ถ่ายแล้ว! “พชร์ อานนท์” ดึง “กะเทยผ่านศึก” เข้าฉากหนัง “จตุรงค์-โก๊ะตี๋” เล่นด้วย

ในกลุ่มผู้สื่อข่าวซีเกมส์ ไทยได้มีการแจ้งเตือนเรื่องราวเกี่ยวกับสาวไทย ที่ได้รับอันตรายจากมิจฉาชีพจากการถูกกระชากกระเป๋า จนได้รับบาดเจ็บบริเวณแขนและขาหนัก เลือดตกยางออก รวมทั้งยังสูญเสียทรัพย์สินเงินทองรวมมูลค่าไม่ต่ำกว่า 3 แสนบาท อีกด้วยการแข่งขันแบดมินตัน ศึกซีเกมส์ 2023 ที่แบดมินตัน ฮอลล์ ภายในสนามกีฬาแห่งชาติมรดก เตโชกรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ประเภทบุคคลหญิง รอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2566 เป็นการชิงชัยเหรียญทองกันเองของนักตบลูกขนไก่ไทย ระหว่าง "จิว" ลลินรัศฐ์ ไชยวรรณ มือวาง 1 ของรายการ และมือ 23 ของโลก พบกับ "เมย์" ศุภนิดา เกตุทอง ซึ่เป็นมือวางอันดับ 2 ของรายการ และมืออันดับ 21 ของโลกหลังจากฤดูกาลที่ผ่านมา เชลซี ได้เลี่ยงกฎการเงิน และเห็นช่องโหว่ดังกล่าว  ด้วยการใช้การเซ็นสัญญาผู้เล่นระยะยาว เข้ามาในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยเฉพาะ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ และมิไคโล มูดริก ที่เซ็นสัญญาคนละ 8 ปีครึ่ง ซึ่งทำให้เฉลี่ยในรายของ มูดริก ที่คว้ามาด้วยค่าตัว  89 ล้านปอนด์ จะถูกลงในบัญชี เพียงปีละประมาณ 11 ล้านปอนด์เท่านั้น ส่วนแข้งใหม่รายอื่นๆ อย่าง มาร์ค คูคูเรญ่า, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, เบนัวต์ บาเดียชิล และ ดาวิด ดาโตร โฟฟาน่า ก็เซ็นสัญญาเกิน 6 ปี เช่นกัน ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เพื่อเตรียมทำศึกวอลเลย์บอลเนชันส์ ลีก 2023 สนาม 2 กลุ่ม 4 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 15-19 มิถุนายน 2566 โดยผลงานในสนามแรกลูกยางสาวไทย ทีมไทย แข่ง 7 นัด ชนะ 2 แพ้ 5 นัด มี 8 คะแนน 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังเจรจากับ อตาลันต้า อย่างต่อเนื่อง เพื่อคว้าตัว ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าดาวรุ่งเดนมาร์ก มาเสริมคมให้ได้ หลังจากสโมสรในศึกกัลโช่ เซเรีย อา ติดป้ายราคาขายไว้สูงถึง 86 ล้านปอนด์ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา เตรียมเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่กับ อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมดังจากเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา ที่จะมีขึ้นในวันที่ 16 กรกฏาคม 2566 ภายใต้คอนเซปต์ "เหตุการณ์สำคัญ" (Major event) และ "ความบันเทิงที่น่าตื่นเต้น" (Exciting entertainment) โดยงานนี้จะเป็นการต้อนรับเจ้าของบัลลงดอร์ 7 สมัย เวลา 20.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) มีการพูดสุนทรพจน์ในสนาม และกิจกรรมทอื่นๆ ที่สโมสรกำหนด 

สรุปดราม่า “บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ – แพรวพราว” แฉสาวไส้ ปล่อยโฮเสียใจ ฝ่ายชายยุติบริหารวง

