53 สาวงาม MUT2023 อวดหุ่นแซ่บโกยคะแนนโซเชียล ก่อนโชว์รอบชุดว่ายน้ำเสาร์นี้!

อาส สื่อฟุตบอลชื่อดังของสเปน ยืนยันเรื่องดังกล่าวว่า ในเวลานี้กับการที่ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอดทีมในศึก ลา ลีกา พร้อมแล้วที่จะเซ็น 2 ซูเปอร์สตาร์เข้ามาร่วมทีม เพราะนอกจากจะมีเงินมากพอซึ่งมาจากเงินสโมสร 128 ล้านยูโร และงบประมาณที่ได้รับการอนุมัติจาก ลา ลีกา อีก 265 ล้านยูโรแล้ว เพดานค่าเหนื่อยของสโมสรยังมากพอในการเซ็นสัญญาครั้งใหญ่นี้อีกด้วย ป็อกบา ตรวจโด๊ปรอบแรกไม่ผ่านหลังจบเกมที่ ยูเวนตุส ชนะ อูดิเนเซ่ 3-0 ในปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ขณะที่ผลตรวจรอบสองยังคงตรงกันว่าพบสารต้องห้ามสำหรับการลงเล่นในเซเรีย อา ที่เรียกว่า "DHEA" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศแต่งตั้ง โอมาร์ เบอร์ราดา รับตำแหน่งซีอีโอ คนใหม่ของสโมสร หลังจากลาออกจากประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการฟุตบอลของซิตี้ ฟุตบอล กรุ๊ป จากปัญหาเกมรุกที่ไม่สามารถทำประตูได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งทีมทำไป 22 ประตู จาก 20 นัดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ บวกกับการมาของ  เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์  ที่เข้ามาซื้อหุ้นมีมูลค่า 1,300 ล้านปอนด์ ทำให้แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะมีการเสริมผู้เล่นเกมรุก พร้อมกับตกเป็นข่าวว่าในการลิสต์ 4 แข้งที่เล็งไว้ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม แต่อย่างไรก็ตามด้วยพื้นที่ กฎไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์ ที่ทีมถูกจำกันหลังจากใช้เงินไปก่อนหน้านี้แล้วในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

หลังจากเป็นกระแสฮือฮาอย่างมากสำหรับแฟนกีฬาหมัดมวยและวงการฟุตบอลต่างประเทศ เมื่อ "รถถัง จิตรเมืองนนท์" นักชกขวัญใจชาวไทย แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต ได้โพสต์เฟซบุ๊กและอินสตาแกรม โชว์เสื้อสโมสรอินเตอร์ ไมอามี ที่มีชื่อของ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา พร้อมลายเซ็น เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2566  โดยทั้งสองช่องทางนั้น เฟซบุ๊กของ รถถัง จิตรเมืองนนท์ ระบุข้อความว่า "ฝันของผม สักวันผมจะไปยืนถ่ายรูปกับคุณ "เมสซี่" ขอบคุณที่ดูผมต่อสู้ แล้วเจอกันในวันข้างหน้าครับ"ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 ในแมตช์เดย์ที่ 25 มีเตะกันครบทั้ง 10 คู่ ระหว่างวันที่ 17 -19 กุมภาพันธ์ โดย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล จะได้ลงเตะเกมลีก 2  นัด โดย "เรือใบสีฟ้า" จะเล่นเกมตกค้างกับ  เบรนท์ฟอร์ด เพิ่มอีก 1  นัด ขณะที่ .ลิเวอร์พูล จ่าฝูงที่มีคิวลงเตะนัดชิงคาราบาว คัพ จะต้องเล่นโปรแกรมลีก ด้วยการเปิดบ้านพบ ลูตัน ทาวน์ ต้องลุ้นว่า จบกลางสัปดาห์หน้าตำแหน่งจ่าฝูงจะมีการเปลี่ยนมือหรือไม่ 

