ประกาศตามหา แร็ปเปอร์หนุ่ม “ปอนด์ P-HOT” หายตัว ติดต่อไม่ได้

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ตอบรับคำเชิญ สมาคมฟุตบอลฮ่องกง ในการส่ง “ชบาแก้ว” ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เดินทางไปอุ่นเครื่องเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเข้าร่วมแข่งขันทัวร์นาเมนต์สำคัญ 2 รายการฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กลุ่มเอช นัดที่สาม สนามชลบุรี สเตเดี้ยม ไทย พบกับ มาเลเซีย โดยทีมชาติไทย ที่ชนะ ฟิลิปปินส์ และ บังกลาเทศ  มาใน 2 นัดแรก เกมนี้ขอเพียงแค่เสมอจะเป็นแชมป์กลุ่ม พร้อมผ่านเข้ารอบสุดท้ายของศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่จะจัดขึ้นที่ประเทศกาตาร์กอล์ฟเยาวชนรายการ “ช้าง มาสเตอร์ส 2023” รายการสนามที่ 6 แข่งระหว่างวันที่ 19-20 สิงหาคม 2566 ที่สนามปัตตาเวีย เซ็นจูรี่ กอล์ฟ คลับ จ.ชลบุรี และเป็นสนามคัดเลือกนักกอล์ฟที่จะได้รับทุนพัฒนาฝีมือจากทางเข้าสังกัดของเจ็นซ์ รายการนี้เป็นหนึ่งในรายการสะสมคะแนนของ จูเนียร์ กอล์ฟ สกอร์บอร์ด (Junior Golf Scoreboard) แบ่งการแข่งขันออกเป็น 3 รุ่น ชาย-หญิง คือ มาร์ติน โอเดการ์ด กัปตันทีมอาร์เซนอล พูดถึงอนาคตและสถานการณ์สัญญาปัจจุบันของเขาที่ อาร์เซนอล ขณะรับใช้ทีมชาตินอร์เวย์ช่วงพักเบรคทีมชาติ มีรายงานว่า ทีมปืนใหญ่ กำลังเตรียมเสนอเงื่อนไขที่ดีขึ้นให้กับเขาที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

ความเคลื่อนไหวของคณะเทนนิสทีมชาติไทย ล่าสุด เมื่อวันที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา ได้เดินทางไปถึงเมืองอินเวอร์คาร์กิลล์ ประเทศนิวซีแลนด์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อแข่งขันเทนนิสชิงแชมป์โลก ประเภททีมชาย รายการ "เดวิสคัพ 2023" เวิลด์กรุ๊ป 2 พบกับทีมนิวซีแลนด์ ระหว่างวันที่ 15-16 ก.ย.2566 หลังออกเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เมื่อวันที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา การทำธุรกิจที่แสนฉลาดของบุนเดสลีกา กับดีลของ แฮรรี่ เคน เพราะนอกจากจะยกระดับความสำเร็จของ บาเยิร์น มิวนิค แล้ว การช่วยเพิ่มมูลค่าการตลาด ของค่าลิขสิทธิ์ลีกเยอรมัน ลีกอันดับที่ 5 ของโลก เพราะนอกจากคำว่าซุปเปอร์สตาร์แล้ว เขายังคือกัปตันทีมชาติอังกฤษ ทีมชาติทีมีลีกกีฬา อ้นดับ 1 ของโลก ที่คนดูบอลเตรียมปันใจ มาดูฟุตบอลเยอรมัน จากที่ผ่านมา คนอังกฤษเอง จะดูแค่ลีกภายในประเทศ และลีกสกอตแลนด์เท่านั้น

อาลัย “อังศณา ช้างเศวต” นักร้องยุค 80

การแข่งขัน NSDF Women's Futsal Championship 2023 รอบชิงชนะเลิศ ณ เทอร์มินอล 21 ฮอลล์ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 โคราช เมื่อวันเสาร์ที่ 9 ก.ย.66 ฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย อันดับ 11 ของโลก ลงสนามพบ ทีมชาติญี่ปุ่น อันดับ 10 ของโลก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวสายตลาดซื้อขายนักเตะชาวอิตาเลียน  รายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้เปิดการเจรจากับ บาร์เซโลน่า เพื่อหาข้อตกลงสำหรับการยืมตัวแข้งดาวรุ่งรายนี้ หลังจาก ฟาติ ไม่ใช่ตัวเลือกแรกของทีมเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ทั้งนี้ทางด้าน "บาร์ซ่า" นั้นต้องการให้ สเปอร์ส จ่ายค่าเหนื่อยนักเตะแบบ 100 เปอร์เซนต์ ซึ่งการที่อันเก้ พอสเตโคกลู กุนซือ "ไก่เดือยทอง" ได้นักเตะรายนี้ไป ก็หวังเพื่อจะเพิ่มมิติในเกมรุกมากขึ้ย รวมไปถึงการเล่นในระบบฟอลส์ไนน์ ด้วยเช่นกัน 