การประกาศรางวัลประจำฤดูกาล 2022/23 ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ปรากฏว่า รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี หรือรางวัล เซอร์ แม็ตต์ บัสบี้ เมน เพลเยอร์ ออฟ เดอะ เยียร์ ที่ลงคะแนนโดยแฟนบอผ่านทางเว็บไซต์สโมสรและแอปพลิเคชันอยางเป็นทางการ ปรากฏว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าของทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้เล่นแห่งปีของแมนฯยู ในงานประกาศรางวัลสิ้นปีของสโมสร ความเคลื่อนไหวในโซนตกชั้นที่เป็น เซาธ์แฮมป์ตัน ที่ตกชั้นแน่นอนแล้ว โดยโควตาอีก 2 ทีมจะเป็นการลุ้นกันระหว่าง เอฟเวอร์ตัน, เลสเตอร์ และ ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่ต้องลุ้นกันในนัดสุดท้าย

เอ๊ะคู่นี้ยังไง! “เจมส์ มาร์” ลงรูปคู่ “พาย รินรดา” โดนคอมเมนต์แซวหนักมาก

ยูเวนตุส ต้องการแยกทางกับ ดูซาน วลาโฮวิช ในซัมเมอร์นี้ เพื่อลดค่าใช้จ่ายภายในทีม หลังไม่ได้ผ่านเข้าไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก อีกทั้งเจ้าตัวยังไม่เข้ากับแท็กติกของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือใหญ่ แต่ต้องได้ราคาที่เหมาะสม คาดว่าน่าจะอยู่ที่ 80 ล้านยูโร บวกโบนัสจากกรณี อัล ฮิลาล ทีมระดับมหาเศรษฐีจากซาอุดิอาระเบีย ตกเป็นข่าวต้องการตัว ลิโอเนล เมสซี่ เนื่องจากเขากำลังจะหมดสัญญากับ ปารีส แซ็ง แฌร์แม็ง แชมป์ ลีกเอิง ฝรั่งเศส ในซัมเมอร์นี้ และยังตกลงต่อสัญญากับต้นสังกัดในลีกเมืองน้ำหอมไม่ได้ จนทำให้คาดว่า เมสซี่ พร้อมบอกลาทีมแบบไม่มีค่าตัว

สละโสดอีกคู่! “แคน อติรุจ” ขอแฟนสาว “หมอใบชา” แต่งงาน

ทีม "ปืนใหญ่" เคยถูก เวสต์แฮม ปฏิเสธข้อเสนอแรกที่คาดว่าอยู่ที่ 80 ล้านปอนด์ มาแล้วเมื่อสัปดาห์ก่อน ซึ่งล่าสุดพวกเขาได้มีการยื่นข้อเสนอเข้าไปใหม่เป็นรอบที่ 2 แต่ก็ยังไม่เป็นที่พอใจของทีม "ขุนค้อน" อยู่ดีการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงใน ศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 พฤษภาคม - 4 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ได้ประกาศรายชื่อ 14 คน ที่จะลุยในสนามแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยหนึ่งในนั้นมีชื่อของ "มด" วิภาวี ศรีทอง ผู้เล่นในตำแหน่งหัวเสา อีกหนึ่งผู้เล่นที่จะเข้ามาเสริมเกมรุกให้กับทีมลูกยางสาวไทย

“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” อินเลิฟแล้วปัง งานรุ่ง รักเลิศ

ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์เสมอกัล แอสตัน วิลลา ไป 1-1 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 20 พฤษภาคม 2566 ทำให้ทีมหงส์แดงแข่งไป 37 นัด มี 66 คะแนน ตามหลัง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่อยู่อันดับ 3 กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับที่ 4 ของตาราง อยู่ 3 คะแนน แต่ "หงส์แดง" แข่งมากกว่า 1 นัด ทำให้ทั้งสองทีม มีโอกาสคว้าโควต้าลุยศึกยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก ค่อนข้างสูงมาก การแข่งขันฟุตบอล รีโว่ คัพ ฤดูกาล 2022/23 รอบชิงชนะเลิศ  เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2566 ที่สนามธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ 6 สมัย พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด รองแชมป์ 1 สมัย 

