หวานซึ้ง! “เมย์ พิชญ์นาฏ” น้ำตาซึม “บิ๊ก อัครวัชร” ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

โปรแกรมถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลสโมสรชาย AVC 2023 วันอาทิตย์ที่ 14 พ.ค. 66การแข่งขันแบดมินตันทีมผลผสมชิงแชมป์โลก รายการ สุธีรมาน คัพ ไฟนอลส์ 2023 ที่เมืองซูโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน โดย แบดมินตันไทย อยู่กลุ่มบี ร่วมกับ ทีมชาติแคนาดา (ไทย ชนะ 4-1 คู่), ทีมชาติเยอรมนี (ไทย ชนะ 4-1 คู่) และ ทีมชาติอินโดนีเซีย วันที่ 18 พฤษภาคม 2566 ทีมขนไก่ไทย ลงสนามรอบแรก นัด 3 พบกับ อินโดนีเซีย "ดิ แอธเลติก" รายงานว่า เรอัล มาดริด กำลังรอดูสถานการณ์ของ คิเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของปารีส แซงต์แชร์แมง ว่าจะต่อสัญญากับต้นสังกัดเดิมหรือไม่ โดยหาก เอ็มบัปเป้เลือกที่จะไม่ต่อ มาดริด ก็จะเดินหน้าคว้าตัวมาร่วมทีมให้ได้หลังหมดสัญญาในฤดูกาลหน้า พรีเมียร์ลีก เปิดตัวลูกบอลอย่างเป็นทางการที่จะใช้ในฤดูกาล 2023-24 ที่จะเปิดฉากในวันศุกร์ที่ 11 สิงหาคม ที่เบิร์นลี่ย์น้องใหม่หน้าเก่า จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีม 3 แชมป์ 

ทัพว่ายน้ำไทยที่จะเข้าร่วมการแข่ง World Aquatics Championships 2023 ระหว่างวันที่ 23-30 กรกฎาคม 2566 ที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งทัพว่ายน้ำไทยจะมีการประกาศรายชื่อนักกีฬา 8 คน ที่มีสถิติผ่านเกณท์เวลาไปแข่งขันรายการนี้ โดยแบ่งออกเป็น นักกีฬาชาย 4 คน และนักกีฬาหญิง 4 คน ช่วงกลางเดือนนี้สกาย สปอร์ต เยอรมนี รายเผยว่า บาเยิร์น   มิวนิค  ยังคงเดินหน้าติดต่อ สเปอร์ส โดยตรง และมีแผนยื่นข้อเสนอตามที่บอร์ดบริหารวางไว้ในการที่จะดึง แฮร์รี่ เคน ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษมาร่วมทีมในเร็วๆ นี้

“เจโต ปณิธิ” แฟน “เต้ย จรินทร์พร” โพสต์เอง รูปคู่ตอกย้ำรักหวาน แต่ละช็อตมุ้งมิ้งมาก

สมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ประกาศ 14 รายชื่อวอลเลย์หญิงทีมชาติไทย ชุดทำศึกเนชันส์ ลีก 2023 สนามแรก เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย พรพรรณ เกิดปราชญ์ ที่หายบาดเจ็บ และไม่มีชื่อในชุดซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา ส่วนตัวหลักๆ ยังอยู่ครบทั้ง โดยผู้เล่นชุดนี้อายุมากที่สุดคือ ปิยะนุช แป้นน้อย ที่ได้รับหน้าที่กัปตันทีม ส่วนผู้เล่นที่อายุน้อยที่สุดคือ  ชัชชุอร โมกศรี และธนัชชา สุขสด ซึ่งทำให้ค่าเฉลี่ยอายุทีมชุดนี้อยู่ที่ 27.7 ปี “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย เปิดเผยว่า"ช้างศึก"ฟุตบอลชายทีมชาติไทย มีความพร้อมเต็มที่ หลังไม่มีปัญหาติดขัดใดๆ ทั้งในและนอกสนาม ก่อนพบกับ ไต้หวัน ในเกมอุ่นเครื่องฟีฟ่า เดย์ วันศุกร์ที่ 16 มิถุนายนนี้ แต่ย้ำห้ามประมาท

ญาติ “บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” ให้กำลังใจ ขอให้ทั้งคู่นึกถึงลูก

ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล นัดที่ 2 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เป็นฝ่ายแพ้ให้สหรัฐอเมริกา ไป 0-3 เซต  21-25, 18-25, 16-25  หลังจบเกม อัจฉราพร คงยศ ตัวตบหัวเสา ยอมรับว่าสหรัฐอเมริกา รู้จุดอ่อนของไทย ทำให้ต้องไปปรับปรุงอีกทั้งทีมก็ยังมีความผิดพลาดในระบบของตัวเอง แต่ก็อยากให้แฟนชาวไทย เชียร์ต่อใน 2 แมตช์ที่เหลือที่บราซิล  จู๊ด เบลลิ่งแฮม จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับสโมสรใหม่ในวันที่  5 มิถุนายน 2023 เวลา 12.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น หรือ 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

“ชูก้า BTS” เตรียมเข้ากรมเป็นคนที่ 3 ของวง

นอกจากวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติญี่ปุ่น จะเป็นทีมที่มีแฟนกีฬาชาวไทย เชียร์และให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ขณะที่ วอลเลย์บอลชายทีมชาติญี่ปุ่น ก็ได้รับความสนใจไม่ต่างกัน  ปราการหลังมากประสบการณ์ดีกรีทีมชาติสเปน ยืนยันออกมาแล้วว่าตัวเองนั้นจะอำลาทีมหลังจบเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาล คือในเกมวันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน  ที่ เปแอสเช จะเปิดบ้านพบกับ แกลร์กมงต์ ฟุต 

เปิดใจ “ลูเซียน่า ฟัสเตอร์” มิสแกรนด์เปรู ซิวมง Miss Grand International 2023 ด้าน “อุ้ม ทวีพร” ทำดีที่สุดรอง 5

แฟนวอลเลย์บอลต่างประเทศ โดยเฉพาะ เกาหลี ญี่ปุ่น และ ไต้หวัน ได้ออกมาแสดงความคิดเห็น รวมถึงชื่นชมฟอร์มการเล่นของทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย หลังเอาชนะ เกาหลีใต้ ไป 3-0 เซต 25-17, 28-26, 25-21 ศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ส่งผลให้ ทีมสาวไทย แข่ง 4 นัด ชนะ 2  แพ้ 2 นัด มี 7 คะแนน อยู่อันดับ 8 ของตารางคะแนน ส่วน เกาหลีใต้ แข่ง 4 นัด แพ้ 4 นัดรวด ยังไม่มีคะแนน อยู่อันดับ 15 ของตาราง 

วอลเลย์บอลหญิงไทย กลับถึงไทย เตรียมลุยศึกเอเชียนเกมส์ 2022

สนามฟุตบอลท่ามกลางทิวทัศน์ที่ดูเหมือนฝันนี้ ไม่ใช่ภาพกราฟฟิก แต่เป็นสนามที่มีอยู่จริงๆ ที่การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์เนรมิตขึ้นกลางหุบเขาในอุทยานแห่งชาติเอโอรากิ-เมาท์คุก โดยใช้เวลาเตรียมการ 6 สัปดาห์ เพื่อประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยว เชื่อมโยงกับการแข่งขันฟุตบอลโลกหญิงที่จะมีขึ้นในเดือนหน้า ซึ่งนิวซีแลนด์และออสเตรเลียร่วมเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 20 กรกฎาคม – 20 สิงหาคมนี้ ภายใต้แนวคิด “เกมที่สวยงามที่สุดในโลก ในสถานที่ที่สวยงามที่สุดในโลก”

“พีพี กฤษฏ์” ดีใจมาก! ผู้ว่าฯชัชชาติ หยิบคำพูดเป็นแรงบันดาลใจ “คำขวัญวันเด็ก”

"สิงห์บลู"เชลซี ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก เปิดการเจรจากับตัวแทนของ ปาโล ดีบาล่า เพื่อหารือเกี่ยวกับการย้ายของสตาร์โรม่า เนื่องจาก เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือคนใหม่ มีความกระตือรือร้นที่จะพานักเตะร่วมชาติของเขามาที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ และ สิงห์บลู ได้เริ่มทำการเจรจาหลังจากเรียนรู้เงื่อนไขการต่อรองราคาที่ระบุไว้ในสัญญาแข้งรายนี้ที่สตาดิโอ โอลิมปิโก

'_blank').focus();}else{var windowWidth=503;var windowHeight=510;var windowLeft=0;var windowTop=0;if(typeof window.screenX!=undefined&&(window.screenX>=0&&window.screenY>=0)){windowLeft=(window.screen.availWidth-windowWidth)/2;windowTop=(window.screen.availHeight-windowHeight)/2;}else if(typeof window.screenLeft!=undefined&&(window.screenLeft>=0&&window.screenTop>=0)){windowLeft=(window.screen.availWidth-windowWidth)/2;windowTop=(window.screen.availHeight-windowHeight)/2;}window.open(shareUrl