กำลังใจล้นหลาม ภรรยา “เอส กันตพงศ์” โพสต์ภาพลูกสาวจับมือเฝ้ารอพ่อทุกวัน

การแข่งขันยูยิตสูชิงแชมป์โลกรายการ Ju-Jitsu World Championship 2023 ที่กรุงอูลานบาตอร์ ประเทศมองโกเลีย ระหว่างวันที่ 15-21 กรกฎาคม 2566  โดยเมื่อวันที่ 16 กรกฎาคมที่ผ่านมา ทัพยูยิตสูไทย สร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการคว้าเหรียญทองแรก จาก พันจ่าอากาศตรีหญิง กุลสตรี คำสร้อย และจ่าอากาศโทหญิง สุภาวดี แก้วสระแสน เจ้าของเหรียญทองซีเกมส์ ครั้งที่ผ่านมา ในประเภทคู่โชว์หญิง Ju-Jitsu Show Women ชุดเยือนตัวใหม่ของทัพ "ปีศาจแดง" มาในสีเขียวเข้มดุดันตัดกับสีขาวแนวตั้งโดยได้รับแรงบันดาลใจจากอดีตของสโมสร แต่เป็นนิยามใหม่สำหรับดาวรุ่งรุ่นใหม่บนเวทีที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาใส่ชุดลายแนวตั้งอีกครั้งในรอบ 2 ทศวรรษ ชุดนี้เป็นการออกแบบให้ย้อนหวนนึกถึงชุดสโมสรในยุคแรกเริ่มอีกครั้ง แต่มาด้วยรูปลักษณ์ที่สดใหม่และทันสมัย จากความสวยงามของเมืองแมนเชสเตอร์

“แอ๊ด คาราบาว” ขอเปลี่ยนชื่อเพลง ฆาตกรเต่างอย เป็นฆาตกรเต่านินจา

เพจ แอธลีทส์ อันลิมิเต็ด หรือ Athletes Unlimited ลีกวอลเลย์บอลหญิงอาชีพของสหรัฐอเมริกา ประกาศอย่างเป็นทางการว่า "ซาร่า" นุศรา ต้อมคำ อดีตเซตเตอร์ทีมชาติไทย เตรียมกลับมาเล่นลีกอาชีพฤดูกาล 2023 ถือว่าเป็นฤดูกาลที่ 3 ของเจ้าตัว ผลงานเมื่อปี 2022 นักตบลูกยางสาวไทย จบด้วยอันดับ 5 ของตาราง แม้ว่า “ช้างศึก” ทีมชาติไทย จะพลาดแชมป์ฟุตบอลคิงส์คัพ ครั้งที่ 49 หลังพ่ายจุดโทษ อิรัก ไปอย่างน่าเสียดาย แต่จากที่ทีมสามารถชนะ เลบานอน ได้ 2-1 ในรอบรองชนะเลิศ และ เสมอ อิรัก 2-2 ในเวลาปกติ 90 นาที ก่อนจะแพ้จุดโทษ 4-5 ทำให้สามารถเก็บคะแนนในช่วงฟีฟ่าเดย์ ที่มีการคิดคะแนนฟีฟ่า แรงกิ้งได้เพิ่มถึง 6.85 คะแนน โดยได้จาก เลบานอน 5.30 คะแนน และจาก อิรัก 1.55 คะแนน 

ปังรับต้นปี! “ปิ๋ม ซีโฟร์” เปลี่ยนชื่อเป็น “ณฎ ฑณฏณณ” เผยความหมายดีแม้อ่านยาก

โซฟียาน อัมราบัต ตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องในการที่จะย้ายเข้ามาอยู่ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด  และไม่มีชื่อลงสนามในเกมอุ่นเครื่องล่าสุดที่  ฟิออเรนติน่าชนะ โกรเซ็ตโต้ ทีมลีกรอง 4-0

บาเยิร์น มิวนิค แจ้ง มาเน่ ไม่อยู่ในแผนทำทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของกุนซือ เอริก เทน ฮาก ออกไปทัวร์ปรีซีซั่น 2023 ในช่วงซัมเมอร์นี้ ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อเตรียมความพร้อม ก่อนที่ฤดูกาล 2023 และจะเป็นการเยือนสหรัฐอเมริกาครั้งแรกในรอบ 5 ปี  ซึ่งก็มีแข้งใหม่อย่าง เมสัน เมาท์ ติดทัพไปด้วย โดยนัดแรกจะลงสนามพบ อาร์เซน่อล ทีมเพื่อนร่วมพรีเมียร์ลีก และรองแชมป์ฤดูกาลที่ผ่านมา ในวันเสาร์ที่ 22 กรกฏาคม  ที่สนาม เมต ไลฟ์ สเตเดี้ยม ในรัฐนิวเจอร์ซีย์ เวลา 04.00 น (เช้าวันอาทิตย์ 23 กรกฏาคม ) ตามเวลาประเทศไทย 

