ชีวิตคู่ “สมรักษ์ คำสิงห์” กับภรรยา ฝ่าอุปสรรคนับไม่ถ้วน ย้อนวีรกรรมเจ้าชู้-เคยถูกจ้างหย่า 2 ล้าน

สมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทยฯ  แถลงกรณีไม่ส่ว "เทพบิว ภูริพล บุญสอน  ลงเเข่งขันกรีฑาระยะสั้น 100 เมตร เเละ 200 เมตร ชาย ในศึกกรีฑาชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 25 (25th Asian Athletics Championships 2023) โดยทีมผู้ฝึกสอนของสมาคมกีฬากรีฑาฯ ลงความเห็น เพื่อจะเซฟ ”บิว” ภูริพล เนื่องจากร่างกายไม่สมบูรณ์ 100%  เเละเพื่อเก็บตัวไว้ ในการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ครั้งที่ 19 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 กันยายน – วันที่ 8 ตุลาคมปี 2023 ที่เมืองหางโจว ประเทศจีน ความเคลื่อนไหวของทีมมวยสากลทีมชาติไทยชุดสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ระหว่าง วันที่ 5-17 พ.ค. ล่าสุดเมื่อวันที่14พ.ค.เป็นการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ มี นักมวยทีมชาติไทยเข้าแข่งขัน 5รุ่นทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ทำการแข่งขันศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล เรียบร้อยแล้ว สำหรับสัปดาห์นี้ ทีมสาวไทย แพ้ เยอรมนี 1-3 เซต, แพ้ สหรัฐอเมริกา 0-3 เซต, แพ้ เซอร์เบีย 2-3 เซต และ แพ้ โครเอเชีย 0-3 เซต ทำให้แข่งจบ 4 นัด แพ้ทั้ง 4 นัด สามารถเก็บได้ 1 แต้ม ในเกมที่แพ้เซอร์เบีย จบสนามนี้ทีมไทย อยู่อันดับ 13 แข่ง 8 นัด  ชนะ 2 แพ้ 6 มี 8 คะแนน การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 กำลังเข้าสู่สัปดาห์ที่ 2 กลุ่ม 4 กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 15-19 มิถุนายน 2566 ส่วนผลงานของทีมสาวไทย หลังจบสัปดาห์แรก แข่ง 4 นัด ชนะ 2 แพ้ 2 นัด มี 7 อยู่อันดับที่ 8 ของตาราง

ดิ แอธเลติก สื่ออังกฤษ รายงานโดยอ้างข้อมูลจากดีลอยท์ (Deloitte) บริษัทบัญชีระดับโลกของอังกฤษ เปิดเผยว่า พรีเมียร์ลีก มีรายรับรวมของทุกสโมสรที่เพิ่มขึ้น 12 เปอร์เซนต์ ในฤดูกาล 2021-22 ซึ่งสูงเป็นสถิติที่ 5.5 พันล้านปอนด์ (6.44 พันล้านยูโร) (ประมาณ 243,000 ล้านบาท) ผู้เล่นในตำแหน่งบีหลังของไทย ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ หลังจากที่ทีมลูกยางสาวไทย สามารถเก็บชัยชนะนัดแรกด้วยการชนะ แคนาดา 3-0 เซต ว่าในวันนี้โดยรวมทีมไทย เล่นกันได้ดี โดยเฉพาะการลงมาของ วิภาวี ศรีทอง ที่วันนี้ทำแต้มสูงสุดให้กับทีมชาติไทย 