ทนาย “เทย์เลอร์ สวิฟต์” ขู่ฟ้องเด็กมหา’ลัย ปมติดตามเครื่องบินส่วนตัว

“ไทยฮอนด้า” ผู้นำวงการมอเตอร์สปอร์ตไทย ประกาศแผนมอเตอร์สปอร์ตปี 2024 ยกระดับนักบิดไทยภายใต้โครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” สู่ระดับโลกอย่างต่อเนื่อง โดย มร.ชิเกโตะ คิมูระ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด กล่าวว่า “ในปี 2023 ที่ผ่านมา นักแข่งจากทีม “ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์” ต่างพากันสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยม ทั้งหมดเป็นผลจากการทำงานอย่างเป็นระบบภายใต้โครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” ที่ทำให้เราสามารถพัฒนานักแข่งได้อย่างต่อเนื่องศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023/24 รอบ 16 ทีมสุดท้าย "เเข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้าน ทรู สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือน โยโกฮาม่า เอฟ มารีนอส เมื่อวันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 

“ต้น อาชว์” เขินไม่ไหว! ข้ามเฟรนด์โซนอินเลิฟผู้ประกาศสาว

การแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 หรือฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 18 ประเทศกาตาร์ เกิดประเด็นขึ้นในรอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 2 กลุ่มเอ เมื่อคืนวันที่ 17 มกราคม 2567 คู่ระหว่าง เลบานอน เสมอ จีน 0-0 จากจังหวะ คาลิล คามิส สตาร์ทีมชาติเลบานอน รอดพ้นใบแดงหลังจากฟาดเท้าใส่ใบหน้าของ ไต้ เหวย ชุน กองกลางของจีน จนมีรอยแผลเกิดขึ้น สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ประกาศรายชื่อ 3 คนสุดท้าย เพื่อลุ้นรางวัลนักฟุตบอลชายยอดเยี่ยมแห่งปี หรือ "เดอะ เบสต์ ฟีฟ่า ฟุตบอล อวอร์ดส์ 2023" ประกอบด้วย ลิโอเนล เมสซี, เออร์ลิง ฮาลันด์ และ คีเลียน เอ็มบัปเป้ 

ข่าวเศร้าวงการ K-Pop “มุนบิน ASTRO” เสียชีวิตในวัย 25 ปี

"สวนดุสิตโพล" โดยมหาวิทยาลัยสวนดุสิต ได้เปิดเผยผลสำรวจความคิดเห็นของประชาชนกรณี “ที่สุดแห่งปี” ครอบคลุมทั้งด้านการเมือง เศรษฐกิจ สังคม โดยสำรวจความคิดเห็นประชาชนจากทุกสาขาอาชีพทั่วประเทศ จำนวน 7,398 คน ทั้งทางออนไลน์และภาคสนาม ระหว่างวันที่ 20-27 ธ.ค.ที่ผ่านมารายชื่อผู้เล่น 11 คนแรกศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2  กลุ่มซี นัดแรก ทีมชาติไทย พบ จีน  (4-2-3-1) :  ปฎิวัติ คำไหม (GK) - ทริสตอง โด, พรรษา เหมวิบูลย์, กฤษดา กาแมน - ธีราทร บุญมาทัน (C) - สารัช อยู่เย็น, ปกเกล้า อนันต์ - สุภโชค สารชาติ , ชนาธิป สรงกระสินธ์, บดินทร์ ผาลา - ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา

“น็อต วรฤทธิ์” ขอบคุณ “ต้องเต ธิติ” ปกป้องดราม่า พร้อมแจงปมคลิปเก่าไม่มีเจตนาเหยียด

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือชาวสเปน ฉลองการคุมทีม "ปืนใหญ่" นัดที่ 200 ด้วยการบุกชนะ เบรนท์ฟอร์ด 1-0 จากประตูชัยของ ไค ฮาแวร์ตซ์ ที่ลงมาเป็นตัวสำรองในช่วงท้ายเกม พร้อมกับแซงหน้า แมนฯซิตี้ ขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงด้วยผลงานเก็บได้ 30 แต้ม จาก 13 เกมแรก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมา 

ออร่าจักรวาล “แอนโทเนีย” สวยจึ้งแฟนนางงามอวยยศ ติดโผมีลุ้นมง Miss Universe 2023

จากกรณีที่ อันวาร์ เอล กาซี่ ได้โพสต์โซเชียลแสดงจุดยืนสนับสนุน ปาเลสไตน์ ในเหตุการณ์สู้รบบริเวณฉนวนกาซา จนถูกพักงาน และเมื่อได้โอกาสกลับคืนทีมก็ไม่สลดกับการกระทำของตัวเองและได้โพสต์ซ้ำว่าไม่เสียใจกับสิ่งที่ทำลงไป จนถูกไมนซ์ ยกเลิกสัญญา ที่เหลือจนถึงปี 2025

