“น้ำตาล ชลิตา” อาลัยคุณพ่อ เศร้าเจอหน้าครั้งแรก วันที่มาส่งครั้งสุดท้าย

สโมสรชลบุรี เอฟซี ประกาศคว้าตัว อ่อง กอง มันน์ กองหน้าทีมชาติเมียนมา กลับถิ่น ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม หลังหมดสัญญายืมตัวจาก คัสตอม ยูไนเต็ด ซึ่งจะทำให้นักเตะกลับมาเป็นอีก 1 ขุมกำลังสำคัญให้กับ มาโกโตะ เทกุระโมริ กุนซือใหญ่ชาวญี่ปุ่น ในการเตรียมทีม สู้ศึก ไทยลีก 2023/24 การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 หรือ VNL กำลังมุ่งหน้าสู่การแข่งขันรอบ Finals หรือรอบ 8 ทีมสุดท้าย แต่กระแสความนิยมของแฟนวอลเลย์บอลไทย ที่เดินทางเข้าไปชมการแข่งขันสนามที่ 3 ที่ประเทศไทยเราเป็นเจ้าภาพ ที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก กรุงเทพฯ ได้สร้างความประทับใจออกไปสู่สายตาทั่วโลก พร้อมคำชื่นชมจากทั้งนักกีฬา และผู้บริหารวอลเลย์บอลเวิลด์ (Volleyball World)26 มิ.ย.66 สเตฟาน ฟ็อกซ์ เลขาธิการสหพันธ์สมาคมกีฬามวยไทยนานาชาติ (IFMA) กล่าวถึงมวยไทยในระหว่างการแข่งขัน "ยูโรเปี้ยนเกมส์" ครั้งที่ 3 ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 21 มิถุนายน- 2 กรกฎาคม 2566 ว่า ประการแรกเลยคิดว่าประเทศไทยเป็นต้นกำเนิดของมวยไทยที่สามารถภูมิใจได้มากๆ สิ่งที่เริ่มขึ้นในประเทศไทยเมื่อ 30 ปีก่อน IFMA เป็นสหพันธ์กีฬาขนาดเล็ก แต่ตอนนี้มีประเทศสมาชิกเกือบ 150 ประเทศ และความนิยมมีทั่วโลก สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด ดีตกุนซือแอสตัน วิลล่า ว่างงานมาตั้งแต่ถูก แอสตัน วิลล่า ปลดออกจากตำแหน่งกุนซือ เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว หลังพาทีมหล่นไปรั้งอันดับ 17 ของตาราง ซึ่งหลังจากนั้น สตีวี่ จี ก็ตกเป็นข่าวกับหลายสโมสร แต่ก็ยังไม่มีทีมใดจ้างงาน

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันที่ 20 พฤษภาคม 2566 "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะเปิดแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ แอสตัน วิลลา เวลา 21.00 น. บีจี ปทุม ยูไนเต็ด คว้าตัว กองหลังวัย 32 ปี เข้ามาเสริมคเกมรับสำหรับฤดูกาล 2023-24 และศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023-2024 รอบเพลย์ออฟ ⁣ สำหรับ เคลิช เคยรับใช้ทีมชาติโครเอเชียในรุ่นอายุไม่เกิน 19 และ 21 ปี ในระดับสโมสร เคลิช เคยค้าแข้งกับทีมดังมากมายเช่น เอฟซี สโลวาน ลิเบอเรช ในลีกสูงสุดของสาธารณรัฐเช็ก และ ซีเอส คราอิโอว่า ในลีกสูงสุดของโรมาเนีย นอกจากนี้ เคลิช ยังเคยผ่านประสบการณ์ลงเล่นในศึก ยูฟ่า ยูโรปาลีก และรอบคัดเลือกของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ⁣

ประวัติ “วีนา ปวีนา” รองอันดับ 2 Miss Universe Thailand 2023 ผู้หญิงที่ไม่เคยทิ้งฝัน

17 มิ.ย. 2566 เวลา 17.30 น. (เวลาประเทศไทย) แข้งทีมชาติไทยชุดใหญ่ ลงฝึกซ้อมครั้งแรกหลังเดินทางถึงฮ่องกง เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ พบ ฮ่องกง ที่ ฮ่องกง สเตเดียม การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี ที่จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 30 พฤษภาคม - 4 มิถุนายน 2566 ได้ทำการแข่งขันเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

