จากปาก “เต้ย จรินทร์พร” ยังไม่เลิก “เจโต ปณิธิ” แฟนหนุ่มนอกวงการ

“บิ๊กก้อง” ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย สั่งสอบกรณีอดีตนักตะกร้อโดนเรียกรับส่วนแบ่งเงินอัดฉีดของนักกีฬาไทยจากกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ยืนยันชัดเจนหากมีความผิดต้องดำเนินการตามกฏหมายเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2566 เวลา 21.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ที่สระว่ายน้ำ โรงแรมเมอเวนพิค กรุงทาลลินน์ ประเทศเอสโตเนีย ฟุตบอลทีมชาติไทยฟื้นฟูร่างกายเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่า เดย์ เดือนตุลาคม นัดที่สองกับทีมชาติเอสโตเนียโดย อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยแสดงจุดยืนว่าจะไม่กลับไปเล่นให้ทีมชาติแคเมอรูน อีกต่อไป หลังมีปัญหากับ ริโกแบร์ต ซง แต่หลังจากที่ เทรนเนอร์ของทีม ยินดีที่จะให้เขากลับมาร่วมทีม และไม่ได้มีปัญหาติดใจอะไร นายด่านแคเมอรูน ก็เปลี่ยนใจ ซึ่งเขาอาจจะถูกเรียกตัวไปติดทีมสำหรับสู้ศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ 2023 ที่จะเตะกันระหว่างวันที่ 13 มกราคม ถึง 11 กุมภาพันธ์ปีหน้า"ซาร่า" นุศรา ต้อมคำ เซตเตอร์ทีมชาติไทย ลงเล่นการแข่งขัน AU Volleyball 2023 ลีกวอลเลย์บอลหญิงอาชีพของสหรัฐอเมริกา ฤดูกาล 2023 ซึ่งเป็นฤดูกาลที่ 3 ของเจ้าตัว โดยทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ได้รับเลือกให้เป็น นักกีฬา MVP รวม 6 ครั้ง ได้แก่ MVP1 จำนวน 1 ครั้ง, MVP2 จำนวน  2 ครั้ง และ MVP3 จำนวน 3 ครั้ง 

การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิง รายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566 รายการนี้จะคัดทีมอันดับ 1-2 ที่มีผลงานดีที่สุด ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อยู่กลุ่มซี ร่วมกับ สหรัฐอเมริกา, อิตาลี, โปแลนด์, โคลอมเบีย, เยอรมนี, เกาหลีใต้ และ สโลวีเนีย โดย ทีมสาวไทย อันดับ 14 ของโลก นัดแรก แพ้ให้กับ เยอรมนี 0-3 เซต ส่วนนัดที่สอง แพ้ สหรัฐอเมริกา 0-3 เซต และ นัดสาม แพ้ อิตาลี 1-3 เซต การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี 2023 เดินทางเข้าสู่ช่วง 3 สนามสุดท้ายของปีแล้ว โดยจะดวลกัน 3 สัปดาห์ติดต่อกัน เริ่มต้นในวันที่ 10-12 พฤศจิกายนนี้ ที่ สนามเซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย ในรายการ มาเลเซียน กรังด์ปรีซ์

คอนเสิร์ตครั้งแรกในไทยปังเกิน! “โนอา” (NOA) สุดแฮปปี้ได้นั่งตุ๊กตุ๊กรอบกรุงฯ

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 กลางสัปดาห์นี้จะเป็นเกมรอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 4 เมื่อกลางดึกวันที่ 7 พฤศจิกายน 2566 "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า ที่นำเป็นจ่าฝูงกลุ่มซี หลังจากชนะ 3 นัดติด เปิดเอติฮัด สเตเดียม ต้อนรับ ยัง บอยส์ อันดับ 3 ของกลุ่ม นับเป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 1998 ที่รายการโคปา อินเตอร์อเมริกานา Copa Interamericana ซึ่งเป็นทัวร์นาเมนต์ข้ามทวีปที่มีสโมสรชั้นนำจากทั้งอเมริกาเหนือและใต้ เตรียมกลับมาจัดขึ้นอีกครั้งในปีหน้า

“เจนนี่ รัชนก” โพสต์เดียวเคลียร์ทุกเรื่อง! เผย “เจ๊แมน” ต่อสายขอโทษ ยัน “ยิว” ปกป้องเพราะห่วง

