“เจมส์ มาร์” เขินชม “พาย รินรดา” น่ารัก ข้ามเฟรนด์โซนเป็นคนพิเศษของใจ

จากกรณีที่ นายพงษ์ศิริ ฐาราชวงศ์ศึก หรือ บอสตาล ประธานสโมสรฟุตบอลลำพูน วอริเออร์ ผู้ต้องหาเป็นเจ้าของเปิดให้เล่นพนันออนไลน์และฟอกเงิน หลังถูกจับกุมตัวเมื่อวานที่ผ่านมา ในพื้นที่ ต.บ้านปิน อ.ดอกคำใต้ จ.พะเยา ซึ่งเป็นของบ้านพ่อตาขณะนอนหลับภายในห้องนอน ซึ่งในช่วงกลางดึกวันเดียวกันได้ถูกนำตัวเข้ากรุงเทพ (สน. มักกะสัน) จุดที่พบในการกระทำผิด โดย พล.ต.ท.ไตรรงค์ ผิวพรรณ ผบช สำนักงานกฎหมายและคดี ในฐานะหัวหน้าชุดปฎิบัติการ เปิดเผยก่อนเข้าร่วมสอบปากคำว่าวันนี้ 23 พ.ค. 2566 สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในฐานะต้นสังกัดของนายธีรภักดิ์  เปรื่องนา เสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอโทษแฟนฟุตบอลทีมชาติไทย พร้อมกันนี้สโมสรฯ ได้พิจารณาลงโทษ ไม่ส่งนายธีรภักดิ์ เปรื่องนา เข้าแข่งขันในนามของสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกรายการ เป็นเวลา 6 เดือน และ ตัดเงินเดือน 25 %  เป็นเวลา 6 เดือนโรม่า เปิดตัวเสื้อฟุตบอลชุดเหย้า ฤดูกาล 2023-2024 ที่เผยการกลับมาของ “หมาป่า” สัญลักษณ์ของสโมสรและกรุงโรม ในดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากยุค 90 โดยเฉพาะช่วงฤดูกาล 1992-1993 โดยเสื้อเหย้าในฤดูกาลล่าสุดนี้ยังคงความมินิมอลและความคลาสสิกเหนือกาลเวลาในโทนสีอันเป็นเอกลักษณ์ของสโมสร ด้วยตัวเสื้อสีแดงเสริมด้วยดีเทลสีเหลือง พร้อมการกลับมาของสัญลักษณ์ “ลูกหมาป่า” บนอกซ้าย ที่ถูกออกแบบขึ้นในปี 1978 โดย ปิเอโร กราตัน (Piero Gratton) และมีโลโก้อาดิดาสประดับอยู่ฝั่งที่ตรงข้าม ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี วันที่ 1 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์ บอลสาวไทย ลงสนามเกมที่สอง เอาชนะ แคนาดา ไปได้แบบสนุก 3-0 เซต 25-1, 26-24,25-21 ทำให้ ทีมลูกยางสาวไทย เก็บ 3 คะแนนเต็ม มีแต้มรวม 4 คะแนน หลังจบการแข่งขันแฟนวอลเลย์บอลต่างประเทศ ได้ออกมาชื่นชมผลงานของนักตบลูกยางสาวไทย โดยเฉพาะ วิภาวี ศรีทอง หัวเสาทีมชาติไทย ที่ลงมาเล่นแทน อัจฉราพร คงยศ ในเกมนี้ ก็ได้รับคำชื่นชมเช่นกัน ที่ต่างเข้าไปแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมายทุกช่องทางของ Volleyballworld 

วันที่ 7 มิถุนายน 2566 เวลา 17.00 น. ที่ ยามาโอกะ ฮานาซากะ อคาเดมี นักฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดใหญ่ ลงฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร 2 นัด ตามปฏิทินฟีฟ่า เดย์ ที่จะพบกับ ไต้หวัน และ ฮ่องกง ในวันที่ 16 และ 19 มิถุนายน นี้  การฝึกซ้อมครั้งนี้ นักเตะทั้ง 20 คน ลงฝึกซ้อมกันโดยพร้อมเพรียงไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บ แต่ยังขาด 3 นักเตะที่ติดภารกิจกับสโมสรต้นสังกัด คือ เอเลียส ดอเลาะ, สุภโชค สารชาติ จะตามมาสมทบ ในวันที่ 12 มิถุนายน และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เข้าแคมป์ในวันที่ 13 มิถุนายน 2566 บีบีซี สปอร์ต รายงานว่า เอนโซ มาเรสก้า ผู้ช่วยของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้ารางวัลทริปเปิ้ลแชมป์ ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้ เพื่อคุมทีมในศึกแชมเปี้ยนชิพ หลังตกลงเงื่อนไขกับสโมสรได้ 