“อั้ม อธิชาติ” เผยบาดแผลในใจ โดนบูลลี่หนักจนเป็นทุกข์ ไม่อยากออกจากบ้าน

การแข่งขันวิ่งสมุย นีออน (SAMUI NEON Run) สร้างสีสร้างบนเกาะสมุย ครั้งที่ 2  เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2566 จัดโดยบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เพื่อส่งเสริมเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว ต้อนรับการเปิดประเทศเต็มรูปแบบ  พร้อมปลุกกระแสการท่องเที่ยวของเกาะสมุยให้กลับมาคึกคักอีกครั้งผ่านกิจกรรมการท่องเที่ยวเชิงกีฬาวิถีใหม่แบบ Sport tourism จับกระแส Global trend  การแข่งขันมีนักวิ่งทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติทั่วประเทศราว 600 คน เข้าร่วม เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธานในการจัดงานเลี้ยงฉลองชัยมอบเงินรางวัล และแสดงความยินดีให้กับคณะนักกีฬาทีมชาติไทย ชุดเข้าร่วมการแข่งขันมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 และกีฬาอาเซียน พาราเกมส์ ครั้งที่ 12 ณ กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา โดยภายในงานมีนักกีฬาทีมชาติไทย พร้อมด้วยผู้ฝึกสอน และเจ้าหน้าที่ เข้าร่วมงาน 

“หมาก ปริญ” เขินถูกแซวคลั่งรัก จูบรัวเจ้าสาว “คิมเบอร์ลี่” ชื่นใจงานแต่งเหมือนนิยาย

ตามที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้แจ้งความร้องทุกข์กรณี กลุ่มแฟนบอลบางส่วนทำผิดระเบียบการแข่งขันและผิดกฎหมายกรณีวางเพลิงเผาทรัพย์ ทำให้เกิดเพลิงไหม้ ด้วยการจุดพลุแฟลร์ ในการแข่งขันฟุตบอลรายการ AFF MITSUBISHI ELECTRIC CUP 2022 ระหว่าง ทีมชาติไทย กับ ทีมชาติฟิลิปปินส์ ในวันที่ 26 ธันวาคม 2565 และ ระหว่างทีมชาติไทย กับ ทีมชาติมาเลเชีย วันที่ 10 มกราคม 2566 ณ ธรรมศาสตร์ สเตเดียม ตามประจำวันลำดับ ที่ 19 ลงวันที่ 13 มกราคม 2566 เวลา 12.44 น. นั้น"นักบุญแดนใต้" ต้องตกชั้นจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างเป็นทางการแล้ว  หลังจากเปิดบ้านแพ้ ฟูแล่ม 0-2 และเป็นการตกชั้นครั้งแรกในรอบทศวรรษ โดยแข่ง 36 นัด มีเพียง 24 แต้ม ตามหลัง เอฟเวอร์ตัน ที่อยู่อันอันดับ 17 ถึง 8 แต้มแต่เหลือ 2 นัด ขณะที่ ฟอเรสต์ อีกหนึ่งทีมที่กำลังลุ้นอยู่รอด บุกไปเสมอ เชลซี 2-2  ขณะที่ ลีดส์ ยูไนเต็ด อีกหนึ่งทีมที่กำลังลุ้นหนีตกชั้น เก็บได้เพียงแต้มเดียวหลังจากถูก นิวคาสเซิ่ล ตีเสมอ ด้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด ชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-0

“โอ๋ ภัคจีรา” แฮปปี้รักครั้งใหม่ “เบียร์ สรณัฐ” เคลียร์โดนบูลลี่รูปร่าง

การแข่งขันวิ่งสมุย นีออน (SAMUI NEON Run) สร้างสีสร้างบนเกาะสมุย ครั้งที่ 2  จัดโดยบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เพื่อส่งเสริมเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว ต้อนรับการเปิดประเทศเต็มรูปแบบ   เพื่อปลุกกระแสการท่องเที่ยวของเกาะสมุยให้กลับมาคึกคักอีกครั้งผ่านกิจกรรมการท่องเที่ยวเชิงกีฬาวิถีใหม่แบบ Sport tourism จับกระแส Global trend  ในวันอาทิตย์ที่ 4 มิถุนายน 2566 "สิงห์บลู"เชลซี ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก เปิดการเจรจากับตัวแทนของ ปาโล ดีบาล่า เพื่อหารือเกี่ยวกับการย้ายของสตาร์โรม่า เนื่องจาก เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือคนใหม่ มีความกระตือรือร้นที่จะพานักเตะร่วมชาติของเขามาที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ และ สิงห์บลู ได้เริ่มทำการเจรจาหลังจากเรียนรู้เงื่อนไขการต่อรองราคาที่ระบุไว้ในสัญญาแข้งรายนี้ที่สตาดิโอ โอลิมปิโก

