“เมย์ พิชญ์นาฏ” เผยฤกษ์แต่ง “ไฮโซบิ๊ก” เปิดชื่อเพื่อนเจ้าสาว รวมตัวท็อปวงการบันเทิง

เกมเอเชียน คัพ 2023  รอบสุดท้าย กลุ่ม เอฟ นัดแรก ทีมชาติไทย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการชนะ คีร์กีซสถาน 2-0 จากผลงานของ ศุภชัย ใจเด็ด ทั้ง 2 ประตู และในเกมนี้ไทยยังมีโอกาสได้ประตูเพิ่มอีกหลายครั้ง แต่บอลไปชนเสา และ คาน โดย กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ได้กล่าวระหว่างการร่วมเปิดตัวรองเท้าฟุตบอลอาดิดาส PREDATOR SS24 ว่าชื่นชมนักเตะชุดนี้ภายใต้การทำทีมของกุนซือคนใหม่ชาวญี่ปุ่นอย่าง มาซาทาดะ อิชิอิ  ศึกฟุตบอลถ้วยเก่าแก่ของอังกฤษ ในศึกเอฟเอ คัพ ฤดูกาล 2023-2024 รอบ 3 คู่ใหญ่ในเกมคืนวันศุกร์ที่ 5 มกราคม 2567 "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ทีมอันดับ 5 พรีเมียร์ลีก เปิดบ้านพบ "เดอะ คลาเร็ตส์"เบิร์นลีย์ อันดับ 19 ร่วมลีก ในเวลา 03.00 น. โดยสถิติเจอกัน สเปอร์ส ชนะ 5 จาก 7 เกมที่เจอกันในรายการนี้ ส่วนเกมแรกที่พบกันในฤดูกาลนี้ สเปอร์ส บุกไปชนะ เบิร์นลีย์ 5-2 นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง มอบหมายให้นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการจัดการประชุมใหญ่สามัญของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ ครั้งที่ 74 หรือ ฟีฟ่า คอนเกรสส์ ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง พร้อมด้วย "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลคนใหม่ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์อินเตอร์ ไมอามี่ ได้รับการยกย่องให้อยู่ในกลุ่มเดียวกับ ไมเคิล จอร์แดน ตำนานนักบาสเกตบอลเอ็นบีเอ และ ทอม เบรดี้ ตำนานยอดควอเตอร์แบ็กศึกอเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอล สหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นนักกีฬาที่สร้างปรากฏการณ์เหนือจริงในอาชีพของพวกเขา 

ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023  ที่แข่งขันที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม – 10 กุมภาพันธ์ 2567 ไปส่องบอลอันดับโลก ทั้ง 24 ทีมผ่านเข้ารอบสุดท้ายในรายการชิงแชมป์เอเชีย ว่าแต่ละทีมอยู่อันดับที่เท่าไรในตารางของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า แรงกิ้ง (FIFA Ranking) โดยญี่ปุ่น ที่เป็นแชมป์รายการนี่้มากสุดถึง 4 สมัยและเป็นรองแชมป์ในครั้งที่แล้วปี 2019 นั้นมีอันดับเป็นเบอร์ 1 เอเชีย โดยอยู่อันดับ 17 ของโลก ขณะที่ กาตาร์ แชมป์เก่า และเจ้าภาพ รั้งอันดับ 6 ของโลก"หงส์แดง"  ลิเวอร์พูล  จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก จะเปิดแอนฟิลด์ พบกับ ฟูแล่ม ทีมอันดับ 13 พรีเมียร์ลีก สถิติการพบกันที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล แพ้เพียงแค่ครั้งเดียวจาก 11 นัดหลังสุดกับฟูแล่ม แบ่งเป็นชนะ 8 และเสมอ 2 ในทุกรายการ ล่าสุด "หงส์แดง" เอาชนะ ฟูแล่ม ไป 4-3 ที่แอนฟิลด์ เกมลีกเมื่อเดือนธันวาคม 2023

