สุดทน! “ใหม่ ดาวิกา” ฟาดกลับชาวเน็ตจะหยุดบูลลี่มั้ย? ลั่นรักหุ่นตัวเอง

วาตารุ เอ็นโด กองกลางของทีม คว้ารางวัลนี้เป็นครั้งแรกหลังจากติดอันดับผลโหวตของแฟนบอล บนเว็บไซต์ Liverpoolfc.com โดยจบอันดับนำหน้า เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ในอันดับที่ 2 และ 3 ตามลำดับหลังจากสื่ออย่าง เดอะ ซัน ออกมาแฉว่าการที่ซน ฮึง มิน ต้องพันนิ้วลงเล่นในเกมที่ เกาหลีใต้ แพ้ จอร์แดน 0-2 ตกรอบรองชนะเลิศเอเชียน คัพ 2023 มาจากการที่ในแคมป์เกาหลีใต้มีปากเสียงกัน เมื่อในช่วงเย็นก่อนเตะนัดนี้ ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่นักเตะทั้งทีมต้องรับประทานอาหารร่วมกัน  โดยในรายงานเผยว่ามีนักเตะ 2-3 คนซึ่งนำโดย อี คังอิน ดาวรุ่งของเปแอสเช วัย 22 ปี ที่รับประทานเสร็จแล้ว และลุกจากโต๊ะเพื่อไปเล่นปิงปอง แต่ กัปตันซน ให้ทั้งหมดกลับมารับประทานอาหารให้เสร็จก่อนพล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยถึงการสนับสนุนด้านโภชนาการให้กับทีมชาติไทย และทีมงาน ตลอดทัวร์นาเมนต์ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้ายที่ประเทศกาตาร์  กาบี ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงให้กับ ทีมชาติสเปน ในกมที่เปิดบ้านเอาชนะ จอร์เจีย ศึกยูโร 2024 รอบคัดเลือก แต่ได้รับบาดเจ็บหนักที่หัวเข่า จนต้องเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 26 ซึ่งผู้เล่นบาร์เซโลนาวัย 19 ปี ถึงกับน้ำตาไหลเมื่อต้องเดินกะเผลกออกจากสนาม โดย บาร์เซโลน่า ยืนยันล่าสุดแล้วว่า กาบี บาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าหัวเข่าฉีกขาด ต้องเข้ารับการผ่าตัด และอาจพักรักษาตัวนาน 6-8 เดือน

“บาส” เดชาพล พัววรานุเคราะห์ กับ “ปอป้อ” ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย สยบ เฉิน ตังเจี๋ย กับ เตียว อีเหว่ย คู่มือวาง 2 ของรายการจากมาเลเซีย 2-0 เกม 21-12 และ 21-18 ผงาดคว้าแชมป์ที่ 2 ของปีและแชมป์รายการที่ 18 ในการแข่งขันแบดมินตัน “ปริ้นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024” เวิลด์ทัวร์ซูเปอร์ 300 ณ อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 ไอวอรี โคสต์ โชว์ฟอร์มสมราคาเจ้าภาพ ด้วยการพลิกกลับมาชนะ ไนจีเรีย 2-1 โดยทีม "อินทรีมรกต" นำก่อนในครึ่งแรกจากลูกโหม่งของ  วิลเลียม ทรูสต์-เอก็อง แต่ทีม "ช้างดำ" มายิงคืนในครึ่งหลังจาก ฟรองก์ เคสซิเย่ และเซบาสเตียน อัลแลร์ ซึ่งจากการคว้าแชมป์ครั้งนี้ ทำให้กลายเป็นแชมป์สุดยอดรายการของทวีปแอฟริกา เป็นสมัยที่ 3 ต่อจาก ปี 1992  และ 2015 นอกจากนี้ยังเป็นครั้งที่ 12 ที่ในประวัติศาสตร์ที่ประเทศเจ้าภาพคว้าแชมป์ และเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่อียิปต์เคยทำไว้เมื่อปี 2006

ลิเวอร์พูล เฉือนชนะ เชลซี ช่วงต่อเวลาพิเศษ 1-0 คว้าแชมป์คาราบาว คัพ

ซิตี้ ฟุตบอล กรุ๊ป หรือ ซีเอฟจี กลุ่มทุนเจ้าของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจจำใจต้องขายหุ้นสโมสร จิโรน่า ทีมดังจากสเปนออกไป เพื่อเคลียร์ทางให้ จิโรน่า สามารถเข้าเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ในฤดูกาลหน้ารายชื่อผู้เล่น 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : อ็องเดร โอนาน่า - แอรอน วาน บิสซาก้า, ราฟาแอล วาราน, จอนนี่ อีแวนส์, ดีโอโก้ ดาโลต์ - คริสเตียน อีริคเซ่น, ค็อบบี้ ไมนู - อเลฮานโดร การ์นาโช่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด - ราสมุส ฮอยลุนด์ สเปอร์ส (4-3-3) :กูเยลโม่ วิคาริโอ  - เปโดร ปอร์โร่,  มิคกี้ ฟาน เดอ เฟ่น, คริสเตียน โรเมโร่, เดสตินี่ อูโดกี้ - โอลิเวอร์ สคิปป์, ปิแอร์ เอมิล ฮอยเบียร์, โรดริโก้ เบนทานคูร์,  เบรนแนน จอห์นสัน, ริชาร์ลิซอน, ติโม แวร์เนอร์ 

