เปิดชีวิตปัจจุบัน “ชูษี เชิญยิ้ม” เผยสาเหตุไปอยู่วัด ไม่ได้ลำบากแต่อยากตัดกิเลส

ทีมดังจากลีกซาอุดีอาระเบีย ที่ก่อนหน้านี้ในช่วงตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์เคยตกเป็นข่าวในการที่จะดึงศูนย์หน้าทีมชาติอิยิปต์ แต่กลับทุกทางลิเวอร์พูล บอกปัดไปทุกครั้ง ล่าสุด อัล อิตติฮัด ยังคงไม่ลดความพยายาม พร้อมทุ่มเงินรอบใหม่เป็นจำนวนมากถึง 120 ล้านปอนด์เพื่อดึง โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ไปร่วมทีมในช่วงตลาดปีใหม่ 2024  แต่ทางลิเวอร์พูล ก็ยังไม่แสดงความชัดเจนแต่อย่างใดในการที่จะปล่อยดาวเตะวัย 31 ปี ที่เวลานี้ ทำไปแล้ว 10 ประตู 5 แอสซิสต์จากการลงเล่นในลีก 13 นัด “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ อดีตผู้จัดการทีมชาติไทย เป็น 1 ใน 8 คนแห่งวงการกีฬาไทย ที่ติดโผอยู่ใน 100 ผู้ทรงอิทธิพลระดับเอเชีย ประจำปี 2023 จากการจัดอันดับของ Tatler Asia สื่อแฟชั่น ไลฟ์สไตล์ ชั้นนำของทวีปเอเชียฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย กลุ่ม เอ  หรือนัดที่ 6  "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ  “เสือใต้”  บาเยิร์น มิวนิค  ในเวลา 03.00 น. โดยคู่นี้พบกันมาในนัดแรกเมื่อเดือนกันยายน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปแพ้ 3-4 แม้นัดนี้ "ปีศาจแดง" อาจพอมีความหวังในการลุ้นเข้ารอบ เพราะ บาเยิร์น มิวนิ นั้นเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายไปแล้วก็ตามแต่ก็ถือว่าไม่ใช่งานง่ายแน่สำหรับทีมจากพรีเมียร์ลีก ศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ PPTVHD36 ถ่ายทอดสด เมื่อคืนวันที่ 11 ธันวาคมที่ผ่านมา บาเยิร์น มิวนิค แชมป์เก่า บุกไปเยือน ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต ผลปรากฎว่าเกมนี้เกิดการพลิกล็อก เมื่อ แฟรงค์เฟิร์ต เจ้าถิ่น เป็นฝ่ายเปิดบ้านถล่ม บาเยิร์น ขาดลอย 5-1 จากประตูของ โอมาร์ มาร์มูช, ดินา เอบิมเบ เหมา 2, ฮูโก ลาร์สสัน และอันส์การ์ คเนาฟฟ์ ส่วน บาเยิร์น ตีไข่แตกจาก โยซัว คิมมิช 

ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 มีทีมผ่านเข้ารอบสุดท้ายทั้งหมด 24 ทีม แบ่งเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม ซึ่งจะคัดแชมป์กลุ่ม, รองแชมป์กลุ่ม และทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม ผ่านเข้าไปเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยทีมชาติไทยชาติไทย  อยู่ในกลุ่มเอฟ ร่วมกับ ซาอุดีอาระเบีย  คีร์กีซสถาน และ โอมาน  และจะประเดิมพบ  คีร์กิซสถาน ในวันอังคารที่ 16 มกราคม เวลา 21.30 น. ส่วนในเกมวันเสาร์ที่ 13 มกราคมนี้  มีทั้งหมด 3 คู่ด้วยกันการจับสลากแบ่งสายศึกยูโร 2024 รอบสุดท้าย เมืองฮัมบวร์ก ประเทศเยอรมนี เมื่อกลางดึกวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม 2566 ตามเวลาประเทศไทย หลังได้ 21 ทีม การันตีเข้ารอบสุดท้าย จาก 24 ทีม โดยเวลานี้เหลืออีก 3 ทีมที่จะต้องเพลย์ออฟกันต่อ โดยจะนำทีมทั้งหมด 12 ทีม มาลงแข่งในศึกเนชันส์ ลีก 2022/23 เพื่อไปเล่นรอบสุดท้ายที่จะแข่งในช่วงซัมเมอร์ของปีหน้าระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน - 14 กรกฏาคม 2024 

