“แซม ยุรนันท์” ยิ้มรับคนชม “แมมโบ้” เผยเหตุผลลูกชายทำงานร้านสะดวกซื้อ

ดาวเตะวัย 26 ปี  ที่เพิ่งย้ายมาอยู่กับ นาโปลี เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และสามารถพาทีมคว้าแชมป์ ในเซเรีย อา ในรอบ 33 ปี โดยลงเล่นในลีกไป 35 นัด  และ 45 นัด ในทุกรายการ ทำไป 2 ประตู 2 แอสซิสต์การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบไฟนอลส์ รอบสุดท้ายจัดขึ้นที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 12-16 กรกฎาคมนี้  เดินทางมาถึงรอบรองชนะเลิศ และเวลานี้เหลือเพียง 4 ทีมประกอบไปด้วย  สหรัฐอเมริกา (เจ้าภาพ),  โปแลนด์, ตุรกี และ จีน โดยรอบรองชนะเลิศ จะแข่งขันในคืนวันเสาร์ที่ 15 ก.ค.66 (ตามเวลาท้องถิ่น) หรือตรงกับเช้าวันอาทิตย์ที่ 16 ก.ค.ตามเวลาประเทศไทยวันที่ 4 ก.ย.2566 การแข่งขันเทควันเยาวชนชิงแชมป์เอเชีย 2023 ครั้งที่ 12 ณ เมืองเบรุต ประเทศเลบานอน ชิงชัยกันเป็นวันสุดท้าย โดยจอมเตะไทยลงทำการแข่งขันอีก 4 รุ่น ชาย 2 รุ่นและหญิง 2 รุ่น ก่อนทำผลงานคว้าเพิ่มมาได้อีก 1 เหรียญทองจากรุ่นน้ำหนักไม่เกิน 46 กก.หญิง “กีต้าร์” กมลชนก สีเคน ดีกรีรองแชมป์โลก 2023 ที่โชว์ฟอร์มเหนือชั้นเตะเอาชนะคู่แข่งขาดลอย เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2566 ที่ลานหน้าสเตเดียม วัน ดร.จักรพล จันทวิมล กรรมการผู้จัดการ บริษัท นันยางมาร์เก็ตติ้ง จำกัด เป็นประธานเปิดตัว PK5 ร้องเท้าสายตะกร้อ รุ่นลิมิเต็ด แรงบันดาลใจจากชีวิตและประสบการณ์ "ราชาหน้าตาข่าย" พรชัย เค้าแก้ว นักตะกร้อจอมเก๋าทีมชาติไทย โดยเปิดตัวในวันคล้ายวันเกิด 42 ปี ของ พรชัย พอดี ซึ่งเจ้าตัวเตรียมจะใส่รองเท้าคู่นี้ลงทำการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่หางโจว ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 23 ก.ย.- 8 ต.ค.นี้ 

จากกรณี อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีมสเปอร์ส แถลงความพร้อมแมตช์ประวัติศาสตร์ปรีซีซั่นดวลกับ เลสเตอร์ ซิตี้ และ นักข่าวจาก บิลด์ สื่อเยอรมนี ได้ตั้งคำถามเกี่ยวกับอนาคตของ แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่งของ สเปอร์ส ที่กำลังได้รับความสนใจจาก บาเยิร์น มิวนิค พร้อมกับชูเสื้อแข่งขันของ บาเยิร์น ที่สกรีนชื่อของ เคน และหมายเลข 9 ด้านหลังเสื้อ ซึ่งหลังจากที่เห็น อังเก้ ได้ตอบกลับด้วยน้ำเสียงไม่พอใจว่า นี่เป็นเรื่องตลกหรอ คุณได้คำตอบที่ต้องการหรือไม่ คุณเดินทางมาไกลถึงประเทศไทยเพื่อสิ่งนี้เหรอ สุดยอดมากสมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ ตั้งข้อหา เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลังกัปตันทีมลิเวอร์พูล อาจโดนลงโทษเพิ่ม หลังทำพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม มีปากเสียงและใช้คำสบถกับผู้ตัดสินหลังจากใบแดงเกมชนะ นิวคาสเซิล 2-1 ศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคมผ่านมา

สถิติมีไว้ทุบ! “ลิซ่า BLACKPINK” ขึ้นแท่นศิลปินเค-ป็อปคนแรก ยอดติดตามไอจีทะลุ 100 ล้าน

