มือใหม่หัดร้าย “แจม ชรัฐฐา” ใส่เต็มไม่ยั้งกับละคร “หลงเงา” เผยมุมดาร์คสุดขั้วในชีวิตการแสดง

เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2566 เวลา 08.00 น. ทีมวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย ออกเดินทางสู่กรุงจาการ์ต้า ประเทศอินโดนีเซีย เพื่อเข้าร่วมแข่งขันวอลเลย์บอลซี วี.ลีก (SEA V.League)  2023 สัปดาห์แรก มาร์ติน โอเดการ์ด กัปตันทีมอาร์เซนอล พูดถึงอนาคตและสถานการณ์สัญญาปัจจุบันของเขาที่ อาร์เซนอล ขณะรับใช้ทีมชาตินอร์เวย์ช่วงพักเบรคทีมชาติ มีรายงานว่า ทีมปืนใหญ่ กำลังเตรียมเสนอเงื่อนไขที่ดีขึ้นให้กับเขาที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม"ก๊องส์" ธัชกร บัวศรี ยอดนักบิดดาวรุ่งชาวไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” ได้รับโอกาสทองอีกครั้ง คว้าสิทธิ์ไวลด์การ์ดในศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก รุ่น โมโตทรี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ สุดสัปดาห์นี้ที่ เรดบูล ริง ประเทศออสเตรีย และ คาตาลุนญ่า ประเทศสเปน ในสัปดาห์ถัดไป ภายใต้สังกัด ฮอนด้า ทีม เอเชีย เจ้าตัวตั้งเป้าเก็บคะแนนแรกจากรายการนี้สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมน์  และองค์กร Japan Dream Football Association (JDFA) พร้อม มร.มาซาโอะ คิบะ (Mr. Masao Kiba) อดีตกัปตันทีมสโมสร กัมบะ โอซากา และประธาน JDFA ร่วมเปิดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนอาเซียน “JINTAN U14 ASEAN Dream Football Tournament 2023” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 นำนักเตะเยาวชนจากประเทศไทย ญี่ปุ่น และในกลุ่มอาเซียน

หลังจากไม่มีตำแหน่งในทีมเชลซี  จากการปล่อยให้  อินเตอร์ มิลาน  ยืมไปใช้งานเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ล่าสุด โรม่า อีกหนึ่งทีมในกัลโช่  เซเรีย  อา อิตาลี ได้แสดงความสนใจกองหน้าทีมชาติเบลเยี่ยม ซึ่ง แม็ตต์ ลอว์ นักข่าวจาก เทเลกราฟ สื่ออังกฤษ เผยว่า "จัลโล่รอสซี่" ผ่านข้อตกลงเบื้องต้นกับ สิงโตน้ำเงินคราม เรียบร้อย โดยโรม่า จะต้องจ่ายค่ายืมให้ เชลซี 5 ล้านปอนด์ พร้อมกับจ่ายค่าเหนื่อยประมาณ 6 ล้านปอนด์ ให้ดาวเตะวัย 30 ปีด้วยเช่นกันหลังวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย สร้างผลงานยอดเยี่ยมด้วยการคว้าแชมป์รายการชิงแชมป์เอเชีย 2023 เมื่อระเบิดฟอร์มคว่ำ ทีมชาติจีน ไปแบบสนุก 3-2 เซต 25-21, 25-27, 25-19,20-25,16-14 ทำให้ ทีมไทย คว้าแชมป์เอเชียสมัยที่ 3 มาครองได้สำเร็จ ต่อจากปี 2009 และ 2013 ส่วน จีน ได้เพียงแค่รองแชมป์ นอกจากนี้ นักวอลเลย์บอลหญิงไทย ยังคว้า 3 รางวัลยอดเยี่ยมวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย AVC 2023 

โมเมนต์ซึ้ง! “เต๋า – นัท” ร้องเพลงด้วยกันบนคอนเสิร์ต แฟนเพลงกรี๊ดสนั่นภาพที่รอคอย

จากการแถลงข่าวสำคัญของวงการฟุตบอลไทย ในวันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม 2566 ที่ห้องประชุม เมืองไทยประกันภัย ชั้น 14 อาคารเมืองไทย-ภัทร คอมเพล็กซ์ ทาวเวอร์เอ ซึ่งผู้ร่วมแถลงข่าวประกอบไปด้วย “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คุณปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ นางนวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ประเด็นสำคัญคือการที่ “มาดามแป้ง” ประกาศลงสมัครชิงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ หลังจากได้รับบาดเจ็บ ในเกมที่ "เดอะ แรบบิท"  บีจี ปทุม ยูไนเต็ดบุกไปชนะ อุทัยธานี ทีมน้องใหม่ ได้ 2-0  เมื่อสุดสุปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่ง"เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ มีชื่อทำประตู ก่อนจะได้รับบาดเจ็บหลังถูก วัฒนา พลายนุ่ม เข้าสไลด์หนักบริเวณข้อเท้าขวาและถูกเปลี่ยนตัวออก ล่าสุดแนวรุกวัย 29 ปี ต้องถอนตัวจากทีมชาติไทยชุดทำศึกคิงส์ คัพ ครั้งที่  49  ที่จังหวัดเชียงใหม่ เนื่องจาก  ผลตรวจ MRI ของ ชนาธิป  ที่ โรงพยาบาลกรุงเทพ ออกมาแล้ว ปรากฏว่า ต้องพักอย่างน้อย 2-3 สัปดาห์

