“เม้าส์ B.O.Y” เซอร์ไพรส์สำเร็จ คุกเข่าขอ “สปอย” แฟนสาวแต่งงาน

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 6 ที่เป็นนัดสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นิวคาสเซิ่ล เปิดเซนต์ เจมส์ พาร์ค รับการมาเยือนของ เอซี มิลาน “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย วิดีโอคอลเข้ามาปลุกใจแข้งช้างศึก ระหว่างประชุมทีมครั้งสุดท้าย ก่อนเกมสำคัญ พบกับ อุซเบกิสถาน ในศึกเอเชียน คัพ 2023 รอบ 16 ทีมสุดท้าย รับเป็นงานที่ยากมาก แต่เชื่อมั่นทุกคนทำได้ พร้อมอัดฉีด 4,000,000 บาท จากกรณีที่นักเตะที่ทางด้านแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พลาดโอกาสได้ประตูชัยในช่วงทดเจ็บ ในจังหวะได้เปรียบที่ แจ็ค กรีลิช หลุดไปทำประตูแต่ผู้ตัดสิน ไซม่อน ฮูเปอร์ กลับมาย้อนให้ฟาวล์ ทำให้ผู้เล่นเจ้าถิ่นไม่พอใจไปล้อมผู้ตัดสิน โดยเฉพาะ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์ ที่เข้าไปตะโกนใส่ผู้ตัดสินด้วยอารมณ์จนกลายเป็นข่าวดังข้ามคืน เกมบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จบลงด้วยการเสมอสเปอร์ส 3-3 ล่าสุด สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ได้ตั้งข้อหากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นที่เรียบร้อยฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 มีทีมผ่านเข้ารอบสุดท้ายทั้งหมด 24 ทีม แบ่งเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม ซึ่งจะคัดแชมป์กลุ่ม, รองแชมป์กลุ่ม และทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม ผ่านเข้าไปเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยทีมชาติไทยชาติไทย  อยู่ในกลุ่มเอฟ ร่วมกับ ซาอุดีอาระเบีย  คีร์กีซสถาน และ โอมาน

เปิดนัดแรกอย่างสวยงาม สำหรับฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023 ทีมชาติไทย ประเดิมเก็บ 3 แต้มจากการเอาชนะ คีร์กีซสถาน 2 – 0 โดยเป็นผลงานของ “ศุภชัย ใจเด็ด” ทั้ง 2 ประตูรอยเตอร์ สื่อดังเผยว่าหลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าทริปเปิ้ลแรกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ได้มีการเปิดเผยรายงานจากความสำเร็จดังกล่าวคู่กับผลกำไรนอกสนามที่สูงเป็นประวัติการณ์ และถือเป็นรายได้สูงสุดเท่าที่เคยมีมา

ปลดกุนซือบอลหญิงสเปนชุดแชมป์โลก เหตุใกล้ชิด รูเบียเลส ที่ก่อเหตุฉาว

ความเคลื่อนไหวของศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่สอง ระหว่าง ทีมชาติไทย บุกไปเยือน ทีมชาติสิงคโปร์ ที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2566 เวลา เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี การจับสลากเส้นทางเพลย์ออฟ ยูโร 2024  ที่จะนำอีกเพียง 3 ทีมเข้าไปสมทบกับอีก 21 ทีมที่ได้สิทธิ์ไปก่อนหน้านี้ โดยที่ผ่านมาในพาธ ซี ทางด้าน จอร์เจีย พบ ลักเซมเบิร์ก อีกคู่ กรีซ พบ คาซัคสถาน โดยผู้ชนะคู่แรกเป็นทีมเหย้ารอพบผู้ชนะในคู่ 2 และนัดชิงรอบจะเตะเพียงนัดเดียว 