เป็นลาง ! แมนยู สร้างสถิติพ่ายแพ้นัดที่ 9 ของฤดูกาลในรอบ 50 ปี

บิลด์ สื่อดังของเยอรมนี ได้ออกมารายงานว่า ดอร์ทมุนด์ มีแผนเตรียมส่ง ดอนเยลล์ มาเลน เป็นหนึ่งในข้อเสนอสำหรับดึงตัว เจดอน ซานโช่ จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมทีม โดยทีม "เสือเหลือง" ได้มีการหารือจากการที่ ยูไนเต็ด สนใจให้ความสนในตัว มาเลน  ขณะเดียวกันทางฝั่งดาวเตะดีกรีทีมชาติอังกฤษ ถูกดร็อปในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด มาตั้งแต่เดือนกันายายน หลังมีปัญหากับ เอริก เทน ฮาก สเวน-โกรัน อีริกส์สัน กุนซือวัย 75 ปี เปิดเผยข่าวช็อกเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาว่าตัวเองป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย และน่าจะมีชีวิตอยู่ได้อีกไม่เกิน 1 ปี พร้อมกับได้เปิดใจสิ่งที่ตัวเองอยากทำในช่วงบั้นปลายของชีวิต ซึ่งคือการได้คุม ลิเวอร์พูล ทีมโปรดของตัวเองสักครั้ง

ต้นสังกัดแจ้ง “ลูคัส” ถอนตัวจากวง NCT และ WayV ศิลปินหนุ่มเขียนจดหมายถึงแฟนคลับ

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สัปดาห์นี้แบ่งเตะอีก 5 คู่จากสัปดาห์ที่ผ่านมา  โดยในเกมวันอาทิตย์ที่  21 มกราคม  2556 คู่ที่น่าสนใจ บอร์นมัธ  จะเปิด ไวตาลิตี้ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล โดยนัดแรกของฤดูกาลที่พบกันในลีกเมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว  "หงส์แดง" เล่นในบ้านชนะ 3-1 ส่วนอีกเกมที่พบกันในเกม คาราบาว  คัพ ลิเวอร์พูล บุกมาชนะที่นี่  2-1 ส่วนการพบกันในลีกดวลกันมาแล้ว  13  นัด  บอร์นมัธ ชนะ 2 ลิเวอร์พูล ชนะ 10 และเสมอกัน 1 นัดศึกฟุตบอลเอเชียนคัพ 2023 หรือฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 18 นัดชิงชนะเลิศ ที่สนามกีฬานานาชาติ ลูซัยล์ ไอคอนิค สเตเดี้ยม กาตาร์ ทีมอันดับ 58 ของโลก ดีกรีแชมป์เก่า และเจ้าภาพครั้งนี้ เป็นฝ่ายเอาชนะ จอร์แดน ทีมอันดับ 87 ของโลก จาก อัคราม อาฟิฟ ดาวยิงตัวเก่งของทีม ยิงจุดโทษพร้อมเป็นแฮตทริก 3-1 ส่งให้ กาตาร์ คว้าแชมป์ 2 สมัยติดกัน 

ยูฟ่า ปิดช่องเชลซี ออกกฎเฉลี่ยค่าตัวได้เพียง 5 ปี แม้เซ็นสัญญายาว

ฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่มเอ สเปน ที่ควงคู่สกอตแลนด์เข้ารอบไปแล้ว เปิดบ้านพบ จอร์เจีย โดยทัพกระทิงดุต้องการแค่ผลเสมอก็จะคว้าแชมป์กลุ่ม ครึ่งแรกจะยังเสมอ 1-1 เมื่อสเปนขึ้นนำจากลูกโหม่งของโรบิน เลอ นอร์มองต์ นาที 4 และ จอร์เจีย ตีเสมอทันควันจาก ควิช่า ควารัตสเคเลีย นาที 10จากการที่ ซอน ฮึง-มิน ต้องพันนิ้วลงเตะในเกมที่ เกาหลีใต้พบ จอร์แดน ก่อนแพ้ตกรอบรองชนะเลิศเอเชียนคัพ 2023 ล่าสุดสื่อจอมขุดขุ้ยอย่าง "เดอะ ซัน" ออกมารายงานว่าการที่กัปตันทีม สเปอร์ส  ต้องพันนิ้วลงสนามมาจากในช่วงก่อนแข่งขันรอบรองชนะเลิศในแคมป์เกาหลีใต้เกิดประเด็นใหญ่ขึ้น เมื่อในช่วงเย็น ที่นักเตะทั้งทีมต้องรับประทานอาหารร่วมกัน แต่ในรายงานเผยว่ามีนักเตะ 2-3 คนซึ่งนำโดยอี คัง-อิน ดาวรุ่งของเปแอสเช วัย 22 ปี ที่รับประทานเสร็จแล้ว และลุกจากโต๊ะเพื่อไปเล่นปิงปอง