ลิงก์ชมสด MUT 2023 รอบตัดสิน “พีพีทีวี” ถ่ายทอดสด ชมโชว์ “เป๊ก ผลิตโชค - พีพี กฤษฏ์”

ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก ร่วมกิจกรรมมีต เดอะ เพลเยอร์ส (Meet the players)  พร้อมเปิดฟุตบอลคลินิกที่จัดโดย เอไอเอ ผู้สนับสนุนหลัก ที่สนามฟุตบอล STB  Academy Training Centre เลียบทางรถไฟสายย่าน RCA โดยมีเยาวชนที่ส่งคลิปเข้ามาร่วมกิจกรรม 60 คนร่วมในฟุตบอลครั้งนี้ โดยนักเตะของทีมอย่าง เจมส์ แมดดิสัน นักเตะใหม่ รวมไปถึง แฮร์รี่ เคน, ยาเฟ็ต ทานกานก้า. แบรนดอน ออสติน,  อัลฟี่ ดีไวน์ และอัลฟี่ ไวท์แมน ร่วมกิจกรรม รายงานของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ เผยว่าจากการที่ ตระกูลเกลเซอร์ ได้ประกาศในการขายทีม เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา แต่ถึงเวลานี้ก็ยังไม่ได้เจ้าของใหม่ แม้จะมี 2 ตัวเต็งอย่าง ชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี กลุ่มทุนจากกาตาร์  กับ เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษ ทีได้ยื่นข้อเสนอมาก็ตาม 

เอ็กซ์คูลซีฟ! 6 หนุ่มสายร็อก “Xdinary Heroes” เท่ปนน่ารัก แท็กทีมพิสูจน์ความซี้

หลังจากก่อนหน้านี้ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด มีข่าวต้องการยืม มาร์ก คูคูเรย่า ฟูลแบ๊กของเชลซี เพื่อมาแก้ปัญหา อาการเจ็บเล่นงานแบ็คซ้ายทั้ง ลุค ชอว์ และ ไทเรลล์ มาลาเซีย แต่ทว่าในเรื่องค่ายืม  และสัญญาไม่ลงตัวทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเบนเป้ามาหาแข้งใหม่ ซึ่งไปได้บทสรุปที่ เซร์คิโอ เรกีล่อนถ่ายทอดสด ฟุตบอลปรีซีซั่น "Soccer Champions Tour 2023" !! การดวลกันของสองบิ๊กทีม อาร์เซน่อล ได้แข้งใหม่เสริมทัพจนต้องจับตามอง ลงลับแข้งกับยักษ์แห่ง ลา ลีกา สเปน "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า วันพฤหัสบดีที่ 27 ก.ค. 66 เวลา 09:30 น.

“ต้องเต ธิติ” ผู้กำกับ ‘สัปเหร่อ’ เผยความสนิท “ก้อง ห้วยไร่” พี่ชายที่เป็นเซฟโซน ไม่เคยต้องการอะไรจากกัน

ตามที่มีข่าวปรากฏในสื่อโซเชียล เรื่องไม่มีงบสนับสนุนทีมในการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 3 ซึ่งส่งผลให้สโมสรสมาชิกที่ได้รับผลกระทบและมีความกังวลต่อการเตรียมทีม อีกทั้งเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในวงกว้างนั้น สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และ บริษัท ไทยลีก จำกัด ขอเรียนชี้แจงข้อเท็จจริง ดังนี้ 

NCT 127 สร้างตำนานครั้งยิ่งใหญ่ เหล่า NCTzen ฟินสมกับที่รอคอย

เชลซี เป็นทีมที่พยายามคว้าตัว มอยเซส ไกเซโด้ มาตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ข้อเสนอล่าสุดมูลค่า 80 ล้านปอนด์รวมแอดออน ก็ถูก ไบรท์ตัน ปฏิเสธ เพราะต้องการค่าตัวของ มิดฟิลด์ทีมชาติเอกวาดอร์ ที่ 100 ล้านปอนด์ ทำให้ สิงห์บลูส์ เปลี่ยนเป้าหมายไปเป็น โรเมโอ ลาเวีย ของ เซาธ์แฮมป์ตัน โดยยื่นข้อเสนอ 48 ล้านปอนด์ ปาดหน้า ลิเวอร์พูล ที่ยื่นไปครั้งล่าสุด 46 ล้านปอนด์ แต่ก็มีรายงานว่า นักบุญ ได้ปฏิเสธข้อเสนอของ เชลซี เช่นกัน

“หนุ่ม คงกระพัน” เผยเรื่องแก้กรรม “เมฆ วินัย” ยังจัดคอนเสิร์ตช่วยครอบครัว ภรรยาแจงเรื่องจัดพิธี

