เปิดไทม์ไลน์ ดีเจโก พบมีดเปื้อนเลือด-เข้าออกห้องพัก 5 รอบก่อนเสียชีวิต

 แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปแพ้ ฟอเรสต์  2-1  ทำให้มี 31 คะแนน เท่าเดิม โดยอยู่อันดับ 7 จากการเตะไปแล้ว 10  นัด  หลังเกมนายใหญ่ชาวดัตช์ เผยถึงปัจจัยที่ทำให้ทีมไม่มีแต้มออกไปจากถิ่น ซิตี้ กราวด์ และผลงานไม่ต่อเนื่องนั้นมาจากอาการเจ็บ แฟนบอลลิเวอร์พูลทั่วโลกต่างรู้สึกกระสับกระส่ายกับเรื่องชวนปวดหัว เมื่อ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ได้รับบาดเจ็บบริเวณแฮมสตริง ระหว่างทำศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชันส์วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย คนที่ 18  เดินทางมาที่อาคาร House of Thai Football เพื่อเยี่ยมเยียน และ ให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ของ สมาคมฯ ทั้งฝั่งของ ทีมชาติไทย และ ไทยลีก  นอกจากนี้ "มาดามแป้ง" ยังทำเซอร์ไพรส์ หลังนำขนมมาฝากพนักงาน เนื่องในโอกาสวันวาเลนไทน์ ท่ามกลางบรรยากาศที่สนุกสนาน และ เป็นกันเอง"สวนดุสิตโพล" โดยมหาวิทยาลัยสวนดุสิต ได้เปิดเผยผลสำรวจความคิดเห็นของประชาชนกรณี “ที่สุดแห่งปี” ครอบคลุมทั้งด้านการเมือง เศรษฐกิจ สังคม โดยสำรวจความคิดเห็นประชาชนจากทุกสาขาอาชีพทั่วประเทศ จำนวน 7,398 คน ทั้งทางออนไลน์และภาคสนาม ระหว่างวันที่ 20-27 ธ.ค.ที่ผ่านมา

โมโตจีพี 2023 ที่ดวลกันครบ 20 สนามไปเป็นที่เรียบร้อย ได้มีการเปิดเผยสถิติการล้มของนักแข่งทั้ง 3 รุ่นตลอดทั้งฤดูกาลออกมา โดยมีการล้มรวมกันทั้งหมดถึง 1,012 ครั้ง ซึ่งส่วนใหญ่แล้วเกิดขึ้นใน โมโตจีพี การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือ โมโตจีพี ในรุ่นโมโตทู สนาม 20 สนามสุดท้ายของปี รายการ บาเลนเซีย กรังด์ปรีซ์ 2023 ที่เซอร์กิต ริคาร์โด ตอร์โม เมืองบาเลนเซีย ประเทศสเปน ระหว่างวันที่ 24-26 พฤศจิกายน 2566 

“ฝ้าย สุภาพร” โต้ฉีกสัญญาวิกหมอชิต ยันจบด้วยดีก่อนซบสังกัดใหม่

ฟุตบอลอังกฤษ สุดสัปดาห์นี้ ต้องหลีกทางให้ ฟุตบอลถ้วยที่เก่าแก่ที่สุด อย่าง เอฟเอ คัพ ที่รอบนี้เดินทางมาถึงรอบ 4 หรือรอบ 32 ทีมสุดท้าย โดยในวันอาทิตย์ที่ 28 มกราคม มีเตะทั้งหมด 4 คู่ โดยลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มสมราคาจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ชนะ นอริช ซิตี้ ทีมจากลีกแชมเปี้ยนชิพ 5-2 ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปชนะ นิวพอร์ต  5-2 ทำให้ทั้งคู่ผ่านเข้าสู่รอบ 5 หรือรอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไปสโมสรวอลเลย์บอลสุพรีม ทิพย ชลบุรี-อี.เทค ร่วมมือกับ ทิพยประกันภัย จัดโครงการทิพย วอลเลย์บอล คลินิก ครั้งที่ 2 ที่วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา โดยมีนักตบชื่อดังทั้ง “กัปตันกิ๊ฟ” วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์, ปลื้มจิตร์ ถินขาว และ มลิกา กันทอง ร่วมเป็นผู้ฝึกสอนทักษะการเล่นวอลเลย์บอลให้กับเยาวชนจาก 10 โรงเรียนในจ.พระนครศรีอยุธยา รวม 130 คน