แฟนลิเวอร์พูล ร้องเพลงยกย่อง ฟีร์มิโน่ หลังเตรียมอำลาทีมช่วงซัมเมอร์นี้

ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่าหลังจากที่ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาตัวเก่ง เข้ารับการสแกน พบว่ามีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า ซึ่งมาจากนัดที่บุกเอาชนะ อาร์เซน่อล 2-0 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวจะต้องใช้เวลาพักฟื้นราว 2-3 สัปดาห์ นั่นหมายความว่า เทรนต์ จะพลาดลงสนามช่วยทีมเปิดแอนฟิลด์ รับมือ ฟูแล่ม ในศึกคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ในคืนนี้อย่างแน่นอน ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย "AFC Asian CUP 2023" ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 จบรอบ 4 ทีมสุดท้ายและเดินทางเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศเรียบร้อยแล้ว แฟนฟุตบอลจะได้ทราบกันแล้วว่าชาติใดจะคว้าถ้วยแชมป์เอเชียน คัพ 2023 ไปครอง ระหว่าง จอร์แดน ที่สร้างประวัติศาสตร์เข้าชิงฯเป็นครั้งแรก หรือ กาตาร์ เจ้าภาพ จะป้องกันแชมป์ได้อีกสมัยหรือไม่ 

“แม่หมู พิมพ์ผกา” มาแล้ว! รับบล็อกไอจี “นาย – ใบเฟิร์น” เอง ลั่นไม่อยากเห็น-ไม่อยากยุ่ง

หลังจาก เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ได้รับการอนุมัติจากพรีเมียร์ลีกและสมาคมฟุตบอลแล้ว  เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา กับการเข้ามาถือหุ้น 25 เปอร์เซนต์ของสโมสรที่มีมูลค่า 1,300 ล้านปอนด์ โดยมหาเศรษฐีวัย 71 ปี เตรียมจะเข้ามาสู่ทีมอย่างเป็นทางการภายในไม่กี่วันนี้ โดยทางด้าน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เชื่อว่าการมาของผู้ถือหุ้นที่เป็นประธานอิเนออส จะทำให้สโมสรก้าวไปในทิศทางที่เหมาะสมเอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีมนิวคาสเซิ่ล ตำหนิการตัดสินของกรรมการที่ให้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้ลูกจุดโทษศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ หลังบุกไปเสมอ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 1-1 เกมนี้ นิวคาสเซิ่ล นำก่อนจาก อเล็กซานเดอร์ อิซัคโดย คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ ยิงจุดโทษตีเสมอให้ เปแอสเช ช่วงทดเจ็บ  