อิชิอิ ชี้ความทุ่มเท ทีมชาติไทย คือของขวัญวันเกิด

"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี กำลังมองหาผู้เล่นในแนวรับเข้ามาเสริมทัพเพิ่มเติม หลัง ทูเคิ่ล จะเหลือเพียง มัทไธส์ เดอ ลิกต์ กับ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ เป็นสองตัวเลือกตำแหน่งเซนเตอร์เท่านั้น เพราะ คิม มิน-แจ จะเดินทางไปทำศึกเอเชียน คัพ กับทีมชาติเกาหลีใต้ ขณะที่ นุสแซร์ มาซราอุย ยังอยู่ในช่วงรักษาตัวจากการบาดเจ็บ เรอัล มาดริด ทีมดังจากลาลีกา สเปน อาจต้องปล่อยตัว วินิซิอุส จูเนียร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล เพื่อเซ็นสัญญากับ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจ 

สื่อประโคม อัล อิติฮัด ยื่นกว่า 100 ล้านดึง ซาล่าห์ ปิดสกอร์

อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า เซอร์จิม แร็ตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษ ที่ประสบความสำเร็จในการซื้อหุ้น 25 เปอร์เซ็นต์ของสโมสร และเวลานี้รอให้พรีเมียร์ลีก อนุมัติการเข้ามาบริหารทีมในเรื่องฟุตบอล โดยได้เตรียมวางแผนเสริมทัพเอาไว้ล่วงหน้า กับการเล็งเสริมแข้งใหม่ ระดับท็อป 4 รายในช่วงซัมเมอร์ศึกฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 ทีมชาติไทย แพ้ให้กับ อุซเบกิสถานไป 1-2 โดยได้ประตูจาก สุภโชค สารชาติ นาที 58 ส่วน อุซเบฯ ได้จาก อะซิซเบค ตูร์กุนโบเยฟ นาที 37 กับ อับบอสเบค เฟย์ซุลลาเยฟ นาที 65 ทำให้ "ทัพช้างศึก" ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย 

จักพัน มั่นใจทีมชาติไทยปรับตัวได้เร็ว เตรียมดวล อุซเบฯ ศึกเอเชียน คัพ

แมนนี่ ปาเกียว ตำนานนักชกชาวฟิลิปปินส์ อดีตแชมป์โลก 8 รุ่น ให้สัมภาษณ์ระหว่างเป็นแขกรับเชิญในการชก เอ็มเอ็มเอ ไฟต์ของไรซิน ที่ไซตามะ ซูเปอร์ อารีน่า ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันสิ้นปีที่ผ่านมา โดยปาเกียวยืนยันว่า จะมีการขึ้นชกไฟต์ใหญ่กับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ อีกครั้ง ซึ่งตนตื่นเต้นมากกับไฟต์ที่กำลังจะเกิดขึ้น และหวังจะได้เจอทุกคนที่ญี่ปุ่นอีกครั้งการแข่งขัน “มวยไทย ซอฟท์ เพาเวอร์ เฟสติวัล” ภายใต้โครงการ “มหกรรมมวยไทยน้อมใจภักดิ์มหาราชา” ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ได้มีพิธีปิดฉากการแข่งขันอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2566 ที่ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม กรุงเทพฯ โดยมี ดร.วนิดา พันธ์สอาด รองปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในพิธี

เมืองทอง U12 เดินทางลุยทำศึก อิวาตะ ที่ประเทศญี่ปุ่น

ผลฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023 เมื่อวันที่ 25 มกราคม 2567 ทีมชาติไทย เสมอ ซาอุดีอาระเบีย ด้วยสกอร์ 0-0 ปฏิเสธไม่ได้ว่า ผู้มีส่วนสำคัญในเกมนี้ คือ “สรานนท์ อนุอินทร์” ผู้รักษาประตู ที่ลงเล่นในนามทีมชาติเป็นนัดแรกทีมในศึกพรีเมียร์ลีก ในช่วงเดือนมกราคม หลายจะต้องเสียขุมกำลังไปเล่นให้กับทีมชาติ 2 รายคือในศึกฟุตบอลคัพ ออฟเนชั่นส์ หรือ แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ จะเตะระหว่างวันที่ 13 มกราคม- 11 กุมภาพันธ์ 2567 ขณะที่ศึกเอเชียน คัพ จะฟาดแข้ง  12 มกราคม- 10 กุมภาพันธ์ 2567 ไปดูกันว่าใน 18 ใน 20 ทีมแต่ละทีมมีผู้เล่นรายใดบ้าง ที่ต้องเดินทางไปรับใช้ชาติแข่งใน 2 รายการนี้