“วิกกี้ สุนิสา” พร้อมเป็นหลังบ้านที่ดี ซัพพอร์ตสามี “ชาย ชาตโยดม” เต็มที่

จากการที่ทีมเมืองทอง ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 9 ของตาราง มี 13 คะแนน ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอีกครั้งในซีซั่น 2023-24 ด้วยการดึงหัวหน้าฝ่ายเทคนิคของอะคาเดมี่สโมสรกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง โดย โจซิซ ที่จะกลับมาเริ่มงานในวันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายนทันทีนั้นถือเป็นโค้ชที่อยู่กับ เมืองทอง มาอย่างยาวนาน โดยเริ่มต้นจากการเป็นผู้ช่วยของ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ในปี 2011 พร้อมกับนำทีมผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ในฤดูกาลนั้นนิโคลัส มิคเกลสัน วัย 24 ปี เปิดใจหลังสัมผัสเกมที่บุกไปเยือนญี่ปุ่น ในเกมนัดวันปีใหม่ว่า เป็นเกมที่ยาก และยอมรับทีมเบอร์ 1 ของเอเชียแข็งแกร่ง และมีโครงสร้างที่ดี 

หายคิดถึง! RS HITS JOURNEY CONCERT 2023 แฟนเพลงเต็มอิ่ม ร้องตามได้ทุกเพลง

เว็บไซต์ สมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย หรือ เอเอฟซี  ได้ยกให้ สุภโชค สารชาติ และ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา คู่พี่น้อง "ช้างศึก" เป็น 1 ใน 5 สิ่งที่ต้องรู้ และจับตาหลังการหายไปของ  ชนาธิป สรงกระสินธ์ กัปตันทีมชาติชุดพาทีมคว้าแชมป์อาเซียน คัพ ล่าสุด และเป็น 1 ในขุนพลที่พาทีมเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในเอเชียน  คัพ 2019  มีอาการบาดเจ็บ ซึ่งทาง เอเอฟซี เชื่อว่า มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือชาวญี่ปุ่นคนใหม่ของทีมชาติไทย จะเลือกใช้คู่พี่น้องแนวรุก เช็ค- แบงค์คริสเตียโน โรนัลโด้ สตาร์ทีมอัล นาสเซอร์ ในศึกซาอุดีโปรลีก ซื้อคฤหาสน์ใหญ่บนเกาะมหาเศรษฐีของดูไบ หรือ Dubai's 'Billionaire's Island'ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ด้วยมูลค่าประมาณ 21 ล้านปอนด์ เพื่อเพิ่มเข้าไปในคอลเลกชั่นอสังหาริมทรัพย์ของเจ้าตัว 

“พีพี กฤษฏ์” ดีใจมาก! ผู้ว่าฯชัชชาติ หยิบคำพูดเป็นแรงบันดาลใจ “คำขวัญวันเด็ก”

โจทก์ที่มาในแบบรวมกลุ่มได้ยื่นฟ้องคดีต่อศาลประเทศสหรัฐสหรัฐอเมริกา เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา อ้างว่าการโฆษณาของ โรนัลโด้ คือต้นเหตุให้บรรดานักลงทุนได้เข้าลงทุนในธุรกิจ ของ ไบแนนซ์ บริษัทผู้ให้บริการด้านเงินดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดของโลกที่ไม่ได้รับการจดทะเบียน จนเกิดความเสียหายตามมา โดยผู้ยื่นฟ้องชี้ให้เห็นปัจจัยจากความดังของกัปตันทีมชาติโปรตุเกส ที่ผู้มียอดติดตามบนแพล็ตฟอร์มออนไลน์เอ็กซ์  (ทวิตเตอร์) กว่า 110 ล้านคน บิ๊กอ๊อด” พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยว่าในเรื่องของสัญญาของ  มาซาทาดะ อิชิอิ  กุนซือ ทีมชาติไทยชุดใหญ่ ว่าตอนนี้ได้ข้อสรุปแล้ว และคงจะมีการเซ็นสัญญาภายในสัปดาห์หน้า โดยสัญญานั้นคือจะครอบคุมกับสัญญาเก่าของ มาโน่ โพลกิ้ง นั่นก็คือสิ้นเดือนมีนาคม ปี 2567 หรือ 3 เดือน พร้อมก็มีออปชั่นต่อสัญญา แต่ก็ขึ้นอยู่กับนายกสมาคมฯคนใหม่ว่าจะพิจารณาอย่างไร

“เต๋อ ฉันทวิชช์” สาดความหวานทะลุไอจี อวยพรวันเกิด “ใหม่ ดาวิกา”

รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค หัวหน้าผู้ฝึกสอน การท่าเรือ เอฟซี เปิดตัว เฟลิเป้ อโมริม แนวรุกชาวบราซิล เข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการในช่วงเลกสอง ของศึกรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023/24 พร้อมประเดิมฝึกซ้อมกับทีมทันที

“กัปตันเจ” ชนาธิป ร่วมซ้อม “ช้างศึก” ยันมีความกระหายเล่นทีมชาติเสมอ

ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ รอบแรก นัดสาม ทีมชาติไทย อันดับ 2 มีโปรแกรมลงสนามพบกับ ซาอุดีอาระเบีย จ่าฝูง เพื่อตัดสินแชมป์กลุ่มเอฟ คืนวันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคม 2567 เวลา 22.00 น. 