มัดรวมความฮอต! “พัคซอจุน” ควง “ฮันโซฮี“ เปิดตัวซีรีส์ฟอร์มยักษ์ในไทย

สเวน-โกรัน อีริกส์สัน กุนซือวัย 75 ปี เปิดเผยข่าวช็อกเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาว่าตัวเองป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย และน่าจะมีชีวิตอยู่ได้อีกไม่เกิน 1 ปี พร้อมกับได้เปิดใจสิ่งที่ตัวเองอยากทำในช่วงบั้นปลายของชีวิต ซึ่งคือการได้คุม ลิเวอร์พูล ทีมโปรดของตัวเองสักครั้งเรือใบสีฟ้า" เสมอกับคู่แข่งมา 3 เกมติดต่อกัน จนร่วงหล่นมาอยู่อันดับ 3 ของตาราง มีแต้มตามหลังจ่าฝูง อาร์เซน่อล 3 คะแนน และน้อยกว่า ลิเวอร์พูล ทีมรองจ่าฝูง 1 แต้ม ด้วยเหตุนี้เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาซูเปอร์คอมของ BETSiE ถูกนำมาใช้คำนวณผลลัพธ์ของศึกพรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้อีกครั้ง โดยมีการจำลองสถานการณ์มากถึง 100,000 ครั้ง ด้วยการนำเอาผลการแข่งขันของทุกรายการในซีซั่นที่แล้ว รวมถึงเกมปรีซีซั่น และผลการแข่งขันที่ผ่านมาในซีซั่นนี้มาค้นหาคำตอบ 

น้องชายเผยสภาพจิตใจพี่สาว “อุ้ม ลักขณา” พ้อ! ตายทั้งเป็น พร้อมมูฟออน

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 21 ระหว่าง "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด อันดับ 9 เปิดเซนต์ เจมส์ พาร์ค ต้อนรับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 3 ของตาราง คืนวันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2567 โดยคู่นี้นัดแรกของฤดูกาล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เฉือนชนะ 1-0 จากประตูชัยของ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ ส่วนศึก คาราบาว คัพ นิวคาสเซิ่ล ถอนแค้นชนะไป 1-0 

Miss Universe 2023 “แอนโทเนีย” ฟอร์มดี! ผ่านเข้ารอบ 10 คนสุดท้าย

เกมที่ สเปอร์ส เปิดรังพ่ายให้กับ เวสต์แฮม นั้น พวกเขาเป็นฝ่ายได้ประตูนำไปก่อนตั้งแต่นาทีที่ 11 จาก คริสเตียน โรเมโร่ แต่มาโดน ขุนค้อน ยิงแซง 2 ประตูในครึ่งหลังจาก จาร์ร็อด โบเว่น นาทีที่ 52 และ เจมส์ วอร์ด-พราวส์ นาทีที่ 74 

เด เคอา ปฏิเสธทีมจากซาอุฯ ขอเฝ้าเสาแมนยู ฤดูกาลหน้า

ฟุุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบ  16 ทีมสุดท้าย กลุ่มเอฟ นัดที่  2 ทีมชาติไทย ที่ชนะ คีร์กีซสถาน 2-1 มาในเกมแรก จะพบกับ โอมาน ที่นัดแรกพลาดท่าแพ้ให้กับ ซาอุดีอาระเบีย 1-2 โดยเกมนัดที่ 2 จะแข่งในวันอาทิตย์ที่ 21 มกราคม 2567 เวลา 21.30 น. โอกาสความเป็นไปได้ที่ทีมชาติไทยจะเข้ารอบ รอบ 16 ทีมสุดท้าย ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ใน 90 นาทีของเกมนี้ว่าผลจะออกมาอย่างไรบ้าง  

“สงกรานต์” ไม่ติดเรียกแฟน คบ “มายด์ ณภศศิ” ชีวิตเปลี่ยน กล้าออกจากคอมฟอร์ตโซน

ฟุตบอลยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 6 "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ที่เข้ารอบไปแล้วทำให้โรเตชั่นส่งผู้เล่นสำรองส่วนใหญ่ บุกไปแพ้ อูนิอง แซงต์-ชิลอยส์ 2-1 ขณะที่ "นกนางนวล"ไบรท์ตัน และ "ขุนค้อน"เวสต์แฮม ต่างควงกันคว้าชัยชนะทำให้เข้ารอบด้วยการเป็นแชมป์กลุ่ม ขณะที่ เลเวอร์คูเซ่น แม้จะเข้ารอบไปตั้งแต่เกมนัดที่ 4 แต่ยังไว้ลายเก็บชัยชนะรวดทั้ง 6 นัด โดยเกมสุดท้ายเปิดบ้านถล่ม โมลด์ 5-1