อาลัย “ถนอม สามโทน” เสียชีวิตแล้ว ด้วยโรคมะเร็งตับ

หลังจากยื่นข้อเสนอไปถึง 3 ครั้งแรก แต่ก็ถูกปฎิเสธกลับมา แต่หลังจากนั้นทางเชลซี ก็เปิดรับข้อเสนอของกองกลางทีมชาติอังกฤษวัย 24 ปี ด้วยค่าตัวรวม 60 ล้านปอนด์ (2,700 ล้านบาท) แบ่งเป็นค่าตัวเบื้องต้น 55 ล้านปอนด์ บวกแอดออนอีก 5 ล้านปอนด์ โดยเซ็นสัญญากันจนถึงปี 2028 พ่วงอ็อปชั่นขยายเพิ่มอีกปีการแข่งขันฟุตบอล 7 คน รายการนี้ จัดขึ้นโดย บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด(มหาชน) หรือ BDMS ร่วมกับ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เปิดโอกาสให้กับแฟนคลับของทีมสโมสรต่างๆ ในศึกไทยลีกมาฟาดแข้งกันในฐานะตัวแทนทีมที่ตัวเองรัก โดยเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเป็นการแข่งขันสัปดาห์ที่สองในรอบ 12 ทีม แบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม แต่ละทีมลงแข่งทั้งหมด 3 นัด ทีมที่เก็บคะแนนได้มากที่สุด 4 อันดับแรกในแต่ละกลุ่ม ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายโดย บาร์รอส ทาร์เดลี จะได้กลับมาร่วมงานกับ แฮมิลตัน โซอาเรส กองหน้าเพื่อนร่วมชาติอีคกรั้ง หลังเคยอยู่ด้วยกันที่  หนองบัว พิชญ เอฟซี ส่วน ชาร์ลี คลัฟ เข้ามาแทนที่โควตาต่างชาติ และ ตำแหน่งของ แอร์ตอน ติราบาสซี ซึ่ง สิงห์เจ้าท่า เลือกที่จะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ ก่อนที่นักเตะย้ายไปอยู่กับ พีที ประจวบฯ​เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ แบ็กขวาตัวเก่งของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กลับเข้ามาฝึกซ้อมพรีซีซั่นที่ศูนย์ฝึก AXA กับเพื่อนร่วมทีมอย่างเป็นทางการเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ได้เปิดใจถึงบทบาทกองกลางตัวใหม่สำหรับหงส์แดงและอังกฤษ 

การฝึกซ้อมของทีมชาติไทย ยังซ้อมเพียง  20 คน และขาด 3 นักเตะที่ติดภารกิจกับสโมสรต้นสังกัด ได้แก่ เอเลียส ดอเลาะ, สุภโชค สารชาติ จะตามมาสมทบ ในวันที่ 12 มิถุนายน และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เข้าแคมป์ในวันที่ 13 มิถุนายน 2566 โดยการฝึกซ้อมเน้นไปที่การเสริมสร้างพละกำลัง และเล่นสมอลไซด์เกม ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 30 นาทีโปรแกรมถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลสโมสรชาย AVC 2023 วันศุกร์ที่ 19 พ.ค. 66

จอมเตะเยาวชนไทยประเดิมคว้า 2 ทองชิงแชมป์เอเชีย 2023

ดาวยิงวัย 30 ปี โทโบล คอสตาเนย์ หนึ่งในทีมดังลีกคาซัคสถาน โดยเริ่มต้นเส้นทางอาชีพค้าแข้งกับปัคห์ตากอร์ ทีมยักษ์ใหญ่ในลีกอุซเบกิสถาน และเคยคว้าดาวซัลโวสูงสุดของลีกในฤดูกาล 2014-15 รวมถึงยังพาต้นสังกัดคว้าแชมป์ลีกอุซเบกิสถานได้ 4 สมัย นอกจากนี้ยังเคยออกไปค้าแข้งกับทีมชั้นนำของเอเชียอย่าง ปักกิ่ง กั๋วอัน ในไชนีส ซูเปอร์ลีก และ อัล ดาห์ฟาร์ ในยูเออี โปรลีก มิร์เรอร์ สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล รู้สึกยินดีกับการคว้าตัว อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ที่ย้ายมาจากไบรท์ตัน และยกย่องการเซ็นสัญญาของกองกลางวัย 24 ปี โดยเจ้าตัวเข้ามาสู่ถิ่นแอนฟิลด์และจะมีบทบาทที่หลากหลายในตำแหน่งกองกลาง คล็อปป์ กล่าวว่าเรากำลังเสริมนักเตะที่มีพรสวรรค์มาก ฉลาดมาก มีทักษะด้านเทคนิคมาก เข้ามาในทีม และนี่คือข่าวที่ยอดเยี่ยม เป็นเช่นนั้นจริงๆ