แอนโทเนีย โพซิ้ว คว้าตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2023

สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งแอฟริกา ทำการประกาศรางวัลสุดยอดของทวีป ที่มาร์ราเกช ที่ประเทศโมร็อกโก เมื่อวันจันทร์ที่ 11 ธันวาคม ปรากฎว่า โอซิมเฮน ได้รับคะแนนโหวตเหนือโมฮาเหม็ด ซาล่าห์ กองหน้าชาวอียิปต์ของลิเวอร์พูล และอัชราฟ ฮาคิมี แบ๊กชาวโมร็อกกันของปารีส แซงต์แชร์แมง ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่นักเตะไนจีเรียคว้ารางวัลนี้ นับตั้งแต่เอ็นวานโก้ คานู ที่เคยคว้ารางวัลเมื่อปี 1999 นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยความเคลื่อนไหวของการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก 2024 กล่าวว่า สำหรับ ศึกเนชั่นส์ ลีก หรือ VNL รอบแรก 3 สนามที่ไม่มีชื่อประเทศไทย ก่อนหน้านี้ทางฝ่ายจัดจะให้เราจัดการแข่งขัน เนื่องจากจีนถอนตัวไม่เป็นเจ้าภาพรอบชิงชนะเลิศ หรือรอบ Finals ทำให้พุ่งเป้ามาที่ประเทศไทย ที่โอกาสเป็นเจ้าภาพรอบนี้เป็นไปได้สูงมั่นใจประมาณ 80 เปอร์เซ็นต์

“สเตฟาน” แจงสัมพันธ์ “ไอซ์ ปรีชญา” เลิกกันแล้ว ห่วงอดีตแฟนชีวิตไม่ง่ายอย่างทุกคนคิด

มาโน่ โพลกิ้ง เฮดโค้ชทีมชาติไทย ประกาศรายชื่อนักฟุตบอลชายทีมชาติไทย จำนวน 23 คน ที่จะการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 โซนเอเชีย รอบคัดเลือก รอบ 2 กลุ่ม ซี แมตช์เดย์ ที่ 1 กับทีมชาติจีนเวียดนาม เอ็กซ์เพรส รายงานว่า มาโน่ โพลกิ้ง อดีตหัวหน้าโค้ชฟุตบอลทีมชาติไทย เตรียมเข้ารับตำแหน่งเฮดโค้ชทีมคอง อัน ฮานอย ทีมแชมป์เก่าวีลีก ของเวียดนาม แทนที่ กง โอ-คยุน หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวเกาหลีใต้ในเดือนมกราคม 2024 

อาลัย “อังศณา ช้างเศวต” นักร้องยุค 80

จากการที่ โมดริช ต้องตกเป็นตัวสำรองในแดนกลางของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ในฤดูกาลนี้ หลัง คาร์โล อันเชล็อตติ เลือกใช้งาน โทนี่ โครส, จู๊ด เบลลิ่งแฮม และ เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ และบวกกับสัญญาปัจจุบันของเจ้าตัวกำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 ทำให้เป็นที่สนใจของหลาย ๆ สโมสร รวมไปถึงในลีกซาอุดีอาระเบีย โดยในฤดูกาลนี้กองกลางทีมชาติโครเอเชีย ลงเล่นให้ "ราชันชุดขาว" ไป 15 นัดซึ่งในจำนวนนี้เป็นตัวจริงเพียง 6 นัด

“ซันนี่ เกวลิน” (SUNNEE) ตื่นเต้นจัดแฟนคอนที่ไทย เผยเส้นทางศิลปินและบทพิสูจน์ที่แลกด้วยน้ำตา-รอยยิ้ม

ศึกเทเบิลเทนนิสชิงถ้วยพระราชทาน ประจำปี 2566 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวสต์เกต จ.นนทบุรี เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศ ไฮไลต์อยู่ในประเภทชายเดี่ยว รอบชิงชนะเลิศ เป็นการโคจรมาพบกันของ 2 นักตบทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ครั้งล่าสุด ศรายุทธ ตันเจริญ มือวางอันดับ 1 ของรายการจากสโมสรเทเบิลเทนนิสตำรวจ พบกับ "บอล" ภาคภูมิ สงวนสิน มือวางอันดับ 2 ของรายการจากสโมสเดียวกัน

“ไอซ์ ปรีชญา” ชีวิตเจอมรสุมหลายหน เล่ารักแฟนหนุ่มโชคดีที่ได้เจอ พร้อมแจงเหตุทำไมต้องทำศัลยกรรม

หลังจากก่อนหน้านี้มี 11 ชาติการันตีการเข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลยูโร 2024 คือ เยอรมนี (เจ้าภาพ) ฝรั่งเศส, เบลเยี่ยม, โปรตุเกส, สเปน, สกอตแลนด์, ตุรกี, ออสเตรีย, อังกฤษ, ฮังการี และสโลวาเกีย ล่าสุดเมื่อคืนวันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ได้เพิ่มอีก 2 ทีม คือ แอลเบเนีย และเดนมาร์ก โดย ในกลุ่ม อี แอลเบเนีย บุกไปเสมอ มอลโดวา 1-1 เข้ารอบสุดท้ายเป็นครั้งที่ 2 ขณะที่เดนมาร์ก เปิดบ้านชนะ สโลวีเนีย 2-1 ซึ่งชัยชนะเกมที่ 8 ในบ้านติดต่อกันทำให้ เดนมาร์ก เข้ารอบสุดท้ายยูโร เป็นครั้งที่ 10

