ครอบครัว เพชร โอสถานุเคราะห์ เผยสาเหตุเสียชีวิต หลับและจากไปอย่างสงบ

เรียกว่าแท็กทีมกันแจ้งเกิดกลายเป็นยูทูบเบอร์ตัวท็อปจาก “ถ้าหนูรับพี่จะรักป่ะ” ทางช่องยูทูบ GoyNattyDream Channel สำหรับ 3 สาวเพื่อนซี้ “ก้อย-อรัชพร โภคินภากร”, “นัตตี้-นันทนัท ฐกัดกุล” และ “ดรีม-อภิชญา พานิชตระกูล”“นิ้ง ชัญญา” อัปเดตเนื้องอกที่สมองยังอยู่ครบ เบรกแพลนผ่าตัดอีกรอบ  “หมอก้อง” แจง ถูกโยงปม“อาร์ต พศุตม์” แอบคิดเป็นตัวเอง เคยพูดถึงแต่ไม่ได้ใส่ร้ายอยู่เคียงข้างเพื่อนรัก “เมฆ-วินัย ไกรบุตร” ทั้งยามสุข ยามทุกข์ สำหรับพิธีกรมากความสามารถอดีตพระเอกดัง “หนุ่ม-คงกระพัน แสงสุริยะ” ที่ในยามเพื่อนจากไป ก็ขอทำหน้าที่ครั้งสุดท้ายในวันฌาปนกิจ ที่วัดศิริพงษ์ธรรมนิมิต (25 มี.ค.67)

การจากไปของพระเอกระดับตำนาน “เมฆ-วินัย ไกรบุตร” ในวัย 54 ปี ที่ต่อสู้กับอาการป่วยมานานกว่า 5 ปี ท่ามกลางความอาลัยรักจากคนในครอบครัว เพื่อน พี่ น้อง ในวงการบันเทิง และแฟนๆ ที่ติดตามผลงาน  เรียกว่าแท็กทีมกันแจ้งเกิดกลายเป็นยูทูบเบอร์ตัวท็อปจาก “ถ้าหนูรับพี่จะรักป่ะ” ทางช่องยูทูบ GoyNattyDream Channel สำหรับ 3 สาวเพื่อนซี้ “ก้อย-อรัชพร โภคินภากร”, “นัตตี้-นันทนัท ฐกัดกุล” และ “ดรีม-อภิชญา พานิชตระกูล”

ลุ้นตามหา “วันพีซ” กันต่อ! บท “One Piece ซีซัน 2” เขียนเสร็จแล้ว

“เคลลี่” หวาน “พลอย” สัญญาเป็นผู้หญิงคนเดียวในชีวิตไทยทิคเก็ตฯ ชี้แจง ปมบัตร VVIP คอนเสิร์ต “แบมแบม” หลังพบมีคนกดได้หลายใบ 'เรียกคืน-เปิดขายบางส่วนใหม่...

“เมย์ พิชญ์นาฏ” สวมชุดไทยงดงาม ควง “บิ๊ก อัครวัชร” เข้ารับประทานน้ำพระพุทธมนต์ มงคลชีวิตคู่

“เมฆ วินัย” อัปเดตอาการ ป่วยตุ่มน้ำพอง สู้เต็มที่ ไม่ต้องห่วงมีลุ้นมั้ย? “วิว วรรณรท - แม็ค วีรคณิศร์” ถูกจับตาสัมพันธ์ หลังมีภาพไปหม่ำข้าวด้วยกัน

ชมภาพสาวๆ “IVE” สวยละลาย ชาว “DIVE” หวีดสุดเสียง

บรรยากาศรอบ "พรีลิมฯ" MUT 2023 "กระแต อาร์สยาม" โชว์เวทีไฟลุกเมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2567 วงคาราบาว โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Carabao Official  ระบุว่า นายลือชัย งามสม หรือ  “ดุก คาราบาว” มือคีย์บอร์ดของวง ได้จากไปอย่างสงบ ในวัย 71 ปี

“เมย์-บิ๊ก” จากเพื่อน ‘ก็ว่าจะไม่รัก’ สู่วันแต่งงาน แพลนมีลูกทันที

“แม่หมู พิมพ์ผกา” มาแล้ว! รับบล็อกไอจี “นาย – ใบเฟิร์น” เอง ลั่นไม่อยากเห็น-ไม่อยากยุ่ง

โรนัลโด้ ไร้ชื่อลงช่วยโปรตุเกสเกมอุ่นเครื่องกับสวีเดน

ในที่สุดมงก็ลงหัว มิสแกรนด์ปทุมธานี “ใบเฟิร์น-กัญภัสภร รุ่งเรือง” ทำถึงทุกรอบการแข่งขัน ซิวตำแหน่ง มิสแกรนด์ขวัญใจภูเก็ต ครองมงกุฎ White of Phoenix Andaman มูลค่า 300,000 บาท เงินสด 200,000 บาท ดับฝันคู่จับมือ มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร “ยุวเฟิร์น - ยุวภรณ์ ทรงงาม” จอดแค่รองอันดับ 1 

ไม่อยากให้วงพัง! “แพรวพราว” ร่ำไห้ขอโทษกลางเวที ด้านน้องสาว “ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” ขอลาออก

“แอนโทเนีย โพซิ้ว” สาดออร่าประชันโฉม รอบพรีลิมฯ Miss Universe 2023 ไทยแลนด์ปังมาก

บิว ภูริพล คืนทัพ ผลัด 4 x100 เมตรชาย หลุดเหรียญ เอเชียนเกมส์ 2022

“โจ๊ก โซคูล” เผยที่มาเพลงแต่งให้ “คัลแลน –พี่จอง” แพ้ความน่ารัก โดดเข้าด้อมใจฟู

บาเยิร์น บุกชนะ โคโลญจน์ 1-0 แซงขึ้นจ่าฝูงชั่วคราว ศึกบุนเดสลีกา

“มะปราง อลิสา” รับเลิก “โอบ” หลายเดือน มูฟออนแล้ว โต้คุยหนุ่มต่างชาติแฟนเพลงและคนในวงการเพลง ส่งกำลังใจและเป็นห่วงไม่น้อย เมื่อนักร้องหนุ่มเสียงดี “จั๊ก ชวิน” ออกมาเผยถึงอาการป่วยของตัวเอง จนต้องยกเบิกงานบางส่วน โดยเขาได้โพสต์รูปนอนป่วยอยู่ที่โรงพยาบาล พร้อมระบุข้อความว่า เติบโตมาอย่างดีและมีคุณภาพ “น้องฑีฆายุ” ลูกชายของดาราสาวซิงเกิลมัม “แอนนี่ บรู๊ค” แม่ชีวิตต้องต่อสู้กันมา เจอความยากลำบากในชีวิต แต่ก็ยังไม่เคยคิดท้อ โดยเฉพาะคุณแม่คนสวยผลักดันในสิ่งที่ลูกชายชอบอย่างเต็มที่

ข่าวดังข้ามปี 2566 : คดีใหญ่ “กำนันนก” สะเทือนแวดวงสีกากี แรงเกินรับไหว!ฮอตมาก! “แบมแบม” สร้างปรากฏการณ์ AREA52 ร้อนแรง ตอกย้ำความนิยมและสร้างสถิติใหม่ในไทยการจากไปของนักธุรกิจและนักการเมือง “เอ๋ - ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม” สร้างความเศร้าโศกให้คนในครอบครัวและคนรอบข้างอย่างมาก