พรุ่งนี้มีเซอร์ไพรส์! สาวงาม MUT 2023 เตรียมโชว์กึ๋นสปีช ก่อนเฉิดฉาย “รอบพรีลิมฯ”

ศึกวอลเลย์บอล เนชั่นส์ ลีก 2023 วอลเลย์บอลหญิงไทย จะลงแข่งสนามแรก วันพรุ่งนี้ (1 มิ.ย.) เวลา 18.00 น. ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อันดับ 15 ของโลกภายใต้การทำทีมของ โค้ชด่วน ดนัย ศรีวัชรเมธากุล ที่นัดแรกแพ้ อิตาลี แชมป์เก่า 2-3 แบบสนุกสูสี จะพบ แคนาดา ทีมอันดับ 14 ของโลก ที่นัดแรกแพ้ โปแลนด์ 2-3 เซต จู๊ด เบลลิ่งแฮม จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับสโมสรใหม่ในวันที่  5 มิถุนายน 2023 เวลา 12.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น หรือ 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทยลิเวอร์พูล เอ็คโค่ รายงานข้อมูลจาก  Nacional  สื่อในสเปน เผยว่า ทีมจากเมอร์ซี่ไซด์ กำลังหวังที่จะเสริมผู้เล่นในแดนกลาง โดยเล็งไปที่ เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ ดาวเตะจากเรอัล มาดริด โดยเสนอราคาที่ 77 ล้านปอนด์ โดย (Ole) โอเล่ สื่อท้องถิ่นในอาร์เจนตินา ออกมารายงานว่ามีทีมในศึกพรีเมียร์ลีก ให้ความสนใจที่จะคว้าตัว ลิโอเนล เมสซี่ มาจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ก่อนหน้านี้ ไอโอซี ได้สั่งแบนไม่ให้ ไอบ้า เข้ามายุ่งเกี่ยวกับการแข่งขันมวยสากลสมัครเล่น ในศึกโอลิมปิกเกมส์ 2020 ที่ประเทศญี่ปุ่น เนื่องจากปัญหาเรื่องความโปร่งใสทั้งด้านการตัดสิน และด้านการเงิน รวมถึงการให้สิทธิ์พิเศษกับประเทศรัสเซีย แม้ว่าที่ผ่านมา ไอโอซี จะเปิดโอกกาสให้ ไอบ้า พิสูจน์ตัวเอง เพื่อยืนยันว่าโปรงใสในองค์กร แต่ก็ยังไม่ได้รับคำตอบการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร ยู-21 รอบชิงชนะเลิศ  ”สิงโตคำราม” อังกฤษ ลงสนามพบกับ “กระทิงดุ” สเปน  เมื่อวันที่คืนวันที่ 8 กรกฏาคม 2566 

พรีเมียร์ลีก เตรียมนำเพดานค่าเหนื่อยมาใช้ ทีมบิ๊ก 6 ส่อต้าน

วอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล นัดที่ 3  ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย แพ้ให้กับ เซอร์เบีย 2-3 เซต (26-24, 25-22, 17-25, 12-25,14-16) ทั้งที่เป็นฝ่ายนำก่อน 2-0 เซต หลังจบเกม "โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนเผยถึงสาเหตุถึงความพ่ายแพ้ครั้งนี้ รวมถึงอาการเจ็บของตัวเซตอย่าง พรพรรณ เกิดปราชญ์ ว่าเป็นอย่างไรบ้าง เดียริโอ สปอร์ต สื่อในประเทศสเปนออกมารายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ยื่นกำหนดเส้นตายให้ บาร์เซโลน่า ว่าจะสามารถดึงตัวเองนั้นกลับถิ่น คัมป์ นู ได้หรือไม่ภายใน 10 วันข้างหน้านี้ ภายใต้กฎ ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ Financial Fair Play (FFP) ของ ลา ลีกา