มวยสากลชิงแชมป์โลก ที่โตเกียว เอริอาเกะ อารีน่า ในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ระหว่าง สตีเฟ่น ฟูลตัน นักชกไร้พ่ายเจ้าของแชมป์รุ่นซูเปอร์แบนตัมเวทของ WBC และ WBO ตั้งแต่ปี 2021 สถิติชก 21 ไฟต์ ชนะทั้งหมดและเป็นการชนะน็อก 8 ไฟต์ ดวลหมัดกับ นาโอยะ อิโนอุเอะ ผู้ท้าชิงจากญี่ปุ่นเจ้าของสถิติไร้พ่ายชก 24 ไฟต์ ชนะน็อก 21 ชนะคะแนน 3 ครั้ง ที่ขยับพิกัดขึ้นมาชกรุ่นซูเปอร์แบนตัมเวต 122 ปอนด์มาชกเป็นไฟต์แรก หลังยอมสละเข็มขัดแชมป์โลกแบนตัมเวต 4 สถาบัน ( WBA WBC IBF และ WBO ) ไปก่อนหน้านี้ โดยชกทั้งหมด 12 ยก

“ดีเจเป้” จัดให้! โมเมนต์น่ารัก เบิร์ธเดย์ย้อนหลัง “แอฟ ทักษอร” มี “นนกุล” มาด้วย

หลังจาก "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตัดชื่อแนวรุกวัย 24 ปีออกจากการไปทัวร์ปรีซีซั่นที่ญี่ปุ่น ซึ่งมาจากเหตุผลในเรื่องของสัญญากับทางนักเตะ โดยจุดนี้ทำให้ อัล ฮิลาล ทีมดังในซาอุ โปร ลีก ได้ยื่นข้อเสนอสูงถึง 300 ล้านยูโร เพื่อจะดึงตัวกองหน้ารายนี้ไปเสริมแนวรุก

ครบทุกรุ่น! ตัวแด๊ดตัวมัม “แก๊งกามิกาเซ่” ความสนุกล้นเวที

เลกิ๊ป สื่อดังของฝรั่งเศส เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่  จะเข้าไปเยี่ยมชมการฝึกซ้อมของทีมในวันอังคารนี้ ซึ่งจะทำให้เขาได้เจอกับ เอ็มบัปเป้ เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับอนาคตของดาวยิงชาวฝรั่งเศส ที่ยังไม่ยอมขยายสัญญาเพิ่มเติมกับทีมออกไปอีก 1 ปี โดยฝั่ง เปแอสเช หวังว่าการพูดคุยจะเป็นไปได้ด้วยดี อย่างไรก็ตามหากไม่เป็นไปอย่างที่หวัง พวกเขาก็พร้อมจะขาย เอ็มบัปเป้ ออกไปในซัมเมอร์นี้ เพราะไม่ต้องการที่จะเสียไปแบบฟรีๆ ในซัมเมอร์ปีหน้า สโมสรฟุตบอลโอเอช ลูเวิน ทีมดังในศึกจูปิแลร์ โปรลีก ประเทศเบลเยียม ประกาศเซ็นสัญญา ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติไทย จากสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืนตัวเป็นเวลา 1 ฤดูกาล ก่อนหน้านี้ ศุภณัฏฐ์ เดินทางไปฝึกซ้อมอยู่กับทีมเลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา แต่ไม่สามารถเบียดเข้าสู่ทีมชุดใหญ่ได้ ทำให้ถูกส่งไปซ้อมกับทีมพันธมิตรอย่างโอเอช ลูเวิน ที่เดินทางมาเก็บตัวอยู่ในอังกฤษ รวมถึงได้มีโอกาสลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องที่ ลูเวิน แพ้ เลสเตอร์ 2-4 ซึ่งเกมนั้น ศุภณัฎฐ์ ทำได้ 1 แอสซิสต์

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดวันศุกร์ เชลซี เปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ ลูตัน ทาวน์ น้องใหม่ที่ไม่ได้ลงเตะนัดที่ 2 เนื่องจากสนามเหย้ายังเซตเรื่องการถ่ายทอดสดได้ไม่สมบูรณ์เอเอฟพี สื่อชื่อดังของฝรั่งเศส ออกมาเปิดเผยยอดเงินที่ 20 สโมสรในพรีเมียร์ลีกใช้ไปแล้วในการเสริมทัพเพื่อสู้ศึกในฤดูกาลหน้า ปรากฎว่า ทุกทีมใช้เงินซื้อนักเตะรวมกันเกิน 1,000 ล้านปอนด์ หรือ 44,5000 ล้านบาทเป็นที่เรียบร้อย โดย “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ใช้เงินเยอะที่สุด โดยใช้เงินไปแล้ว 199.4 ล้านปอนด์ หรือกว่า 8,800 ล้านบาท ซึ่งนักเตะที่ “ปืนใหญ่” ซื้อเข้ามาแพงที่สุดในช่วงซัมเมอร์นี้ก็คือวันที่ 21 สิงหาคม 2566 เวลา 20.00 น. ณ ระยอง สเตเดียม การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กลุ่มเอ นัดที่สาม ทีมชาติไทย ลงสนามพบกับ กัมพูชา