“กั้ง” เผย “สไมล์” เครียดดราม่า “ใหม่ ดาวิกา” เคลียร์แล้วสภาพจิตใจดีขึ้น

โรม่า เปิดตัวเสื้อฟุตบอลชุดเหย้า ฤดูกาล 2023-2024 ที่เผยการกลับมาของ “หมาป่า” สัญลักษณ์ของสโมสรและกรุงโรม ในดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากยุค 90 โดยเฉพาะช่วงฤดูกาล 1992-1993 โดยเสื้อเหย้าในฤดูกาลล่าสุดนี้ยังคงความมินิมอลและความคลาสสิกเหนือกาลเวลาในโทนสีอันเป็นเอกลักษณ์ของสโมสร ด้วยตัวเสื้อสีแดงเสริมด้วยดีเทลสีเหลือง พร้อมการกลับมาของสัญลักษณ์ “ลูกหมาป่า” บนอกซ้าย ที่ถูกออกแบบขึ้นในปี 1978 โดย ปิเอโร กราตัน (Piero Gratton) และมีโลโก้อาดิดาสประดับอยู่ฝั่งที่ตรงข้าม 

ซัวเรซคุยเมสซี่ยอมรับ อินเตอร์ ไมอามี่ คือหนึ่งในความเป็นไปได้

โปรแกรมวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก ปี 2023 นั้นมีฟอร์แมต แบบเดียวกันกับเมื่อปี 2022  ปีนี้มีทีมเข้าร่วมทั้งหมด 16 ทีม แข่ง 3 สัปดาห์ สัปดาห์ละ 2 สนาม แต่ละทีมจะได้ลงสนามทั้งหมด 12 นัด โดยจะนำทีมอันดับ 1-8 ที่มีผลงานดีที่สุด จะผ่านเข้าไปเล่นรอบไฟนัลส์ หรือ รอบสุดท้าย ที่เล่นแบบแพ้ตกรอบ ในสัปดาห์ที่ 4

“แอฟ ทักษอร” เผยภาพกราบลาพ่อครั้งสุดท้าย ก่อนฌาปนกิจ คนบันเทิงร่วมอาลัย

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์ก่อนประชุมทีมเพื่อเตรียมความพร้อมทำศึกฟุตบอลอุ่นเครื่องเกมเยือนตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ 2 นัด ที่พบ ไต้หวัน และฮ่องกง ที่ฮ่องกง สเตเดียม ถึงกรณีที่ การท่าเรือ ที่ตกเป็นข่าวที่จะดึง "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ของคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ในเจลีก กลับมาเล่นในเมืองไทย เรื่่องนี้ "มาดามแป้ง" ได้ให้สัมภาษณ์ว่ามีความสนใจจริง แต่เวลานี้ไม่ได้อยู่ในเส้นทางที่จะดึงตัวมายังถิ่น แพท สเตเดี้ยม 

แมนยู ส่อสูญเงิน 100 ล้านปอนด์ หากชวดคว้าตั๋ว UCL

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไฮไลท์นัดที่ 38 หรือนัดสุดท้ายของฤดูกาลอยู่ที่การลุ้นหนีตกชั้น ปรากฏว่าเป็น เอฟเวอร์ตัน ที่มีโอกาสรอดมากที่สุดสามารถอยู่รอดนั่นก็คือการคว้าชัยชนะในเกมสุดท้ายซึ่งทางด้านทีม "ท็อฟฟี่บูลส์" ก็สามารถทำได้หลังจากเปิดบ้านชนะ บอร์นมัธ 1-0 จากประตูชัยของ อับดูลาย ดูกูเร่ ขณะที่ เลสเตอร์ แม้จะเล่นใน คิง พาวเวอร์ชนะ เวสต์แฮม 2-1 แต่ทว่าแต้มเป็นรอง ทำให้ต้องตกชั้น เช่นเดียวกับ ลีดส์ ที่โอกาสอยู่รอดน้อยที่สุดใน 3 ทีมก็เปิดเอลแลนด์ โร้ด แพ้ สเปอร์ส 1-4 