'_blank').focus();}else{var windowWidth=503;var windowHeight=510;var windowLeft=0;var windowTop=0;if(typeof window.screenX!=undefined&&(window.screenX>=0&&window.screenY>=0)){windowLeft=(window.screen.availWidth-windowWidth)/2;windowTop=(window.screen.availHeight-windowHeight)/2;}else if(typeof window.screenLeft!=undefined&&(window.screenLeft>=0&&window.screenTop>=0)){windowLeft=(window.screen.availWidth-windowWidth)/2;windowTop=(window.screen.availHeight-windowHeight)/2;}window.open(shareUrl

ความเคลื่อนไหววอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชุดลุยศึกเนชั่นส์ลีก 2023 สนาม 3 ในช่วงค่ำ "โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอน ได้เลือกซ้อมเวลาเดียวกับที่ทีมชาติไทยแข่งขัน คือ 20.30 น.ที่การกีฬาแห่งประเทศไทย โดยมีแฟนกีฬาวอลเลย์บอลมารอพบนักวอลเลย์บอลส่งกำลังใจ "โค้ชด่วน" ค่อนข้างพอใจกับการซ้อมของทีมเมื่อวานนี้เพราะสภาพร่างกายนักกีฬาเริ่มสมบูรณ์ โดยมีทีมสต๊าฟ และนักกีฬาที่อยู่ในรายชื่อชุดเนชั่นส์ ลีก กว่า 10 คน ช่วยในการฝึกซ้อม กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อดังของอิตาลี เปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนใจ อาเดรียง ราบิโอต์ มาตั้งแต่เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาแต่จำเป็นต้องถอนสมอจากการดึงตัวกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส เนื่องจากโดนเรียกค่าจ้างและค่าเซ็นสัญญาที่สูงเกินกว่าจะรับได้ แม้จะย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัวก็ตาม

เช็กสถิติวอลเลย์บอลหญิงไทย ก่อนดวล จีน รอบรองชนะเลิศ ศึกเอเชียนเกมส์

ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย หลังจบการแข่งขันศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล เรียบร้อยแล้ว สำหรับสัปดาห์นี้ ทีมสาวไทย แพ้ เยอรมนี 1-3 เซต, แพ้ สหรัฐอเมริกา 0-3 เซต, แพ้ เซอร์เบีย 2-3 เซต และ แพ้ โครเอเชีย 0-3 เซต ทำให้แข่งจบ 4 นัด แพ้ทั้ง 4 นัด สามารถเก็บได้ 1 แต้ม ในเกมที่แพ้เซอร์เบีย จบสนามนี้ทีมไทย อยู่อันดับ 13 แข่ง 8 นัด ชนะ 2 แพ้ 6 มี 8 คะแนนปารีส แซงต์ แชร์กแมง แชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส เตรียมที่จะขาย คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสของทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แทนที่จะเสี่ยงเสียนักเตะระดับโลกไปแบบฟรีๆ ในเวลาหนึ่งปี หลังจากที่เจ้าตัวแจ้งกับสโมสรต้นสังกัดแล้วว่าจะไม่ต่อสัญญากับทีม 

“ท็อป จรณ” อดีตเคยติสท์ ผันตัวเป็นอิสระเปิดมุมมองใหม่ เล่าอาการป่วยถึงขั้นต้องพักงาน

กองกลางทีมชาติอังกฤษ ไม่มีส่วนร่วมในการเปิดตัวชุดแข่งใหม่ของทีม เวสต์แฮม  หลังจากเตรียมย้ายซบอาร์เซนอล ด้วยค่าตั้ว 105 ล้านปอนด์ในซัมเมอร์นี้ ดาวเตะวัย 24 ปี เตรียมอำลาถิ่น  ลอนดอน  สเตเดี้ยม หลังจากอยู่กับสโมสรมาตั้วแต่อายุ 10 ปี โดยทางทีม "ปืนใหญ่" ได้บรรลุข้อตกลงกับ ไรซ์ ตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว มของ เอริก เทน ฮาก กำลังมองหาผู้รักษาประตูรายใหม่มาเสริมทัพ หลังจากที่ ดาบิด เด เคอา นายทวารชาวสเปน หมดสัญญากับทีมไปแล้วเมื่อสิ้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยปัจจุบันการเจรจาสัญญาใหม่ยังคงดำเนินต่อไป แต่ยังตกลงเรื่องค่าเหนื่อยกันไม่ได้

“แพท ณปภา” ประกาศสถานะล่าสุด ‘โสด’ ลั่นดราม่าไม่ได้เกิดจากตัวเอง

(Ole) โอเล่ สื่อท้องถิ่นในอาร์เจนตินา ออกมารายงานว่ามีทีมในศึกพรีเมียร์ลีก ให้ความสนใจที่จะคว้าตัว ลิโอเนล เมสซี่ มาจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมงการแข่งขันวอลเลย์บอลชายเนชั่นส์ ลีก 2023 หรือ VNL 2023 สัปดาห์แรก ทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 6-11 มิถุนายน 2566 รวม 2 สนาม คือ ที่เมืองออตตาวา ประเทศแคนาดา และ เมืองนาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น