ความเคลื่อนไหวของการหาผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เชลซี หลังทำผลงานในฤดูกาลนี้ด้วยการจบอันดับ 12 ของฤดูกาล มี 44 คะแนน และไม่ได้ไปลุยฟุตบอลถ้วยของยุโรป ซึงถือเป็นผลงานที่ย่ำแย่สำหรับทีมใหญ่แห่งลอนดอน 

ออปต้า ทำนายผลเอเชียน คัพ รอบรองชนะเลิศ อิหร่าน พบ กาตาร์

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส เตรียมที่จะขาย คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสของทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แทนที่จะเสี่ยงเสียนักเตะระดับโลกไปแบบฟรีๆ ในเวลาหนึ่งปี หลังจากที่เจ้าตัวแจ้งกับสโมสรต้นสังกัดแล้วว่าจะไม่ต่อสัญญากับทีม เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม 2566 “บิ๊กบี้” พล.อ.ศิริชัย ดิษฐกุล อุปนายกสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย พล.อ.เจริญ นพสุวรรณ เลขาธิการสมาคมฯ และ พล.อ.อุกฤษฏ์ ณรงค์วิทย์ ที่ปรึกษาสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย และประธานฝ่ายกีฬากระโดดน้ำ เดินทางมาตรวจเยี่ยมการฝึกซ้อมเตรียมความพร้อมของนักกีฬากระโดดน้ำทีมชาติไทย ชุดลุยศึก World Aquatics Championship 2023 ที่เมืองฟุกุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น ณ สระว่ายน้ำมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิตนันทวุฒิ ภิรมย์ภักดี นักขับดาวรุ่งชาวไทยของทีม "พีเอชเอ็ม เรซซิ่ง" ทีมแข่งสัญชาติเยอรมนี ขยับสิบอันดับขึ้นมาจบอันดับ 12 ในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ อิตาเลียน ฟอร์มูล่า 4 แชมเปียนชิพ รับรองโดยสหพันธ์ยานยนต์นานาชาติ หรือ เอฟไอเอ สนามที่ 4 ของฤดูกาล ที่ออโตโดรโม ดิ มอนซ่า สนามความยาว 5.793 กม. สนามระดับตำนานในประเทศอิตาลี ซึ่งการแข่งขันสนามนี้เป็นหนึ่งในสนามที่ดุเดือดและน่าตื่นเต้นที่ที่สุดของฤดูกาล โดยแข่งขันกัน 3 เรซๆล่ะ 30 นาทีบวกกับอีก 1 รอบ ระหว่างวันที่ 24-25 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา

ศึกฟุุตบอล พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 กำลังจะเปิดสนามในช่วงกลางเดือนสิงหาคม โดยจะมีกฎใหม่ทั้งหมด 4 ข้อ ซึ่งแต่ละข้อออกแบบมาเพื่อกำจัดข้อผิดพลาดที่มีอยู่ในวงการฟุตบอล และเพื่อปรับปรุงให้กับผู้เล่น เจ้าหน้าที่ รวมถึงแฟนบอล ที่เคยได้เห็นในฤดูกาลที่ผ่านมาจากกรณีเมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2566 สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้ทำหนังสือสอบถามความคืบหน้าในคดีแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษต่อพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรคลองหลวง กรณีกลุ่มแฟนบอลบางกลุ่มกระทำผิดระเบียบการแข่งขันจุดพลุ ในการแข่งขันฟุตบอลรายการ AFF MITSUBISHI ELECTRIC CUP 2022 ระหว่าง ทีมชาติไทย กับ ทีมชาติฟิลิปปินส์ เมื่อวันที่ 26 ธันวาคมที่ผ่านมา และ ทีมชาติไทย กับ ทีมชาติมาเลเซีย วันที่ 10 มกราคม 2566 ณ สนามธรรมศาสตร์ สเตเดียม ซึ่งอยู่ในท้องที่ สถานีตำรวจภูธรคลองหลวง วอลเลย์บอลหญิงซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา วันที่ 11 พฤษภาคม 2566 วอลเลย์หญิงทีมชาติไทย เจ้าของแชมป์ 15 สมัย และแชมป์เก่า ลงสนาม กลุ่ม เอนัดที่ 3 พบมาเลเซีย 2 เกมแรก ไทยชนะ อินโดนิเซีย และเมียนมา มา 3-0 เซต ทั้ง 2 นัด ส่วน มาเลเซีย ชนะเมียนมา และ แพ้ อินโดนิเซีย