“อีฟ พุทธธิดา” เผยข่าวดี “แม่เปี๊ยก อรัญญา” เตรียมกลับมารับละคร

จากกรณี เนย์มาร์ แนวรุกวัย 32 ปีของอัล ฮิลาล ทีมดังในศึกซาอุดี โปรลีก ได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าระหว่าง บราซิล พบ อุรุกวัย ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา จนต้องเข้ารับการผ่าตัด และน่าจะต้องใช้เวลาในการพักฟื้นร่างกายเป็นเวลาประมาณ 10 เดือน ผลฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 3 ทีมชาติไทย บุกไปเสมอ เกาหลีใต้ จ่าฝูงกลุ่ม ซี ด้วยสกอร์ 1-1 โดย ทัพช้างศึก ได้ประตูจาก ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา นาที 61 ส่วน เกาหลีใต้ ได้จาก ซน ฮึง-มิน นาทีท 42 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม ทำให้ เกาหลีใต้ มีเพิ่มเป็น 7 คะแนน ส่วนทีมไทย ภายใต้การคุมทีมของ มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือชาวญี่ปุ่น มีเพิ่มเป็น 4 แต้ม มาลุ้นอีกรอบในอีก 5 วันข้างหน้า ยูฟ่า มีการเปิดเผย 10 สโมสรชั้นนำของยุโรป ที่ทำเงินจากการขายเสื้อแข่งและสินค้าที่ระลึกได้มากที่สุดในปี 2023 ปรากฎว่า บาร์เซโลน่า กลายเป็นทีมที่เก็บรายได้จากการขายเสื้อแข่งและของที่ระลึกได้มากที่สุด จำนวน 179 ล้านยูโร หรือประมาณ 6,960 ล้านบาท โดยมีทำรายได้เพิ่มขึ้น 50% จากฤดูกาลที่แล้ว ขยับขึ้นมาจากอันดับที่ 5 ในปีก่อนหน้านี้  ซึ่งภายในปีการเงินเพียงปีเดียว สโมสรมีรายได้พิเศษ 60 ล้านยูโรจากปีที่แล้ว  เออร์ลิง ฮาลันด์ ดาวยิงแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก้าวเข้าสู่อุตสาหกรรมอาหารแช่แข็งด้วยการร่วมลงทุนและเปิดตัวไอศกรีมแบรนด์ใหม่ที่มีชื่อ "Haaland" และใบหน้าของเขาอยู่บนซองผลิตภัณฑ์พร้อมลายเซ็น จากแบรนด์ Henning Olsen 1924 ซึ่งเป็นยี่ห้อไอศกรีมเก่าแก่ชื่อดังของประเทศนอร์เวย์

การแข่งขันฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด พบกับ ลิเวอร์พูล ในคืนวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม 2567 กลับมีข่าวร้ายเมื่อ ปีศาจแดง พลาดใช้งาน  กาเซมีโร่ มิดฟิลด์คนสำคัญ ศึกฟุตบอลเกมพรีเมียร์ลีก แมตช์เดย์ที่ 25  " ผึ้งพิฆาต"  เบรนท์ฟอร์ด ที่เตะไป 23 นัดมี 25 แต้มอยู่อันดับ 14 เปิด Gtech คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม  พบ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูง ที่เตะ 24 นัด มี 54 แต้ม ในเวลา 19.30 น.คู่นี้พบกันมาแล้ว นัดแรกของฤดูกาล เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ปรากฎว่า ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ ชนะ 3-0 โดย โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ทำ 2 ประตูบวกด้วย ดีโอโก้ โชต้า

ส.บอล ประกาศชื่อผู้มีสิทธิรับเลือกตั้ง-ถูกตัดสิทธิ์-ต้องส่งเอกสารเพิ่ม

เมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2567 สหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชีย หรือ เอวีซี ได้จัดพิธีการจับรางวัลการแข่งขันวอลเลย์บอลชิงแชมป์เอเชียรุ่นอายุต่ำกว่า 18 ปี กับ รุ่นอายุต่ำกว่า 20 ปี ทั้งชายและหญิง รวม 4 รายการ ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก  จ่าฝูงลีกเช็ก สปาร์ต้า ปราก เตรียมเปิดเอเพ็ต อารีน่า ต้อนรับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก กลางดึกวันที่ 7 มีนาคม 2567 เวลา 00.45 น.ตามเวลาประเทศไทย