“แม่เมฆ วินัย” น้ำตาคลอจุกอก มาไม่ทันดูใจลูกชาย

จากรณีก่อนหน้านี้ที่ อัล วาทาน สื่อในประเทศกาตาร์ ได้รายงานว่ากลุ่มทุนจากกาตาร์นำโดย ชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี ได้เข้าเทคโอเวอร์ แมนฯ ยูไนเต็ด จากตระกูลเกลเซอร์ได้เป็นที่เรียบร้อย เอเมอร์สัน พัลมิเอรี แบ็กซ้ายชาวอิตาเลียน กลายเป็นนักเตะคนแรกที่เอาชนะการแข่งขันของยูฟ่าทั้งหมด 5 รายการ หลังพา เวสต์แฮม ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก และตอนนี้เจ้าตัวพร้อมแล้วที่จะสักถ้วยรางวัลไว้ที่ขาของเขาเพิ่ม 

“เต๊ะ ศตวรรษ” ดีใจน้ำตาไหล ภรรยาลอดลูกสาวคนแรกในวันคริสต์มาส

เดลี่ เมล สื่อในอังกฤษ ออกมารายงานว่าสเปอร์ส ให้ความสนใจ ปราการหลังวัย 30 ปี ที่ในช่วงที่ผ่านมาตกเป็นตัวสำรองกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดความเคลื่อนไหวในโซนตกชั้นที่เป็น เซาธ์แฮมป์ตัน ที่ตกชั้นแน่นอนแล้ว โดยโควตาอีก 2 ทีมจะเป็นการลุ้นกันระหว่าง เอฟเวอร์ตัน, เลสเตอร์ และ ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่ต้องลุ้นกันในนัดสุดท้าย

2 ครอบครัว พร้อมหน้าฉลองข่าวดี “ณเดชน์” คุกเข่าขอ “ญาญ่า” แต่งงาน

หลังจบการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาหที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย และได้ 8 ทีมเข้าร่วมการแข่งขันรอบสุดท้าย หรือรอบ Finals จะแข่งขันที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 12-16 กรกฏาคม 2566 ซึ่งรอบนี้ มีทั้งหมด 8 ทีมเข้าร่วมแข่งขัน ได้แก่ สหรัฐอเมริกา (เจ้าภาพ), โปแลนด์, ตุกรี, จีน, บราซิล, อิตาลี, ญี่ปุ่น และ เยอรมนี 

”เบียร์ เดอะวอยซ์“ ขอโทษ! ขอเวลาทบทวน-ปรับปรุงตัว ลั่นทุกคนบอบช้ำมากพอแล้ว

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023  นัดที่ 4 สัปดาห์ที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย มีผลงานแข่ง 11 นัด ชนะ 2 แพ้ 9 มี 8 คะแนนเท่าเดิม ลงสนามพบกับ บราซิล มีสถิติแข่ง 11 นัด ชนะ 7 แพ้ 4 นัด มี 21 คะแนน การันตีผ่านเข้ารอบสุดท้าย หรือรอบ Finals ที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่  12 ก.ค.-16 ก.ค.2566  เรียบร้อยแล้ว

“คิมซอนโฮ” ที่สุดของน่ารักเกินต้าน สมความคิดถึงของแฟนคลับไทย

นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี  กลายเป็นทีมสุดท้ายที่ต้องตกชั้นจาก รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022-2023 ไปเล่นในไทย ลีก 2 ฤดูกาลหน้าหลังจากบุกไปแพ้ให้กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ฤดูกาลนี้ 0-4 ในเกมดาร์บี้ แมตช์ อีสานใต้ ทำให้ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ตกชั้นร่วมกับ ลำปาง เอฟซี หนองบัว พิชญ เอฟซี ด้าน "โค้ชธง" ธงชัย สุขโกกี ประเดิมคุม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ด้วยการคว้าชัยชนะ

2 ครอบครัว พร้อมหน้าฉลองข่าวดี “ณเดชน์” คุกเข่าขอ “ญาญ่า” แต่งงาน

บีบีซี สปอร์ต รายงานว่า เอนโซ มาเรสก้า ผู้ช่วยของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้ารางวัลทริปเปิ้ลแชมป์ ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้ เพื่อคุมทีมในศึกแชมเปี้ยนชิพ หลังตกลงเงื่อนไขกับสโมสรได้