“ยูโร ยศวรรธน์” บวชทดแทนคุณพ่อแม่ เพื่อนซี้ “เข้ม หัสวีร์” อาสาเป็นเด็กวัด

“โก๊ะตี๋” เล่ามรสุมชีวิต เจอปัญหาประดังจนต้องตัดพ้อ งง! โดนทักขาลงหลังจากที่ฝ่ายคุณพ่อหน้าเด็ก “ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช” ออกมาเผยว่าลูกชาย “อชิ-อชิรวัตติ์ มัสยวาณิช” กับ “มิย่า-พิชชา ทองเจือ” ลูกสาว “พีท ทองเจือ” ไม่เคยเลิกกัน รวมไปถึงยืนยันว่าไม่ได้ปัญหากับทางครอบครัว “พีท” ด้วยจากกรณีที่เมื่อเดือน พ.ย. 2022 ศาลเกาหลีใต้มีคำสั่งฟ้อง “โอ ยอง-ซู” นักแสดงชื่อดังผู้รับบทคุณตาหมายเลข 001 จาก “สควิดเกม” (Squid Game) ในข้อหาคุกคามทางเพศ ล่าสุดมีคำพิพากษาออกมาแล้วช็อกอีกคู่! “น้ำหวาน-กวาง” ปิดฉากรัก เหลือแค่สถานะ เพื่อน

“หลัวอวิ๋นซี” โปรยเสน่ห์มัดใจแฟนคลับ เผยเมนูอาหารไทยที่กดเลิฟหลังจากที่พระเอกชื่อดัง “เอส - กันตพงศ์ บำรุงรักษ์” วูบหมดสติกลางงานอีเวนต์ เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยยังคงนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล อาการยังวิกฤต โดยมีครอบครัวคอยเคียงข้าง ล่าสุด “คริสติน่า วิงเคลอร์” ภรรยาได้ออกมาอัปเดตและเปิดเผยอาการป่วยของสามีเป็นครั้งแรกว่า

วิว กุลวุฒิ อันดับโลกหล่นรั้งที่ 4 โลก บาส-ปอป้อ อยู่อันดับ 4 เช่นเดิม

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ “แอนนี่” อดีตแฟนสาวชาวรัสเซีย นักร้องและยูทูบเบอร์หนุ่ม “กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล” ออกมาโพสต์ประกาศกลางอินสตาแกรมว่าได้เลิกรากันแล้ว ก่อนต่อมาจะลบข้อความดังกล่าวทิ้ง หลังเกิดดราม่า“ลิซ่า BLACKPINK” ลุคนี้สวยมาก! สวมชุดผ้าไทยเช็กอินไหว้พระ-เที่ยวอยุธยา

ควิช่า พร้อมลา นาโปลี เปิดรับทุกข้อเสนอซบทีมใหญ่

"แอนโทเนีย" นำนักเทนนิสโลกเดินแบบ"ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024"เป็นคอนเสิร์ตที่เพื่อนพ้องพี่น้องดารา ตั้งใจจัดขึ้นเพื่อช่วยเหลือ “เมฆ-วินัย ไกบุตร” คอนเสิร์ต “เพื่อนมีไว้ทำไม?” วันที่ 26 มีนาคม 2567 แม้อดีตพระเอกร้อยล้านจะเสียชีวิตก่อนวันงาน แต่เพื่อนๆ ยังคงจัดตามเดิม และมอบรายได้ไม่หักค่าใช้จ่าย จำนวน 1,114,341 บาท ให้ครอบครัวทั้งหมด

คล็อปป์ ลุ้น ซาล่าห์-นูนเญซ คัมแบ็กช่วยลิเวอร์พูล นัดชิงฯคาราบาวคัพ

นาวินต้าร์ เยาวพลกุล เปิดเผยว่า  เป็นเรื่องที่ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง ทั้งที่ก็มีข่าวเรื่องมิจฉาชีพดูดเงินมาตลอด แต่มาเสียท่าเพราะเผลอไปกดลิงก์ในกล่องข้อความ ที่เนื้อหาให้ความรู้ ซึ่งตนเองก็ไม่ได้คิดอะไร แค่กดลิงก์เข้าไปดู เพราะเห็นว่าเนื้อหาน่าสนใจ แต่ต่อมากลับพบว่า เงินในบัญชีหายไป 5 ล้านบาท"ฟีฟ่า" ยืนยันยังไม่มีแผนใช้ "ใบน้ำเงิน" ในเกมระดับสูง