ซาอุดีอาระเบีย พร้อมจัดฟุตบอลโลก 2034 ในทุกฤดูกาล

แวร์เนอร์ ประสบปัญหาไม่สามารถเรียกฟอร์มได้กับ  แอร์เบ ไลป์ซิก นับตั้งแต่ย้ายจากเชลซี กลับมาอยู่บุนเดสลีกา ในปี 2022 โดยทำได้เพียง 11 ประตูในลีกจากการลงเล่น 35 นัดมีรายงานจาก Cadena COPE สถานีวิทยุในสเปน เผยว่า นายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยน ได้รับความสนใจจากยูไนเต็ด และอาจเข้ามาแทนที่ เอริก เทน ฮาก หลังจากจบฤดูกาลนี้ 

เมอร์ทัฟ บินไปซาอุฯ คุยเรื่องขาย 4 แข้งดังแมนยู

มร.วิคเตอร์ ฮัสซาร์ ประธานสหพันธ์เทคบอลนานาชาติ หรือ “FITEQ” พร้อมด้วย นายมีชัย อินวู๊ด รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ฝ่ายบริหาร, นายดำรงค์ รื่นสุข ผู้อำนวยการกองการกีฬา สำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว กรุงเทพมหานคร, พล.อ. รณชัย มัญชุสุนทรกุล นายกสมาคมกีฬาเทคบอลแห่งประเทศไทย และ โรนัลดินโญ่ ฑูตกีฬาประจำสหพันธ์เทคบอลนานาชาติ ร่วมแถลงข่าวการแข่งขันวันสุดท้าย กีฬาเทคบอลชิงแชมป์โลก 2023 “World Teqball Championships 2023” ครั้งที่ 6หลังจากที่ผ่านมาวงการมวยไทยเผชิญวิกฤตช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จนผ่านพ้นไปกลับมาทำการแข่งขันกันได้แต่ช่วงที่ผ่านมาคนวงการมวยไทยมีเสียงบ่นหนาหูในเรื่องของการพัฒนาวงการมวยไทยที่ลดน้อยลงไป โดยเฉพาะรื่องสำคัญอย่างเช่น ค่าสนามแพง ค่าตัวนักมวยลดลง และปริมาณแฟนมวยชาวไทยเริ่มหายไปจากเวทีมวยมาตรฐานหลายๆ แห่งจนเกิดกระแสเรียกร้องให้หน่วยงานภาครัฐที่ดูแลวงการกีฬาอย่าง การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ที่มี ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการ กกท. ออกมาช่วยแก้ไขปัญหาดังกล่าวเพื่อแก้วิกฤตดังกล่าว 

บุรีรัมย์ ตั้งเป้าป้องกันแชมป์เอฟเอ คัพ-ทรู แบงค็อก ประกาศขอย้ำแค้น

การแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 หรือชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 18 ที่จะแข่งขันที่ประเทศกาตาร์ เป็นเจ้าภาพระหว่างวันที่ 12 มกราคม- 10 กุมภาพันธ์ 2567 โดย "ทัพช้างศึก" ฟุตบอลชายทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่มเอฟ ร่วมกับ ซาอุดีอาระเบีย, คีร์กิซสถาน และ โอมาน เกมที่ ลิเวอร์พูล บุกไปถล่ม บอร์นมัธ 4-0 จาก ดาร์วิน นูนเญซ และ ดิโอโก โชต้า ทำคนละ 2 ประตู ส่งผลให้ทัพหงส์แดงยืดระยะห่างจากทีมท็อป 4 ทั้ง แมนฯซิตี้, อาร์เซน่อล และ แอสตัน วิลล่า เพิ่มเป็น 5 คะแนน โดยมี 48 แต้มจาก 21 นัด ส่วนอีก 3 ทีมมี 43 คะแนนเท่ากัน ต่างที่ประตูได้เสีย