มาดามแป้ง ร่วมคุย 3 กลุ่มแฟนบอลไทย ก่อนเกมดวล เกาหลีใต้ ศึกคัดบอลโลก

เมสซี่ แข้งซูเปอร์สตาร์วัย 35 ปี เป็นกำลังสำคัญพาทัพฟ้าขาวคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ซึ่งเจ้าตัวออกมายอมรับว่าคงเป็นครั้งสุดท้ายสำหรับตัวเองแล้ว โดย เมสซี พูดกับ Titan Sports ว่าจริงๆก็เคยพูดมาบ้างแล้ว ฟุตบอลโลกครั้งที่ผ่านมาคือฟุตบอลโลกครั้งสุดท้ายของผม ส่วนตอนนี้จะรอดูว่าสิ่งต่างๆจะเป็นอย่างไร แต่โดยหลักการแล้ว ไม่คิดว่าตัวเองจะเล่นในฟุตบอลโลกครั้งต่อไปสรุปผลงานของทัพนักกีฬากรีฑาไทย ในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ 2023 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา วันที่ 12 พฤษภาคม 2566 เป็นวันสุดท้ายของการแข่งขัน ทัพนักกรีฑาทีมชาติไทย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เป็นเจ้าเหรียญทองกรีฑาซีเกมส์ครั้งนี้ ทำได้ 16 เหรียญทอง 8 เหรียญเงิน และ 5 เหรียญทองแดง จากที่ก่อนเดินทางมาแข่ง สมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทย ตั้งเป้าไว้ 12 เหรียญทอง 

แมนยู เปลี่ยนใจลดค่าเหนื่อย เด เคอา ส่อย้ายซัมเมอร์นี้

บาเยิร์น  มิวนิค ยอดทีมจากศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี เปิดไฟเขียวพร้อมปล่อย มาเน่ ออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ แม้จะเพิ่งจ่ายเงินจำนวน 28 ล้านปอนด์ คว้าตัวมาจาก ลิเวอร์พูล เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็ตาม หลังดาวเตะวัย 31 ปี ทำผลงานไม่ได้อย่างที่สโมสรคาดหวังเอาไว้ รวมถึงมีปัญหาทะเลาะกับ เลรอย ซาเน่ หลังจบเกมแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 นัด นัดแรก ที่บุกแพ้ แมนฯซิตี้ จนถูกสโมสรสั่งปรับเงินและลงโทษแบน วันที่ 25 มิถุนายน 2566 เวลา 21.00 น. ณ ปทุมธานี สเตเดียม การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบสุดท้าย ในรอบ 8 ทีม ทีมชาติไทย แชมป์กลุ่ม เอ พบกับ เกาหลีใต้ รองแชมป์กลุ่ม บี เกมนี้หากใครชนะจะได้สิทธิ์ไปเล่นฟุตบอลโลก 2023 ที่ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 10 พ.ย.- 2ธ.ค. 2566 นี้

มาดามแป้ง ส่งใจเชียร์ทัพช้างศึก อัดฉีด 1 ล้าน หากคว้าแชมป์ซีเกมส์

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด คว้าตัว กองหลังวัย 32 ปี เข้ามาเสริมคเกมรับสำหรับฤดูกาล 2023-24 และศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023-2024 รอบเพลย์ออฟ ⁣ สำหรับ เคลิช เคยรับใช้ทีมชาติโครเอเชียในรุ่นอายุไม่เกิน 19 และ 21 ปี ในระดับสโมสร เคลิช เคยค้าแข้งกับทีมดังมากมายเช่น เอฟซี สโลวาน ลิเบอเรช ในลีกสูงสุดของสาธารณรัฐเช็ก และ ซีเอส คราอิโอว่า ในลีกสูงสุดของโรมาเนีย นอกจากนี้ เคลิช ยังเคยผ่านประสบการณ์ลงเล่นในศึก ยูฟ่า ยูโรปาลีก และรอบคัดเลือกของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ⁣การแขงขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล เมื่อกลางดึกวันที่ 14 มิถุนายน 2566  ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย ประเดิมสนามแพ้ให้กับ เยอรมนี 1-3 เซต 20-25, 13-25, 25-19, 23-25 ทำให้ทีมลูกยางสาวไทย มีสถิติชนะ 2 แพ้ 3 นัด มี 7 คะแนนเท่าเดิม ขณะที่ เยอรมนี ชนะ 4 แพ้ 1 นัด มี 11 คะแนน

เปิดโปรแกรมรอบ 16 ทีมสุดท้ายฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023

ชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี ได้ทำการยื่นข้อเสนอครั้งที่ 4 ไปให้ตระกูลเกลเซอร์ พิจารณาการเทคโอเวอร์ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาดว่า มีมูลค่าราว 5.5 พันล้านปอนด์ พร้อมข้อแม้ว่าต้องได้หุ้นทั้งหมด 100 เปอร์เซ็นต์ของ “ปีศาจแดง” แต่เจ้าหน้าที่ของ Raine Group ก็ออกมาเปิดเผยว่า พวกเขาไม่ได้รับข้อเสนอจากกาตาร์ แม้จะมีข่าวว่ามีการยื่นซื้อไปแล้วช่วงวันอังคารที่ผ่านมา จากกรณีเหตุทะเลาะวิวาทในรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลชายซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชา ระหว่างทีมชาติไทย กับ อินโดนิเซีย ที่ไทยแพ้ไป 2-5  เป็นผลให้ ทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ทำการได้ลงโทษ ประสบโชค โชคเหมาะ ผู้ฝึกสอนผู้รักษาประตู มายีด หมัดอะด้ำ เจ้าหน้าที่ทีม ภัทราวุธ วงษ์ศรีเผือก เจ้าหน้าที่ทีม ห้ามยุ่งเกี่ยวทีมชาติเป็นเวลา 1 ปี ขณะที่ 2 นักเตะอย่าง โสภณวิชญ์ รักญาติ และ ธีรภักดิ์ เปรื่องนา ถูกแบนห้ามยุ่งกับทีมชาติคนละ 6 เดือน

เอเอฟซี แจ้ง ฟีฟ่า เดย์ ฟุตบอลไทย เตรียมทีมลุยศึกเอเชียน คัพ 2023

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ศึกลาลีกา สเปน ต้องการ แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษ เข้ามาแทนที่ คาริม เบนเซม่า หลังได้รับการยืนยันว่าเขาจะออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากอยู่ในถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาบิว รวม 14 ปีTransfermarkt เว็บไซต์ประเมินมูลค่านักกีฬา เปิดเผยมูลค่าทีมชาติมูลค่าสูงที่สุดในโลก 2023 จากการประเมินค่าตัวของนักเตะในปัจจุบัน 

สื่อแฉ เกาหลีใต้ทะเลาะเดือด ซน ฮึง มิน นิ้วแตก ทีมร่วงเอเชียน คัพ

ความเคลื่อนไหวของทีมมวยสากลทีมชาติไทยชุดสู้ศึกซีเกมส์ 2023 ครั้งที่ 32 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ระหว่างวันที่ 5-17 พ.ค.  ทัพกำปั้นไทย ที่ส่งนักกีฬาชาย 9 รุ่นและหญิง 3 รุ่น เข้าแข่งขัน  ล่าสุดผ่านชิงชนะเลิศ 11 รุ่น แบ่งเป็นชาย 8 รุ่นและหญิง 3 รุ่น โดยมวยสากลซีเกมส์จะชิงเหรียญทองในวันที่ 13 และ 14 พ.ค.  ส่วนในวันนี้ 12 พ.ค.หยุดพัก ไม่มีการแข่งขัน

“ใบเฟิร์น” เขินโดนแซว หลุดเรียก “นาย ณภัทร” ที่รัก โต้หวานกลบข่าวสั่นคลอน

บีบีซี สื่อดังอังกฤษ รายงานว่า ลิโอเนล เมสซี แนวรุกทีมชาติอาร์เจนตินาชุดแชมป์โลก 2022 ตัดสินใจย้ายไปร่วมทีม อินเตอร์ ไมอามี ซึ่งมีเจ้าของคือ เดวิด เบคแฮม ในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา หลังจากหมดสัญญากับปารีส แซงต์-แชร์กแมง  เมื่อจบฤดูกาลนี้ โดยก่อนหน้านี้ดาวเตะวัย 35 ปี มีข่าวกับอดีตต้นสังกัดเก่าอย่าง บาร์เซโลน่า และ อัล ฮิลาล ทีมดังในลีกซาอุฯ ที่พร้อมยื่นค่าเหนื่อยจำนวนมหาศาลให้พิจารณาก็ตาม

ปาร์เตย์ ตกลงย้ายร่วมทีมยูเวนตุส หลังปฏิเสธลีกซาอุฯ

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 หรือ VNL กำลังมุ่งหน้าสู่การแข่งขันรอบ Finals หรือรอบ 8 ทีมสุดท้าย แต่กระแสความนิยมของแฟนวอลเลย์บอลไทย ที่เดินทางเข้าไปชมการแข่งขันสนามที่ 3 ที่ประเทศไทยเราเป็นเจ้าภาพ ที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก กรุงเทพฯ ได้สร้างความประทับใจออกไปสู่สายตาทั่วโลก พร้อมคำชื่นชมจากทั้งนักกีฬา และผู้บริหารวอลเลย์บอลเวิลด์ (Volleyball World)

ต้นสังกัดโต้ข่าวลือ “ยุนอา – จุนโฮ” ซุ่มเดต สนิทกันจริงแต่ไม่ได้คบ

วันที่ 14 มิถุนายน 2566 ที่โรงเรียนเทพศิรินทร์พุแค จังหวัดสระบุรี นางสาวอรุณรุ่ง ศรีวัฒนประภา ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ร่วมกับ นายผล ดำธรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี เป็นประธานปล่อยคาราวานรถ ลุยแจกลูกฟุตบอลมาตรฐานสากลให้กับเยาวชนไทยทั่วประเทศ ภายใต้โครงการ "ล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย" ประจำปี 2566