มหากาพย์คนเคยรัก! “แอมมี่-เมรี” ซัดกันนัว งัดหลักฐานแฉ สวนกลับกันเดือด

เปิดประวัติ "ดีเจโก" นักจัดรายการวิทยุชื่อดัง เจ้าของรางวัลนาฏราชจากกรณี 4 มี.ค.67 วันกะเทยผ่านศึกที่กลุ่ม “กะเทยไทย” นัดรวมตัวกันเพื่อรอเคลียร์กับกลุ่ม “กะเทยฟิลิปปินส์” เหตุจากกะเทยไทยถูกทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บและสูญเสียทรัพย์สิน ทำให้เกิดแฮชแท็กอันร้อนแรงในแอปฯ X (ทวิตเตอร์) #สุขุมวิท11 ภายหลังตำรวจจากสน.ลุมพินี เข้าควบคุมสถานการณ์ไว้ได้แล้วนั้น ทางแพรรี่ หรือ “ไพรวัลย์ วรรณบุตร” ก็ไม่พลาดที่จะมีส่วนร่วมในเหตุการณ์ครั้งนี้ด้วย  “แอนโทเนีย” ยก “ลูกเกด เมทินี” แรงบันดาลใจและอยู่เบื้องหลังคว้ามงเปิดวาร์ป! สาวในไอจี “เจ้าขุน จักรภัทร” ดีกรีไม่ธรรมดา

     เพราะเจ้าตัวไม่เคยแสดงคาแรกเตอร์แบบนี้มาก่อน แถมยังมาร่วมงานกับ ตั้ว - ศรัณยู อีกหนึ่งผู้กำกับฯที่มีความละเอียดมากคนหนึ่งของวงการบันเทิง       ขนมจีน เปิดใจถึงบทที่ได้รับในละครว่า “ความจริงตัวละครนี้ เป็นตัวละครที่มีความเป็นมนุษย์ที่สุดแล้วตั้งแต่เคยเล่นมา เพราะปกติบทที่เคยเล่นจะแบบร้ายมากกับดีมากไปเลย ซึ่งบท “เกรซ” ในเรื่องดูเป็นคนธรรมดาคนนึง ที่มีชีวิตจิตใจ เรื่องราวในครอบครัวของเกรซที่มีการฟาดฟันเพื่อผลประโยชน์ ก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เราต้องสู้ แล้วก็ต้องยืนหยัดเพื่อครอบครัวเตรียมสละโสด “แพร เอมเมอรี่” ตอบตกลง พร้อมแต่ง “เจเจ” น้องชาย “เอมี่ กลิ่นประทุม”

แมนยู จ่อได้ 3 นักเตะตัวหลักคัมแบ็กดวล ลิเวอร์พูล ศึกเอฟเอ คัพ

ทำเอาคนในวงการบันเทิงและแฟนๆ แห่ส่งกำลังใจกันอย่างล้นหลาม แม้ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับ “นก-จริยา แอนโฟเน่” ผู้จัดละครคนเก่ง ที่จู่ๆ ก้โพสต์จอดำลงอินสตาแกรมส่วนตัวถึง 2 รูป พร้อมกับข้อความที่เขียนว่า “กลับมารักตัวเอง” และ “พอแล้ว”“ยงฮวา” ได้ใจบอยซ์ไทย คอนเสิร์ตสนุกสุดเหวี่ยง

มูรินโญ่ ตัดสินใจลาออกจากบอร์ดยูฟ่า หลังโดนแบน 4 นัด

จากปาก “เต้ย จรินทร์พร” ยังไม่เลิก “เจโต ปณิธิ” แฟนหนุ่มนอกวงการปิดฉากรักอีกคู่ นักแสดงหนุ่ม “ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย” กับแฟนสาว “โจมิ” อินฟลูเอนเซอร์ เปิดตัวคบหาดูใจกันอย่างชัดเจนกลางอินสตาแกรมเมื่อเดือกกรกฏาคม 2566 ที่ผ่านมา