นักเตะหลัก โปลิศ เทโร ส่อย้ายทีมหลังไม่ได้ค่าเหนื่อยต่อเนื่อง

หลังจากความพ่ายแพ้อันน่าผิดหวังตลอดการแข่งขันในสัปดาห์แรก ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติเซอร์เบีย ดีกรีแชมป์โลก กลับมาปรับทัพกันใหม่อีกครั้งในสัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล โดย จิโอวานนี่ กุยเด็ตติ หัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ ที่เข้ามารับงานแทน ดานิเอเล ซานตาเรลลี ที่ออกไปหลังจากทีมคว้าแชมป์โลก เมื่อปี 2022 ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ  นัดที่ 2 คืนนี้เวลา 02.00 น. “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะกลับมาเล่นที่เอติฮัต สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด โดยเกมแรกที่ ซานติอาโก้ เบอร์นาเบว เสมอกันมา 1-1  โดย เรอัล มาดริด ได้ประตูนำก่อนจาก วินิซิอุส จูเนียร์ ก่อนที่ แมนฯ ซิตี้ จะมายิงตามตีเสมอ จาก เควิน เดอ บรอยน์

“เป็กกี้” น้ำตาคลอสงสารแดนเซอร์ โดนแฟนเก่าทำร้ายปางตาย “บุ๋ม ปนัดดา” เผยนาทีเข้าช่วย

สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี มีคำสั่งปรับเงิน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จำนวน 70,000 เหรียญสหรัฐ จากการที่มีแฟนบอลกลุ่มหนึ่งทำผิดระเบียบ โดยการจุดพลุ ระหว่างการแข่งขันฟุตบอลชายหาด ชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ที่ ประเทศไทย เป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 16-26 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมาพล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ เปิดเผยถึงเรื่องการลงสมัครรับเลือกตั้งนายกสมาคมฯ หลังจากหมดวาระ ว่า "ณ เวลานี้ยังคงไม่มีความคิดที่จะลงสมัคร และไม่ใช่เรื่องเร่งด่วน โดยภารกิจด่วนและสำคัญในตอนนี้คือการประคับประคองและทำอย่างไรให้ฟุตบอลไทยเดินหน้าต่อไปได้" 

“เมรี” เปิดใจหมดเปลือกปม “แอมมี่” ไม่พร้อมเจอ-ไม่อภัย เผยคำพูด “พ่อปู” หลังเกิดเรื่อง

"สิงห์บลู" เชลซี ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการว่า เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า กองหลังกัปตันทีมอำลาทีมในซัมเมอร์นี้ สื่อคาดกันว่า อัซปิลิกวยต้า จะย้ายไปอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด ซึ่งจะถือเป็นการกลับไปค้าแข้งในสเปนอีกครั้งในรอบ 13 ปี นับตั้งแต่เคยย้ายจาก โอซาซูนาไปอยู่กับ โอลิมปิก มาร์กเซย เมื่อปี 2010 

ส่องคนบันเทิง แปลงโฉมชวนหลอน รับ “ฮาโลวีน Halloween 2023”

17 นักเตะเยาวชนไทยที่ได้รับคัดเลือกในโครงการ “BDMS Presents Bundesliga Dream เตะ ล่า ฝัน” ได้เตรียมตัวเดินทางไปฝึกฟุตบอลที่ประเทศเยอรมนี กับสโมสรชั้นนำอย่าง บาเยิร์น มิวนิค ,โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต เป็นเวลา 2 สัปดาห์ โดยก่อนเดินทางนักเตะเยาวชนทั้ง 17 คน ได้เข้าอบรมความรู้พื้นฐานด้านเวชวิทยาศาสตร์การกีฬาที่จะทำให้นักกีฬามีความฟิตและแข็งแกร่งมากขึ้นกับการนำไปปรับใช้ในอนาคตในการเป็นนักกีฬาอาชีพ 

“แอนโทเนีย” เข้ากองวันแรก! Miss Universe 2023 เอลซัลวาดอร์ต้อนรับอบอุ่น

หลังจากหล่นชั้นจากพรีเมียร์ลีกในฤดูกาล 2022-2023 ล่าสุด เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของอังกฤษ ได้ออกมารายงานว่า เลสเตอร์ ซิตี้ เล็งทีจะได้ตัว แกรห์ม พ็อตเตอร์ อดีตกุนซือเชลซี ที่ปัจจุบันยังว่างงานเข้ามาคุมทีมในถิ่น คิง พาวเวอร์ หลังจากก่อนหน้านี้ทางฝั่ง 

รู้จัก “บิ๊ก ธิติวุฒิ” ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ยูทูบเบอร์พ่อลูกสอง สามีหมอลำสาว

ตั้งแต่ช่วงฟุตบอลโลก 2022 ที่ผ่านมา ยอสโก้ กวาร์ดิโอล กลายเป็นหนึ่งในกองหลังที่หลายทีมให้ความสนใจ จากผลงานโดดเด่น ทั้งกับทีมชาติโครเอเชียและกับสโมสร แอร์เบ ไลป์ซิก ซึ่งก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล, แมนฯยู รวมถึงเชลซี ตกเป็นข่าวต้องการตัวมาเสริมแนวรับ