วิเคราะห์บอล คาราบาว คัพ แมนยู พบ นิวคาสเซิ่ล 1 พ.ย.66

ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 กลุ่มเอฟ นัดที่ 2 ทีมชาติไทย ที่ชนะ คีร์กีซสถาน มาในเกมแรก 2-0 จะพบกับ โอมาน ที่สถานการณ์เกมแรก แพ้ ซาอุดีอาระเบีย 1-2 เกมนี้ทั้งคู่ต้องการชัยชนะเพื่อโอกาสที่จะลุ้นเข้ารอบน็อกเอาท์ โดยที่ผ่านมาทั้งคู่ถือว่าเจอกันมาแล้วในหลายรายการไม่ว่าจะเป็น เอเชียนเกมส์ , คิงส์คัพ หรือ คัดเลือกฟุตบอลโลก โซนเอเชีย รวมไปถึงรายการนี้ก็เคยเจอกันครั้งล่าสุดในปี 2007สมาคมกีฬาขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทยจัดงานแถลงข่าวก้าวเข้าสู่ปีที่ 20 อย่างเต็มภาคภูมิ เดินหน้าพัฒนาศักยภาพของนักกีฬาขี่ม้าโปโลไทย สืบต่อเจตนารมณ์ คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ผู้ก่อตั้งสมาคมฯ พร้อมยกระดับกีฬาขี่ม้าโปโลของไทยให้มีมาตรฐานเทียบเท่าระดับสากล ชูแผนการบรรจุกีฬาขี่ม้าโปโลในการแข่งขันมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 33 ซึ่งประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ และการเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลในปีฤดูกาล 2567 

ลิเวอร์พูล เล็งคว้า ซาเน่ ร่วมทัพหาก ซาล่าห์ ย้ายทีม

ลาพักร้อนครั้งแรกซะแล้ว สำหรับนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี โดย มีผลตั้งแต่หลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) เมื่อวันที่ 19 ธ.ค.2566 ที่ผ่านมา จนถึงเที่ยงวันศุกร์ที่ 22 ธ.ค.2566 ก่อนจะกลับมาทำงานอีกครึ่งวันหลังของวันเดียวกัน

เปิดหัวใจ “วิว วรรณรท” รักหวานฉ่ำ “แม็ค วีรคณิศร์” แฟนคนนี้ธรรมะจัดสรร

สื่อเวียดนาม vietnam.vn (Dan Tri Newspaper) รายงานบทสัมภาษณ์ของ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตกุนซือทีมชาติไทย ปัจจุบันคุมทีมคอง อันห์ ฮานอย (โปลิศ ฮานอย) ทีมแชมป์ฟุตบอลวี ลีก ฤดูกาล 2023 ประเทศเวียดนาม เมื่อวันที่ 28 มกราคมที่ผ่านมา โดยวิเคราะห์เกมระหว่าง ทีมชาติไทย มีคิวลงเตะเอเชียน คัพ 2023 รอบ 16 ทีมสุดท้าย พบกับ อุซเบกิสถาน ที่อัล ยานูบ สเตเดียม ในวันอังคารที่ 30 มกราคม 2567

บัวขาว-ซุปเปอร์บอน โชว์แม่ไม้ ศึกมวยไทย ซอฟท์ เพาเวอร์ เฟสติวัล

หลังจาก ฟุตบอลทีมชาติไทย ทำผลงานในศึกเอเชียน คัพ 2023 รอบแรก นัด 3 ด้วยการเสมอ ซาอุดีอาระเบีย 0-0 ผ่านเข้ารอบเป็นที่ 2 ของกลุ่ม แบบไม่เสียคลีนชีท ทั้ง 3 นัด โดยรอบ 16 ทีมสุดท้ายจะไปพบกับ อุซเบกิสถาน ในวันที่ 30 มกราคม 2567 

“ต้องเต” แต่งชุดนางรำแก้บน หลังหนัง “สัปเหร่อ” ทะยาน 700 ล้าน!

การแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลอาชีพ รายการ เอสโคล่า วอลเลย์บอลไทยแลนด์ ลีก ประจำปี 2567 หรือ ฤดูกาล 2023-2024 เดินทางเข้าสู่เลกที่ 2 สำหรับรูปแบบการแข่งทีมอันดับ 1-6 จะแข่งขันกันต่อแบบพบกันหมด ทุกทีมจะแข่งทีมละ 5 เกม ใช้คะแนนจากเลกแรกมานับกันต่อ โดยทีมที่มีผลงานดีที่สุดอันดับ 1-4 จะผ่านเข้ารอบ Finals 4 จะแข่งขันระหว่างวันที่ 23 ธันวาคม ถึงวันที่ 28 มกราคม 2567