เช็กโปรแกรมไทยลีก 7 คู่ แมตช์เดย์ 5 เมืองทอง พบ นครปฐม พีพีทีวี ยิงสด

หัวตารางพรีเมียร์ลีกไม่มีพลิกโผแน่นอนแล้ว สำหรับแชมป์ฤดูกาลนี้ ตกเป็นของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ การันตีแชมป์ 3 สมัยซ้อน ส่วน อาร์เซน่อล แผ่วปลาย เป็นรองแชมป์อย่างน่าเสียดาย แต่ 2 สโมสรนี้คว้าโควตาไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นอันดับ 1 และ 2 ของอังกฤษการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงใน ศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 พฤษภาคม - 4 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ได้ประกาศรายชื่อ 14 คน ที่จะลุยในสนามแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยหนึ่งในนั้นมีชื่อของ "เดียร์" จรัสพร บรรดาศักดิ์ บล็อคกลาง หรือ บอลเร็วทีมชาติไทย อายุ 30 ปี ตัวเก๋ามากประสบการณ์ร่วมอยู่ด้วยหลังจากความพ่ายแพ้อันน่าผิดหวังตลอดการแข่งขันในสัปดาห์แรก ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติเซอร์เบีย ดีกรีแชมป์โลก กลับมาปรับทัพกันใหม่อีกครั้งในสัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล โดย จิโอวานนี่ กุยเด็ตติ หัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ ที่เข้ามารับงานแทน ดานิเอเล ซานตาเรลลี ที่ออกไปหลังจากทีมคว้าแชมป์โลก เมื่อปี 2022 

แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางของทีมไบรท์ตัน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูกจับภาพได้ว่าเดินทางมาที่ แอ็กซ่า เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ ศูนย์ฝึกซ้อมของ ลิเวอร์พูล เพื่อทำการตรวจร่างกาย ซึ่ง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ยืนยันว่าการตรวจร่างกายของนักเตะได้เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมเซ็นสัญญากันในวันนี้ (วันพุธ 7 มิถุนายน 2566) คาดว่า หงส์แดง บรรลุข้อตกลงกับ ไบรท์ตัน ต้นสังกัดของ แม็ค อัลลิสเตอร์ ด้วยค่าตัวราว 60 ล้านปอนด์ และจะเซ็นสัญญากันเป็นเวลา 5 ปี หรือจนถึงปี 2028 “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังวางแผนเสริมทัพผู้เล่นในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเฉพาะในเกมรุก เพื่อเข้ามาแบ่งเบาภาระของ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าชาวอังกฤษ ซึ่งทาง เลกิ๊ป สื่อฝรั่งเศส รายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจในตัวของ เนย์มาร์ และเดินหน้าเจรจากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในการขอยืมตัวแนวรุกทีมชาติบราซิลมาร่วมทีมในตลาดซัมเมอร์นี้ หลังอนาคตของแข้งรายนี้กับ เปแอสเช เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนสกายสปอร์ตส์ รายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค เตรียมปล่อยตัว ซาดิโอ มาเน่ ออกจากทีมด้วยค่าตัวแค่ 17 ล้านปอนด์ ทั้งที่เพิ่งซื้อมาร่วมทัพด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ เมื่อเดือน มิ.ย.ปีที่แล้ว เพื่อระดมทุนซื้อ แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ มาเสริมแนวรุก