16 ทีมไทยลีก ขอแยกบริหารสิทธิประโยชน์ หลังค่าลิขสิทธิ์ไม่ตามเป้า

เดลี่ เมล สื่อในอังกฤษ ได้มีการเปิดเผยว่า 10 สโมสรในพรีเมียร์ลีก ที่เปิดตัวเสื้อแข่งฤดูกาลใหม่ 2023-2024 เป็นเรียบร้อยแล้ว  โดยทุกสโมสรมีการปรับขึ้นราคาจากฤดูกาลที่แล้ว ขึ้นมาอยู่ที่ประมาณ  9-14 % โดยทีมอย่าง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล และ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปรับราคาเสื้อเกรดแฟนบอล ราคาจำหน่ายในอังกฤษ จากตัวละ 70 ปอนด์ เป็น 80 ปอนด์ ขึ้นไปประมาณ 14 %  เนย์มาร์ ดาวเตะทีมชาติบราซิล ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้รับอาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้า ทำให้ไม่สามารถลงเล่นได้ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

มาดามแป้ง นายกบอลไทยเรียกประชุมทุกฝ่ายหลัง กกท. รับรองตำแหน่ง

สมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทย ประกาศว่า คีริน ตันติเวทย์ นักวิ่งลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ขอถอนตัวในรายการ วิ่ง 10,000 เมตร กระทันหัน ในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ 2023 ครั้งที่ 32 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา"ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากโครงการ "ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม" ฝ่างานสุดหินในการแข่งขันระดับโลก ออกสตาร์ตกริด 17 บิดเข้าเส้นชัยด้วยการคว้าอันดับ 9 ศึกโมโตทู 2023 สนาม 6 รายการอิตาเลียน กรังด์ปรีซ์ พร้อมเก็บ 7 คะแนน ขยับอันดับโลกขึ้นอันดับ 7 หลังผ่าน 6 สนามแรก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนยน 2566 ที่ออโตโดรโม อินเตอร์นาซินาเล เดล มูเจลโล ประเทศอิตาลี

ทีมชาติไทย เดินทาง 11 ชั่วโมง ถึงเอสโตเนีย ก่อนอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ นัด 2

ลิโอเนล เมสซี่ ควงภรรยาสาวสวย แอนโตเนลา ร็อคคุซโซ พันผ่อนช่วงวันหยุดที่ทะเลแคริบเบียน ก่อนมุ่งหน้าไปยัง อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมดังจากเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา  หลังดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา เซ็นสัญญากับต้นสังกัดใหม่ 2 ปี พร้อมออปชั่นขยายสัญญา 1 ปี จนถึงปี 2026 และรับรายได้ราว 50-60 ล้านดอลลาร์ต่อปีเป็นเงินเดือนศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล เมื่อกลางดึกวันที่ 16 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ทีมอันดับ 15 ของโลก ผลงานแข่ง 5 นัด ชนะ 2 แพ้ 3 นัด มี 7 คะแนน ลงสนามพบ สหรัฐอเมริกา ทีมอันดับ 2 ของโลกที่ ชนะทั้ง 5 นัดมี 12 คะแนน โดยสถิติการเจอกันที่ผ่านมาในรายการเนชั่นส์ ลีก 4 นัด ทีมสาวไทยเป็นฝ่ายแพ้ทั้งหมด

ลิงก์ดูบอลสดไทยลีก ชลบุรี พบ เมืองทอง เสาร์ที่ 23 ธ.ค. 66

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย เปิดเผยว่า"ช้างศึก"ฟุตบอลชายทีมชาติไทย มีความพร้อมเต็มที่ หลังไม่มีปัญหาติดขัดใดๆ ทั้งในและนอกสนาม ก่อนพบกับ ไต้หวัน ในเกมอุ่นเครื่องฟีฟ่า เดย์ วันศุกร์ที่ 16 มิถุนายนนี้ แต่ย้ำห้ามประมาทหลังจาก ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย ประเดิมสนามเกมแรก แพ้ อิตาลี แชมป์เก่า (อันดับ 2 ของโลก) ไปแบบสนุก 2-3 เซต 26-24, 17-25, 29-27,28-30, 11-15 เมื่อคืนวันที่ 30 พฤษาคมที่ผ่านมา เรียกว่า ทีมไทย มีโอกาสเก็บชัยชนะได้เลย แต่น่าเสียดายที่ฝั่ง อิตาลี เล่นเกมบุกและเกมบล็อคได้เด็ดขาดกว่า อย่างไรก็ตามผลแข่งเกมนี้ ทำให้ วอลเลย์บอลสาวไทย สามารถดึงคะแนนจาก อิตาลี มาตุนไว้ได้ 1 คะแนน 