“พีเค ปิยะวัฒน์” เผยจุดเปลี่ยนที่กระทบชีวิต ในรายการ “จุดเปลี่ยนสายแข็ง by BDMS” ทางพีพีทีวี

ปรีวิว พรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอลโคปป้าอิตาเลีย นัดชิงชนะเลิศ เมื่อคืนวันที่ 24 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทื่สตาดิโอ โอลิมปิโก้ "'งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน แชมป์เก่า พบ ฟิออเรนติน่า โดยทั้งสองทีมมีลุ้นคว้าดับเบิ้ลแชมป์ในฤดูกาลนี้ หลังทะลุเข้าชิงฟุตบอลยุโรปทั้งคู่

4 คู่แม่-ลูกคนบันเทิง ต้นแบบชีวิตและเบื้องหลังความสำเร็จ

"ราชันมังกร" ราชบุรี เอฟซี ทีมในศึกรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023-24  เสริมทัพด้วยการคว้าตัว  ฟาอิก เจฟรี โบลเกียห์ เจ้าชายบรูไน นักเตะรวยที่สุดในโลก ย้ายมาจากชลบุรี เอฟซี อย่างเป็นทางการ หลังหมดสัญญา “ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี ยอดนักบิดดาวรุ่งชาวไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” ฝ่าด่านสุดหินในศึกดาวรุ่งชิงแชมป์โลกรายการ จูเนียร์จีพี สนาม 2 ด้วยการพารถแข่งคู่ใจคว้าอันดับ 13 เก็บแต้มเพิ่มได้สำเร็จ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่ บาเลนเซีย ประเทศสเปน

“ก้อง ห้วยไร่” พูดจริง ทำจริง! โอนเงินคืนแฟนเพลง หลังออกกฎห้ามบุหรี่ไฟฟ้าเข้าคอนเสิร์ต

การแข่งขันศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาหที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการระหว่างวันที่ 27 มิถุนายน - วันที่ 2 กรกฎาคม 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย จบการแข่งขันสนามที่อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก ไปแล้วรวม 2 นัด เป็นการแพ้ เนเธอร์แลนด์ 0-3 เซต, แพ้ ตุรกี 0-3 เซต ทำให้แข่ง 10 นัด ชนะ 2 แพ้ 8 นัด มี 8 คะแนนเท่าเดิม อยู่อันดันดับ 13 ของตาราง ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี วันที่ 1 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์ บอลสาวไทย อันดับ 15 ของโลก ลงสนามเกมที่สอง เอาชนะ แคนาดา ไปได้แบบสนุก 3-0 เซต 25-1, 26-24,25-21 ทำให้ ทีมลูกยางสาวไทย เก็บ 3 คะแนนเต็ม มีแต้มรวม 4 คะแนน พร้อมขยับอันดับโลกขึ้นไปอยู่ 14 

แฟนไทยเทใจให้ “เอริค นัม” โชว์สกิลร้องเต้น ละมุนเกินต้าน

ช้างศึก ชุดนี้มีผู้เล่นหน้าใหม่ 2 ราย ประกอบด้วย อนันต์ ยอดสังวาลย์ แนวรุกจาก ลำพูน วอริเออร์ หลังทำผลงานได้ดีในซีเกมส์ ที่กัมพูชา และ จักรกฤษ ลาภตระกูล แบ็คขวาลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส จาก พีที ประจวบฯความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาหที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย จะเปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการ หลังทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย จบสัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ด้วยผลงาน แพ้ เยอรมนี 1-3 เซต, แพ้ สหรัฐอเมริกา 0-3 เซต, แพ้ เซอร์เบีย 2-3 เซต และ แพ้ โครเอเชีย 0-3 เซต ทำให้แข่งจบ 4 นัด แพ้ทั้ง 4 นัด สามารถเก็บได้ 1 แต้ม ในเกมที่แพ้เซอร์เบีย จบสนามนี้ทีมไทย อยู่อันดับ 13 แข่ง 8 นัด  ชนะ 2 แพ้ 6 มี 8 คะแนน 