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม 2566 ศึกฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2023/24 บิ๊กแมตช์นัดเปิดสนาม ที่ธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม เจ้าถิ่น "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ "กว่างโซ้ง" ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด สำหรับชุดแข่งชุดนี้เป็นชุดที่ทาง คาสโตร์ (Castore) ได้มีการออกแบบที่เป็นการผสมผสานระหว่างเทรนด์กราฟิกร่วมสมัย มีโครงสร้างคอวีที่มีสไตล์ กุ๊นสีตัดกันจากไหล่ ใต้วงแขนและแผงตาข่ายที่ลำตัวด้านข้างพร้อมดีไซน์แขนเสื้อแบบที่มีตะเข็บเย็บจากแขนเสื้อ จะมีการจำหน่ายทั้งทางออนไลน์และในร้านค้าที่ วิลล่า พาร์ค

“ไอซ์ ปรีชญา” ขอบคุณทุกกำลังใจ สัญญาจะดีขึ้นให้ไวและสู้ต่อ

การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship"ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช จบลงเป็นที่เรียบร้อย โดยทีมแชมป์ วอลเลย์บอลหญิงไทย คว้าแชมป์สมัย 3 อันดับ 2 คือ จีน อันดับ 3 ญี่ปุ่น และ 4 เวียดนาม ขณะที่รางวัลยอดเยี่ยมในแต่ละตำแหน่ง จะเป็นใครและมาจากชาติไหนกันบ้าง ฟุตบอล ยูโร 2024 รอบคัดเลือก เมื่อวันที่ 8 กันยายน กลุ่มเอ จอร์เจีย เปิดบ้านพบ สเปน อดีตแชมป์ยูโร 3 สมัย เกมนี้เป็นทางด้านสเปน ที่เหนือกว่าไล่บุกถล่มชนะไป 7-1 โดยได้ประตูจาก อัลบาโร่ โมราต้า ทำแฮตทริกนาที 22, 40 และ 65 บวกด้วย โซโลมอน ควีร์คเวเลีย นาที 27 (ทำเข้าประตูตัวเอง), ดานี โอลโม นาที 38, นิโก้ วิลเลียมส์ นาที 68, ลามีน ยามาล นาที 74 ส่วนเจ้าถิ่นได้จาก จอร์จี ชักเวตัดเซ ในนาที 49

“เต้ย จรินทร์พร” โบกมือลาวิกสามด้วยดี ผันตัวเป็นอิสระ หวนร่วมงานค่ายเก่าในรอบ 9 ปี

หลังจบการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง ซี วี.ลีก 2023 (SEA V.League 2023) สัปดาห์ที่ 2 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จ.เชียงใหม่ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ที่คว้าแชมป์สนาม 2 หลังจากชนะ 3 แมตช์รวด หลังจากนี้ "ลูกยางสาวไทย"  ยังมีโปรแกรมเข้าร่วมการแข่งขันในปี 2023 อีก 3 รายการ โดยรายการสำคัญคือการคัดเลือกไปเล่นในศึกโอลิมปิก เกมส์ 2024 ที่ประเทศฝรั่งเศส ในปีหน้าแม้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ปัจจุบันค้างแข้งกับ อัล-นาสเซอร์ ในลีกซาอุดีอาระเบีย จะประสบความสำเร็จ และสร้างสถิติมากมาย อีกทั้งยังถูกยกให้เป็นผู้เล่นเก่งตลอดกาล แต่หารู้ไม่ว่าเจ้าของบัลลงดอร์ 5 สมัยเกือบเลิกเล่นฟุตบอลไปแล้วสมัยที่ยังเล่นอยู่ในอะคาเดมีของทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน  เนื่องจากถูกเพื่อนร่วมทีมรังแก จากการเปิดเผยในหนังสือ "Messi vs Ronaldo: One Rivalry, Two GOATs, and the Era That Remade the World’s Game."

“บุ๊ค สิศพัชศ์” เผยสถานะ “ทาทา ยัง” เคลียร์ข่าวเมาท์ ‘ไม่แมน –เกาะกระแสดัง’

แมนฯยูไนเต็ด แถลงผ่านเว็บไซต์ยืนยันอย่างเป็นทางการ ถึงการเปลี่ยนตัวกัปตันทีม พร้อมกับ ขอบคุณ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ สำหรับความทุ่มเทในฐานะกัปตันทีมตลอดสามปีครึ่งที่ผ่านมา โดยเผยว่า เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมจะประกาศกัปตันทีมคนใหม่ เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมหลังจากได้แจ้งต่อนักเตะในทีมแล้ว 

“ไบร์ท นรภัทร” เฮิร์ตแผลยังสด! เลิกแฟนนอกวงการ ยันจบด้วยดี

Football London รายงานว่า อาร์เซน่อล ทีมดังจากศึกพรีเมียร์ลีก เตรียมปล่อยตัว นิโกลาส์ เปเป้ แนวรุกชาวไอวอรีโคสต์ ออกจากทีมร่วมกับกับนักเตะอีกหลายๆ คน เนื่องจากไม่ได้อยู่ในแผนงานของ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม สำหรับฤดูกาล 2023-2024 

