“ปู แบล็คเฮด” เปิดใจรัก“แจนจัง” เติมเต็มและเป็นพลังบวกที่ดี

“โอบ นิธิ” พร้อมเปิดใจมีรักใหม่ แย้มสัมพันธ์ “ปราง กัญญ์ณรัณ” สนิทกันมากขึ้นSUGA (ชูก้า) วง BTS เตรียมระเบิดความมันส์เวิลด์ทัวร์เดี่ยวครั้งแรก “อาร์มี่ไทย” ตื่นเต้นสุดๆ“เมฆ วินัย” อัปเดตอาการ ป่วยตุ่มน้ำพอง สู้เต็มที่ ไม่ต้องห่วงเปิดสถิติหวย งวด 16 พ.ค ย้อนหลัง 15 ปี

ยังคงเป็นที่พูดถึงต่อเนื่องสำหรับหนังเรื่องใหม่จากจักรวาล ’ไทบ้าน เดอะซีรีส์‘ อย่าง “สัปเหร่อ” ภาพยนตร์แนวสยองขวัญ-ตลก ที่มีทั้งความเศร้า สะพรึง พร้อมสอดแทรกความฮาตามฉบับไทบ้าน จนเป็นที่ถูกใจคอหนังหลายคน จนสามารถทำรายได้ทะลุ 200 ล้านบาททั่วประเทศ หลังเข้าฉายได้ 11 วันบรรยากาศวัดปริวาสราชสงคราม เป็นสถานที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพ ดีเจโก ตฤณ เรืองกิจรัตนกุล ซึ่งตกแต่งด้วยดอกกล้วยไม้สีขาวลายนกยูง วันนี้มีคนใกล้ชิด และครอบครัวทยอยเดินทางมาร่วมพิธีรดน้ำศพ ท่ามกลางความเศร้าโศก  ซึ่งส่วนใหญ่ยังทำใจไม่ได้กับการจากไปกะทันหัน  ต่างร่ำไห้และกอดกันตลอดเวลา 

มาดอนน่า เลื่อนทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลก หลังถูกหามเข้าไอซียู

เดือดวงการลูกทุ่ง และกลายเป็นกระแสดราม่าร้อน หลังจากที่ นักร้องสาว “ตั๊กแตน ชลดา” ได้โพสต์ข้อความลอยๆ ถึงนักร้องรุ่นน้องที่ทำเอาหลายคนโยงไปที่ลูกทุ่งสาสชื่อดัง “จ๊ะ - นงผณี มหาดไทย” และเพื่อนสนิท “เอม วิทวัส” ก่อนที่ทั้งคู่จะทนไม่ไหว เพราะโดนโยงไม่หยุดและถูกโจมตี  เลยออกมาไลฟ์ชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ดังนี้! “ชมพู่ อารยา” เมาท์! “น้องเกล” ยิ้มธุรกิจล็อกเป้าตกคนเก่ง ชอบมากเพลงสายโจ๊ะ

“หญิงลี” เลิกอ่อนแอ คบ “พี่ไม้” โลกใบเดียว เข็ดตามหาความรัก

“หนิง ปณิตา” แจงเหตุเปิดหน้าคู่กรณี ยกมือไหว้ผ่านสื่อเอาผิดตนคนเดียว อย่าลากใครมาเกี่ยววงการบันเทิงไทยต้องพบกับข่าวเศร้าอีกครั้ง เมื่อช่วงคืนวันที่ 20 มีนาคม 2567 ภรรยาของ "เมฆ-วินัย ไกรบุตร" ได้แจ้งข่าวเศร้าทางเฟซบุ๊กสามีจากไปอย่างสงบ หลังต่อสู้กับโรคตุ่มน้ำพองมานานหลายปี

“คิวเท” ยันแค่เพื่อน โบ้ยถาม “เบสท์ คำสิงห์” ลุ้นขึ้นไหม หลังเอฟซีจิ้นหนัก แจงเหตุซื้อทีวีให้