เบ็คแฮม เปิดตัวรอบปฐมทัศน์สารคดีชีวีตค้าแข้ง

สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ร่วมพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ หรือ MOU ในการส่งเสริมสนับสนุนการพัฒนาทักษะและความสามารถการเล่นกีฬาวอลเลย์บอล การจัดตั้งศูนย์พัฒนากีฬาวอลเลย์บอลในระดับรากหญ้า อุดมศึกษายุวชนทีมชาติ และเยาวชนทีมชาติในมหาวิทยาลัย เมื่อวันที่ 24 มกราคม 2567 ณ ห้องประชุมกำพล อดุลวิทย์ ชั้น 2 อาคารสารนิเทศ 50 ปี มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เจ้าของฉายา "เบลด รันเนอร์" อดีตนักกีฬาพาราลิมปิกชาวแอฟริกาใต้ ที่ถูกจำคุกหลังจากใช้อาวุธปืนสังหารแฟนสาว รีวา สตีนแคมป์ ในบ้านพักของตัวเองในช่วงวันวาเลนไทน์ปี 2013 ซึ่งตลอดการต่อสู้คดี พิสโตเรียส อ้างว่าเป็นความเข้าใจผิดหลังจากที่คิดว่าแฟนสาวของตนเป็นขโมยที่บุกรุกเข้ามาในบ้าน

นิวคาสเซิ่ล แถลง โตนาลี่ โดนสอบพนันส่อแบนยาว 3 ปี

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เข้าร่วมต่อสู้กับ ลิเวอร์พูล และ บาเยิร์น มิวนิค เพื่อล่าลายเซ็นของ ชูเอา ปาลินญ่า กองกลางฟูแล่ม ที่มีค่าตัว 60 ล้านปอนด์ มาร่วมทีมช่วงตลาดดซื้อขายเดือนมกราคมอิวาน โทนี่ย์ เป็นที่ต้องการของอาร์เซน่อล ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม แต่ เบรนท์ฟอร์ด ต้นสังกัดตั้งราคาค่าตัวเอาไว้สูง สำหรับกองหน้าทีมชาติอังกฤษที่มีค่าตัว 100 ล้านปอนด์ 

จับตาตัวทีเด็ดเซอร์เบีย ก่อนพบ วอลเลย์บอลหญิงไทย เนชั่นส์ ลีก 2023

เกมคู่บิ๊กแมตช์ศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา 2023-2024 นัดที่ 13 วันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม เป็นการพบกันของ 2 ทีมหัวตางราง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมฟอร์มแรงที่ยังไม่แพ้ใครในลีกฤดูกาลนี้ จะดวลกับ  โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เวลา 23.30 น.โดยคู่นี้พบกันเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ดอร์ทมุนด์ ชนะทั้งไปกลับ  (1-0 และ 0-2) เลเวอร์คูเซ่น ผลงานชนะรวดมาแล้ว 14 นัดติด ขณะที่ ดอร์ทมุนด์ ไม่ชนะใน 2 เกมหลัง (เสมอ 1 แพ้  1) 

“ลีเดีย” ยื่นคำขาด “แมทธิว” ยกธงขาวยอมทำหมัน ยันไม่ใช่คอนเทนต์

แบ็กขวาจากโอบี โอเดนเซ่ เพิ่งหายเจ็บกลับฟิตอีกครั้ง หลังก่อนหน้านี้ พลาดช่วยทีมชาติไทย มาสองรอบในฟีฟ่า เดย์ เดือนตุลาคม และ พฤศจิกายน

สมยศ สั่ง ไทยลีก ประสาน 6 สโมสรปรับโปรแกรมเพื่อเตรียมทีมชาติ

ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังโลก ร่วมงานเปิดตัวเรือสำราญที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยเป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือระหว่างอินเตอร์ ไมอามี่ ทีมดังจากเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา กับ บริษัท รอยัล แคริบเบียน อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งคือบริษัทผู้สนับสนุนรายใหม่ที่โลโก้จะปรากฏด้านหน้าเสื้อเยือนของสโมสร

เซอร์ไพรส์สุด! แท้จริงแม่ “ออม สุชาร์” เป็นนักร้องลูกทุ่งดัง เคยฮอตไม่แพ้ลูกสาว

“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้  ไม่ชนะในลีกมา 4 นัดติดต่อกัน จนทำให้อันดับร่วงลงมาอยู่ที่ 4 ของตารางคะแนน และส่งผลถึงการป้องกันแชมป์ในซีซั่นนี้