“จั๊ก ชวิน” อัปเดตอาการป่วย น้ำหนักลดฮวบ ขอบคุณทุกกำลังใจ

การแข่งขันฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 เมื่อคืนวันที่ 23 มกราคม 2567 เชลซี อันดับ 9 ของตาราง เปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้อนรับการมาเยือนของ มิดเดิ้ลสโบรห์ จากแชมเปี้ยนชิพ หลังเกมนัดแรก "เดอะ โบโร่" เปิดบ้านชนะ สิงห์บลูส์ ไป 1-0 ถือความได้เปรียบไว้ได้ก่อน9 ธันวาคม 2566  การแข่งขันเรือใบนานาชาติชิงถ้วยพระราชทานภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้า ครั้งที่ 35 ประจำปี 2566 ปิดฉากลงอย่างยิ่งใหญ่และสร้างความปลาบปลื้มแก่พสกนิกรชาวไทยเป็นล้นพ้น  ด้วยได้รับพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ จากสมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินี เสด็จพระราชดำเนิน (เป็นการส่วนพระองค์) ทรงร่วมการแข่งขันในทีมเรือใบรุ่นไออาร์ซี ซีโร่ (IRC Zero) หมายเลขเรือ THA72 ซึ่งในการแข่งขันวันสุดท้าย สามารถเข้าเส้นชัยได้เป็นที่ 1 ทั้งสองรอบ หลังจากที่ เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวภายในงานเลี้ยงขอบคุณผู้สนับสนุน “Buriram United AS ONE” โดยได้มีการกล่าวพาดพิงสโมสรคู่แข่งว่าเลือกซื้อแต่นักเตะเชียงกง มาเสริมทัพ และย้ำว่านี่เป็นการส่งสารไปบอก บีจี, การท่าเรือ, แบงค็อก ทุกทีมเลยว่าบุรีรัมย์พร้อมจะคว้าแชมป์ไทยลีก เกมคู่บิ๊กแมตช์ศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา 2023-2024 นัดที่ 13 วันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม เป็นการพบกันของ 2 ทีมหัวตางราง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมฟอร์มแรงที่ยังไม่แพ้ใครในลีกฤดูกาลนี้ จะดวลกับ  โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เวลา 23.30 น.โดยคู่นี้พบกันเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ดอร์ทมุนด์ ชนะทั้งไปกลับ  (1-0 และ 0-2) เลเวอร์คูเซ่น ผลงานชนะรวดมาแล้ว 14 นัดติด ขณะที่ ดอร์ทมุนด์ ไม่ชนะใน 2 เกมหลัง (เสมอ 1 แพ้  1) 

หลังจากก่อนหน้านี้มี 11 ชาติการันตีการเข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลยูโร 2024 คือ เยอรมนี (เจ้าภาพ) ฝรั่งเศส, เบลเยี่ยม, โปรตุเกส, สเปน, สกอตแลนด์, ตุรกี, ออสเตรีย, อังกฤษ, ฮังการี และสโลวาเกีย ล่าสุดเมื่อคืนวันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ได้เพิ่มอีก 2 ทีม คือ แอลเบเนีย และเดนมาร์ก โดย ในกลุ่ม อี แอลเบเนีย บุกไปเสมอ มอลโดวา 1-1 เข้ารอบสุดท้ายเป็นครั้งที่ 2 ขณะที่เดนมาร์ก เปิดบ้านชนะ สโลวีเนีย 2-1 ซึ่งชัยชนะเกมที่ 8 ในบ้านติดต่อกันทำให้ เดนมาร์ก เข้ารอบสุดท้ายยูโร เป็นครั้งที่ 10จูลิโอ เวลาสโก ได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในฐานะหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติอิตาลีหญิง โดย สหพันธ์วอลเลย์บอลอิตาลี หรือ Federazione Italiana Pallavolo จัดงานแถลงข่าวเมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ภายหลังการลาออกจากสโมสรยูเนต อี-เวิร์ค บุสโต อาร์ซีซีโอ (UYBA) ในลีกวอลเลย์บอลเซเรียอา 1 อิตาลี และรับคุมทีมชาติเพียงอย่างเดียว ด้วยสัญญา 2 ปี ซึ่งถือเป็นยุคใหม่สำหรับเจ้าตัวและทีมหญิง