มด วิภาวี สุดตื่นเต้นร่วมทีมฮุนได วอลเลย์บอลลีกเกาหลีใต้ มีกังวลต้องไกลบ้าน

สุพรีม ทิพย ชลบุรี-อี.เทค ทีมดังจากศึกวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก ออกมายืนยันว่า  “โส” โสรยา พรมหล้า มือเซตตัวเก่งของทีมได้ประกาศอำลาทีม หลังจากตัดสินใจตอบรับข้อเสนอและเซ็นสัญญากับสโมสรจากต่างประเทศเป็นที่เรียบร้อยแล้วเดลี่ เอ็กซ์เพรส สื่ออังกฤษรายงานว่า เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษกำลังจะถอนตัวจากการเข้าเทคโอเวอร์ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก พร้อมเตรียมแผนใหม่หลังจากส่อแววเป็นผู้แพ้ในการซื้อทีมครั้งนี้แล้ว หลังมีข่าวว่า ตระกูลเกลเซอร์ เตรียมตอบรับข้อเสนอของชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี ประธานกลุ่มทุนจากกาตาร์ ที่ยื่นซื้อมาแล้วถึง 5 ครั้งด้วยกัน

ลีกซาอุฯ เล่นใหญ่ยื่นข้อเสนอทาบ เนย์มาร์

ยังไม่ชัวร์! "สมยศ" ยังตอบยาก ลงชิงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลไทยอีกสมัยหรือไม่

“ฐิสา” โสดแต่ไม่เหงา สถานะ “ยูโร ธนวรรธน์” ไม่เลื่อนเกินคู่จิ้น แจงเบรกดราม่าด้อม

ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ทีมอันดับ 15 ของโลก ผลงานแข่ง 6 นัด ชนะ 2 แพ้ 4 นัด มี 7 คะแนน ลงสนามพบ เซอร์เบีย ทีมอันดับ 5 ของโลก สถิติชนะ 1 แพ้ 5 นัด มี 5 คะแนน โดยสถิติการเจอกันที่ผ่านมา 5 ครั้งหลังสุด ทีมไทย ชนะ 2 แพ้ 3 ครั้ง ก่อนแข่งขันได้มีการยืนสงบนิ่งไว้อาลัยให้กับผู้ตัดสินชาวอาร์เจนตินาที่เสียชีวิต 

พีพีทีวี ยิงสดต่อเนื่อง! บิ๊กแมตช์ ศึกเจลีก 22 ก.ค. นี้

เดลี่ เมล สื่อในอังกฤษ ออกมารายงานว่าสเปอร์ส ให้ความสนใจ ปราการหลังวัย 30 ปี ที่ในช่วงที่ผ่านมาตกเป็นตัวสำรองกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

“เจนี่” เมินโดนแซะหุ่น ลั่นไม่ได้ทำใครเดือดร้อน รู้ตัวทำอะไรอยู่

ดิแอธเลติก รายงานว่า  ลิเวอร์พูล ได้พบกับเอเย่นต์ของ โดมินิค โซบอสซ์ไล มิดฟิลด์ทีมชาติฮังการีแล้วในสัปดาห์นี้ หลัง หงส์แดง ประทับใจฝีเท้าของ โซบอสซ์ไล นับตั้งแต่นักเตะย้ายมาจาก เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก มาอยู่กับ ไลป์ซิก เมื่อปี 2021 แต่อาจจะติดปัญหาเรื่องการจ่ายค่าฉีกสัญญานักเตะที่สูงถึง 70 ล้านยูโร (2,740 ล้านบาท) โดยมี นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่มีเจ้าของทีมเป็นมหาเศรษฐีจากซาอุดิอาระเบีย สนใจตัวนักเตะอยู่เช่นกัน