“เซย่า ทองเจือ” เคลียร์แทน! ไร้เงา “อชิ” วันเกิด “มิย่า” น้องสาว

ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี วันที่ 1 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์ บอลสาวไทย อันดับ 14 ของโลก ลงสนามเกมที่สาม แพ้ โปแลนด์ อันดับ 9 ของโลก ไป 0-3 เซต 20-25, 16-25, 15-25  ทำให้ ทีมลูกยางสาวไทย ลงแข่ง 3 นัด ชนะ 1 แพ้ 2 นัด มี 4 คะแนน ส่วน โปแลนด์ แข่ง 3 นัด ชนะ 3 นัดรวด มี 8 คะแนน  เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2566 เวลา 17.30 น. ที่ ห้องแถลงข่าว ไต้หวัน สเตเดี้ยม ทีมชาติไทยชุดใหญ่แถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์  ในวันที่ 19 มิถุนายน 2566 พบ ทีมฮ่องกง ที่ฮ่องกง สเตเดียม ทีมชาติไทยได้ส่ง มาโน่ โพลกิ้ง เฮดโค้ชทีมชาติไทย และ ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าทีมชาติไทย เข้าร่วมการแถลงข่าวกความพร้อมก่อนการแข่งขัน

“กั้ง” เผย “สไมล์” เครียดดราม่า “ใหม่ ดาวิกา” เคลียร์แล้วสภาพจิตใจดีขึ้น

เดลี่ เอ็กซ์เพรส สื่ออังกฤษรายงานว่า เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษกำลังจะถอนตัวจากการเข้าเทคโอเวอร์ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก พร้อมเตรียมแผนใหม่หลังจากส่อแววเป็นผู้แพ้ในการซื้อทีมครั้งนี้แล้ว หลังมีข่าวว่า ตระกูลเกลเซอร์ เตรียมตอบรับข้อเสนอของชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี ประธานกลุ่มทุนจากกาตาร์ ที่ยื่นซื้อมาแล้วถึง 5 ครั้งด้วยกัน

บรรยากาศฌาปนกิจ “วินัย ไกรบุตร” คืน “เมฆ” สู่ฟ้า คนบันเทิงร่วมส่งสู่สุคติ

ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล เมื่อกลางดึกวันที่ 14 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย ผลงานสนามแรกแข่ง 4 นัด ชนะ 2 แพ้ 2 นัด มี 7 คะแนน ลงสนามพบกับ เยอรมนี แข่ง 4 นัด ชนะ 3 แพ้ 1 นัด มี 8 คะแนน 

“ฮิวโก้” ขออย่าเรียก “สามีแห่งชาติ” ลั่นเป็นสามี “ฮาน่า” คนเดียว

เดวิด ออร์นสตีน นักข่าวจาก ดิ แอธเลติก สื่อในอังกฤษ และ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวสายตลาดซื้อขายชื่อดัง รายงานตรงกันว่า เรอัล มาดริด ทีมดังใน ลา ลีกา สเปน บรรลุข้อตกลงกับทาง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในการคว้าตัวกองกลางทีมชาติอังกฤษ ได้แล้ว โดยมีค่าตัว 103 ล้านยูโรบวกแอดออนส์  30% พร้อมสัญญาถึงปี 2029

“ฮาย - เซน Paper Planes” ภูมิใจ! จากวันที่ไม่มีอะไร วันนี้ซื้อบ้านใหม่เป็นรางวัลชีวิตสำเร็จ

จากกรณีเหตุทะเลาะวิวาทในรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลชายซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชา ระหว่างทีมชาติไทย กับ อินโดนิเซีย ที่ไทยแพ้ไป 2-5  เป็นผลให้ ทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ทำการได้ลงโทษ ประสบโชค โชคเหมาะ ผู้ฝึกสอนผู้รักษาประตู มายีด หมัดอะด้ำ เจ้าหน้าที่ทีม ภัทราวุธ วงษ์ศรีเผือก เจ้าหน้าที่ทีม ห้ามยุ่งเกี่ยวทีมชาติเป็นเวลา 1 ปี ขณะที่ 2 นักเตะอย่าง โสภณวิชญ์ รักญาติ และ ธีรภักดิ์ เปรื่องนา ถูกแบนห้ามยุ่งกับทีมชาติคนละ 6 เดือน