“บอย ถกลเกียรติ” เปิดใจกระแสเทียบแคสต์ “ฟ้าจรดทราย” ปัดดีลลับ “ณเดชน์” ร่วมงานข้ามช่อง

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ยืนยันพร้อมสู้เต็มที่ในฐานะตัวแทนจากประเทศไทย แม้เป็นรอง เจ้อเจียง เอฟซี ทีมจากจีน ก่อนพบกันในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023/24 รอบเพลย์ออฟ รอบสุดท้าย

“แม็ค วีรคณิศร์” หวาน! เปิดตัวคบ “วิว วรรณรท” แข่งกันคลั่งรักสุด

การแข่งขันฟุตบอลเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา เมื่อช่วงเช้าวันที่ 27 สิงหาคม 2566 (ตามเวลาประเทศไทย) เป็นการพบกันระหว่าง อินเตอร์ ไมอามี่ กับ นิวยอร์ก เร้ด บูลล์ส 

“หนิง ปณิตา” ยันไม่ใช่เมียดารา ฮุบสมบัติอดีตสามี

การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบไฟนอลส์ จัดขึ้นที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 12-16 กรกฎาคมนี้ เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศเรียบร้อยแล้ว หลังการแข่งขันรอบ 4 ทีมสุดท้ายเสร็จสิ้นลง สำหรับผลคู่แรก จีน เอาชนะ โปแลนด์ 3-0 เซต 25-18, 25-23 และ 25-23 ส่วนคู่ที่ 2 ตุรกี ชนะ สหรัฐอเมริกา เจ้าภาพ 3-1 เซต 25-21, 25-14, 24-26, 27-25 สรุปทีมเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ได้แก่ จีน กับ ตุรกี และ คู่ชิงอันดับ 3 ได้แก่ โปแลนด์ กับ สหรัฐอเมริกา ยุทธนา หยิมการุณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย​ ในฐานะฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี​ กล่าวถึง​ฟอร์มของทีมชาติไทย​ U23 ภายใต้การนำทัพของ อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอน​ หลังคว้าชัยได้สำเร็จในเกมแรกของกลุ่มเอ ศึกชิงแชมป์อาเซียน​ ว่าก่อนอื่นต้องขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่เข้ามาให้กำลังใจน้องๆ ช่วยสร้างบรรยากาศที่ยอดเยี่ยม ซึ่งนักเตะทุกคนก็สู้อย่างเต็มที่สุดความสามารถ และเกมก็จบลงคือเราเก็บสามาคะแนนได้ตามเป้าหมาย ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กลุ่มเอช นัดที่สาม สนามชลบุรี สเตเดี้ยม ไทย พบกับ มาเลเซีย โดยทีมชาติไทย ที่ชนะ ฟิลิปปินส์ และ บังกลาเทศ  มาใน 2 นัดแรก เกมนี้ขอเพียงแค่เสมอจะเป็นแชมป์กลุ่ม พร้อมผ่านเข้ารอบสุดท้ายของศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่จะจัดขึ้นที่ประเทศกาตาร์

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เกมลอนดอน ดาร์บี้ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ที่ประเดิมส่ง เจมส์ วอร์ด-เพราส์ กองกลางตัวใหม่ลงเป็นตัวจริงทันที พบกับ เชลซี ที่มีชื่อของ มอยเซส ไกเซโด้ แข้งค่าตัวแพงสุดของอังกฤษเป็นตัวสำรอง ขณะที่ โรเมโอ ลาเวีย มิดฟิลด์ใหม่อีกคนไม่มีชื่อในเกมนี้เสาร์ที่ 12 สิงหาคม นี้ พีพีทีวี ช่อง 36 เตรียมยิงสด ศึกฟุตบอลจาก 2 ฝั่งทวีป เริ่มที่ เจลีก 1 ฤดูกาล 2023 นัดที่ 23 เชียร์ เช็ค-สุภโชค สารชาติ ลงเล่นเป็นตัวจริง นำทัพ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดบ้านรับการมาเยือน ซางัน โทสุ โดยดาวเตะทีมชาติไทยกำลังทำฟอร์มเจ๋ง หลังเพิ่งทำ 2 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ใส่ผู้มาเยือนในบอลถ้วยลูวานคัพ 2023 มาแล้ว ซึ่งคู่นี้เตะ 12.00 น.ใครจะคิดว่า เรื่องที่ไม่น่าจะเป็นปัญหาอย่าง “สีเสื้อ” จะกลายเป็นเรื่องใหญ่สำหรับวงการ “ฟุตบอล” โดยเฉพาะกับสโมสรเก่าแก่แห่งอังกฤษอย่าง “คาร์ดิฟฟ์”