“แพท ณปภา” ร้องไห้! ไม่ใช่เวลาตอบเกี่ยว “เบนซ์ เรซซิ่ง” วอนอย่าเพิ่งตั้งคำถามปมครอบครัว“ยิปซี คีรติ” ป่วยโรคแพนิค 9 เดือน น้ำหนักลด แชร์อาการ-วิธีรับมือที่กว่าจะผ่านมาได้

“โอม ภวัต” สำนึกผิดและละอายใจสิ่งที่ทำในอดีต ลั่นไม่ต้องรีบให้อภัย

แห่ลุ้นมีข่าวดี? “ธัญญ่า อาร์สยาม” ปล่อยภาพช็อตหวานฉ่ำ “อาร์โล่” แฟนหนุ่ม“แน็ก ชาลี“ คลั่งรักมาก ลุยจีบ ”กามิน“ ลั่นเกาหลีแค่ปากซอย

“โบว์ เบญจวรรณ” ยังมีร้องไห้บ้าง เลิก “ก๊อต จิรายุ” พยายามมูฟออน

อัปเดต “ว่าน ธนกฤต” ชนท้ายรถขยะ ยอมรับวูบหลังโหมงานหนัก“ก้อง ห้วยไร่” พูดจริง ทำจริง! โอนเงินคืนแฟนเพลง หลังออกกฎห้ามบุหรี่ไฟฟ้าเข้าคอนเสิร์ต

“เพชรจ้า” คุยสาวนอกวงการ ยังไม่ใช้สถานะแฟน ย้ำคำเดิมเหตุผลไม่เปิดตัว

2 ครอบครัว พร้อมหน้าฉลองข่าวดี “ณเดชน์” คุกเข่าขอ “ญาญ่า” แต่งงานช็อกวงการบันเทิงและแฟนเพลง เมื่อนักร้องลูกทุ่ง  “สุนารี ราชสีมา” โพสต์ตัดพ้อชีวิตเจอมรสุม หนึ่งในนั้นคือเรื่องของ “วาวเตอร์” สามีฝรั่งรุ่นน้องชาวเนเธอร์แลนด์ที่อายุห่างกัน 21 ปี ส่อแววว่าทั้งคู่เลิกรากันแล้ว จบรัก 10 ปี

“ฐากูร” อดีตสามี โพสต์หลังแยกทาง “เป็กกี้ ศรีธัญญา” ติดแฮชแท็กถึงฝ่ายหญิง

ยุคปัจจุบันเรียกได้ว่าเป็นยุคของศิลปินเกาหลีใต้หรือ “เคป็อป” (K-Pop) อย่างแท้จริง และที่ได้รับความนิยมสูงมากคือเหล่าศิลปินกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นบอยแบนด์อย่าง BTS และ GOT7 หรือเกิร์ลกรุ๊ปอย่าง BLACKPINK

“จีชางอุค” กลับมาเจอแฟนไทยในรอบ 6 ปี โปรยเสน่ห์ล้น “ผมคืออุคจ๋าของทุกคน”

ถือว่าเป็นการจัดงานฉลองวันเกิดแบบยิ่งใหญ่ สำหรับหนุ่ม “แจ็คสัน หวัง” ศิลปินชื่อดังผู้ก่อตั้งค่าย TEAM WANG โดยเจ้าตัวได้บินมาฉลองวันเกิดที่ประเทศไทยเนื่องในวัย 30 ปี ภายในงานได้ถูกจัดขึ้นที่ริมชายหาดบางเทา ต.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต

“ป๋าเทพ” เห็นด้วย “ทักษิณ”กลับไทย เรื่องคดีให้เป็นไปตามกฎหมาย

“โรคสมองส่วนหน้าเสื่อม” และภาวะอะเฟเซียหลัง “บรูซ วิลลิส”ป่วยหนัก