โซเชียลอาลัย “นานามิ โยโกมิยะ” ดารา AV ญี่ปุ่น วัย 21 เสียชีวิต

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 4  ลิเวอร์พูล แชมป์รายการนี้  8 สมัย และจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกปัจจุบัน เปิดแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ นอริช ซิตี้  ทีมอันดับ 8 แขมเปี้ยนชิพ ในวันอาทิตย์ 28 มกราคม  เวลา 21.30 น. โดยในเอฟเอ คัพ เมื่อ 2 ฤดูกาลที่แล้ว ทั้งคู่พบกันในรอบ 16 ทีมสุดท้ายที่นี่ ปรากฎว่า ลิเวอร์พูล เฉือนชนะ 2-1 โดยได้ประตูจาก ทาคุมิ มินามิโนะ ทั้ง 2 ประตู ส่วน 5 เกมหลังที่พบกันของทั้งคู่ในทุกรายการ "หงส์แดง" ชนะทั้งหมดฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024 พร้อมระเบิดความยิ่งใหญ่เป็นครั้งที่ 17 นำโดยท็อปโลกอย่าง ลิเลีย วู, ซีลีน บูติเยร์ และ รัวหนิง หยิน พร้อมด้วยนักกอล์ฟไทย "โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล นำทัพนักกอล์ฟรวม 72 คน ร่วมชิงเงินรางวัลรวม 1.7 ล้านดอลลาร์ฯ (ราว 62 ล้านบาท) และรางวัลพิเศษรถยนต์ฮอนด้า แอคคอร์ด อี:เอชอีวี ใหม่ รุ่น e:HEV RS มูลค่า 1,799,000 บาท สำหรับผู้ที่ทำโฮลอินวันได้ที่หลุม 16 เป็นคนแรก ในการแข่งขันระหว่างวันที่ 22-25 กุมภาพันธ์ 2567 ณ สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา จ.ชลบุรี

พาณิภัค คว้าแชมป์เทควันโด เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ ไฟนอลส์ 2023

เทนนิสชิงแชมป์โลก ประเภททีมชาย “เดวิส คัพ 2024” รอบเพลย์ออฟ ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติโบลิเวีย ที่สนาม คลับ เดอ เทนนิส ลาปาซ ณ กรุงลาปาซ ประเทศโบลิเวีย ระหว่างวันที่ 3-4 ก.พ. 2567 เมื่อวันที่ 2 ก.พ. ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งช้ากว่าเวลาประเทศไทย 11 ชั่วโมง ได้มีพิธีจับสลากประกบคู่แข่งขัน ที่ห้องประชุมภายในสนาม คลับ เดอ เทนนิส ลาปาซ ซึ่งมี พันเอกวัฒนา จันทร์ไพจิตต์ ผู้จัดการทีมชาติไทย เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลอาชีพ รายการ เอสโคล่า วอลเลย์บอลไทยแลนด์ ลีก ประจำปี 2567 หรือ ฤดูกาล 2023-2024 เดินทางเข้าสู่เลกที่สอง สำหรับรูปแบบทีมอันดับ 1-6 จะแข่งขันกันต่อแบบพบกันหมด ทุกทีมจะแข่งทีมละ 5 เกม ใช้คะแนนจากเลกแรกมานับกันต่อ โดยทีมที่มีผลงานดีที่สุดอันดับ 1-4 จะผ่านเข้ารอบ Finals 4 ซึ่งแข่งขันระหว่างวันที่ 23 ธันวาคม ถึงวันที่ 28 มกราคม 2567

