชื่อดัง รายงานตรงกันว่า เรอัล มาดริด ทีมดังใน ลา ลีกา สเปน บรรลุข้อตกลงกับทาง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในการคว้าตัวกองกลางทีมชาติอังกฤษ ได้แล้ว โดยมีค่าตัว 103 ล้านยูโรบวกแอดออนส์  30% พร้อมสัญญาถึงปี 2029

ก้อง สมเกียรติ ทุบสถิติสนามคว้าโพลฯ ศึกเจแปนีส กรังด์ปรีซ์

การแข่งขันฟุตบอลซีเกมส์ 2023 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 กลุ่มบี ที่สนาม ปรินซ์ สเตเดียม ทีมชาติไทย ที่ชนะ สิงคโปร์, มาเลเซีย และ สปป.ลาว  ลงสนามพบกับ เวียดนาม โดยทั้งสองทีมต่างเข้ารอบรองชนะเลิศแน่นอนแล้วทั้งคู่

ลุ้นกันสุดตัว “ปุ๊กลุก” ตัดสินใจเลือก!? “พุฒ” หรือ “สน” ใน “ปาฏิหาริย์รัก” เวลาใหม่ 22.00 น.

หลังจากที่ เอ็มบัปเป้ ออกมายืนยันว่าจะไม่ต่อสัญญาเพิ่มเติมกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่จะหมดลงในปี 2024 นี้ ทำให้ทีมแชมป์ ลีกเอิง พร้อมขายดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสในซัมเมอร์นี้ เพื่อแลกกับการรับเงินเนื่องจากไม่ต้องการเสียนักเตะไปแบบฟรีๆในซัมเมอร์หน้า โดยล่าสุด อีเอสพีเอ็น รายงานว่า แหล่งข่าวในสโมสร เปแอสเช ได้ตั้งราคาค่าตัวของกองหน้าวัย 24 ปีออกมาแล้วที่ 130 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 5,683 ล้านบาท