โปรสาวไทย LPGA ร่วมกิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติ 2567

เควิน เดอ บรอยน์ ใกล้จะทำลายสถิติแอสซิสต์แซงหน้านักเตะซูเปอร์สตาร์ระดับโลก หลังเพลย์เมกเกอร์แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำ 4 แอสซิสต์ เกมชนะ ลูตัน ทาวน์ 6-2 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 โดยที่ผ่านมาแข้งทีมชาติเบลเยี่ยมได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ 28 คู่บิ๊กแมตช์เป็นเกมของ 2 ทีมลุ้นแชมป์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะเปิดแอนฟิลด์ต้อนรับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คืนวันที่ 10 มีนาคม 2567  เวลา 22.45 น. ตามเวลาประเทศไทย 

แมนยู เตรียมยื่นซื้อ เมสัน เมาท์ อีกครั้งในสัปดาห์นี้

ดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิน อุปนายกสมาคมฯ เป็นประธานจับสลากฟุตบอล ปุ๋ย รุ่งอรุณ ไทยลีก 3 รอบแชมเปี้ยนส์ ลีก เพื่อหาอีก 3 ทีม เลื่อนชั้นขึ้นสู่ไทยลีก 2 ฤดูกาล 2024/25 โดย 12 ทีมที่ผ่านเข้ารอบ มีดังนี้ กลุ่มประเทศไทยตอนบน: พิษณุโลก ยูนิตี้ (แชมป์โซนภาคเหนือ), แม่โจ้ ยูไนเต็ด (อันดับ 2 โซนภาคเหนือ), ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด (แชมป์โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ), มหาสารคาม เอสบีที เอฟซี (อันดับ 2 โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ), สายมิตรกบินทร์ ยูไนเต็ด (แชมป์ภาคโซนตะวันออก) และ บ้านค่าย ยูไนเต็ด (อันดับ 2 โซนภาคตะวันออก)เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2567 ที่โรงแรมอนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ได้เปิดเผยภายหลังพบพูดคุยกับตัวแทนผู้บริหารฟอร์มูล่าอี เกี่ยวกับการจัดการแข่งขันรถยนต์ Formula E

นักเตะแมนยู ไฟเขียว เซาธ์เกต กุนซือใหม่

เดอะ ซัน รายงานว่า ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ BETSiE ของ เบตติ้งเอ็กซ์เพิร์ต โปรแกรมจำลองได้ทำนายอันดับของแต่ละทีมเมื่อจบฤดูกาลได้ทำนายตารางพรีเมียร์ลีกนัดสุดท้าย โดย อาร์เซน่อล นำหน้า ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยแต้มแบบเฉือนสุดๆเออร์ลิง ฮาลันด์ ระเบิดฟอร์มยิงโหด 5 ประตู ช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกมาถล่ม ลูตัน ทาวน์ 6-2 ผ่านเข้าก่อนรองชนะเลิศ หรือ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ กลางดึกของคืนวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567 

ทีมชาติไทย แพ้ อินโดนีเซีย 1-3 รอบรองฯ ชิงแชมป์อาเซียน U23

จากกรณี น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ถูกลงโทษตัด 4 แต้มในข้อหาทำผิดหรือละเมิดกฎการเงินของพรีเมียร์ลีกที่อนุญาตให้แต่ละสโมสรขาดทุนได้ไม่เกิน 105 ล้านปอนด์ ตลอดช่วงเวลา 3 ฤดูกาล แต่ในกรณีของ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ลดลงเหลือไม่เกิน 61 ล้านปอนด์ เนื่องจาก 2 ซีซั่นก่อนนั้นอยู่ในลีกแชมเปี้ยนชิพ หลังจากได้เลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก ฟอเรสต์ ทำการเซ็นผู้เล่นหน้าใหม่เข้าทีม 42 คนภายใต้เม็ดเงิน 250 ล้านปอนด์ ทำให้กลายเป็นทีมที่ขาดทุนอย่างหนัก และเข้าข่ายความผิดกฎการเงินพรีเมียร์ลีก เว็บไซต์ทางการของบุนเดสลีกา รายงานความเคลื่อนไหวของ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงบาเยิร์น มิวนิค หลังจากกัปตันทีมชาติอังกฤษเดินทางกลับเยอรมนี เพื่อฟื้นจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าที่สโมสร  ก่อนทำศึกแดร์ คลาสสิเคอร์ สุดสัปดาห์นี้