“เอสเธอร์” รับคุย “เคน” ทบทวนความสัมพันธ์ วัดใจ 3 เดือน รักจะไปต่อหรือพอแค่นี้

พรีเมียร์ลีก นัดที่ 20 ฟูแล่ม อันดับ 14 เปิดคราเว่น ค็อตเทจ รับการมาเยือน อาร์เซน่อล อันดับ 4 ที่ต้องการ 3 แต้มเพื่อการันตีจาฝูงอย่างน้อย 1 วัน

ผลบอลคาราบาว คัพ รอบรองฯ นัดแรก ลิเวอร์พูล แซงชนะ ฟูแล่ม 2-1

หลังจบเกม เอริก เทน ฮาก กุนซือแมนฯยูไนเต็ด ที่พาทีมบุกชนะ วีแกน ทีมจากลีก วัน 2-0 ให้สัมภาษณ์ว่า สิ่งสำคัญที่สุดของเอฟเอ คัพ คือชัยชนะ เพราะเป็นการแข่งขันน็อกเอาต์ คุณต้องการปิดจ๊อบให้ได้ นั่นคือสิ่งที่ผมพูดในห้องแต่งตัว 'ปิดจ๊อบ'"

เพจบุรีรัมย์ ปิดคอมเมนต์ หลังแพ้ตกรอบ 16 ทีม เอฟเอ คัพ

ปรีวิวฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 13 วันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม 2566 ชลบุรี เอฟซี- การท่าเรือ เอฟซี  สนาม: ยูเอ็มที สเตเดี้ยม เวลาคิกออฟ : 18.00 น. ถ่ายทอดสด: พีพีทีวี ช่อง 36 เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ลงสนามให้กับทีมชาตินอร์เวย์ ในเกมอุ่นเครื่องที่เอาชนะ หมู่เกาะแฟโร 2-0 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา จากประตูของ ยอร์เก้น ลาร์เซ่น ในนาทีที่ 3 และ ออสการ์ บ็อบบ์ แข้งอีกรายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในนาทีที่ 24 โดยเกมนี้ ฮาลันด์ ถูกส่งเป็นตัวสำรองในช่วงต้นครึ่งเวลาหลัง ก่อนจะมีอาการบาดเจ็บข้อเท้าพลิก ซึ่งเป็นข้อเท้าข้างซ้ายที่เคยเจ็บมาก่อน "ออปต้า" (Opta) เว็บไซต์เกี่ยวกับข้อมูลสถิติต่างๆ ทำการวิเคราะห์ข้อมูลฟุตบอลโดยซูเปอร์คอมพิวเตอร์ เปิดสถิติของแต่ละชาติในการแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย "AFC Asian CUP 2023" รอบ 4 ทีมสุดท้าย หรือ รอบรองชนะเลิศ ที่ประเทศกาตาร์ จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 6-7 กุมภาพันธ์ 2567 โดยทีมที่จะต้องฟาดแข้งกัน ประกอบด้วย จอร์แดน, เกาหลีใต้, อิหร่าน และ เจ้าภาพ กาตาร์  

หลังจาก สกาย สปอร์ต เยอรมัน ได้รายงานว่า สเปอร์ส และ เจนัว บรรลุข้อตกลงฉบับเต็ม ในเรื่องของปราการหลังวัย 21 ปีแล้ว โดย เจนัว ยอมรับค่าตัว 25 ล้านยูโร บวกออปชั่นที่จะเพิ่มได้สูงสุด ประมาณ 5 ล้านยูโร ตามผลงานและความสำเร็จ และสัญญาจะยาวถึงปี 2029 และมี เจด สเปนซ์ อยู่ในดีลยืมตัว ขณะที่ บาเยิร์น มิวนิค ยื่นข้อเสนอสู้ที่ราคา 30 ล้านยูโร ตามที่ทางเจนัวต้องการ แต่ไม่มีเงื่อนไขแลกเปลี่ยนตัวนักเตะ ซึ่งจากรายงานนั้นขึ้นอยู่กับตัวนักเตะว่าจะตัดสินใจอย่างไรในขั้นสุดท้ายสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศแต่งตั้ง มาโกโตะ เทกุระโมริ รับตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอน “เดอะ แรบบิท” ในเลกที่ 2 ของศึก รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023/24ศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 มีทีมผ่านเข้ารอบสุดท้ายทั้งหมด 24 ทีม แบ่งเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม ซึ่งจะคัดแชมป์กลุ่ม, รองแชมป์กลุ่ม และทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม ผ่านเข้าไปเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้าย สำหรับทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่มเอฟ ร่วมกับ ซาอุดีอาระเบีย  คีร์กีซสถาน และ โอมาน