จากการที่ โมดริช ต้องตกเป็นตัวสำรองในแดนกลางของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ในฤดูกาลนี้ หลัง คาร์โล อันเชล็อตติ เลือกใช้งาน โทนี่ โครส, จู๊ด เบลลิ่งแฮม และ เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ และบวกกับสัญญาปัจจุบันของเจ้าตัวกำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 ทำให้เป็นที่สนใจของหลาย ๆ สโมสร โดยเฉพาะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต้องการเสริมทัพในแดนกลาง เพื่อยกระดับผลงานของทีมกลุ่มกองเชียร์ฟุตบอล “อุลตร้าไทยแลนด์” ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านเพจ Ultras Thailand ก่อนที่ ทีมชาติไทย จะมีโปรแกรมแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดแรก พบกับ ทีมชาติจีน ในวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เกี่ยวกับกฎของสมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย หรือ เอเอฟซี ว่าจำกัดเสรีภาพการเชียร์ของแฟนบอลเสมือนปฏิบัติเป็นอาชญากร อีกทั้งได้สมเพชกองเชียร์ที่ยอมก้มหัวให้

“ตั๊ก ศิริพร” เผยปัญหาหนักอกเลิกรับงานร้องเพลง น้ำตาคลอเล่าปมในใจเลี้ยงลูกผิดมา 10 ปี

การแข่งขันมวยไทยสมัครเล่นเยาวชนชิงแชมป์ประเทศไทย ประจำปี 2566 ที่หน้าอาคารนิมิตบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ ปทุมวัน ปิดฉากลงอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันที่ 15 กันยายน 2566  โดยมี ดร.ศักดิ์ชาย ทัพสุวรรณ ประธานสหพันธ์สมาคมมวยไทยนานาชาติ (IFMA) และนายกสมาคมกีฬามวยไทยสมัครเล่นแห่งประเทศไทย ในพระราชูปถัมภ์ (AMTAT) เป็นประธานในพิธีปิดบอดี้แคม คือ กล้องเล็กจิ๋วที่ถูกเย็บเข้ากับเสื้อกั๊กมี GPS ใต้เสื้อ ซึ่งจะมีรูเล็กๆ ตรงระดับหน้าอกเพื่อให้มองเห็นเลนส์ของเกมได้ โดยการนำเทคโนโลยี "บอดี้แคม" มาใช้ในการแข่งขันจริงอย่างเป็นทางการ หลังจากทดลองใช้กับแอสตันวิลล่า และนิวคาสเซิ่ล มาแล้วในการทัวร์อเมริกาช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา ซึ่งผู้เล่นจากแต่ละฝ่ายจะสวมบอดี้แคมระหว่างวอร์มอัพที่โมลินิวซ์  กราวด์ ในวันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งนั่นทำให้แฟนบอลที่ได้รับชมการถ่ายทอดจะได้รับมุมมองใหม่เกี่ยวกับกิจวัตรก่อนการแข่งขันของนักเตะ

ก้อง ห้วยไร่ สั่งแบนบุหรี่ไฟฟ้า ห้ามนำเข้าคอนเสิร์ต จับได้เชิญออกจากงานทุกกรณี

เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2566 ที่ หอประชุมใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ร.ท.ณัยณพ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย จัดงานฉลองชัย และมอบเงินสนับสนุนให้แก่นักกีฬาพาราลิมปิกไทย จากผลงานยอดเยี่ยมจากการแข่งขันกีฬา “เอเชียนพาราเกมส์” ครั้งที่ 4 ที่เมืองหางโจว ประเทศจีน โดยมี ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ร่วมแสดงความยินดี

“โจนาธาน เมเยอร์ส” ถูกถอดออกจาก “มาร์เวล” หลังมีความผิดคุกคาม-ทำร้ายร่างกายอดีตแฟน

ปรีวิว พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 5 วันเสาร์ที่ 23 ก.ย. 2566 เบิร์นลีย์-แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนาม: เทิร์ฟ มัวร์ เวลา:  02.00 น.  ผู้ตัดสิน : โทนี่ ฮาร์ริงตัน 

รู้จัก “อุงเอิง SPD” ยูทูบเบอร์ดัง เจ้าของช่อง U.U eung

ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตทู 2023 เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ สนามที่ 15 “อินโดนีเซียน กรังด์ปรีซ์ 2023 ที่มันดาลิกา สตรีท เซอร์กิต ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 13-15 ตุลาคม 2566 

ห้ามพลาดความเข้มข้น ละคร “หลงเงา” คืนนี้!

ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 9 วันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม 2566 (4) ลิเวอร์พูล - เอฟเวอร์ตัน (16) สนาม:  แอนฟิลด์ เวลาคิกออฟ : 18.30 น.  ผู้ตัดสิน : เคร็ก พอว์สัน  ผู้ตัดสิน  VAR : เดวิด คูต

“โบ TK” เฮิร์ตหนักแยกทางสามี เผยสาเหตุปิดฉากชีวิตคู่ 11 ปี

เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2566 The Legend Arena โดย "วิว" เยาวภา บุรพลชัย อดีตนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย เหรียญทองแดงโอลิมปิค 2004 เหรียญประวัติศาสตร์เหรียญแรกของวงการกีฬาเทควันโดไทย ดำเนินการจัดการแข่งขันกีฬาเทควันโด ยุวชน-เยาวชน รายการ “Legend Taekwondo Championships 2023″ Bluport x Legend ปลุกกระแสกีฬาเทควันโด พัฒนายุวชน เยาวชนไทย สร้างนักกีฬาดาวรุ่งติดธงชาติไทยต่อไปในอนาคตโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2023-2024 สัปดาห์นี้ มีเตะกันเพียง 6 คู่ โดย พีพีทีวี เอชดี 36 ถ่ายทอดสดเป็นคู่ใหญ่ในวันเสาร์ "สิงเจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี พบ "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ส่วน 2 ทีมที่มีคิวในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ในสัปดาห์ต่อไป อย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ไม่มีโปรแกรมเตะในสัปดาห์ต้นเดือนพฤศจิกายนนี้   การแข่งขันกีฬายกน้ำหนัก ในศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ที่เสี่ยวชาน สปอร์ต เซ็นเตอร์ ยิมเนเซียม เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2566 “เวฟ” วีรพล วิชุมา จอมพลังหนุ่มไทย ดีกรีแชมป์โลก 2022 ลงแข่งขันรุ่น 73 กิโลกรัมชาย

หพันธ์ฟุตบอลบราซิล ได้ยื่นคำขาดให้ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือของ เรอัล มาดริด รีบตัดสินใจเรื่องการตอบรับคุมทีมชาติก่อนสิ้นปีนี้ หลัง เอ็ดนัลโด้ โรดริเกซ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลบราซิล แสดงความชัดเจนมาตลอดตั้งแต่เดือนกรกฎาคมว่าต้องการให้เขาเข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ แทนที่ แฟร์นานโด ดินิซ เทรนเนอร์ของ ฟลูมิเนนเซ่ ที่เซ็นสัญญาเพียงปีเดียว แต่ที่ผ่านมา อันเช่ ปิดปากเงียบไม่เคยยืนยันเลยว่าเขายินดีที่จะรับตำแหน่ง โดยระบุเพียงว่าเขายังมีสัญญากับ ราชันชุดขาว อยู่หลังจากมีข่าว "โค้ชอ้น" รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ได้บอกลาลูกทีมหลังจบรีโว่ ไทยลีก นัดที่ 10 ของฤดูกาล 2023/24 ที่สนามบุญยะจินดาที่โปลิศ เทโร เอฟซี เปิดบ้านเสมอกับ ลำพูน วอริเออร์ 2-2  เมื่อวันจันทร์ที่ 6 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ล่าสุดทางเพจทางการของสโมสร ได้ออกมายืนยันในเรื่องที่ "โค้ชอ้น" ประกาศลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม "มังกรโล่เงิน" "โปลิศ เทโร"  อย่างเป็นทางการแล้ว  ราฟาเอล วาราน และ เมสัน เมาท์ 2 ผู้เล่นคนสำคัญของทีมหายจากอาการเจ็บกลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว โดยเวลานี้เหลือเพียงทดสอบสภาพความฟิต ว่าจะลงเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก ที่จะบุกไปเยือน บาเยิร์น มิวนิค ในคืนวันพุธที่ 20 กันยายนนี้ ได้หรือไม่ แต่ เอริก เทน ฮาก คาดว่าทั้งคู่จะพร้อมเต็มร้อยในเกมพรีเมียร์ลีกนัดพบกับ เบิร์นลีย์ สัปดาห์หน้ามากกว่า  หลังจากในเกมล่าสุดที่เปิดบ้านแพ้ ไบรท์ตัน 1-3 กุนซือชาวดัตช์ขาดผู้เล่นชุดใหญ่มากถึง 10 คน จากอาการบาดเจ็บและปัญหานอกสนาม