หวานขั้นสุด! “หมาก-คิม” ฉลองแต่งอลังการ สัญญาดูแลกันให้ดีที่สุด ฮันนีมูน 2 ประเทศ

มดขึ้นไอจี! “วุ้นเส้น วิริฒิพา” เผยคลิปอวยพรวันเกิด “นิกม์” โมเมนต์พิเศษเพียบอาลัย “รุต โปงลางสะออน” เสียชีวิต จากอาการฮีทสโตรก “ลาล่า” โพสต์บอกลาน้องรัก

ชินจิ ทานิมูระ เจ้าของเพลง ซูบารุ เสียชีวิตแล้ว

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ คู่รักหวานดาราและนักธุรกิจสาว เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์“ กับไฮโซหนุ่มตระกูลดัง ”บิ๊ก-ธนพนธ์ เบญจรงคกุล“ มีข่าวเมาท์รักระหอระแหง ไร้รูปคู่มานาน แต่ทั้งคู่ก็ออกมาสยบกระแสข่าวลือว่าไม่จริง ก็ยังมิวายถูกจับตาความสัมพันธ์ เพราะยังไร้โมเมนต์สวีตเหมือนที่ผ่านมา“ปุ๊ก อาภัสรา” นางงามจักรวาล ส่งข้อความถึง “แอนโทเนีย” พิชิตมง Miss Universe 2023

“คิตตี้” ภรรยา เผยภาพ “เอส กันตพงศ์” เที่ยวทะเลกับลูกสาว ดูสดใสแข็งแรงขึ้นมาก

ซอฟต์พาวเวอร์! “เอ็ด ชีแรน” สักยันต์ 8 ทิศ ปกป้องคุ้มครองรอบตัวเป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิง ที่ออกบอกเล่าเรื่องราวที่กลายเป็นบาดแผลในใจ สำหรับพระเอกหนุ่มหุ่นล่ำ “อั้ม - อธิชาติ ชุมนานนท์” หลังห่างหายจากงานละครไป ล่าสุดมาเปิดใจเล่าถึงสาเหตุของกระแสข่าวฉาวรุมเร้าในอดีตผ่านทางรายการ WOODY FM

ฮาลันด์ ฟอร์มโหดสร้างสถิติยิงมากสุดหลังเตะพรีเมียร์ลีก 45 นัดแรก

“มิย่า” ชม “อชิ” น่ารัก เล่าโมเมนต์ขอเป็นแฟน“แพท ณปภา” เผยปมทะเลาะ “พี ชานนท์” โสด 6 ชั่วโมงก่อนคืนดี

บทสรุปฟุตบอลไทยลีก 1 ฤดูกาล 2022-2023

แห่ลุ้นได้ลูกแฝด “แพทตี้” เผยแพ้ท้องหนัก “แดน” เฮลั่นวินาทีรู้มีเบบี๋

“เฟย ภัทร” หวิดสิ้นชื่อ! เผยภาพอุบัติเหตุล้มกลิ้งบาดเจ็บ ขณะเล่นสกีที่ต่างประเทศ

ผู้สื่อข่าวข่าวรายงาน ว่า “ริว อาทิตย์ ตั้งสวัสดิ์รัตน์” หรือ อาทิตย์ ริว นักแสดงอดีตพระเอกชื่อดังยุค 90 โพสต์กรณีที่เจ้าตัวเป็นลมหมดสติกลางตลาดนัด ย่านลาดพร้าว 71 เจ้าหน้าที่กู้ภัยรุดเข้าช่วย และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการเร่งด่วน โดยเผยว่าเจ้าตัวหมดสติหลายชั่วโมง ตอนนี้ยังไม่พ้นขีดอันตราย เนื่องจากความดันยังสูง ท่ามกลางความเป็นห่วงของหลายคนที่เห็นเหตุการณ์