เปิดชีวิตปัจจุบัน “ชูษี เชิญยิ้ม” เผยสาเหตุไปอยู่วัด ไม่ได้ลำบากแต่อยากตัดกิเลส

กองหลังวัย 32 ปี ไปมีปากเสียงด้วยการเถียงและใช้ถ้อยคำที่ไม่เหมาะสมใส่ จอห์น บรู๊ค ผู้ตัดสินในเกมที่พบนิวคาสเซิล เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม จนถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม ซึ่งเกมดังกล่าว ลิเวอร์พูล สามารถพลิกกลับมาชนะ  2-1 แต่เจ้าตัวต้องถูกแบนอัตโนมัติ 1 นัด แต่หลังจากนั้นทาง เอฟเอ ได้เพิ่มโทษปราการหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์อีก 1 นัด พร้อมปรับเงินอีก 100,000 ปอนด์

สรุปเหรียญ เอเชียนเกมส์ 2022 ล่าสุด ประจำวันอาทิตย์ที่ 24 ก.ย. 66

หลังจากไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ แอตเลติโก มาดริด จนถูกปล่อยให้ เชลซี ยืมไปใช้งานเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา สุดท้ายเป็นบาร์เซโลน่า ที่ได้ตัวไปด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งฤดูกาล ไม่มีเงื่อนไขซื้อขาดพ่วงรวมด้วย

ลูกยางสาวไทย ซ้อมครั้งแรกเน้นปรับร่างกาย เตรียมเนชั่นส์ ลีก สัปดาห์ 3

"สิงห์" ผู้สนับสนุนหลักของทุกสมาคมกีฬาคนพิการ มอบเงินโบนัสพิเศษเพิ่ม เป็นจำนวนกว่า 2 ล้านบาท เพื่อขอบคุณและเป็นกำลังใจให้กับทัพนักกีฬาพาราไทย จากทั้ง 4 สมาคมกีฬา ที่ลงสู้ศึก "อาเซียนพารา เกมส์ ครั้งที่ 12" ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ระหว่างวันที่ 3-9 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา พร้อมประสบความสำเร็จคว้ามาได้ 126 เหรียญทอง 110 เหรียญเงิน และ 92 เหรียญทองแดง รวม 328 เหรียญ คว้าอันดับ 2 ในตารางเหรียญรวม อีกทั้งสามารถทำลายสถิติในหลายรายการเมื่อวันที่ 18 กรกฏาคม 2566 “บิ๊กเอ” ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย นายธนฑิตย์ รักตะบุตร เลขาธิการสมาคมฯ ให้การต้อนรับนักกีฬาเทควันโดพร้อมด้วยสต๊าฟโค้ชทีมชาติสเปน จำนวน 13 คน มาร่วมฝึกซ้อมกับจอมเตะทีมชาติไทย ที่ศูนย์ฝึกซ้อมเทควันโดภายในสมาคมกีฬาเทควันโดฯ การกีฬาแห่งประเทศไทย ในระหว่างวันที่ 18-27 กรกฎาคม 2566การแข่งขันฟุตบอลเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา หรือ MLS เมื่อช่วงเช้าวันที่ 4 กันยายน 2566 ตามเวลาประเทศไทย   ลิโอเนล เมสซี่ นำทีมอินเตอร์ ไมอามี่ บุกไปเยือน แอลเอ เอฟซี ที่บีเอ็มโอ สเตเดียม 

หลังจากไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ แอตเลติโก มาดริด จนถูกปล่อยให้ เชลซี ยืมไปใช้งานเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา สุดท้ายเป็นบาร์เซโลน่า ที่ได้ตัวไปด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งฤดูกาล ไม่มีเงื่อนไขซื้อขาดพ่วงรวมด้วยเอมิล เฮสกีย์, แม็ตต์ เอลเลียตต์ และ เจอร์รี่ แทกการ์ต  3 ตำนานผู้เล่นเลสเตอร์ พร้อมด้วย มิก้า ชูนวลศรี อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทยและผู้ฝึกสอนระดับยูฟ่า เอ ไลเซนส์คนแรกของไทย  ร่วมกิจกรรมฟุตบอลคลินิก LCFC Coaching Clinic เปิดโอกาสให้เยาวชนนักเตะไทยร่วม 200 คน สัมผัสประสบการณ์พิเศษ คอร์สอบรมเสริมสร้างทักษะการเตะฟุตบอลแบบมืออาชีพกับนักเตะระดับตำนานณ สนามธันเดอร์โดม สเตเดียมความเคลื่อนไหวของแบดมินตันรายการใหญ่ โททาลเอนเนอร์ยี่ส์ บีดับเบิลยูเอฟ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ หรือ ศึกชิงแชมป์โลก 2023 ที่รอยัล อารีน่า ที่กรุงโคเปเฮเก้น ประเทศเดนมาร์ก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม 2566 หลังจาก "วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ นักแบดมินตันมือ 1 ของไทย และมือ 3 ของโลก พลิกกลับมาชนะ โคได นาราโอกะ นักแบดมินตันมือ 4 ของโลกจากญี่ปุ่น 2-1 เกม 19-21, 21-18, 21-7 คว้าแชมป์แบดมินตันโลก ที่ประเทศเดนมาร์ก มาครองได้สำเร็จ และถือเป็นแชมป์ชายเดี่ยวคนแรกของไทย