คล็อปป์ ขำแรงข่าวลิเวอร์พูล ขอยืม เอ็มบัปเป้ เปรยทีมอาจเซอร์ไพรส์ผม

“ออย ธนา” เล่าย้อนเส้นทางนักร้อง ไม่เคยคิดว่าจะมาอยู่จุดนี้ได้หายหน้าไปนานอดีตตลกชื่อดัง “อ่าง เถิดเทิง” เจ้าของวลีฮิต “ตื่น ตื่น ตื่น! มีเรื่องแล้ว” ที่วันนี้ปรากฏตัวในรายการคุยแซ่บShow สยบข่าวลือประกาศชัดว่ายังไม่ตาย หลังโดนกระแสข่าวลือเสียชีวิตแล้ว พร้อมควงภรรยาคนปัจจุบันมาเปิดเผยเส้นทางความรัก 9 ปี สุดกดดันต้องฝ่าฝันมรสุมดราม่าหนัก

อี คัง อิน แถลงทางการขอโทษผ่านสื่อ หลังทะเลาะ ซน ฮึง มิน

วธ.ปลื้มซีรีส์ "King the Land" โชว์ Soft Power ไทยงดงาม แจกที่กิน-เที่ยวตามรอยสรุป #เบียร์เดอะวอยซ์ ปมร้อนส่งท้ายปี 2566 ถูกโยงดราม่าแอบแซ่บ!

ลิเวอร์พูล ตั้งค่าตัว ดิอาซ สูงลิ่วหลัง บาร์ซ่าสนใจคว้าเสริมทีม

“คิมบอม” (KIM BUM) เขิน!ถูกยกเป็นรักแรก เตรียมเซอร์ไพรส์แฟนไทย งานแฟนมีตฯผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า หลังจากรายการโหนกระแส เชิญหญิงสาวคนหนึ่ง ออกอมาเปิดเผยข้อมูล นักร้องดังร่างเล็ก ทำเธอท้อง ไม่รับผิดชอบ แต่พาไปทำแท้ง ประเด็นสำคัญคือฝ่ายชายมีโลก 4 ใบ พร้อมเล่าไทม์ไลน์การคบและเลิกกับผู้หญิงคนอื่นของฝ่ายชาย ที่มีทั้งนักร้องสาว และไฮโซนั้น

ผลวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 วอลเลย์หญิงทีมชาติไทย ชนะ แคนาดา 3-0

ความเคลื่อนไหว กรณีนักร้องดัง “หนุ่ม กะลา” ออกมาไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กยอมรับว่าแยกกันอยู่กับภรรยามา 2 ปี พร้อมขอโทษและน้อมรับความผิดทั้งหมด

แกล้งแรง! “พิม” ให้ “ยิปซี” ปีนเก็บของหวง “อินดี้” ห่วงแทบขาดใจ ใน “หลงเงา”

มหากาพย์คนเคยรัก! “แอมมี่-เมรี” ซัดกันนัว งัดหลักฐานแฉ สวนกลับกันเดือด

เปิดชื่อวอลเลย์บอลสาวไทย เฟส 1 พร้อมส่องมือพระกาฬระดับโลกศึกเนชั่นส์ ลีก 2023

ถือว่าเป็นการจัดงานฉลองวันเกิดแบบยิ่งใหญ่ สำหรับหนุ่ม “แจ็คสัน หวัง” ศิลปินชื่อดังผู้ก่อตั้งค่าย TEAM WANG โดยเจ้าตัวได้บินมาฉลองวันเกิดที่ประเทศไทยเนื่องในวัย 30 ปี ภายในงานได้ถูกจัดขึ้นที่ริมชายหาดบางเทา ต.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต

ชื่นมื่น! “แพท วง KLEAR” แต่งงาน เพื่อนนักร้องยินดีอบอุ่น

บรรยากาศ MUT 2023 รอบตัดสิน "แอนโทเนีย โพซิ้ว" คว้ามง