“หมิว สิริลภัส” ลุยเต็มที่! จากดาราสู่ ส.ส. ลั่นจะทำให้ดีที่สุด

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3 วันอาทิตย์ที่ 7 มกราคม ไฮไลท์คือคู่บิ๊กแมตช์ อาร์เซน่อล แชมป์มากสุดรายการนี้ 14 สมัย และอันดับ 4 พรีเมียร์ลีก จะเปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล แชมป์รายการนี้ 8 สมัย ที่เวลานี้นำเป็นจ่าฝูงลีกสูงสุดอังกฤษ ในเวลา 23.30 น. คู่นี้เจอกันครั้งแรกในฤดูกาลนี้ที่ แอนฟิลด์ เสมอกันไป 1-1 ส่วนในรายการนี้ อาร์เซน่อล ทั้งหมดในการพบกัน 3 ครั้งล่าสุด ซึ่ง "ปืนใหญ่" แพ้ครั้งหลังสุดคือในเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศปี 2001 ที่คาร์ดิฟฟ์

“คิตตี้” ภรรยา “เอส กันตพงศ์” โต้ข่าวลือสามีออกจากโรงพยาบาล

จากกรณีที่ อันวาร์ เอล กาซี่ ได้โพสต์โซเชียลแสดงจุดยืนสนับสนุน ปาเลสไตน์ ในเหตุการณ์สู้รบบริเวณฉนวนกาซา จนถูกพักงาน และเมื่อได้โอกาสกลับคืนทีมก็ไม่สลดกับการกระทำของตัวเองและได้โพสต์ซ้ำว่าไม่เสียใจกับสิ่งที่ทำลงไป จนถูกไมนซ์ ยกเลิกสัญญา ที่เหลือจนถึงปี 2025ศูนย์หน้าจากลิเวอร์พูล  ถูกเปลี่ยนออกในช่วงทดเจ็บครึ่งแรกเกมเมื่อกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ กลุ่ม บี นัด 2 ที่ อียิปต์ ไล่ตีเสมอ กาน่า 2-2  จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ สหพันธ์ฟุตบอลอียิปต์  ได้ออกแถลงเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บซาล่าห์ ว่าจะไม่สามารถช่วยทีมได้ใน 2 นัดต่อไป หรือต้องพักประมาณราว 10 วัน และมีโอกาสจะกลับมาลงสนามอีกครั้งในรอบ 8 ทีมสุดท้ายในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์นักเตะทีมชาติบราซิล เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ได้รับความสนใจมากที่สุด ณ ขณะนี้ ไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ต่างต้องการคว้าตัวดาวรุ่งวัย 22 ปีรายนี้ อย่างไรก็ตามยังมี ฟูแล่ม กำลังเดินหน้าเจรจาเพื่อล่าลายเซ็นด้วยเช่นกัน 

ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2023-2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 "อินทรีฟ้าขาว" ลาซิโอ เตรียมเปิดสตาดิโอ โอลิมปิโก้ ที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี ต้อนรับการมาเยือนของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แชมป์รายการนี้ 6 สมัย จากเยอรมนี ผลการแข่งขันแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด แพ้ให้กับ บาเยิร์น มิวนิค 0-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ 6 หรือนัดสุดท้าย รอบแบ่งกลุ่ม ทำให้ทีม "ปีศาจแดง" จบอันดับสุดท้ายของกลุ่ม เอ มีเพียง 5 คะแนน ไม่ได้ไปเล่นแม้แต่ในศึกยูโรป้า ลีก ในฤดูกาลนี้ โดยเป็นทางด้าน บาเยิร์น มิวนิค และ โคเปนเฮเก้น ที่ได้สิทธิ์ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป Squawka เว็บไซต์สถิติฟุตบอล ทำการเปิดเผยจำนวนแต้มตลอดปี 2023 ของบรรดาทีมจาก 5 ลีกใหญ่ของยุโรป ปรากฎว่า "เรือใบสีฟ้า" ภายใต้การนำของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กลายเป็นทีมที่เก็บคะแนนได้มากที่สุดในปี 2023 โดยทำไปได้ 93 แต้ม ส่วนอันดับ 2 เป็น 2 ทีมดังจากสเปนอย่าง บาร์เซโลน่า และ แอตเลติโก้ มาดริด ที่ 88 คะแนน โดยมี อินเตอร์ มิลาน ครองอันดับ 3 ที่ 87 แต้ม