แมนซิตี้ สร้างสถิติศึกเอฟเอคัพเกมคว้าชัยเหนือนิวคาสเซิ่ล

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย กลุ่ม เอฟ นิวคาสเซิ่ล เปิดเซนต์ เจมส์ พาร์ค รับการมาเยือนของ เอซี มิลาน เวลา 03.00 น. คู่นี้พบกันมาในนัดแรกที่ มิลาน เสมอ 0-0 เกมนี้ นิวคาสเซิ่ล ต้องลุ้นอย่างหนักให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่ชนะเพื่อจะได้เข้าเป็นที่ 2 ของกลุ่ม ด้วยเฮดทูเฮดดีกว่า (4-1 เหย้า, 1-1 เยือน) ส่วนเอซี มิลาน ก็ยังมีโอกาสเข้ารอบเช่นกัน และต้องชนะ พร้อมกับ ไปลุ้นให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ชนะ เปแอสเช ให้อีกต่างหากเนื่องจากเฮดทูเฮดเป็นรอง (0-3 เยือน, 2-1 เหย้า) คิเลี่ยน เอ็มบัปเป้ กองหน้ากัปตันทีมชาติฝรั่งเศส ยิงแฮตทริกในเกมถล่ม ยิบรอลตาร์ 14-0 ในฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่ม บี เมื่อคืนวันที่ 18 พฤจิกายน 2566 โดยทำประตูครบ 300 ลูก ในการเล่นอาชีพ ด้วยวัยเพียง 24 ปี รวมถึงทำให้สตาร์ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ขยับมาอยู่อันดับ 3 ผู้ทำประตูสูงสุดตลอดกาลของทีมชาติฝรังเศสฝรั่งเศสเช่นกัน ยิงไป 46 ประตู ตามหลัง โอลิวิเยร์ ชิรูด์ (56) และ เธียร์รี อองรี (51) 

“ทิม พิธา” ทวีตถึง “เทย์เลอร์ สวิฟต์” ชวนมาทัวร์คอนเสิร์ตในไทย

โอแอลบีจี เว็บไซต์ด้านสถิติกีฬา เผยว่า เชลซี กลายเป็นสโมสรที่ต้องแบกภาระค่าเหนื่อยของนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บมากที่สุดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ โดยลูกทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ มีแข้งเจ็บ 16 รายแล้วในซีซั่นนี้อย่างเช่น คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู, โรเมโอ ลาเวีย, เบน ชิลเวลล์, รีซ เจมส์ และ มาร์ก กูกูเรญ่า โดยพลาดลงสนามรวมกัน 1,413 วัน ซึ่งสโมสรต้องจ่ายค่าเหนื่อยนักเตะบาดเจ็บ 27.6 ล้านปอนด์ หรือ 1,240 ล้านบาทวันที่ 13 ม.ค. 67 ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เป็นประธานในพิธีเปิดงานวันเด็กแห่งชาติ 2567 โดยมี นายประชุม บุญเทียม รองผู้ว่าการฝ่ายยุทธศาสตร์และเทคโนโลยีสารสนเทศ, นางโปรดปราน สมานมิตร รองผู้ว่าการฝ่ายส่งเสริมกีฬา,นายปรีชา ลาลุน รองผู้ว่าการฝ่ายกีฬาอาชีพและกีฬามวย นักกีฬาทีมชาติไทย รวมทั้งเด็ก เยาวชน และผู้ปกครอง ร่วมงานนับ 1,000 คน ณ บริเวณลานกีฬาอเนกประสงค์ การกีฬาแห่งประเทศไทย

เปิดภาพยืนยัน! “เจนนี่” พร้อมลูกสาว-ผู้โดยสาร ปลอดภัยทุกคน

จากกรณี โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ได้รับบาดเจ็บ ได้รับบาดเจ็บบริเวณแฮมสตริง และต้องเปลี่ยนตัวออกช่วงท้ายครึ่งแรกในศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชันส์ เกม อียิปต์ เสมอ กาน่า 2-2 เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2567 และจะพักประมาณ 21-28 วัน ทำให้ นักเตะวัย 31 ปี กลับไปรักษาอาการบาดเจ็บกับ ลิเวอร์พูล สโมสรต้นสังกัด ประเทศอังกฤษ โดยการตัดสินใจนำ ซาล่าห์ กลับมาอังกฤษถูกวิพากษ์วิจารณ์จากนักเตะที่ติดทีมชาติมากที่สุดของอียิปต์ อาเหม็ด ฮัสซัน ซึ่งระบุว่า ซาล่าห์ ควรอยู่เพื่อสนับสนุนทีมชาติศึกมวยชิงแชมป์โลก ทีโอฟีโม โลเปซ แชมป์โลกจูเนียร์เวลเตอร์เวต WBO จากสหรัฐอเมริกา เตรียมดวลกำปั้นกับ เจเมน ออติซ ผู้ท้าชิงนักชกเพื่อนร่วมชาติ ในเช้าวันศุกร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2567 ณ มิเชลอบ อัลตร้า อารีน่า ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา 