“หมาก ปริญ” เขินถูกแซวคลั่งรัก จูบรัวเจ้าสาว “คิมเบอร์ลี่” ชื่นใจงานแต่งเหมือนนิยาย

ศึกกอล์ฟเยาวชนฤดูกาลใหม่ทัวร์นาเมนต์ “ช้าง-เจ็นซ์ กอล์ฟ ทัวร์ 2024” (Chang - GENZ Golf Tour 2024) จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 โดยมีเป้าหมายหลักเพื่อพัฒนาและผลักดันให้วงการกอล์ฟเยาวชนของไทยมีความยั่งยืนและต่อเนื่อง จนสามารถพัฒนาไปสู่ความสำเร็จในระดับชาติ และนานาชาติได้ต่อไปในอนาคต ดวลสวิงสนามแรกที่จังหวัดเพชรบุรี และไปปิดฉากที่จังหวัดนครราชสีมา  

โคนาเต้ อ้าแขนต้อนรับ เคเฟรน หากร่วมทีมลิเวอร์พูล เชื่อยกระดับฝีเท้า

ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์อินเตอร์ ไมอามี่ ได้รับการยกย่องให้อยู่ในกลุ่มเดียวกับ ไมเคิล จอร์แดน ตำนานนักบาสเกตบอลเอ็นบีเอ และ ทอม เบรดี้ ตำนานยอดควอเตอร์แบ็กศึกอเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอล สหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นนักกีฬาที่สร้างปรากฏการณ์เหนือจริงในอาชีพของพวกเขา 

“ซูโฮ EXO” เลิฟเอนเนอร์จี้แฟนไทยกรี๊ดดังที่สุด เผยอยากเที่ยวสมุย-ชอบผัดไทย

KBU SPORT POLL โดยศูนย์นวัตกรรมการพัฒนาทุนมนุษย์ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต ออกสำรวจความคิดเห็นเรื่อง “การเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลกับมุมมองของแฟนกีฬา” ก่อนจะได้ผลสำรวจในหัวข้อต่างๆดังนี้ บุคคลที่เหมาะกับการเป็นนายกสมาคมกีฬาฟุตบอล ส่วนใหญ่ร้อยละ 39.90 นวลพรรณ ล่ำซำ รองลงมา พอลลีน งามพริ้ง ร้อยละ 21.35 , ธนศักดิ์ สุระประเสริฐร้อยละ 14.51, วรงค์ ทิวทัศน์ ร้อยละ 11.04 , พล ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ร้อยละ 10.25  และอื่นๆร้อยละ 2.95 การแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 หรือชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 18 จะแข่งขันที่ประเทศกาตาร์ เป็นเจ้าภาพระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567  โดยมีทีมทั้งหมด 24 ชาติ เข้าร่วมทำศึกรอบสุดท้ายอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมดังกันหันลม ประกาศเปิดตัว จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เป็นผู้เล่นอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังบรรลุข้อตกลงย้ายมาร่วมทีมสัญญายาวจนถึงมิถุนายน ปี 2026

การแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 ได้แชมป์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว กาตาร์ เจ้าภาพและแชมป์เก่า เป็นฝ่ายเอาชนะ จอร์แดน 3-1 ทำให้คว้าแชมป์ 2 สมัยติดกันมาครอง หลังจบการแข่งขันได้มีการสรุปคะแนนอันดับของฟีฟ่า เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ ศูนย์การค้า Virtuocity - Doha Festival City ณ กรุง โดฮา ประเทศ กาตาร์ การแข่งขัน AFC eASIAN CUP 2023 Invitational eSport Event รอบรองชนะเลิศ ทีมชาติไทย ลงสนาม พบกับ อินโดนีเซียหลังจบเกม เอริก เทน ฮาก กุนซือแมนฯยูไนเต็ด ที่พาทีมบุกชนะ วีแกน ทีมจากลีก วัน 2-0 ให้สัมภาษณ์ว่า สิ่งสำคัญที่สุดของเอฟเอ คัพ คือชัยชนะ เพราะเป็นการแข่งขันน็อกเอาต์ คุณต้องการปิดจ๊อบให้ได้ นั่นคือสิ่งที่ผมพูดในห้องแต่งตัว 'ปิดจ๊อบ'"