แมนฯซิตี้ เปิดตัวชุดเยือนใหม่ แรงจากกลิ่นอายของเมือง

ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดที่ 2 ทัพเเข้งเทพ ทรู​ แบงค็อก ยูไนเต็ด ออกไปเยือน โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ณ สนามกีฬานานาชาติโยโกฮาม่า ในวันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567 ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกแดงเดือด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ ลิเวอร์พูล 4-3 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ หลังจากเสมอในเวลาปกติ 2-2 ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ได้สำเร็จ 

10 นักเตะอังกฤษมูลค่าสูงสุดในตลาดปัจจุบัน

ฟุตบอลอินไซเดอร์ สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า ลิเวอร์พูล จะเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่หลังจบฤดูกาล นอกจากที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะอำลาทีมแล้ว ริชาร์ด ฮิวจ์ส ก็เข้ามาทำหน้าที่ผู้อำนวยการสโมสรอย่างเป็นทางการ เช่นเดียวกับ ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ ที่จะมารับตำแหน่งซีอีโอ ซึ่งพวกเขาก็มีแผนที่จะยกระดับทีมขึ้นไปอีก

“พอร์ช ศรัณย์” อวดความน่ารักลูกชาย “น้องโฮมส์” สำเนาถูกต้อง!

มุนโด เดปอร์ติโบ (mundo deportivo) สื่อในสเปนรายงานล่าสุดระบุว่า เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กลายเป็นเป้าหมายการย้ายทีมของบาร์เซโลน่าในช่วงซัมเมอร์ปี 2025 . และเป็นการส่งสัญญาที่จะทำให้วงการฟุตบอล ลา ลีกา กลับมาคึกคักอีกครั้งหากทั้งสองฝ่ายสามารถบรรลุข้อตกลงกันได้ โดยกองหน้าทีมชาตินอร์เวย์รายนี้ก้าวขึ้นมาอยู่อันดับต้นๆ ได้อย่างรวดเร็ว กับฝีเท้าที่โดดเด่น และยอดเยี่ยม หลังจากประเดิมให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และยังรักษามาตรฐานของตัวเองได้ต่อเนื่องมาถึงฤดูกาลนี้

สื่อฝรั่งเศส เผย เปแอสเช หาช่องโละ เอ็มปัปเป้

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 เกมซูเปอร์บิ๊กแมตช์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม 2567 ระหว่าง “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงที่มี 42 คะแนน จากการลงสนาม 19 นัด เปิดสนามช้าง อารีนา รับการมาเยือนของ “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 มี 39 คะแนน จาก 18 นัด

“แอน” งง! มีดราม่าไม่ชวน “เบลล่า” เล่นละคร ย้ำอยากร่วมงานแต่คิวไม่ได้

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ยังคงเตะกันในรอบ 16 ทีมสุดท้าย  ที่มีอีก 4 คู่   กลางสัปดาห์นี้ 20-21 กุมภาพันธ์ จะเตะกันในเวลา 03.00 น. โดยคู่ไฮไลท์ "ปืนใหญ่ " อาร์เซน่อล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก จะบุกไปเยือน ปอร์โต้ ส่วนทางด้าน "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า แชมป์ 5 สมัย จากลา ลีกา จะต้องยกพลไปที่อิตาลี ดวลกับ นาโปลี แชมป์เซเรีย อา อิตาลี เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ขณะที่ อินเตอร์ มิลาน จะพบ แอต.มาดริด