“พ้อยท์ ชลวิทย์” ลุยงานหนัก เป็นเสาหลักปลดหนี้ 10 ล้าน ให้ครอบครัว

รายงานของคณะกรรมการวัฒนธรรม สื่อ และกีฬาเกี่ยวกับกฎระเบียบด้านการพนันที่เผยแพร่เมื่อวันพฤหัสบดี ได้มีการสนับสนุนให้ลดการแสดงโฆษณาการพนันของเด็กให้เหลือน้อยที่สุด จากการศึกษามีการที่พบว่าโฆษณาบนเสื้อแข่งขัน ในแมตช์ถ่ายทอดสด 10 นัดจะมีการมองเห็น 7% นอกจากนี้ยังมีข้อความการพนันที่มองเห็นได้เกือบ 7,000 ข้อความในระหว่างการแข่งขันเกมลีก 6 นัด ช่วงเปิดฤดูกาลการแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 หรือชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 18 ที่จะแข่งขันที่ประเทศกาตาร์ เป็นเจ้าภาพระหว่างวันที่ 12 มกราคม- 10 กุมภาพันธ์ 2567 โดย "ทัพช้างศึก" ฟุตบอลชายทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่มเอฟ ร่วมกับ ซาอุดีอาระเบีย, คีร์กิซสถาน และ โอมาน 

เทน ฮาก กุนซือแมนยู ขึ้นเต็ง 1 ถูกปลด

เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 10.49 น. พล.ต.อ.ดร. สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการก่อสร้างศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งชาติแบบครบวงจร ที่ จังหวัด สมุทรปราการ 

รวมความน่ารัก “คิม มินกยู” ทำแฟนไทยตกหลุมรักอีกครั้ง

“บาส” เดชาพล พัววรานุเคราะห์ กับ “ปอป้อ” ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย สยบ เฉิน ตังเจี๋ย กับ เตียว อีเหว่ย คู่มือวาง 2 ของรายการจากมาเลเซีย 2-0 เกม 21-12 และ 21-18 ผงาดคว้าแชมป์ที่ 2 ของปีและแชมป์รายการที่ 18 ในการแข่งขันแบดมินตัน “ปริ้นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024” เวิลด์ทัวร์ซูเปอร์ 300 ณ อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 

“ปิงปอง ธงชัย” สายแข็งจอมโซ้ย อ้วนเกินพิกัด จนเสี่ยงเป็นอัมพาต

การแข่งขันฟุตบอลจตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 30 ที่สนามศุภชลาศัย สนามกีฬาแห่งชาติ นัดที่ 3 สวนกุหลาบวิทยาลัย แชมป์ 16 สมัย ที่ชนะมา 2 เกมติดเข้าชิงแน่นอนแล้ว ลงเล่นเกมสุดท้ายพบกับ โรงเรียนเทพศิรินทร์ แชมป์ครั้งล่าสุด ที่ผล 2 นัดแรก ชนะ 1 เสมอ 1 

ถึงไทยวันนี้! กำหนดการต้อนรับ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” รองอันดับ 1 Miss Universe 2023

เกมคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก "เดอะ โบโร่ "มิดเดิ้ลสโบรห์ จะเปิดริเวอร์ไซด์  สเตเดี้ยม ทีมอันดับ 8 ลีก แชมเปี้ยนชิพ จะพบ  เชลซี  ทีมอันดับ 10 พรีเมียร์ลีก ในเวลา 03.00 น. สถิติการพบกันที่ผ่านมา 9 นัดหลังเป็นเชลซี  ที่ชนะทั้งหมด โดยเกมล่าสุดที่พบกันในศึก เอฟเอ คัพ ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อเดือนมีนาคม ปี 2022   ทางด้าน เชลซี บุกมาชนะที่นี่ด้วยสกอร์ 2-0